[Funland] Hôm nay là Hoàng Cont, mai có thể là chúng ta!

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Lão chém ẩu rùi.
Cái 1 nhận định đã. Rùi phải thêm cái 2,3 của em. Keke.
Lại ví dụ của em nhé. Chỉ cần anh không phạm phải từ cái 3.1 tới 3...n thì toà xử bình thường. Còn không đừng cố phạm vào 10 cái bất di dịch ấy để ko phải auto nhận 100% trách nhiệm dân sự, hình sự.

Trở lại cái vd của lão thì lão phải liệt kê ra thì mới biết được trường hợp đặc biệt 100% trách nhiệm dân-hình sự là gì đã :))
Cám ơn lão đã nhắc
Vì thế luôn cố gắng xử lý an toàn nhất có thể
An toàn nhất có thể, vậy anh Hoàng đã làm điều đó chưa :))
An toàn nhất có thể ở đây nếu cụ là luật sư của anh Hoàng em vặn lại luôn:
1. Theo tôi an toàn nhất có thể đó là sắp tới chỗ tách làn của cao tốc, tôi sẽ chọn đi làn trái với tốc độ "An toàn nhất có thể" từ biển báo sắp tới chỗ tách làn.
2. Theo tôi an toàn nhất có thể đó là: Nếu tôi không đổi xe qua làn trái được thì tới chỗ đó tôi thấy 1 con Innova đỏ đèn đít là tôi đã kê phanh rà từ từ kể từ khi tôi nhận thấy tín hiệu (cả mấy cây số sẽ nhìn thấy đèn đấy nhé :)) ).

Và với anh Hoàng, an toàn nhất có thể theo quan niệm và kinh nghiệm, tầm hiểu biết, khả năng phán đoán của anh ấy đó là cứ chạy thẳng, và cuối cùng đánh lái sang trái không được vì có 1 cái xe ben chạy đằng sau (cái xe ben này mà anh không quan sát thấy từ trước đó cả cây số em cũng quỳ với anh Hoàng).

An toàn nhất có thể với cụ Hoàng, nhưng không phải là "An toàn nhất có thể" với 5 sinh mạng đã ra đi vì 2 ông tài xế sát thủ.
 

Huyqltt

Xe tăng
Biển số
OF-463139
Ngày cấp bằng
21/10/16
Số km
1,086
Động cơ
213,243 Mã lực
Vụ này mà ko xử lx Hoàng thì sẽ thành "tiền lệ xấu". Và cũng ko có oan đâu ạ. Do định hướng dư luận quá nhiều mà thôi. E nghe thấy bà bán nước chè đầu ngõ nói vậy.
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,332
Động cơ
26,479 Mã lực
Cám ơn lão đã nhắc


An toàn nhất có thể, vậy anh Hoàng đã làm điều đó chưa :))
An toàn nhất có thể ở đây nếu cụ là luật sư của anh Hoàng em vặn lại luôn:
1. Theo tôi an toàn nhất có thể đó là sắp tới chỗ tách làn của cao tốc, tôi sẽ chọn đi làn trái với tốc độ "An toàn nhất có thể" từ biển báo sắp tới chỗ tách làn.
2. Theo tôi an toàn nhất có thể đó là: Nếu tôi không đổi xe qua làn trái được thì tới chỗ đó tôi thấy 1 con Innova đỏ đèn đít là tôi đã kê phanh rà từ từ kể từ khi tôi nhận thấy tín hiệu (cả mấy cây số sẽ nhìn thấy đèn đấy nhé :)) ).

Và với anh Hoàng, an toàn nhất có thể theo quan niệm và kinh nghiệm, tầm hiểu biết, khả năng phán đoán của anh ấy đó là cứ chạy thẳng, và cuối cùng đánh lái sang trái không được vì có 1 cái xe ben chạy đằng sau (cái xe ben này mà anh không quan sát thấy từ trước đó cả cây số em cũng quỳ với anh Hoàng).

