Thảo luận Hóng.. 999 xe VF 8 đã được lăn bánh ở Ca li phọc chưa hả các cụ.

newone

Xe tải
Biển số
OF-64940
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
478
Động cơ
440,706 Mã lực
Thiếu gì thông tin mà mở thớt để ném đá nhau, nhất là một dịp năm mới thế này:
Em search lại video lái thử bên California
Còn cả bên Canada nữa.
Quan điểm cá nhân: Không ưa cái gì thì nên đứng lặng và quan sát.
Thấy các kênh anti nói là xe không ai mua
 

arc_vn

Xe đạp
Biển số
OF-157399
Ngày cấp bằng
19/9/12
Số km
33
Động cơ
351,674 Mã lực
E có ông a làm trong vin bảo đơn đặt thì nhiều nhưng lỗi trong khâu lắp ráp cũng như phần mềm, các loại robo cũng chưa cập nhật phần mềm theo mẫu mới nên toàn làm bằng tay, nên số xe xuất ra chỉ nhỏ giọt, thậm chí mỗi tổ gồm cả tây, ta ép kpi bao nhiêu xe đó , ko đạt đc cũng bị đuổi, quan trọng phần mềm adas ng Ấn họ làm cũng lỗi nên ko dám xuất ồ ạt.
 

sorciere_vn

Xe buýt
Biển số
OF-177148
Ngày cấp bằng
16/1/13
Số km
983
Động cơ
347,546 Mã lực
E có ông a làm trong vin bảo đơn đặt thì nhiều nhưng lỗi trong khâu lắp ráp cũng như phần mềm, các loại robo cũng chưa cập nhật phần mềm theo mẫu mới nên toàn làm bằng tay, nên số xe xuất ra chỉ nhỏ giọt, thậm chí mỗi tổ gồm cả tây, ta ép kpi bao nhiêu xe đó , ko đạt đc cũng bị đuổi, quan trọng phần mềm adas ng Ấn họ làm cũng lỗi nên ko dám xuất ồ ạt.
ông anh bác chắc làm ở trong vin bốc phét, hay còn gọi là vinfet, chứ không phải vinfast đâu =)),

vinfast chỉ cơ siêu nhà máy và siêu robot thôi, ai lại chạy bằng cơm cả thế =))
 

antvn01

Xe buýt
Biển số
OF-782261
Ngày cấp bằng
1/7/21
Số km
695
Động cơ
34,558 Mã lực
E có ông a làm trong vin bảo đơn đặt thì nhiều nhưng lỗi trong khâu lắp ráp cũng như phần mềm, các loại robo cũng chưa cập nhật phần mềm theo mẫu mới nên toàn làm bằng tay, nên số xe xuất ra chỉ nhỏ giọt, thậm chí mỗi tổ gồm cả tây, ta ép kpi bao nhiêu xe đó , ko đạt đc cũng bị đuổi, quan trọng phần mềm adas ng Ấn họ làm cũng lỗi nên ko dám xuất ồ ạt.
Xử lý đơn giản ở phần mềm adas: thằng nào lỗi tắt đi. Ổn mở lại qua update.
Lắp ráp thì như phương châm đông lào: vừa làm vừa sửa.
Có thể mất thời gian nào đó thôi, chứ hoài sao được. Toàn làm bằng tay sao ra đc lượng xe như vậy.
Sản lượng thực tế so với công bố khác xa nhau quá.
Cũng chả hiểu thế nào.
 

khactuyen

Xe tăng
Biển số
OF-57268
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,667
Động cơ
450,314 Mã lực
Nơi ở
0964102233
E có ông a làm trong vin bảo đơn đặt thì nhiều nhưng lỗi trong khâu lắp ráp cũng như phần mềm, các loại robo cũng chưa cập nhật phần mềm theo mẫu mới nên toàn làm bằng tay, nên số xe xuất ra chỉ nhỏ giọt, thậm chí mỗi tổ gồm cả tây, ta ép kpi bao nhiêu xe đó , ko đạt đc cũng bị đuổi, quan trọng phần mềm adas ng Ấn họ làm cũng lỗi nên ko dám xuất ồ ạt.
e thấy vin bảo nhà máy đạt chuẩn 4.0 rồi cơ mà cụ, việc update cho robot làm việc theo design mới chắc nhanh chứ nhủ
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
16,999
Động cơ
590,844 Mã lực
E có ông a làm trong vin bảo đơn đặt thì nhiều nhưng lỗi trong khâu lắp ráp cũng như phần mềm, các loại robo cũng chưa cập nhật phần mềm theo mẫu mới nên toàn làm bằng tay, nên số xe xuất ra chỉ nhỏ giọt, thậm chí mỗi tổ gồm cả tây, ta ép kpi bao nhiêu xe đó , ko đạt đc cũng bị đuổi, quan trọng phần mềm adas ng Ấn họ làm cũng lỗi nên ko dám xuất ồ ạt.
Robot của Vin chủ yếu để hàn thân vỏ xe, thì xe điện hay xe xăng đều phải hàn hết sao phải cập nhật phần mềm gì đâu. Quan trọng là phần thân vỏ hình như thuê bọn Apico nó làm rồi nên các robot nghỉ việc.
 

