Cám ơn lão đã nhắcLão chém ẩu rùi.
Cái 1 nhận định đã. Rùi phải thêm cái 2,3 của em. Keke.
Lại ví dụ của em nhé. Chỉ cần anh không phạm phải từ cái 3.1 tới 3...n thì toà xử bình thường. Còn không đừng cố phạm vào 10 cái bất di dịch ấy để ko phải auto nhận 100% trách nhiệm dân sự, hình sự.
Trở lại cái vd của lão thì lão phải liệt kê ra thì mới biết được trường hợp đặc biệt 100% trách nhiệm dân-hình sự là gì đã
An toàn nhất có thể, vậy anh Hoàng đã làm điều đó chưaVì thế luôn cố gắng xử lý an toàn nhất có thể
An toàn nhất có thể ở đây nếu cụ là luật sư của anh Hoàng em vặn lại luôn:
1. Theo tôi an toàn nhất có thể đó là sắp tới chỗ tách làn của cao tốc, tôi sẽ chọn đi làn trái với tốc độ "An toàn nhất có thể" từ biển báo sắp tới chỗ tách làn.
2. Theo tôi an toàn nhất có thể đó là: Nếu tôi không đổi xe qua làn trái được thì tới chỗ đó tôi thấy 1 con Innova đỏ đèn đít là tôi đã kê phanh rà từ từ kể từ khi tôi nhận thấy tín hiệu (cả mấy cây số sẽ nhìn thấy đèn đấy nhé ).
Và với anh Hoàng, an toàn nhất có thể theo quan niệm và kinh nghiệm, tầm hiểu biết, khả năng phán đoán của anh ấy đó là cứ chạy thẳng, và cuối cùng đánh lái sang trái không được vì có 1 cái xe ben chạy đằng sau (cái xe ben này mà anh không quan sát thấy từ trước đó cả cây số em cũng quỳ với anh Hoàng).
An toàn nhất có thể với cụ Hoàng, nhưng không phải là "An toàn nhất có thể" với 5 sinh mạng đã ra đi vì 2 ông tài xế sát thủ.