- Biển số
- OF-126262
- Ngày cấp bằng
- 1/1/12
- Số km
- 49,707
- Động cơ
- 803,127 Mã lực
Điều kiện cần thôiVậy là 250m à Thế vẫn đi tù thôi
Điều kiện cần thôiVậy là 250m à Thế vẫn đi tù thôi
Quy định là 150m - 250m.Vậy là 250m à Thế vẫn đi tù thôi
Tóm lại là vẫn đi tù, phân tích làm gì nữa!Điều kiện cần thôi
E chưa hiểu khách đi lên cao tốc kiểu gì cụ nhỉ?Sao k bắt? họ thích thế đáy
Tức là từ biển tới chỗ tai nạn là 130m hay sao cháu?Quy định là 150m - 250m.
Thực tế khoảng 130m (theo đo đạc của luật sư bào chữa).
Họ ở các làng ven đó, ra đó bắt xe mà cụ? Cụ k để ý à?E chưa hiểu khách đi lên cao tốc kiểu gì cụ nhỉ?
4- Luật sư lập luận sai vì vị trí có thể thay đổi tùy trường hợp cụ thể nhưng nếu không có tai nạn trong khu vực được báo thì biển báo gần như vô tác dụng1. Biển báo đi chậm w245 đặt trước ngã ba ạ.
2. Qua khỏi ngã ba là biển báo w245 hết hiệu lực.
3. Luật sư bào chữa biện hộ không theo cách của bác: đã giảm tốc độ (cháu đã nhắn gợi ý này của bác vào FB của luật sư bào chữa).
4. Luật sư biện hộ lập luận theo cách chứng minh biển w245 cắm sai vị trí (khoảng cách đến nơi cần cảnh báo bị thiếu hai chục mét so với Quy chuẩn).
130m từ bắt đầu lối rẽ vào Yên Bình, đến biển báo cắm trên cao tốc Thái Nguyên.Tức là từ biển tới chỗ tai nạn là 130m hay sao cháu?
Kaykom chứ làm gìTóm lại là vẫn đi tù, phân tích làm gì nữa!
Vậy tức là dư 50m?Từ bắt đầu lối rẽ vào Yên Bình, đến biển báo cắm trên cao tốc Thái Nguyên.
Còn từ biển báo đến vị trí tai nạn khoảng 300m.
Căn cứ của VKS đã yếu nay càng yếu, thảo nào suy diễn hồi tố theo thông tư 31/2019Từ bắt đầu lối rẽ vào Yên Bình, đến biển báo cắm trên cao tốc Thái Nguyên.
Còn từ biển báo đến vị trí tai nạn khoảng 300m.
Vâng ạ, vẫn dư 50m ạ.Vậy tức là dư 50m?
Rửa bát đãKaykom chứ làm gì
Ck thým đang đọc báo hay chơi game?Rửa bát đã
Đã rửa bát xongCk thým đang đọc báo hay chơi game?
Trong hiệu lực biển anh Hoàng tuân thủ tới đâu?Vâng ạ, vẫn dư 50m ạ.
Các bài báo đều viết khá mập mờ. Báo viết là luật sư tranh tụng về giảm tốc độ, KSV không chứng minh được anh Hoàng Cont không giảm tốc độ. Nhưng các báo không viết rõ là đoạn đường nào: trong ngã ba (phạm vi có hiệu lực của biển w245), hay hết ngã ba, trước khi tai nạn (phạm vi ngoài hiệu lực của biển w245).Trong hiệu lực biển anh Hoàng tuân thủ tới đâu?
Vậy dựa vào vệt phanh truy ngược lại có hợp lệ k cháu?Các bài báo đều viết khá mập mờ. Báo viết là luật sư tranh tụng về giảm tốc độ, KSV không chứng minh được anh Hoàng Cont không giảm tốc độ. Nhưng các báo không viết rõ là đoạn đường nào: trong ngã ba (phạm vi có hiệu lực của biển w245), hay ngoài ngã ba, trước khi tai nạn (phạm vi ngoài hiệu lực của biển w245).
Cháu không phải kỹ sư chuyên ngành cầu đường bộ, không phải điều tra viên, nên không trả lời được ạ.Vậy dựa vào vệt phanh truy ngược lại có hợp lệ k cháu?