- Biển số
- OF-730941
- Ngày cấp bằng
- 30/5/20
- Số km
- 137
- Động cơ
- 71,870 Mã lực
- Tuổi
- 35
Tạm giam chưa đủ, phải cùm chân cho chắc, lại nhảy lầu nữa thì bỏ mẹ toà.
nhưng cái an toàn nhất là theo ý chí chủ quan của anh ý và ý chí chủ quan đó gây là nguyên nhân gây ra hậu quả nghiêm trọng!? luật xác định đó là "lỗi vô ý vì quá tự tin" hay sao đới cụ!?Quan điểm rõ rùi còn gì. Lái xe Hoàng bảo thế là an toàn nhất với anh í rồi Cụ giỏi lôi luật ra chứng minh đi
Câu hỏi của em chỉ là cc cứ auto cảm xúc vào cái 5 mạng người mà kết tội. Luật thì ko có quy định thế
Tất cả các cụ bênh a Hoàng thì đều mặc định là lời khai của a Hoàng là đúng, ko cần phải tranh cãi , em mà là cán bộ điều tra thì chỉ cần tìm ra ô xe ben đã vượt xe a Hoàng lúc í, là ra khối chuyện.sao cụ không nghĩ là nên ngăn chặn cả hai! ?! ai chứng minh là anh Hoàng ko sai?!
Luật là phân minh. Và lái xe Hoàng ko sai theo quan điểm của em. Cụ ko thấy em cho vào dấu “” à?sao cụ không nghĩ là nên ngăn chặn cả hai! ?! ai chứng minh là anh Hoàng ko sai?!
nhưng cái an toàn nhất là theo ý chí chủ quan của anh ý và ý chí chủ quan đó gây là nguyên nhân gây ra hậu quả nghiêm trọng!? luật xác định đó là "lỗi vô ý vì quá tự tin" hay sao đới cụ!?
Tất cả các cụ bênh a Hoàng thì đều mặc định là lời khai của a Hoàng là đúng, ko cần phải tranh cãi , em mà là cán bộ điều tra thì chỉ cần tìm ra ô xe ben đã vượt xe a Hoàng lúc í, là ra khối chuyện.
Anh ấy đang phải trả giá cho những gì mình không gây raChỉ cần như thế này là đủ rồi còn gì, an toàn nhất với anh í thì anh í phải chấp nhận: Anh ấy sống thì anh phải trả giá cho người đã chết!
và hành vi không chuyển làn hay giảm tốc đảm bảo an toàn khi thấy nguy cơ va chạm từ xa là thông minh, hành vi đấy ko cần ngăn chặn vì nghĩ rằng ta đang đi đúng luật!?Luật là phân minh. Và lái xe Hoàng ko sai theo quan điểm của em. Cụ ko thấy em cho vào dấu “” à?
Em ngăn chặn những thằng ngu trước. Ko có hành vi ngu ngốc của lx Sơn (lùi xe, uống rượu, chở quá tải trọng..), bọn vượt đèn đỏ, etc.. thì làm gì có nhiều người khốn khổ khốn nạn với tụi nó
cho em góp chỗ với nháMai em mua cái xe tăng, em ngồi trong đó: An toàn nhất với em
CÒn thiên hạ kệ mẹ nó
Cụ nào có nhu cầu thì góp tiền mua chung combo cho rẻ lắm, T34 cũng đc, chả cần T72 đâu
Em thấy ở bển họ mua chạy phe phé đấy, hay xe tăng tốn dầu quá, mình đổi qua xe bọc thép cũ của Mỹ đicho em góp chỗ với nhá
A Hoàng bẩu: tôi ko nghĩ đấy là nguy cơ. Tôi không nghĩ có người lùi trên cao tốc. Để đảm bảo tôi đã giảm xuống 62km/h và nếu không có sự kiện bất ngờ là lái xe vếch mít ra ngoài thì chúng ta đã không ai chết cả?và hành vi không chuyển làn hay giảm tốc đảm bảo an toàn khi thấy nguy cơ va chạm từ xa là thông minh, hành vi đấy ko cần ngăn chặn vì nghĩ rằng ta đang đi đúng luật!?
