[Funland] Hôm nay là Hoàng Cont, mai có thể là chúng ta!

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,200
Động cơ
198,826 Mã lực
Bác hãy dẫn chứng để buộc tội lx Hoàng thay vì đưa ra cáo trạng đầy tính cảm xúc và cảm tính như thế.
E chả cáo trạng gì, các cụ mới toàn dựa vào lời khai để biện hộ, biên bản hiện trường mới là cái quan trọng nhất, còn khai thế nào mà chẳng đc, thớt trước của cụ Lầm, đâu như năm ngoái thì phải, có đầy đủ biên bản hiện trường và cáo trạng, em cũng lười đi kiếm lại. Với lại, trước đã tranh cãi nhiều rồi, nên e cũng ko có hứng để tranh cãi tiếp
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Điều 3. Giải thích từ ngữ

Trong Luật này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
1. Đường bộ gồm đường, cầu đường bộ, hầm đường bộ, bến phà đường bộ.
2. Công trình đường bộ gồm đường bộ, nơi dừng xe, đỗ xe trên đường bộ, đèn tín hiệu, biển báo hiệu, vạch kẻ đường, cọc tiêu, rào chắn, đảo giao thông, dải phân cách, cột cây số, tường, kè, hệ thống thoát nước, trạm kiểm tra tải trọng xe, trạm thu phí và các công trình, thiết bị phụ trợ đường bộ khác.
3. Kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ gồm công trình đường bộ, bến xe, bãi đỗ xe, trạm dừng nghỉ và các công trình phụ trợ khác trên đường bộ phục vụ giao thông và hành lang an toàn đường bộ.
4. Đất của đường bộ là phần đất trên đó công trình đường bộ được xây dựng và phần đất dọc hai bên đường bộ để quản lý, bảo trì, bảo vệ công trình đường bộ.
5. Hành lang an toàn đường bộ là dải đất dọc hai bên đất của đường bộ, tính từ mép ngoài đất của đường bộ ra hai bên để bảo đảm an toàn giao thông đường bộ.
6. Phần đường xe chạy là phần của đường bộ được sử dụng cho phương tiện giao thông qua lại.
7. Làn đường là một phần của phần đường xe chạy được chia theo chiều dọc của đường, có bề rộng đủ cho xe chạy an toàn.
8. Khổ giới hạn của đường bộ là khoảng trống có kích thước giới hạn về chiều cao, chiều rộng của đường, cầu, bến phà, hầm đường bộ để các xe kể cả hàng hóa xếp trên xe đi qua được an toàn.
9. Đường phố là đường đô thị, gồm lòng đường và hè phố.
10. Dải phân cách là bộ phận của đường để phân chia mặt đường thành hai chiều xe chạy riêng biệt hoặc để phân chia phần đường của xe cơ giới và xe thô sơ. Dải phân cách gồm loại cố định và loại di động.
11. Nơi đường giao nhau cùng mức (sau đây gọi là nơi đường giao nhau) là nơi hai hay nhiều đường bộ gặp nhau trên cùng một mặt phẳng, gồm cả mặt bằng hình thành vị trí giao nhau đó.
12. Đường cao tốc là đường dành cho xe cơ giới, có dải phân cách chia đường cho xe chạy hai chiều riêng biệt; không giao nhau cùng mức với một hoặc các đường khác; được bố trí đầy đủ trang thiết bị phục vụ, bảo đảm giao thông liên tục, an toàn, rút ngắn thời gian hành trình và chỉ cho xe ra, vào ở những điểm nhất định.
13. Đường chính là đường bảo đảm giao thông chủ yếu trong khu vực.
14. Đường nhánh là đường nối vào đường chính.
15. Đường ưu tiên là đường mà trên đó phương tiện tham gia giao thông đường bộ được các phương tiện giao thông đến từ hướng khác nhường đường khi qua nơi đường giao nhau, được cắm biển báo hiệu đường ưu tiên.
16. Đường gom là đường để gom hệ thống đường giao thông nội bộ của các khu đô thị, công nghiệp, kinh tế, dân cư, thương mại - dịch vụ và các đường khác vào đường chính hoặc vào đường nhánh trước khi đấu nối vào đường chính.
17. Phương tiện giao thông đường bộ gồm phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, phương tiện giao thông thô sơ đường bộ.
18. Phương tiện giao thông cơ giới đường bộ (sau đây gọi là xe cơ giới) gồm xe ô tô; máy kéo; rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi xe ô tô, máy kéo; xe mô tô hai bánh; xe mô tô ba bánh; xe gắn máy (kể cả xe máy điện) và các loại xe tương tự.
19. Phương tiện giao thông thô sơ đường bộ (sau đây gọi là xe thô sơ) gồm xe đạp (kể cả xe đạp máy), xe xích lô, xe lăn dùng cho người khuyết tật, xe súc vật kéo và các loại xe tương tự.