An toàn nhất có thể với cụ Hoàng, nhưng không phải là "An toàn nhất có thể" với 5 sinh mạng đã ra đi vì 2 ông tài xế sát thủ.
Phần đấy em ko chém nhé. Vì em đã nói rõ nó thuộc skill mỗi người rồi, tranh cãi có mà đến Tết. Như em đã chơi offroad thì xin lỗi ko ai thua đâu. Ví dụ thế. Nhưng chơi kiểu f1 thì chưa chắc. Kaka.
Tuy nhiên em muốn nói là phải ngăn chặn tuyệt đối những hành vi của những thằng ngu đã. Ngu thì phải chịu tất. Miễn bàn.
Những cái ngu thì được liệt kê ở 3.1 —> 3...n
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Lão hỏi nhiều quá rồi để em hỏi 1 tình huống :))

1 xe cont chạy trên cao tốc tự nhiên có xe 7 chỗ đi ngược chiều xe cont thắng gấp và đánh lái kịp thời nhưng sau đó lật và đè chết một người đang đứng ái ven đường theo lão tài xế xe cont có ở tù không? :))
1. Với điều kiện ông tài xế mà khai: Thấy con Ỉn đi ngược chiều thì chắc chắn tù rồi còn gì :))
2. Với điều kiện ông tài xế khai: Không thấy Ỉn đi ngược chiều thì còn phải xem xét ông này có phạm cái tội không chú ý quan sát hay không đã =))

- Nếu thắng gấp như cụ dưới nói nhé =))
- Nếu đánh lái tránh thì đi tù :))

Theo luật Việt Nam, có thể thoát được hình sự còn chắc chắn bị bồi thường dân sự.
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Phần đấy em ko chém nhé. Vì em đã nói rõ nó thuộc skill mỗi người rồi, tranh cãi có mà đến Tết. Như em đã chơi offroad thì xin lỗi ko ai thua đâu. Ví dụ thế. Nhưng chơi kiểu f1 thì chưa chắc. Kaka.
Tuy nhiên em muốn nói là phải ngăn chặn tuyệt đối những hành vi của những thằng ngu đã. Ngu thì phải chịu tất. Miễn bàn.
Những cái ngu thì được liệt kê ở 3.1 —> 3...n
Ơ kìa, lão còm ntn em quote lại thế thôi, lão còm là "an toàn nhất có thể" thì em còm đúng y như lời lão còn gì :)) May mà lão không làm luật sư cho anh Hoàng đấy, làm luật sư thì có khi 10 niên :))
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,470
Động cơ
577,549 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Em thì nghĩ như thế này để chém cho xôm nhé. Keke.
1. Đứng dưới góc nhìn cá nhân thì em nghĩ 100% không ai muốn tai nạn xảy ra cả. Có chăng thì là thằng không bình thường hoặc chủ định mưu đồ giết người. Vì thế luôn cố gắng xử lý an toàn nhất có thể (tất nhiên kỹ năng lái xe thì vô cùng lắm)
2. Nếu nó không phạm phải cái 1 (không bình thường hoặc chủ mưu giết người) thì em chuyển sang cái 3.
3. Cái này là quy định (mang tính đề xuất) những trường hợp đặc biệt khi giao thông người điều khiển phương tiện phải chịu 100% trách nhiệm hình sự, lẫn dân sự nếu:
3.1. Đi lùi trên cao tốc (đi lùi chức ko phải đứng yên).
3.2. Vượt đèn đỏ.
3.3. Chủ động giảm tốc độ đột ngột mà không có lý do (giảm 50% tốc độ hiện tại trong vòng dưới 5s).
3.4. Chen vào làn người điều khiển phương tiện trên cao tốc khi khoảng cách giữa hai xe chưa đủ 100m
3.5. Nồng độ cồn vượt quá 0.4 mg/l (Update)
Có cái này anh Toà dễ xử hẳn. Cộp phát là xong. Tất cả giải tán :))
Nếu có cái này trc thì thách kẹo anh ỉn cũng ko dám đi lùi. Vượt đèn đỏ cũng vắng teo luôn, dân auto ngoan như cún.
Cứ làm chặt kiểu NĐ100 xem. Có mà dám uống rượu nữa. Từ hồi có nđ100 em thấy thoải mái hẳn. Vì ko uống rượu nên từ chối dễ hơn. Hehe
1. Hậu quả thiệt hại đã xảy ra (số liệu thực tế) khi chưa áp dụng luật lệ, quy tắc.
2. Hậu quả thiệt hại sẽ xảy ra (số liệu dự đoán) khi bắt đầu áp dụng luật lệ, quy tắc (tháng, năm).
3. Hậu quả thiệt hại sẽ xảy ra (số liệu dự đoán) sau giai đoạn số (2) một khoảng thời gian (năm, nhiều năm).

