[Funland] Hôm nay là Hoàng Cont, mai có thể là chúng ta!

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cú này mới khiếp, kinh hơn cả lùi xe trên cao tốc.

 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Vậy là cháu yên tâm rồi ạ, anh Hoàng chủ quan và anh đã phải trả giá cho sự chủ quan, dù lỗi của anh chỉ vài % trong vụ tai nạn này ạ.
2 bác cháu hiểu Luật ntn thì chán quá, bản thân biển báo nguy hiểm không là biển cấm do đó bản thân nó cũng không thể dùng để xác định vi phạm. VKS bất đắc dĩ dùng biển báo này (vì không còn gì khác) để cố chứng minh lái xe H đã "chủ quan" (rõ nhất là không giảm tốc độ khi đi qua biển báo) do đó hậu quả xảy ra không được xét đến như các biển cấm hay nói cách khác đừng dùng các cụm từ "không làm chủ tốc độ" để kết tội (vd : biển hạn chế tốc độ, vi phạm không gây chết người phạt VPHC nhưng chết người thì ở tù mà không cần biết có chủ quan hay không hay khi tai nạn chết người lái xe say rượu thì coi như xác định).

Nếu suy luận như 2 bác cháu thì có bất cứ biển báo nguy hiểm nào mà tai nạn xảy ra thì lái xe cũng có tội chứ không riêng gì biển báo "đi chậm" :))
Nếu một điều luật nào đó mà nó liên quan tới chữ "an toàn", thì nó rất khó "thoát tội" khi dùng cái ý chí cá nhân khi thực hiện cái việc gây ra cái lỗi đó.
Thế nên anh Hoàng không thể thoát tội được.
Còn tại sao lại có cái biển đi chậm ở đó? Cao tốc Việt Nam cũng học theo áp dụng theo từ các nước đi trước thôi, đó là điều chắc chắn.
Người ta xây dựng cao tốc, xây dựng nơi tách làn, nhập làn người ta tính các trường hợp có thể xảy ra cả.
Tách làn có nguy cơ cái đường tách làn đó sẽ bị ách tắc do 1 lý do trời ơi đất hỡi nào đó, cụ nào chạy cao tốc thì sẽ thấy việc các xe ở cái lane bên phải để tách làn thường xuyên tắc, các xe đi chậm tầm 10-60km là xảy ra thật, vì thế luôn có biển giới hạn tối đa 60km/h với đường tách làn như cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Cao tốc Thái Nguyên lại không có đường riêng để tách làn, vậy sẽ lắp biển đi chậm. Giả dụ như 1 con công khác vì lý do nào đó mà nó k thể di chuyển khi rẽ phải thì anh Hoàng cũng sẽ bem vào đít nó khi nó vếch đít nếu không hiểu "biển cảnh báo đi chậm" thì phải chú ý quan sát cao độ
Ảnh chụp Màn hình 2020-06-07 lúc 14.50.09.png
hiêu
 
Chỉnh sửa cuối:

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
2 bác cháu hiểu Luật ntn thì chán quá, bản thân biển báo nguy hiểm không là biển cấm do đó bản thân nó cũng không thể dùng để xác định vi phạm. VKS bất đắc dĩ dùng biển báo này (vì không còn gì khác) để cố chứng minh lái xe H đã "chủ quan" (rõ nhất là không giảm tốc độ khi đi qua biển báo) do đó hậu quả xảy ra không được xét đến như các biển cấm hay nói cách khác đừng dùng các cụm từ "không làm chủ tốc độ" để kết tội (vd : biển hạn chế tốc độ, vi phạm không gây chết người phạt VPHC nhưng chết người thì ở tù mà không cần biết có chủ quan hay không hay khi tai nạn chết người lái xe say rượu thì coi như xác định).

Nếu suy luận như 2 bác cháu thì có bất cứ biển báo nguy hiểm nào mà tai nạn xảy ra thì lái xe cũng có tội chứ không riêng gì biển báo "đi chậm" :))
Tóm lại thôi kiểu gì cũng đi tù =)) =)) =)) lại cố tình cày còm à :))
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Nếu chủ quan thì đi tù là đúng vì Luật có quy định như vậy nhưng cần chứng minh :))
Chứng minh thì theo vệt phanh không được ta phát biểu: Không đủ trình tranh luận, y án
Vậy được chửa?
:)) :)) :))
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Chứng minh thì theo vệt phanh không được ta phát biểu: Không đủ trình tranh luận, y án
Vậy được chửa?
:)) :)) :))
Cho lão đọc hiến pháp để rõ :))

Điều 31.
1. Người bị buộc tội được coi là không có tội cho đến khi được chứng minh theo trình tự luật định và có bản án kết tội của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật.
2. Người bị buộc tội phải được Tòa án xét xử kịp thời trong thời hạn luật định, công bằng, công khai. Trường hợp xét xử kín theo quy định của luật thì việc tuyên án phải được công khai.
3. Không ai bị kết án hai lần vì một tội phạm.
4. Người bị bắt, tạm giữ, tạm giam, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử có quyền tự bào chữa, nhờ luật sư hoặc người khác bào chữa.
5. Người bị bắt, tạm giữ, tạm giam, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án trái pháp luật có quyền được bồi thường thiệt hại về vật chất, tinh thần và phục hồi danh dự. Người vi phạm pháp luật trong việc bắt, giam, giữ, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án gây thiệt hại cho người khác phải bị xử lý theo pháp luật.
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Cho lão đọc hiến pháp để rõ :))