20. Xe máy chuyên dùng gồm xe máy thi công, xe máy nông nghiệp, lâm nghiệp và các loại xe đặc chủng khác sử dụng vào mục đích quốc phòng, an ninh có tham gia giao thông đường bộ.
21. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ gồm phương tiện giao thông đường bộ và xe máy chuyên dùng.
22. Người tham gia giao thông gồm người điều khiển, người sử dụng phương tiện tham gia giao thông đường bộ; người điều khiển, dẫn dắt súc vật; người đi bộ trên đường bộ.
23. Người điều khiển phương tiện gồm người điều khiển xe cơ giới, xe thô sơ, xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ.
24. Người lái xe là người điều khiển xe cơ giới.
25. Người điều khiển giao thông là cảnh sát giao thông; người được giao nhiệm vụ hướng dẫn giao thông tại nơi thi công, nơi ùn tắc giao thông, ở bến phà, tại cầu đường bộ đi chung với đường sắt.
26. Hành khách là người được chở trên phương tiện vận tải hành khách đường bộ, có trả tiền.
27. Hành lý là vật phẩm mà hành khách mang theo trên cùng phương tiện hoặc gửi theo phương tiện khác.
28. Hàng hóa là máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu, nhiên liệu, hàng tiêu dùng, động vật sống và các động sản khác được vận chuyển bằng phương tiện giao thông đường bộ.
29. Hàng nguy hiểm là hàng hóa có chứa các chất nguy hiểm khi chở trên đường có khả năng gây nguy hại tới tính mạng, sức khỏe con người, môi trường, an toàn và an ninh quốc gia.
30. Vận tải đường bộ là hoạt động sử dụng phương tiện giao thông đường bộ để vận chuyển người, hàng hóa trên đường bộ.
31. Người vận tải là tổ chức, cá nhân sử dụng phương tiện giao thông đường bộ để thực hiện hoạt động vận tải đường bộ.
32. Cơ quan quản lý đường bộ là cơ quan thực hiện chức năng quản lý nhà nước chuyên ngành thuộc Bộ Giao thông vận tải; cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (sau đây gọi chung là cấp tỉnh), Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (sau đây gọi chung là cấp huyện); Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn (sau đây gọi chung là cấp xã).

(điều 3, Luật Giao thông đường bộ 2008)
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cháu đã trích dẫn điều 3, Luật Giao thông đường bộ 2008.
Đề nghị các bác không suy diễn ô tô (phương tiện giao thông cơ giới đường bộ), biến thành "chướng ngại vật".
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,333
Động cơ
26,606 Mã lực
E chả cáo trạng gì, các cụ mới toàn dựa vào lời khai để biện hộ, biên bản hiện trường mới là cái quan trọng nhất, còn khai thế nào mà chẳng đc, thớt trước của cụ Lầm, đâu như năm ngoái thì phải, có đầy đủ biên bản hiện trường và cáo trạng, em cũng lười đi kiếm lại. Với lại, trước đã tranh cãi nhiều rồi, nên e cũng ko có hứng để tranh cãi tiếp
Nếu luật chưa đầy đủ. Cụ hãy đóng góp bằng cách sửa đổi, bổ xung các điều khoản để lần tới ko xảy ra nữa. Chứ ko nên bằng cách cảm thán.
 

