- Biển số
- OF-126262
- Ngày cấp bằng
- 1/1/12
- Số km
- 43,390
- Động cơ
- 803,127 Mã lực
Hiển nhiên, căn cứ vào quy định của pháp luậtÔng nào sai xử ông đấy
Ông đi tới chỗ tách làn mà không có động thái đảm bảo an toàn ông cũng bị tội
Hiển nhiên, căn cứ vào quy định của pháp luậtÔng nào sai xử ông đấy
Ông đi tới chỗ tách làn mà không có động thái đảm bảo an toàn ông cũng bị tội
Vểnh đít chỉ là công thêm thôi, bản chất có thể là anh ta không quan sát, thậm chí có thể là không nhìn thấy xe kia nên mới đi sát sang phải như vậy.Chả có tí lỗi nào. Vểnh đít ra là “tình huống bất ngờ”. Nó giống như em đang bon bon 60km/h tự dưng có thằng nó lao thẳng vào đầu xe tự tử vậy
haha chả còn gì cãi nên kaykom cho vuiThôi em chán với mấy còm của cụ Linh rồi. Theo í cụ ấy thì chả cần tới luật làm gì? Vì thế cũng ko nên sửa đổi hay bổ xung luật.
Cụ ấy lấy tay lái với kinh nghiệm ra để phán xét. Mà theo cái này thì giấy phép lái xe chắc cũng vứt đi nốt
Toà phán rùi còn gì. Ai cãi được nữahaha chả còn gì cãi nên kaykom cho vui
Trong nguy có cơ trong cơ có nguyThầy dạy lái hôm nay rỗi hầy thầy có dạy học viên tới mấy chỗ có “nguy cơ “ là phải chuẩn bị đạp phanh không để em còn gửi cậu em qua bổ túc tay lái
Luật VN nó quy trách nhiệm là chính. Ngay từ cái xe đã bị định nghĩa là nguồn nguy hiểm cao độ rồi. Như vậy xe là dụng cụ giết người "dự khuyết". Ông nào để nó xảy ra ắt có tội. Không cần biết ông làm cái gì.Em thấy cụ ấy nói không sai đâu cụ. Luật pháp phải phân minh, chứ không như luật pháp VN. Trộm vào nhà cầm dao xiên mình, mình đổ máu rồi cầm dao xiên lại nó để tự vệ mình đi tù. Nó hiếp mình, mình chống cự giết nó, mình đi tù. Khi nào có người nhà ở vị trí đó cụ sẽ cãi thế nào mới là vấn đề thôi.
Luật cần tôn nghiêm, nhưng cái đó làm gì có ở VN, trong bất cứ ai cũng đều nghĩ, luật là tiền, là quyền. Luật quan trọng điều luật, chứng cứ, lời khai, nhưng trong vụ này thì đâu có thấy điều đó đâu. Tất cả đều dựa vào sự cầm cân nảy mực của 1 con người mà trong xh ai cũng nghĩ có thể mua được bằng tiền hoặc quyền.
Em không nói điều đó xấu hay tốt, với em, VN vô pháp vô thiên thế này thì thế hệ em còn sống được, chứ nó mà làm chặt thì lại khó sống
Sư vìa chăm sãi đêhaha chả còn gì cãi nên kaykom cho vui
Tôi bày tỏ quan ngại, theo nguồn từ mấy cậu Tổ phó thường trực tổ dân phố chỗ tôi, là: Một khi "cải cách tư pháp" thành công, thì phải xem lại vấn đề Tô thuế như nào cho anh em đỡ tâm tư.Cụ Tổng nói câu này em thấy chuẩn này. Không cần đa nguyên, tam quyền. Chỉ cần luật hịn và thực thi đúng luật là ok. Thế nên cụ ấy rất chú trọng tới cải cách tư pháp. Tất nhiên là phải đốt lò xong đã
Những vụ như thế này nhiều. Nhưng cụ có biết vài năm nay bên TG thả lỏng cho báo chí với dư luận tích cực bình luận mà không sao ko? HeheLuật VN nó quy trách nhiệm là chính. Ngay từ cái xe đã bị định nghĩa là nguồn nguy hiểm cao độ rồi. Như vậy xe là dụng cụ giết người "dự khuyết". Ông nào để nó xảy ra ắt có tội. Không cần biết ông làm cái gì.