ơ thế ai đâm vào xe ỉn!? không phải anh Hoàng ợAnh ấy đang phải trả giá cho những gì mình không gây ra
oh đấy là anh H bẩu và cụ tin anh Hoàng!? em và nhiều người bẩu nó là nguy cơ và anh H phải thấy nguy cơ đó trong điều kiện tầm nhìn không bị che khuất và cụ không tin em!? cơ bản nó cũng chỉ là nhận định của cụ còn nhận định của Tòa và VKS cũng đâu có giống cụ với anh H!?A Hoàng bẩu: tôi ko nghĩ đấy là nguy cơ. Tôi không nghĩ có người lùi trên cao tốc. Để đảm bảo tôi đã giảm xuống 62km/h và nếu không có sự kiện bất ngờ là lái xe vếch mít ra ngoài thì chúng ta đã không ai chết cả?
Theo ý chí phi thường của anh Hoàng, anh ấy phán đoán rằng không có thằng ngu nào lùi xe trên cao tốc, vì anh ấy là người giời, cho nên anh chưa gặp thằng ngu nào dưới hạ giới!ơ thế ai đâm vào xe ỉn!? không phải anh Hoàng ợ
Tại xe Ỉn lái kiểu tự sát đấy chứơ thế ai đâm vào xe ỉn!? không phải anh Hoàng ợ
Các cụ lử đây siêu lắm. Hoá giải đc hếtTheo các cụ thì:
1. Dấu hiệu để nhận biết xe đi trước đang đi lùi là gi?
2. Ở khoảng cách bao nhiêu sẽ bắt đầu nhìn thấy dấu hiệu xe trước đang lùi (50m, 60m, 70m, 80m, 90m, 100m)?
3. Lái xe cần hành động như thế nào khi bắt đầu thấy dấu hiệu xe trước đi lùi?
Nếu là các cụ trong trường hợp của anh H hoặc trường hợp tương tự thì có thể có cách nào hóa giải được không?
1. Từ tháng 04/2016 trở về trước.Tạm giam chưa đủ, phải cùm chân cho chắc, lại nhảy lầu nữa thì bỏ mẹ toà.
Thế thì thật đáng mừng vì các cụ ở đây lượn trên cao tốc nhiều lắm ^_^Các cụ lử đây siêu lắm. Hoá giải đc hết
Gửi cụ!Theo các cụ thì:
1. Dấu hiệu để nhận biết xe đi trước đang đi lùi là gi?
Cụ tham khảo: https://oto.com.vn/kinh-nghiem-lai-xe/nhung-dieu-can-biet-ve-den-bao-lui-tren-o-to-articleid-p2ws26o
Cụ muốn chắc nhất cụ lên xe, nhờ ai đó quay video mông xe cụ, cụ tiến và cụ lùi, dân ta hay gọi nó là "đỏ", tức là bao nhiêu "đỏ" sẽ cho xe được vào chuồng, đèn đó nháy 1 lần thì gọi là 1 đỏ, nháy 2 lần gọi là 2 đỏ cụ nhé.
2. Ở khoảng cách bao nhiêu sẽ bắt đầu nhìn thấy dấu hiệu xe trước đang lùi (50m, 60m, 70m, 80m, 90m, 100m)?
Thấy từ hàng km nếu điều kiện đường thẳng, và không bị khuất tầm nhìn, thời tiết bình thường.
Nên nhớ bọn Tây Lông nó tính cả hàng trăm năm nay về cái đèn và còi trên xe. Cụ có thể đóng kín cửa đằng trời, cụ vẫn nghe được tiếng còi xe, nó thuộc tần số khác. Đèn lùi cũng tương tự.
3. Lái xe cần hành động như thế nào khi bắt đầu thấy dấu hiệu xe trước đi lùi?
Đổi lane là đầu tiên nếu đảm bảo quy tắc an toàn khi đổi lane, nếu không phải kê phanh, rà phanh, dẫm phanh.
Nếu là các cụ trong trường hợp của anh H hoặc trường hợp tương tự thì có thể có cách nào hóa giải được không?
Cách tốt nhất là để không rơi vào trường hợp anh Hoàng, tới gần đường tách lane, thì cụ đi sang làn trái ngoài cùng.
Vâng.Thế thì thật đáng mừng vì các cụ ở đây lượn trên cao tốc nhiều lắm ^_^