Kết quả.
(1) phải lớn hơn (2)
(2) phải lớn hơn (3)
--------------
Đó là kiến thức cháu được học. Bác thử thêm các số liệu vào, luận điểm của bác sẽ thuyết phục hơn ạ.
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,332
Động cơ
26,479 Mã lực
Ơ kìa, lão còm ntn em quote lại thế thôi, lão còm là "an toàn nhất có thể" thì em còm đúng y như lời lão còn gì :)) May mà lão không làm luật sư cho anh Hoàng đấy, làm luật sư thì có khi 10 niên :))
Lão cứ đùa. Em ko chỉnh còm nhé :)) trích dẫn lại và bôi đậm phần mở đóng ngoặc :))
Với lại cái này thuộc trách nhiệm bên cấp bằng. Ông được dạy đầy đủ kỹ năng, đạo đức lái xe rồi, lão quan tâm làm giè :))
Có chăng để giảm thiểu thì nên siết cái đó lại thôi. Bằng cách test nào thì lão nhiều kinh nghiệm hơn thì đưa ra. ;))
Không có bằng thì auto ko đc ra đường. Bổ xung luôn vào thành 3.6 :))
Em thì nghĩ như thế này để chém cho xôm nhé. Keke.
1. Đứng dưới góc nhìn cá nhân thì em nghĩ 100% không ai muốn tai nạn xảy ra cả. Có chăng thì là thằng không bình thường hoặc chủ định mưu đồ giết người. Vì thế luôn cố gắng xử lý an toàn nhất có thể (tất nhiên kỹ năng lái xe thì vô cùng lắm)
2. Nếu nó không phạm phải cái 1 (không bình thường hoặc chủ mưu giết người) thì em chuyển sang cái 3.
3. Cái này là quy định (mang tính đề xuất) những trường hợp đặc biệt khi giao thông người điều khiển phương tiện phải chịu 100% trách nhiệm hình sự, lẫn dân sự nếu:
3.1. Đi lùi trên cao tốc (đi lùi chức ko phải đứng yên).
3.2. Vượt đèn đỏ.
3.3. Chủ động giảm tốc độ đột ngột mà không có lý do (giảm 50% tốc độ hiện tại trong vòng dưới 5s).
3.4. Chen vào làn người điều khiển phương tiện trên cao tốc khi khoảng cách giữa hai xe chưa đủ 100m
3.5. Nồng độ cồn vượt quá 0.4 mg/l (Update)

Có cái này anh Toà dễ xử hẳn. Cộp phát là xong. Tất cả giải tán :))

Nếu có cái này trc thì thách kẹo anh ỉn cũng ko dám đi lùi. Vượt đèn đỏ cũng vắng teo luôn, dân auto ngoan như cún.