Dần dần mà cụ. Giờ lương gấu em cũng nét tươi gần 15 củ/tháng bằng nv văn phòng 2-3 năm mà chả cần cầu cạnh thằng cha nào.Tôi bày tỏ quan ngại, theo nguồn từ mấy cậu Tổ phó thường trực tổ dân phố chỗ tôi, là: Một khi "cải cách tư pháp" thành công, thì phải xem lại vấn đề Tô thuế như nào cho anh em đỡ tâm tư.
Vì khoản đó dự kiến sẽ bị ảnh hưởng 1 cách nghiêm trọng, bác ạ.
Em cũng hóng cái ngày hạ tầng ngon nghẻ, dân tuân thủ luật, và bỏ mẹ cái lỗi ở dưới đi (góc của người đi xe cơ giới).Hiển nhiên, căn cứ vào quy định của pháp luật
Ấy, lâu lâu còm chất ghê cơTrong nguy có cơ trong cơ có nguy
Sự dũng cảm liều lĩnh có thể giúp ta vượt đi trước kẻ khác dưng chính sự nhường nhịn tỉnh táo sợ hãi mới dìu ta về đích
Tranh luận trên mạng thì dùng quan niệm cá nhân là khỏi ai cãi được luôn. Nhưng ra toà thì phải theo luật, mà vụ này toà và vks đã chứng tỏ sự yếu kém, không đưa ra được căn cứ buộc tội rõ ràng nên đã chơi trò “tao là người có quyền” để ép tội Hoàng.Đấy là quan niệm của cụ. Còn em và nhiều người khác thấy Hoàng có lỗi trong vụ này. Nhìn hình ảnh vệt phanh dài, vị trí xe khi phanh, hướng xe sau khi phanh không hướng sang bên trái mà hướng về bên phải, cách lái xe của những tài xế lái xe như Hoàng em không tin vô tội.
Nhìn bức ảnh chụp vệt phanh thì nếu như chiếc xen Innova không di chuyển mà đứng im thì xe Hoàng vẫn đâm vào.
Không ai cấm nhưng khi có xe sau xin vượt nếu đủ điều kiện an toàn thì phải chuyển vào làn trong ( tốc độ thấp hơn) để xe sau vượt.1. Sau vụ anh Hoàng Cont, có lẽ các bác lái xe to (container, ba chân, bốn chân ...) sẽ tạo thành phong trào đi với tốc độ tối thiểu (luật quy định) ở làn tốc độ cao nhất.
2. Đi như vậy là an toàn nhất cho các bác ấy, mặc kệ thiên hạ chửi là đi "ngang phè phè", đi "như rùa bò".
3. Nếu hôm xảy ra tai nạn, anh Hoàng Cont cứ tà tà phóng 62km/h ở làn trái ngoài cùng, đúng phong cách đi với tốc độ tối thiểu (luật quy định) ở làn tốc độ cao nhất (100km/h), thì anh ấy đã không bị làm sao cả.
Phanh đột ngột mà còn bức xúc thì lão hiểu tại sao đi ngược chiều, tạt đầu càng bức xúc hơn chưa?Em cũng hóng cái ngày hạ tầng ngon nghẻ, dân tuân thủ luật, và bỏ mẹ cái lỗi ở dưới đi (góc của người đi xe cơ giới).
Nhưng thôi thì cãi nhau đằng nào cũng thua, cãi làm gì
Không làm chủ tốc độ - lỗi gây nhiều bức xúc cho tài xế Việt?