Yêu xe VF

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-824228
Ngày cấp bằng
22/12/22
Số km
359
Động cơ
5,309 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà nội
Robot của Vin chủ yếu để hàn thân vỏ xe, thì xe điện hay xe xăng đều phải hàn hết sao phải cập nhật phần mềm gì đâu. Quan trọng là phần thân vỏ hình như thuê bọn Apico nó làm rồi nên các robot nghỉ việc.
Như vậy là robot chỉ có tác dụng make color để đạt được cái danh là nhà sản xuất để hưởng ưu đãi từ chính sách thôi hả cụ ? bởi chẳng có lý do gì tự làm được mà lại phải đi thuê Apico nó làm trong khi nhà xưởng + robot của mình thuộc dạng hiện đại nhất Đông Nam Á ( theo quảng cáo của VF ) lại đắp chiếu
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
16,999
Động cơ
590,844 Mã lực
Như vậy là robot chỉ có tác dụng make color để đạt được cái danh là nhà sản xuất để hưởng ưu đãi từ chính sách thôi hả cụ ? bởi chẳng có lý do gì tự làm được mà lại phải đi thuê Apico nó làm trong khi nhà xưởng + robot của mình thuộc dạng hiện đại nhất Đông Nam Á ( theo quảng cáo của VF ) lại đắp chiếu
Cái đấy cụ hỏi Vin, chứ ta ở đây toàn đoán mò việc của người ta.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,866
Động cơ
273,560 Mã lực
Các cụ vẫn phải uống thuốc mỗi ngày mới đi ngủ được thì phải? Tên thuốc là: "không thể tin VF thực sự sản xuất xe".
 

Yêu xe VF

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-824228
Ngày cấp bằng
22/12/22
Số km
359
Động cơ
5,309 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà nội
Thuốc , bệnh lẫn lộn tè le
Vậy mà vẫn nổ chẳng e ngại gì
Lần này chẳng giống mọi khi
Còm ngắn nhưng chất như ...hi tiếng Lào...kkk
 

Halvbkfet

Xe máy
Biển số
OF-700355
Ngày cấp bằng
17/9/19
Số km
52
Động cơ
96,378 Mã lực
Tuổi
34
Nh
Như vậy là trước sau rồi sẽ lăn bánh, chỉ là vấn đề thời gian.?
Giá cứ như hiện tại 49k$ cho VF8 207miles EPA thì sợ méo có thể lăn bánh được vì dân Mẽo + Việt kiều có mua đâu bác.
Bên Mẽo có: 42k$ cho Toy BZ4X 253 miles EPA, 35k$ cho Tesla model 3 272miles EPA và 45k$ cho model Y 279miles EPA.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,929
Động cơ
120,157 Mã lực
Giá cứ như hiện tại 49k$ cho VF8 207miles EPA thì sợ méo có thể lăn bánh được vì dân Mẽo + Việt kiều có mua đâu bác.
Bên Mẽo có: 42k$ cho Toy BZ4X 253 miles EPA, 35k$ cho Tesla model 3 272miles EPA và 45k$ cho model Y 279miles EPA.
Thiết kế của VF8 chưa tối ưu cho xe điện lắm thì phải. Các hãng khác làm xe điện đa phần đều phải thiết kế thuôn dài giảm tối đa lực cản.
 

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
2,825
Động cơ
582,259 Mã lực
Vinfast đề nghị 10K mỹ để Matt Farah sang chơi và viết quảng bá cho VF8 trên mạng xã hội, Tuy nhiên ông này từ chối vì ông ý là một nhà báo chứ không phải một dư luận viên trên mạng XH, và nhà báo khác dư luận viên ở chỗ:

Dư luận viên thường nhận được tiền bồi dưỡng để gây ảnh hưởng đến những người theo dõi họ trên các nền tảng truyền thông xã hội. Họ nhận bồi dưỡng trực tiếp từ một nhà sản xuất ô tô và chắc chắn các nhận xét của họ không phải là một đánh giá khách quan, và về cơ bản đó chỉ là quảng cáo.

Nếu là một nhà báo, họ cũng được trả tiền để đánh giá ô tô. Tuy nhiên điểm khác biết cơ bản là nhà báo không bao gời nhận thù lao từ chính nhà sản xuất ô tô để viết bài. Nếu nhà báo thấy rằng chỗ ngồi không tốt, thẻ cửa hơi tệ, hoặc cảm giác lái thử không hoàn toàn tốt..., thì họ có thể nói điều đó mà không cần bất kỳ lo lắng về thù lao mà họ nhận. Công việc của nhà báo là cung cấp cho người đọc thông tin thực tế và khách quan để sau đó họ có thể sử dụng để đưa ra quyết định của riêng mình đối với sản phẩm.


 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top