Cứ làm chặt kiểu NĐ100 xem. Có mà dám uống rượu nữa. Từ hồi có nđ100 em thấy thoải mái hẳn. Vì ko uống rượu nên từ chối dễ hơn. Hehe
 

VoCan

Xe điện
Biển số
OF-394022
Ngày cấp bằng
26/11/15
Số km
2,256
Động cơ
269,733 Mã lực
Lời khai ban đầu có phải như dưới không? Em không tìm thấy đại loại : Khi nhìn thấy xe Innova hay biển "Đi chậm" anh có giảm tốc độ không? Em không ạ :))
Lời khai ban đầu em nhớ là khi thấy xe In thì tài xế Hoàng vẫn giữ tốc độ và định chuyển làn để lách , đến khi nhìn gương thấy làn bên cạnh có xe , không lách được mới đạp phanh . Em nhớ là vậy . Nếu lx Hoàng làm vậy em đồng ý Hoàng vô tội .
Xe In nhìn vào hình rõ ràng là nửa trong nửa ngoài nên hoàn toàn có thể coi đó là vật cản hay đơn giản là có nguy cơ tai nạn . Nhưng chính cái tư tưởng lái xe xe thích lách khiến Hoàng chủ quan .
Em vẫn giữ quan điểm của em . Án có thể nặng nhưng vô tội thì không và em cũng không muốn lx Hoàng vô tội.
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,130 Mã lực
1. Với điều kiện ông tài xế mà khai: Thấy con Ỉn đi ngược chiều thì chắc chắn tù rồi còn gì :))
2. Với điều kiện ông tài xế khai: Không thấy Ỉn đi ngược chiều thì còn phải xem xét ông này có phạm cái tội không chú ý quan sát hay không đã =))

- Nếu thắng gấp như cụ dưới nói nhé =))
- Nếu đánh lái tránh thì đi tù :))
Lão trả lời tào lao quá, không thấy thì đạp thắng làm gì? Tình huống này hôm trước có clip tương tự chứ không phải em lấy vụ này để gài lão đâu. Muốn kiểm tra hiểu biết pháp luật của lão thôi nhưng đã có câu trả lời nên không hỏi nữa :))
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,332
Động cơ
26,479 Mã lực
1. Hậu quả thiệt hại đã xảy ra (số liệu thực tế) khi chưa áp dụng luật lệ, quy tắc.
2. Hậu quả thiệt hại sẽ xảy ra (số liệu dự đoán) khi bắt đầu áp dụng luật lệ, quy tắc (tháng, năm).
3. Hậu quả thiệt hại sẽ xảy ra (số liệu dự đoán) sau giai đoạn số (2) một khoảng thời gian (năm, nhiều năm).

Kết quả.
(1) phải lớn hơn (2)
(2) phải lớn hơn (3)
--------------
Đó là kiến thức cháu được học. Bác thử thêm các số liệu vào, luận điểm của bác sẽ thuyết phục hơn ạ.
Hic. Bác chém vui thôi cho xôm chợ. Ngồi trông trẻ mà tụi nó cứ bẩu bố dán mắt vào đt kìa :((