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,200
Động cơ
198,826 Mã lực
Phương tiện giao thông (vi phạm luật/hoặc không vi phạm luật) khi tham gia giao thông.
Phanh gấp và dừng hẳn thì nó là chướng ngại vật, và gặp nó thì vẫn phải tránh hoặc phanh lại. Húc mít nó thì người húc sẽ là người mắc lỗi
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Phanh gấp và dừng hẳn thì nó là chướng ngại vật, và gặp nó thì vẫn phải tránh hoặc phanh lại. Húc mít nó thì người húc sẽ là người mắc lỗi
Bác có thể trích dẫn văn bản quy phạm pháp luật, trong đó nói rõ: phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, khi phanh gấp và dừng hẳn, sẽ biến thành "chướng ngại vật" ?
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,333
Động cơ
26,606 Mã lực
Phanh gấp và dừng hẳn thì nó là chướng ngại vật, và gặp nó thì vẫn phải tránh hoặc phanh lại. Húc mít nó thì người húc sẽ là người mắc lỗi
Cháu nó còn trẻ mà nói chuyện với các bác có trích dẫn đàng hoàng. Các bác toàn nói khơi khơi kiểu suy luận áp đặt thế?
 

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,200
Động cơ
198,826 Mã lực
Nếu luật chưa đầy đủ. Cụ hãy đóng góp bằng cách sửa đổi, bổ xung các điều khoản để lần tới ko xảy ra nữa. Chứ ko nên bằng cách cảm thán.
À luật Vn thì khó nói lắm. Suy ngược, suy xuôi cũng được, mỗi người hiểu 1 kiểu
 

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,200
Động cơ
198,826 Mã lực
Cháu nó còn trẻ mà nói chuyện với các bác có trích dẫn đàng hoàng. Các bác toàn nói khơi khơi kiểu suy luận áp đặt thế?
Thế cụ húc vào thằng đằng trước thì cụ đền nó hay nó đền cụ :))
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cháu nó còn trẻ mà nói chuyện với các bác có trích dẫn đàng hoàng. Các bác toàn nói khơi khơi kiểu suy luận áp đặt thế?
Tòa Thái Nguyên mà trích dẫn được văn bản quy phạm pháp luật, nói rằng xe Innova (phương tiện giao thông cơ giới đường bộ) là "chướng ngại vật" thì Vụ án Hoàng Cont xử xong lâu rồi ạ.
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,333
Động cơ
26,606 Mã lực
Thế cụ húc vào thằng đằng trước thì cụ đền nó hay nó đền cụ :))
Còn tuỳ tình huống ạ. Xem xét hiện trường và tra cứu luật xem ai đúng ai sai.
Ngoài lề: Bản thân em cũng bị húc mít đôi lần, nhưng là do em tự thấy sai nên đền người đâm.
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,333
Động cơ
26,606 Mã lực
Tòa Thái Nguyên mà trích dẫn được văn bản quy phạm pháp luật, nói rằng xe Innova là "chướng ngại vật" thì Vụ án Hoàng Cont xử xong lâu rồi ạ.
Đúng rồi. Chắc sau đợt này phải quy định rõ hơn:
1. Thế nào là chướng ngại vật? Khi nào thì thành chướng ngại vật?
2. Cụ thể hành vi giảm tốc độ đột ngột.

Cái (2) bác gặp kha khá. Có lần đang đi 120 thì làn bên trái tạt đầu và phanh gấp để rẽ phải. Đèn EsP và AbS nháy loạn lên. Nếu ko có cái đó thì chắc xe đã lật tung rùi :)
 

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,200
Động cơ
198,826 Mã lực
Còn tuỳ tình huống ạ. Xem xét hiện trường và tra cứu luật xem ai đúng ai sai.
Ngoài lề: Bản thân em cũng bị húc mít đôi lần, nhưng là do em tự thấy sai nên đền người đâm.
Thế thì cụ lại cảm tính rồi, không làm theo luật rồi :)) , cụ có thể nêu tình huống cụ thể, cụ bị húc mít mà cụ lại tự nhận mình sai để e tham khảo đc ko?
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,333
Động cơ
26,606 Mã lực
Thế thì cụ lại cảm tính rồi, không làm theo luật rồi :)) , cụ có thể nêu tình huống cụ thể, cụ bị húc mít mà cụ lại tự nhận mình sai để e tham khảo đc ko?
Tuỳ trường hợp cụ thể. Cụ phải đưa ví dụ cụ thể em mới biên được.

