- Biển số
- OF-126262
- Ngày cấp bằng
- 1/1/12
- Số km
- 43,390
- Động cơ
- 803,127 Mã lực
Ông trời cũng không bằng ông ... tòaNếu như những gì cụ nói thì Hoàng vô tội sau phát biểu của 1 ông đại tá xxx rồi,
Ông trời cũng không bằng ông ... tòaNếu như những gì cụ nói thì Hoàng vô tội sau phát biểu của 1 ông đại tá xxx rồi,
Trêu gì đâu, quan điểm từ đầu vẫn vậy mà?đấy sư đi vào chính đạo rồi đơi!? thế mà hôm qua sư cứ trêu em!? )
Đúng rồi ạ, luật sư bào chữa chỉ cần chứng minh trong đoạn đường có hiệu lực của biển w245 “đi chậm”, anh Hoàng Cont có bằng chứng “giảm tốc độ” là lập luận buộc tội của Tòa Thái Nguyên sẽ “đổ”.Em thấy mấu chốt của vụ này là có "giảm tốc độ" hay không, giảm như thế nào, thời điểm phải bắt đầu giảm, phải giảm khi khoảng cách còn bao nhiêu? Mấy cái linh tinh kia ls nên bỏ qua và chấp nhận chỉ tập trung vào 1 câu hỏi
Tư duy của cụ tương đồng với bọn báo cải và luật sư chày cối nên nghĩ vậy cũng dễ hiểuNhưng A Hoàng ko đâm vào xe rẽ phải anh nhé, nên lý luận của anh là suy diễn anh ạ, xe anh Hoàng đâm phải là cái thằng ngu đi lùi và đã qua đoạn rẽ phải. Biển "Đi chậm" là biển chỉ dẫn anh nhé.
Việc chứng minh "không giảm tốc độ" là của HĐXX (ls có quyền chứng minh "vô tội" nhưng không bắt buộc). Bác còn "hướng dẫn" HĐXX phải làm như thế nào trong trường hợp này và ls cũng có thể làm y như vậyĐúng rồi ạ, luật sư bào chữa chỉ cần chứng minh trong đoạn đường có hiệu lực của biển w245 “đi chậm”, anh Hoàng Cont có bằng chứng “giảm tốc độ” là lập luận buộc tội của Tòa Thái Nguyên sẽ “đổ”.
Luật sư bào chữa không có bằng chứng, nên phải lập luận bằng tốc độ 96m/53 giây. Nhưng lập luận này là ngụy biện ạ.
Trong vụ này chỉ cần chứng minh được khi thấy biển báo "Đi chậm" lái xe H không giảm tốc độ thì đủ chứng cứ để kết tội vô ý, quá tự tin (lỗi này có trước khi tai nạn do đó "sự kiện bất ngờ" cũng sẽ không được xem xét). Nếu muốn chứng minh cũng không khó (nếu thật sự H có tội) vì mất dữ liệu hộp đen 53s thì HĐXX có thể căn cứ vào tốc độ trước đó liền kề để xem xét, nếu tốc độ cũng là <=62km/h thì có thể kết luận H từ đầu đến khi phanh xe không hề giảm tốc độ (tương đối nhưng vẫn còn có cơ sở để nhận định chứ không phải hoàn toàn suy đoán có tội như HĐXX đang làm ).
Làn đó có mũi tên 2 hướng nhé1. Nếu anh Hoàng Cont khi qua ngã ba, anh ấy đi ở làn ngoài cùng, thì hoàn toàn nằm ngoài hiệu lực của biển w245 “đi chậm” theo công văn 2884.
2. Anh ấy mà đi như thế thì cách Innova hẳn một làn đường, và tai nạn đã không xảy ra.
3. Anh ấy qua ngã ba lại đi làn trong, nằm trong hiệu lực của biển w245 “đi chậm” theo công văn 1541.
4. Anh Hoàng Cont lại không chứng minh được đã “giảm tốc độ”.
Chia buồn với anh Hoàng vì anh nghĩ rằng anh đi đúng 100%. Nhưng thực tế anh chưa đi đúng 100%, nên khi xảy ra tai nạn là anh có tội thôi.
Nói về Luật mà cháu nêu cái 4 là chết rồi1. Nếu anh Hoàng Cont khi qua ngã ba, anh ấy đi ở làn ngoài cùng, thì hoàn toàn nằm ngoài hiệu lực của biển w245 “đi chậm” theo công văn 2884.
2. Anh ấy mà đi như thế thì cách Innova hẳn một làn đường, và tai nạn đã không xảy ra.
3. Anh ấy qua ngã ba lại đi làn trong, nằm trong hiệu lực của biển w245 “đi chậm” theo công văn 1541.
4. Anh Hoàng Cont lại không chứng minh được đã “giảm tốc độ”.
Chia buồn với anh Hoàng vì anh nghĩ rằng anh đi đúng 100%. Nhưng thực tế anh chưa đi đúng 100%, nên khi xảy ra tai nạn là anh có tội thôi.
Em không nghĩ xe Cont phải tuân thủ biển " đi chậm" này vì nó chỉ có tác dụng với làn trong cùng bên phải để ra khỏi cao tốc. Giả sử nếu xe Cont phải tuân thủ thì "biển đi chậm" này có hiệu lực từ sau biển cho đến đâu??? Hết cao tốc à???Đúng rồi ạ, luật sư bào chữa chỉ cần chứng minh trong đoạn đường có hiệu lực của biển w245 “đi chậm”, anh Hoàng Cont có bằng chứng “giảm tốc độ” là lập luận buộc tội của Tòa Thái Nguyên sẽ “đổ”.