Điều 31.
1. Người bị buộc tội được coi là không có tội cho đến khi được chứng minh theo trình tự luật định và có bản án kết tội của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật.
2. Người bị buộc tội phải được Tòa án xét xử kịp thời trong thời hạn luật định, công bằng, công khai. Trường hợp xét xử kín theo quy định của luật thì việc tuyên án phải được công khai.
3. Không ai bị kết án hai lần vì một tội phạm.
4. Người bị bắt, tạm giữ, tạm giam, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử có quyền tự bào chữa, nhờ luật sư hoặc người khác bào chữa.
5. Người bị bắt, tạm giữ, tạm giam, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án trái pháp luật có quyền được bồi thường thiệt hại về vật chất, tinh thần và phục hồi danh dự. Người vi phạm pháp luật trong việc bắt, giam, giữ, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án gây thiệt hại cho người khác phải bị xử lý theo pháp luật.
Cái đó là việc của toà rồi :)) Việc của ta là cãi nhau, tới hồi kết đc rồi :))
 

Nokfev

Xe cút kít
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
16,327
Động cơ
521,727 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Quan điểm của nhà cháu là mọi người không thể chịu trách nhiệm với hành vi sai phạm của người khác được. Vụ này có thể tài xế xe cont ko đúng 100% nhưng
Với quan điểm tham gia giao thông phải giỏi đến mức phán đoán xử lý được mọi tình huống thì chắc nếu có đứa lao đầu vào xe tự tử thì tài xế cũng đi tù?!
Nhà cháu ko nhận định anh tài xế cont vô tội hay ko vì cháu ko theo dõi chi tiết. Chỉ thấy là yêu cầu lái xe đến vậy thì ai cũng có thể thành tội phạm được.
Hoàng đi tù vì sai phạm của chính Hoàng !
Cụ thể là Hoàng đi tù vì đã đâm vào 1 chiếc xe đi lùi trên cao tốc mặc dù có thể tránh được việc này nếu chú ý quan sát và giảm tốc độ tới mức có thể dừng lại an toàn !
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Nếu suy luận như 2 bác cháu thì có bất cứ biển báo nguy hiểm nào mà tai nạn xảy ra thì lái xe cũng có tội chứ không riêng gì biển báo "đi chậm"
Cháu nghiên cứu luật pháp để tự bảo vệ quyền lợi của bản thân thôi ạ. Thà cẩn thận rườm rà một chút, nhưng an toàn. Còn hơn tự tin mà vào tù ạ.
 

redcode

Xe điện
Biển số
OF-191975
Ngày cấp bằng
30/4/13
Số km
2,198
Động cơ
361,077 Mã lực
Đi ngu như này chỉ làm khổ người khác thôi cc.
 
Biển số
OF-573071
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
1,419
Động cơ
-606 Mã lực
Cú này mới khiếp, kinh hơn cả lùi xe trên cao tốc.

Ai cũng sẽ chửi ông xe con vụ này nhưng khi chẳng may húc đít chết người thì ông xe đầu kéo lại chắc chắn có tội phải không bạn?
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Cháu nghiên cứu luật pháp để tự bảo vệ quyền lợi của bản thân thôi ạ. Thà cẩn thận rườm rà một chút, nhưng an toàn. Còn hơn tự tin mà vào tù ạ.
Cách nói "còn hơn tự tin mà vào tù" là cách nói ngụy biện của mấy ông cãi cùn thôi cháu đừng học theo :)) Khi lái xe mà không tự tin vào tay lái thì không cần vào tù cũng có ngày tử thương thêm nữa khi lái xe thì mọi áp lực tâm lý đều gây nguy hiểm, ví dụ cháu thấy biển báo và sợ nếu không giảm tốc độ ngay thì có thể vào tù cháu vội phanh thì tỷ lệ bị xe sau đâm vào hay xe cháu tự lật còn cao hơn nhiều tỷ lệ có thể xảy ra tai nạn. Năng lực mỗi người mỗi khác và rủi ro không hề báo trước cũng như chẳng từ một ai do đó bài học cháu cần rút ra là khi lái xe phải cẩn thận, rèn luyện kỹ năng, nếu được thì nghiên cứu tình huống có thể xảy ra để trước hết an toàn cho chính mình sau đó đến an toàn cho người khác chứ không phải lái xe làm sao cho không phải đi ... tù :))
 

