Vks chắc cũng vậy! hơi nonCháu không phải kỹ sư chuyên ngành cầu đường bộ, không phải điều tra viên, nên không trả lời được ạ.
Vks chắc cũng vậy! hơi nonCháu không phải kỹ sư chuyên ngành cầu đường bộ, không phải điều tra viên, nên không trả lời được ạ.
1 2 3 chứng minh 4 đúng.Nói về quãng đường phanh xe:
1. Thực nghiệm điều tra, xe không tải, không có xe Innova bị mắc ở đầu xe container, quãng đường phanh xe là 40m.
2. Thực tế xe có tải 26 tấn, có xe Innova bị mắc ở đầu xe container, quãng đường xe Innova bị đẩy trôi là 38m.
3. Bù trừ cho nhau (tải 26 tấn tăng quãng đường, xe Innova là vật cản giảm quãng đường) coi như (1) và (2) phù hợp với nhau.
4. Anh Hoàng trong những lần khai đầu tiên, khai rằng đạp phanh khi container cách Innova 10m.
5. Trong phiên tòa vừa qua, luật sư bào chữa biện hộ rằng: quãng đường bị mất tín hiệu là 96m, xe Innova bị đẩy trôi 38m, như vậy anh Hoàng đạp phanh trong khoảng 96m - 38m = 58m. Khoảng cách 58m này lớn hơn khoảng cách an toàn (35m), nên phải suy đoán vô tội cho anh Hoàng đạp phanh ở khoảng cách ngoài 35m (không phải là 10m như anh Hoàng khai trước đây).
6. Anh Hoàng đã thay đổi lời khai cho phù hợp với lập luận (5) của luật sư bào chữa.
Ha ha ha, luật sư bào chữa cứ lập luận thế, KSV còn không thèm tranh tụng.1 2 3 chứng minh 4 đúng.
4 đúng thì 5 sai!
Ai bảo 1 2 3 mà 5 đúng thì học khối C
Quan trọng phụ xe ngồi ghế phụ hay nằm trong khoang ngủ! ngồi thì 10m dư sức đẩy tay dậy nhìn theo bản năng1. Anh Hoàng khai là không nhớ rõ đạp phanh khi container cách Innova bao nhiêu mét.
2. Phụ xe của anh Hoàng khai là: đang nằm ngủ, anh Hoàng đạp phanh gấp, bị ngã lộn cổ xuống sàn xe, khi hoàn hồn nhỏm dậy nhìn phía trước thì vẫn chưa thấy container va chạm Innova, tóm lại là với khoảng cách 10m thì phụ xe không thể làm kịp các động tác đã mô tả.
3. Luật sư bào chữa dựa vào (1) (2) và cách tính 96m - 38m = 58m để ước lượng rằng anh Hoàng đã đạp phanh ở khoảng cách > 35m.
Phụ xe khai là đang nằm ngủ trong khoang sau ghế lái.Quan trọng phụ xe ngồi ghế phụ hay nằm trong khoang ngủ! ngồi thì 10m dư sức đẩy tay dậy nhìn theo bản năng
Băng nằm phía sau nếu đúng như hình sao lăn xuống sàn đc?Phụ xe khai là đang nằm ngủ trong khoang sau ghế lái.
Anh Hoàng và phụ xe đều khai rất khéo (không khai rõ số mét ước lượng khoảng cách), chỉ khai chung chung, việc tính toán suy luận là do luật sư bào chữa thực hiện.
Cháu chịu, báo viết như thế thì cháu tường thuật lại thôi ạ.
Băng nằm phía sau nếu đúng như hình sao lăn xuống sàn đc?
Loại đầu công này thì có băng ghế sau để ngủ hay có buồng ngủ cần nghiên cứu thêm, nhưng nếu băng sau sẽ bị chặn bởi 2 cái ghế, k thể lăm xuống sànCháu chịu, báo viết như thế thì cháu tường thuật lại thôi ạ.
Cháu xin lỗi, cháu nhớ nhầm ạ. Không phải lộn xuống sàn, mà là lộn về phía trước.Loại đầu công này thì có băng ghế sau để ngủ hay có buồng ngủ cần nghiên cứu thêm, nhưng nếu băng sau sẽ bị chặn bởi 2 cái ghế, k thể lăm xuống sàn
Bác khằng định người khỏe mạnh bình thường ngồi bên phụ, xe phanh gấp nếu k chấn thương gây choáng, 1-2s là xô tay dậy được, bản năng sống còn trong tình huống đó nó rất dữ dội, nhìn ra chỗ sáng!Cháu xin lỗi, cháu nhớ nhầm ạ. Không phải lộn xuống sàn, mà là lộn về phía trước.
"Theo nhân chứng Phạm Xuân Trung, trước khi xảy ra va chạm với xe Innova, bản thân đang ngủ trên cabin xe container thì bị ngã lộn về phía trước. Lúc nhổm dậy, anh Trung chưa thấy 2 xe va chạm vào nhau" Nguồn: https://dantri.com.vn/phap-luat/de-nghi-bac-khang-cao-y-an-so-tham-tai-xe-container-dam-innova-di-lui-20200604135607927.htm?utm_source=article&utm_campaign=latest
Nếu trước chỗ nhập làn k có biển, thì là đúng.1. Theo hiểu biết của cháu thì hiệu lực của biển w245 đi chậm, có hiệu lực từ chỗ tam giác màu đỏ (nơi cắm biển) đến hết chỗ ngôi sao sáu cánh màu xanh (hết ngã ba).
2. Vị trí xảy ra tai nạn là ô vuông màu đỏ.
3. Như vậy là vụ tai nạn nằm hoàn toàn trong phạm vi có hiệu lực của biển w245.
Cháu hiểu như thế có đúng không ạ ?
Theo cháu đọc trên các báo, thì chỉ có một cái biển w245 đi chậm, cắm ở trước cái ngã ba thứ nhất thôi ạ.Nếu trước chỗ nhập làn k có biển, thì là đúng.
Đúng rồi, chắc chắn là như thế, vì nhập làn nguy cơ còn cao hơn tách lànNếu hiệu lực của biển w245 đi chậm, có hiệu lực đến hết cái ngã ba thứ hai. Rõ ràng kể cả không có xe Innova đi lùi, anh Hoàng nếu cho xe đi làn trong, vẫn phải giảm tốc độ và đi chậm, đề phòng các xe nhập làn ở cái ngã ba thứ hai ạ.
Vậy là cháu yên tâm rồi ạ, anh Hoàng chủ quan và anh đã phải trả giá cho sự chủ quan, dù lỗi của anh chỉ vài % trong vụ tai nạn này ạ.Đúng rồi, chắc chắn là như thế, vì nhập làn nguy cơ còn cao hơn tách làn
Nếu một điều luật nào đó mà nó liên quan tới chữ "an toàn", thì nó rất khó "thoát tội" khi dùng cái ý chí cá nhân khi thực hiện cái việc gây ra cái lỗi đó.Vậy là cháu yên tâm rồi ạ, anh Hoàng chủ quan và anh đã phải trả giá cho sự chủ quan, dù lỗi của anh chỉ vài % trong vụ tai nạn này ạ.
Video này đường giống hệt, chỉ khác là nó 3 làn nhé!Vậy là cháu yên tâm rồi ạ, anh Hoàng chủ quan và anh đã phải trả giá cho sự chủ quan, dù lỗi của anh chỉ vài % trong vụ tai nạn này ạ.