Luật sư bào chữa không có bằng chứng, nên phải lập luận bằng tốc độ 96m/53 giây. Nhưng lập luận này là ngụy biện ạ.
Các vụ tự tử cũng khá nhiều. Nhưng cụ cứ thử liên hệ có vụ mấy cụ nông dân miệt vườn say rượu, nửa đêm rủ nhau nằm lăn ra đường nằm ngủ "cho mát" bị xe đâm chết thì sẽ hiểu.Vấn đề nó nằm ở cái chỗ cụ nói, nên ko thể tuyên vô tội đc,như cháu tham gia giao thông gặp những tình huống như này đều phải thủ thế từ xa trước, thêm 1 nhịp phanh cũng ko chậm hơn bao lâu, chứ để xảy ra rồi động đến pháp luật mệt mỏi lắm, chưa cần biết đúng sai như nào đã phải mất rất nhiều rồi, tiền bạc, thời gian công việc.....
Vụ án kiểu này chưa có tiền lệ, án không phải tử hình nên VKSTC cứ từ từ ... ngâm cứuEm không nghĩ xe Cont phải tuân thủ biển " đi chậm" này vì nó chỉ có tác dụng với làn trong cùng bên phải để ra khỏi cao tốc. Giả sử nếu xe Cont phải tuân thủ thì "biển đi chậm" này có hiệu lực từ sau biển cho đến đâu??? Hết cao tốc à???
Lái xe H đã có động tác rời chân ga, như vậy vận tốc đã có giảm. Việc chứng minh lái xe H không giảm tốc độ là của bên điều tra, công tố nếu muốn kết tội chứ.
Vụ này quá bức bối dư luận, sao chưa thấy VKSTC vào cuộc như vụ HD Hải nhỉ? Ông BT vừa về Th Tr BX rồi hậu vận cũng chả khá đâu, nhân quả đấy.
Hộp đen tuy bị dừng 53 giây(sau khi đâm vì mất nguồn) nhưng dữ liệu trước đó nét căng, cãi bằng răng hả cụ?Nói về Luật mà cháu nêu cái 4 là chết rồi
Khổ, đọc của em rồi lấy đó để bật em à?Hộp đen tuy bị dừng 53 giây(sau khi đâm vì mất nguồn) nhưng dữ liệu trước đó nét căng, cãi bằng răng hả cụ?
Trong vụ này chỉ cần chứng minh được khi thấy biển báo "Đi chậm" lái xe H không giảm tốc độ thì đủ chứng cứ để kết tội vô ý, quá tự tin (lỗi này có trước khi tai nạn do đó "sự kiện bất ngờ" cũng sẽ không được xem xét). Nếu muốn chứng minh cũng không khó (nếu thật sự H có tội) vì mất dữ liệu hộp đen 53s thì HĐXX có thể căn cứ vào tốc độ trước đó liền kề để xem xét, nếu tốc độ cũng là <=62km/h thì có thể kết luận H từ đầu đến khi phanh xe không hề giảm tốc độ (tương đối nhưng vẫn còn có cơ sở để nhận định chứ không phải hoàn toàn suy đoán có tội như HĐXX đang làm ).
Chính vì có mũi tên 2 hướng, nên biển báo " đi chậm" sẽ áp dụng cho cả xe đi thẳng và rẽ phảiLàn đó có mũi tên 2 hướng nhé
Làn trong cùng bên trái sẽ là mũi tên đi thẳng!
Cháu nói vắn tắt thôi ạ. VKS buộc tội anh ấy trên dữ liệu giám sát hành trình là không giảm tốc độ. Anh Hoàng không có nghĩa vụ chứng minh là anh ấy không giảm tốc độ, đó là việc của VKS, và VKS đã chứng minh.Nói về Luật mà cháu nêu cái 4 là chết rồi
Sai!Khổ, đọc của em rồi lấy đó để bật em à?
Nó nằm ra đường cũng tương tự dừng, đỗ xe sai luật đó. Cụ phải ví dụ nó đang nằm trong lề và tự nhiên nhảy bổ vào đầu xe mới phù hợpCác vụ tự tử cũng khá nhiều. Nhưng cụ cứ thử liên hệ có vụ mấy cụ nông dân miệt vườn say rượu, nửa đêm rủ nhau nằm lăn ra đường nằm ngủ "cho mát" bị xe đâm chết thì sẽ hiểu.
Lỗi hoàn toàn do các nạn nhân, nhưng tòa chứng minh anh ko chú ý quan sát, đèn chiếu sáng ko đạt chuẩn, vẫn tốt tù, vì thiệt hại nhân mạng quá lớn
1. Biển đi chậm w245 có hiệu lực với các xe rẽ phải, đi thẳng, ở làn trong.Em không nghĩ xe Cont phải tuân thủ biển " đi chậm" này vì nó chỉ có tác dụng với làn trong cùng bên phải để ra khỏi cao tốc. Giả sử nếu xe Cont phải tuân thủ thì "biển đi chậm" này có hiệu lực từ sau biển cho đến đâu??? Hết cao tốc à???
Lái xe H đã có động tác rời chân ga, như vậy vận tốc đã có giảm. Việc chứng minh lái xe H không giảm tốc độ là của bên điều tra, công tố nếu muốn kết tội chứ.
Vụ này quá bức bối dư luận, sao chưa thấy VKSTC vào cuộc như vụ HD Hải nhỉ? Ông BT vừa về Th Tr BX rồi hậu vận cũng chả khá đâu, nhân quả đấy.
Tự tin thì nói rõ cái "căng đét" xem nào?Sai!
em hơi tự tin và đủ tự phụ để ko cần đọc thông tin của đối thủ tranh luận bật lại họ
Cùng lắm tham khảo của cháu gái đáng yêu học giỏi kia thôi