Tư duy của cụ tương đồng với bọn báo cải và luật sư chày cối nên nghĩ vậy cũng dễ hiểu
Biển "đi chậm" là biển cảnh báo có mối nguy hiểm, cụ thể ở điểm ra vào thì báo hiệu có thể có xe chuyển làn đổi hướng. Về luật thì biển "Đi chậm" có hiệu lực cho các xe rẽ phải và các xe đi thẳng cùng làn, các đường Ct đạt chuẩn đều tách làn từ rất xa(theo vạch chỉ dẫn trên mặt đường và biển báo)
Có vụ tranh luận biển báo "đi chậm" là do "hộp đen" ghi lại anh Hoàng ko hề thay đổi tốc độ suốt quãng đường dài, kể cả chỗ lối ra đến khi đâm vào Ỉn
Trong trường hợp Ct HN - TN, đường này chỉ có 2 làn, không có đường gom cho các xe rẽ phải. các xe đi thẳng cùng làn với xe rẽ phải cũng phải giảm tốc độ và chú ý quan sát.
Biển này không có chế tài phạt như biển giới hạn tốc độ, nhưng khi xảy ra tai nạn, nếu anh vi phạm thì vẫn phải chịu trách nhiệm
Đây vẫn là 1 điểm bất cập của GT tại VN, nhưng khi cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng đủ, luật chưa đáp ứng được chi tiết mọi tình huống trên đường thì cánh lái xe nên tự điều chỉnh hành vi cho chuẩn, tránh tai vạ vào mình.
Trong thực tế, ở các điểm ra vào CT, nhiều con lợn nái xe chúng nó cắt mặt, chuyển 2-3 làn bất thình lình như ăn cướp. Nái xe cứng nhắc và chủ quan là ăn Lol ngay