ps: gấu bác ngày trẻ cũng vượt đèn đỏ. Thời đó chưa áp dụng bắt buộc đội mũ bảo hiểm cho tới khi trực tiếp nhìn bé bên cạnh vội quá vượt đèn đỏ. Chết tại trận. —> từ đó chừa tới già :(
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Lão cứ đùa. Em ko chỉnh còm nhé :)) trích dẫn lại và bôi đậm phần mở đóng ngoặc :))
Với lại cái này thuộc trách nhiệm bên cấp bằng. Ông được dạy đầy đủ kỹ năng, đạo đức lái xe rồi, lão quan tâm làm giè :))
Có chăng để giảm thiểu thì nên siết cái đó lại thôi. Bằng cách test nào thì lão nhiều kinh nghiệm hơn thì đưa ra. ;))
Không có bằng thì auto ko đc ra đường. Bổ xung luôn vào thành 3.6 :))
Cái 3 em không nói nhé, vì em biết em nói chả được gì :)) em sẽ nói cái này
(tất nhiên kỹ năng lái xe thì vô cùng lắm)
Vô cùng hay vô cùng tôi không quan tâm, tôi quan tâm anh nói "an toàn nhất có thể", nhưng HĐXX chúng tôi không công nhận "an toàn nhất có thể", và tôi chứng minh như dưới:
An toàn nhất có thể, vậy anh Hoàng đã làm điều đó chưa :))
An toàn nhất có thể ở đây nếu cụ là luật sư của anh Hoàng em vặn lại luôn:
1. Theo tôi an toàn nhất có thể đó là sắp tới chỗ tách làn của cao tốc, tôi sẽ chọn đi làn trái với tốc độ "An toàn nhất có thể" từ biển báo sắp tới chỗ tách làn.
2. Theo tôi an toàn nhất có thể đó là: Nếu tôi không đổi xe qua làn trái được thì tới chỗ đó tôi thấy 1 con Innova đỏ đèn đít là tôi đã kê phanh rà từ từ kể từ khi tôi nhận thấy tín hiệu (cả mấy cây số sẽ nhìn thấy đèn đấy nhé :)) ).

Và với anh Hoàng, an toàn nhất có thể theo quan niệm và kinh nghiệm, tầm hiểu biết, khả năng phán đoán của anh ấy đó là cứ chạy thẳng, và cuối cùng đánh lái sang trái không được vì có 1 cái xe ben chạy đằng sau (cái xe ben này mà anh không quan sát thấy từ trước đó cả cây số em cũng quỳ với anh Hoàng).

An toàn nhất có thể với cụ Hoàng, nhưng không phải là "An toàn nhất có thể" với 5 sinh mạng đã ra đi vì 2 ông tài xế sát thủ.
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Lão trả lời tào lao quá, không thấy thì đạp thắng làm gì? Tình huống này hôm trước có clip tương tự chứ không phải em lấy vụ này để gài lão đâu. Muốn kiểm tra hiểu biết pháp luật của lão thôi nhưng đã có câu trả lời nên không hỏi nữa :))
Thấy rồi đạp thắng ở khoảng cách nào? Đạp cách 10m hay đạp cách 60m, hay đạp cách 100m?
:)) :)) :))
Mà đạp 10m mới tai nạn thôi, đạp từ từ tầm 60m chả sao đâu =)) Giờ ngồi uống nước chè chém gió otofun rồi, chả phải bóc lịch :))
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Lời khai ban đầu em nhớ là khi thấy xe In thì tài xế Hoàng vẫn giữ tốc độ và định chuyển làn để lách , đến khi nhìn gương thấy làn bên cạnh có xe , không lách được mới đạp phanh . Em nhớ là vậy . Nếu lx Hoàng làm vậy em đồng ý Hoàng vô tội .
Xe In nhìn vào hình rõ ràng là nửa trong nửa ngoài nên hoàn toàn có thể coi đó là vật cản hay đơn giản là có nguy cơ tai nạn . Nhưng chính cái tư tưởng lái xe xe thích lách khiến Hoàng chủ quan .
Em vẫn giữ quan điểm của em . Án có thể nặng nhưng vô tội thì không và em cũng không muốn lx Hoàng vô tội.
Vụ này đen cái là không có dữ liệu, kể cả cam hành trình xe đằng sau. Có thì đã khác, bác Hoàng đã không phải thay đổi lời khai như rang lạc.
Nếu có camera xác định bác Hoàng có bật xi nhan để chuyển làn câu chuyện đã dễ thở hơn, nhưng như cụ nói, lx Hoàng không thể vô tội, ít hay nhiều đều có tội! 5 mạng người chứ không phải là ít!
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,332
Động cơ
26,479 Mã lực
Cái 3 em không nói nhé, vì em biết em nói chả được gì :)) em sẽ nói cái này
(tất nhiên kỹ năng lái xe thì vô cùng lắm)
Vô cùng hay vô cùng tôi không quan tâm, tôi quan tâm anh nói "an toàn nhất có thể", nhưng HĐXX chúng tôi không công nhận "an toàn nhất có thể", và tôi chứng minh như dưới:
An toàn nhất có thể, vậy anh Hoàng đã làm điều đó chưa :))
An toàn nhất có thể ở đây nếu cụ là luật sư của anh Hoàng em vặn lại luôn:
1. Theo tôi an toàn nhất có thể đó là sắp tới chỗ tách làn của cao tốc, tôi sẽ chọn đi làn trái với tốc độ "An toàn nhất có thể" từ biển báo sắp tới chỗ tách làn.
2. Theo tôi an toàn nhất có thể đó là: Nếu tôi không đổi xe qua làn trái được thì tới chỗ đó tôi thấy 1 con Innova đỏ đèn đít là tôi đã kê phanh rà từ từ kể từ khi tôi nhận thấy tín hiệu (cả mấy cây số sẽ nhìn thấy đèn đấy nhé :)) ).

