Bác nói về khoản ưu đãi cứ nhẹ như lông hồng , xin thưa là bác đang nói về khoản tiền 15% - 20% giá trị xe đấy bácTôi đang so giá với xe xăng. Không có ưu đãi cũng chỉ thêm vài % tiền trả lãi hàng tuần thôi, không thay đổi cục diện tiền chi tiêu hàng tuần là mấy đâu. Tụi tây trung bình ngày lái xe 50km là rất bình thường (k cần là xe dịch vụ). Càng chạy nhiều xe điện càng lãi.
Bảo dưỡng xe điện có thể rẻ hơn xe xăng , nhưng lại bị phiền toái khi pin chai sau 1 vài năm sử dụng , mà không có cách nào bù đắp được ngoài cách mua cục pin mới . Riêng khoản pin chai , e là còn hao tiền hơn tiền bảo dưỡng của xe xăng đấy bác