Trường hợp em tự nhận sai khi bị húc mít là em tự nhận sai theo vđ đạo đức. Đó là do có xe máy tạt đầu bất ngờ nên e phanh gấp. Xe kia ko kịp phanh nên húc mít. Em thông cảm gửi cụ ấy đôi củ đi sửa chỗ móp. Còn chỗ móp của em em tự sửa. Xe máy tạt đầu phanh gấp thì chuồn rùi.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Ông ỉn, ông ấy hối hận đến mức, bị hại có đơn xin giảm án, mà ông ấy cũng không xin giảm án. Về mặt con người, ông ỉn lỗi rất nặng, nhưng ông ấy biết hối hận, còn ô Hoàng này dù gián tiếp gây nên cái chết cho mấy người mà không chút hối hận nào, vẫn 1 mực oan thì em cũng đến chịu lương tâm của a í. Lx kiểu a Hoàng không phải là hiếm trong giới xe ben, xe cont hay xe tải nặng, xe khách, cậy xe to, không nhường đường ai bao giờ. Nhìn thấy xe kia lùi, phanh mà sắt lao vào cabin, vệt phanh gần 30 m thì cũng không biết là cách xe ỉn bao nhiêu m mới phanh, phanh ở tốc độ bao nhiêu
Hoàng Cont đã phải trả giá cho toan tính của anh ấy, khi cố tình đổ hết lỗi lên đầu Sơn Innova. Hoàng Cont trong những phiên tòa đầu tiên khai là phanh xe khi Innova đã lùi một đoạn và "vếch đuôi". Kết quả anh ấy ăn cái án 08 năm tù vì tội vô ý vì quá tự tin. Lần này rút kinh nghiệm, Hoàng Cont không khai chi tiết Innova "vếch đuôi" nữa.
 

CBD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-730941
Ngày cấp bằng
30/5/20
Số km
137
Động cơ
71,870 Mã lực
Tuổi
35
Thế thì cụ lại cảm tính rồi, không làm theo luật rồi :)) , cụ có thể nêu tình huống cụ thể, cụ bị húc mít mà cụ lại tự nhận mình sai để e tham khảo đc ko?
Ví dụ này em đã đưa ra rồi, em đưa lại cụ xem sao nhé.
Em đang chạy 100km/h trên làn 120km/h, cụ chạy 150km/h trên làn 100km/h xong cắt mặt em rồi phanh gấp làm em đâm vào đít cụ. Vậy ai sai ai đúng?
 

lavie500

Xe tăng
Biển số
OF-562108
Ngày cấp bằng
2/4/18
Số km
1,316
Động cơ
67,813 Mã lực
Nơi ở
Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, HN
Chỉ nói đơn giản là nếu vẫn tòa TN xử thì tội của LX Hoàng vẫn ko thay đổi được. Vì vụ án này đã nổi tiếng rồi, cái tôi của cán bộ thì ai cũng hiểu rồi.
Khổ thân cụ Hoàng.
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,333
Động cơ
26,606 Mã lực
Ví dụ này em đã đưa ra rồi, em đưa lại cụ xem sao nhé.
Em đang chạy 100km/h trên làn 120km/h, cụ chạy 150km/h trên làn 100km/h xong cắt mặt em rồi phanh gấp làm em đâm vào đít cụ. Vậy ai sai ai đúng?
Mấy lần em bị tình huống như thế này rồi, còn gần hơn. May mà xe em sedan, hệ thống an toàn full nên nó cứu em mấy bận :(

 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Bác đang nói đèn hazard, cháu tranh luận thì bám vào đó mà tranh luận.
Tài xế lùi: Toà xử tài xế lái Innova

Có 2 trường hợp xảy ra với bác Hoàng.
1. Bác Hoàng không thấy đèn: Bác vi phạm cái không chú ý quan sát.
2. Bác Hoàng thấy đèn (đèn đó đảm bảo thấy từ hàng trăm mét): Bác Hoàng điều khiển 1 phương tiện cơ giới có "nguy cơ" gây thiệt hại "cao" khi xảy ra va chạm, bác ấy phải thực hiện đủ các thao tác để "lái xe an toàn". Nếu bác Hoàng để xảy ra tai nạn, mặc nhiên bác Hoàng sai.
Bỏ qua việc lão hiểu cái đèn hazard như thế nào vì lão nói lão không biết Luật và em giải thích hộ luôn nếu lão hiểu là đèn phanh hay đèn đít thì sai bét vì nó không phải là "tín hiệu khẩn cấp".