Và với anh Hoàng, an toàn nhất có thể theo quan niệm và kinh nghiệm, tầm hiểu biết, khả năng phán đoán của anh ấy đó là cứ chạy thẳng, và cuối cùng đánh lái sang trái không được vì có 1 cái xe ben chạy đằng sau (cái xe ben này mà anh không quan sát thấy từ trước đó cả cây số em cũng quỳ với anh Hoàng).

An toàn nhất có thể với cụ Hoàng, nhưng không phải là "An toàn nhất có thể" với 5 sinh mạng đã ra đi vì 2 ông tài xế sát thủ.
Bác nói tào lao quá đi. Cái này đc quy định và đc chứng minh tài xế Hoàng ko sai rùi.
Nếu không có sát thủ Sơn thì auto không có “sát thủ” Hoàng (tại cụ gọi thế).
Việc ngăn chặn những người như Sơn tốt hơn là ngăn chặn những người như Hoàng ;))
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Bác nói tào lao quá đi. Cái này đc quy định và đc chứng minh tài xế Hoàng ko sai rùi.
Nếu không có sát thủ Sơn thì auto không có “sát thủ” Hoàng (tại cụ gọi thế).
Việc ngăn chặn những người như Sơn tốt hơn là ngăn chặn những người như Hoàng ;))
Sơn sát thủ thì em công nhận rồi, ai sai xử người đó, Sơn tù nặng còn gì? em còn muốn cho Sơn chung thân cơ.
Nhưng cái tư tưởng điều khiển 1 phương tiện có độ nguy hiểm cao như container, vẫn cái tâm thế lựa chọn 50/50 thì đi tù cũng đáng.
Với lại cụ nêu ra vấn đề tranh luận, cụ nêu cái "an toàn nhất có thể" xong cụ bơ luôn cái đó thì tranh luận nhạt lắm :)) ít ra cũng phản biện là em nói sai chỗ nào đi, em còn nể =))
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,332
Động cơ
26,479 Mã lực
Sơn sát thủ thì em công nhận rồi, ai sai xử người đó, Sơn tù nặng còn gì? em còn muốn cho Sơn chung thân cơ.
Nhưng cái tư tưởng điều khiển 1 phương tiện có độ nguy hiểm cao như container, vẫn cái tâm thế lựa chọn 50/50 thì đi tù cũng đáng.
Với lại cụ nêu ra vấn đề tranh luận, cụ nêu cái "an toàn nhất có thể" xong cụ bơ luôn cái đó thì tranh luận nhạt lắm :)) ít ra cũng phản biện là em nói sai chỗ nào đi, em còn nể =))
Thế em hỏi tiếp cụ nhé.
1. Nếu trong xe Innova không có ai ngoài lái xe Sơn thì sao?
2. Như 1 cộng thêm lái xe Sơn không sao và lái xe Hoàng Tử nạn
3. Như 2 cộng thêm lái xe Hoàng tử nạn + tông chết một người vô tình đứng ái bên đường?
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Thế em hỏi tiếp cụ nhé.
1. Nếu trong xe Innova không có ai ngoài lái xe Sơn thì sao?
2. Như 1 cộng thêm lái xe Sơn không sao và lái xe Hoàng Tử nạn
3. Như 2 cộng thêm lái xe Hoàng tử nạn + tông chết một người vô tình đứng ái bên đường?
Tôi đang hỏi "an toàn nhất có thể", cụ chưa trả lời tôi, sao cụ lại có quyền hỏi tôi?
:)) :)) :))
Thôi dừng đi.
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,332
Động cơ
26,479 Mã lực
Tôi đang hỏi "an toàn nhất có thể", cụ chưa trả lời tôi, sao cụ lại có quyền hỏi tôi?
:)) :)) :))
Thôi dừng đi.
Quan điểm rõ rùi còn gì. Lái xe Hoàng bảo thế là an toàn nhất với anh í rồi :)) Cụ giỏi lôi luật ra chứng minh đi :))