Minh CNK

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-719111
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
685
Động cơ
86,032 Mã lực
Ngoài thằng lái xe có gen nguy hiểm thì có 10 mạng người vô tội ngồi cùng xe đấy
Khi cụ đã chấp nhận ngồi lên một cái xe không có phanh, chấp nhận để lái xe lùi trên cao tốc thì cụ đừng đòi hỏi người khác điều gì cả, vì chính hành động của cụ gây nguy hiểm cho người khác
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cách nói "còn hơn tự tin mà vào tù" là cách nói ngụy biện của mấy ông cãi cùn thôi cháu đừng học theo :)) Khi lái xe mà không tự tin vào tay lái thì không cần vào tù cũng có ngày tử thương thêm nữa khi lái xe thì mọi áp lực tâm lý đều gây nguy hiểm, ví dụ cháu thấy biển báo và sợ nếu không giảm tốc độ ngay thì có thể vào tù cháu vội phanh thì tỷ lệ bị xe sau đâm vào hay xe cháu tự lật còn cao hơn nhiều tỷ lệ có thể xảy ra tai nạn. Năng lực mỗi người mỗi khác và rủi ro không hề báo trước cũng như chẳng từ một ai do đó bài học cháu cần rút ra là khi lái xe phải cẩn thận, rèn luyện kỹ năng, nếu được thì nghiên cứu tình huống có thể xảy ra để trước hết an toàn cho chính mình sau đó đến an toàn cho người khác chứ không phải lái xe làm sao cho không phải đi ... tù :))
Sao bác cứ suy diễn thế nhỉ ?
Cháu có nói từ nào gọi là “sợ” đâu ?
Cháu đi đâu, làm gì, đều có kế hoạch cực kỳ tỉ mỉ và rườm rà. Từng biển báo, tình trạng giao thông, thời tiết v.v.... cháu đều nghiên cứu cẩn thận và có kế hoạch, phương án v.v... đối phó.
Bác suy luận thành cháu “sợ” “lái xe làm sao không để đi tù”.

Kế hoạch đã chuẩn bị cẩn thận, tại sao lại phải sợ ???
 
Chỉnh sửa cuối:

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Sao bác cứ suy diễn thế nhỉ ?
Cháu có nói từ nào gọi là “sợ” đâu ?
Cháu đi đâu, làm gì, đều có kế hoạch cực kỳ tỉ mỉ và rườm rà. Từng biển báo, tình trạng giao thông, thời tiết v.v.... cháu đều nghiên cứu cẩn thận và có kế hoạch, phương án v.v... cẩn thận.
Bác suy luận thành cháu “sợ” “lái xe làm sao không để đi tù”.

Kế hoạch đã chuẩn bị cẩn thận, tại sao lại phải sợ ???
Bác đang suy diễn đoạn "còn hơn tự tin mà vào tù". Nếu suy diễn sai cháu giải thích xem tự tin như thế nào mà vào tù? :))
 

Minh CNK

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-719111
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
685
Động cơ
86,032 Mã lực
trong tiêu chuẩn tcvn 4054-2005 (thiết kế đường) tầm nhìn tối thiểu hãm xe với đường cấp 1 vận tốc thiết kế 120km/h ( vận tốc cắm biển cho phép chạy thường thấp hơn ) là 210m , đường cấp 2 vận tốc thiết kế 100km/h là 150m, trừ khi có người nhảy ra tự tử với tầm nhìn này khó có thể có tai nạn, nên việc đâm từ phía sau trong nhiều trường hợp là lỗi của xe sau
1 người đi bộ sang đường ko đúng vạch , ko quan sát, bị oto đâm chết, mặc dù người đi bộ sai , nhưng với lỗi đó cùng lắm là bị phạt tiền vài trăm nghìn , chứ họ chưa đáng tội phải chết, người đi oto là nguồn nguy hiểm cao độ, phải có ý thức quan sát, để tránh gây tai nạn,
Trong trường hợp tôi tránh người đi bộ khiến xe bị lật hoặc lao xuống ao khiến gia đình tôi gặp nguy hiểm thì ai là người đáng chết ở đây?
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,236
Động cơ
796,252 Mã lực

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Các cụ cãi nhau làm gì trong vụ này bản chất của nó là lx Hoàng lái xe đầu kéo và chở 27 tấn thép to lù lù đi nghênh ngang trên đường cao tốc mà không "làm luật~ theo lệ làng của xxx Phổ Yên nên gây chết người dù cố ý hay bất khả kháng đều ngồi bóc lịch đến 4 quyển rồi. Việc không làm luật rõ ràng là tội to rồi cãi làm sao đươc!!!
Gương tày liếp nên các tù nhân dự bị nhớ phải "làm luật" theo lệ làng của xxx địa phương nhé. Nếu không sẽ từ tù nhân dự bị được nâng cấp lên chính thức được đeo biển số ở ngực như lx Hoàng đấy. Phép Vua thua lệ làng muôn đời vẫn thế kể cả trong Nước cộng hòa XHCN văn minh hiện nay.

Nén bạc ném toạc tờ giấy!
Nén bạc ném toạc tờ giấy!

Giá mà Lx Hoàng có tiền làm luật hoặc “ chạy cửa” xxx thì đâu đến nỗi, tại toà ngồi vểnh râu trê với vai trò người bị hại, nghe toà buộc tội lx Ỉn, nếu chạy chọt tốt có thể bắt đền bác tài Ỉn bồi thường thiệt hại.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top