Xe đi trước phanh gấp đột ngột, xe sau không thể tránh kịp và đâm vào đuôi xe trước, CSGT phạt lỗi không làm chủ tốc độ.vnexpress.net
Hiển nhiên, căn cứ vào quy định của pháp luật
"Ko làm chủ tốc độ" là câu thần chú cho các cơ quan bảo vệ pl kiếm xèng đớiEm cũng hóng cái ngày hạ tầng ngon nghẻ, dân tuân thủ luật, và bỏ mẹ cái lỗi ở dưới đi (góc của người đi xe cơ giới).
Nhưng thôi thì cãi nhau đằng nào cũng thua, cãi làm gì
Không làm chủ tốc độ - lỗi gây nhiều bức xúc cho tài xế Việt?
Xe đi trước phanh gấp đột ngột, xe sau không thể tránh kịp và đâm vào đuôi xe trước, CSGT phạt lỗi không làm chủ tốc độ.vnexpress.net
À không, vì cứ dính cái lỗi như cái link đó thì không cãi được đâu! Thế nên cái thớt này em nhảy vào cho vui thôiPhanh đột ngột mà còn bức xúc thì lão hiểu tại sao đi ngược chiều, tạt đầu càng bức xúc hơn chưa?
Đường có nhiều làn, thì ông nào đi làn ông nấy, sao cứ đòi vượt ở làn tốc độ cao nhất ?Không ai cấm nhưng khi có xe sau xin vượt nếu đủ điều kiện an toàn thì phải chuyển vào làn trong ( tốc độ thấp hơn) để xe sau vượt.
Con Howo mà lao vào thì đầu xe anh H chỉ có lấy xe cẩu mới cẩu ra được, còn 1 người lái xe bình thường, nếu lái tập trung, đi với tốc độ 60, đường thoáng, không có vật cản che khuất, không bị khuất tầm nhìn, không có mây mù, mà tới 70 m, vẫn không biết xe kia đang ở trạng thái gì, thì tốt nhất là đừng lái xe để đảm bảo an toàn cho xã hộiTôi mạn phép trả lời bác vậy:
Nếu 1 con Howo thay cho Innova, lùi y choang Innova, khả năng tai nạn thấp hơn.
Lý do:
Xe Howo đi chậm hơn => khi thấy nó, anh Hoàng không thể đơn giản bỏ qua nó, như Innova được, vốn là xe con và thông thường sẽ chạy nhanh hơn container nhiều lần.
Nó to hơn, dễ nhìn hơn và do đó, dễ xác định hơn việc Nó đang đứng - đang tiến - đang lùi, để xe sau có phản ứng phù hợp.
Xét như thế, sự Bất ngỡ vểnh mông ra ngoài, là khó xảy ra hơn.
Luật thì nếu ô tải đâm vào ô taxi, ô tải vẫn phải chịu trách nhiệm ít nhất là 6-4, nếu ông ấy có phanh. Xem camera thấy rõ là taxi ẩu, nhưng tải thì chủ quan, ko quan sát đg, taxi nó xi nhan đến 4-5 đỏ, mà chả thấy ô tải rà phanh, vẫn bon bon, đến lúc gần va chạm mới ối ối, đánh lái. Lỗi của taxi theo luật cùng lắm là lỗi chuyển lànTôi đâu có nói lái non hay già? Tôi đang hỏi về luật cơ mà? Hay ông ko hiểu về luật
Lão đang nói đến thực tế và 100% chả ai muốn tai nạn xảy ra nhưng chuyện xảy ra rồi thì buộc giải quyết bằng pháp luật thôi. Dù nói pháp luật là nói đến công lý nhưng nó cũng tương đối như mọi thứ khác trên đời nghĩa là có tội cũng có thể phán thành không hoặc ngược lạiÀ không, vì cứ dính cái lỗi như cái link đó thì không cãi được đâu! Thế nên cái thớt này em nhảy vào cho vui thôi
Ông anh em nói ntn: Đi ở mình đừng mong ai tránh mình hãy luôn tâm niệm mình tránh người ta.
Còn cái tâm thế lái xe như lão Sờ ku anh đi thì chưa được vạ má đá sưng. Bỏ đi bỏ đi, hoặc cố xin chân đại biểu quốc hội mà sửa lại luật