Câu hỏi của em chỉ là cc cứ auto cảm xúc vào cái 5 mạng người mà kết tội. Luật thì ko có quy định thế :))
 

Mr met

Xe tăng
Biển số
OF-489034
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
1,112
Động cơ
25,761 Mã lực
Cái 3 em không nói nhé, vì em biết em nói chả được gì :)) em sẽ nói cái này
(tất nhiên kỹ năng lái xe thì vô cùng lắm)
Vô cùng hay vô cùng tôi không quan tâm, tôi quan tâm anh nói "an toàn nhất có thể", nhưng HĐXX chúng tôi không công nhận "an toàn nhất có thể", và tôi chứng minh như dưới:
An toàn nhất có thể, vậy anh Hoàng đã làm điều đó chưa :))
An toàn nhất có thể ở đây nếu cụ là luật sư của anh Hoàng em vặn lại luôn:
1. Theo tôi an toàn nhất có thể đó là sắp tới chỗ tách làn của cao tốc, tôi sẽ chọn đi làn trái với tốc độ "An toàn nhất có thể" từ biển báo sắp tới chỗ tách làn.
2. Theo tôi an toàn nhất có thể đó là: Nếu tôi không đổi xe qua làn trái được thì tới chỗ đó tôi thấy 1 con Innova đỏ đèn đít là tôi đã kê phanh rà từ từ kể từ khi tôi nhận thấy tín hiệu (cả mấy cây số sẽ nhìn thấy đèn đấy nhé :)) ).

Và với anh Hoàng, an toàn nhất có thể theo quan niệm và kinh nghiệm, tầm hiểu biết, khả năng phán đoán của anh ấy đó là cứ chạy thẳng, và cuối cùng đánh lái sang trái không được vì có 1 cái xe ben chạy đằng sau (cái xe ben này mà anh không quan sát thấy từ trước đó cả cây số em cũng quỳ với anh Hoàng).

An toàn nhất có thể với cụ Hoàng, nhưng không phải là "An toàn nhất có thể" với 5 sinh mạng đã ra đi vì 2 ông tài xế sát thủ.
Bác nói tào lao quá đi. Cái này đc quy định và đc chứng minh tài xế Hoàng ko sai rùi.
Nếu không có sát thủ Sơn thì auto không có “sát thủ” Hoàng (tại cụ gọi thế).
Việc ngăn chặn những người như Sơn tốt hơn là ngăn chặn những người như Hoàng ;))
sao cụ không nghĩ là nên ngăn chặn cả hai! ;))?! ai chứng minh là anh Hoàng ko sai?!
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
an toàn nhất với anh í rồ
Chỉ cần như thế này là đủ rồi còn gì, an toàn nhất với anh í thì anh í phải chấp nhận: Anh ấy sống thì anh phải trả giá cho người đã chết!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top