Bây giờ giả sử xe Innova có bật "tín hiệu khẩn cấp" khi lùi:

1- Nếu trong tầm nhìn mà không nhìn thấy thì vi phạm Luật.
2- Tùy vào thời điểm bật đèn khẩn cấp và tầm nhìn do đó khoảng cách nhìn thấy vụ này là chưa xác định (suy đoán thấy từ hàng trăm mét là vô căn cứ), theo Luật hiện hành thì khi thấy đèn khẩn cấp lái xe phải giảm tốc độ (khoản 8, điều 5, thông tư 31/2019) còn tại thời điểm tai nạn thì áp dụng thông tư 91/2015 không nói đến tín hiệu khẩn cấp nhưng lái xe vẫn phải giảm tốc độ theo khoản 1, điều 5 (cụ thể là có biển báo "Đi chậm") hoặc nếu không có biển báo thì phải tuân thủ khoảng cách an toàn của thông tư này. Như đã nói ở trên khoảng cách nhìn thấy là chưa xác định do đó nếu có tai nạn xảy ra phải tùy vào từng tình huống cụ thể để xác định có vi phạm hay không chứ không phải auto vi phạm như lão suy diễn (muốn kết tội phải có chứng cứ vi phạm theo quy định của pháp luật chứ không phải suy diễn theo kiểu vì có tai nạn nên đã "thiếu quan sát", "lái xe thiếu an toàn", "không làm chủ tốc độ", "chủ quan", ... Nếu suy diễn như thế thì tất cả lái xe đều có tội khi tai nạn xảy ra).

Nói thêm trong vụ này việc có "tín hiệu khẩn cấp" hay không và được bật khi nào chưa được xác định rõ cho nên HĐXX mới dựa vào biển báo "Đi chậm" để suy đoán lái xe H đã không giảm tốc độ khi thấy biển báo (còn suy diễn Luật hết sức ngâu "lái xe phải giảm tốc độ thấp hơn tốc độ tối thiểu cho phép" để dùng con số 62km/h làm căn cứ :)) ).

P/s : quan điểm của em trường hợp Innova đi lùi (dù vểnh đít hay không) là sự kiện bất ngờ làm ảnh hưởng đến sự phán đoán của lái xe (không lường trước và không phải có trách nhiệm lường trước) nhưng chưa thấy HĐXX đưa vào là không hợp lý :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Bác suy luận Luật rồi ạ. Cái xe Innova dù nó có bật đèn hay không bật đèn, nó tiến/đứng im/lùi, thậm chí chạy xoay vòng trên đường cao tốc, drift các kiểu, thì nó vẫn là phương tiện giao thông.
Bác phải chứng minh được Innova là "chướng ngại vật" bằng cách trích dẫn văn bản quy phạm pháp luật, nêu rõ khi nào thì phương tiện giao thông biến thành "chướng ngại vật".
Bác viện kiểm sát thua ý này rồi (thua là thừa nhận nhé).
Tiếp tục quay lại vấn đề này, theo trên bác chấp nhận Innova là phương tiện giao thông (vì bác đã nhận thua, nó không phải là chướng ngại vật, và áp theo cái thông tư trước khi xảy ra tai nạn, chứ không phải sau khi tai nạn).

Giờ bác tiếp tục buộc tội:
Giờ bác hỏi cháu, lời khai ở dưới là lời khai mới nhất hay là cũ
VKS xác định bị cáo Hoàng không giảm tốc độ khi gặp biển báo hiệu nguy hiểm "Đi chậm", không giảm tốc độ thấp hơn tốc độ tối thiểu khi phát hiện xe Innova phía trước bật đèn cảnh báo nguy hiểm. VKS đề nghị HĐXX bác kháng cáo của bị cáo Hoàng, tuyên y án sơ thẩm.

Đứng trước bục khai báo tự bào chữa, bị cáo Lê Ngọc Hoàng tiếp tục kêu oan. Bị cáo Hoàng nói không đồng ý với cáo trạng của VKS, việc tuyên bị cáo có tội là không có căn cứ.

Bị cáo Hoàng khẳng định cáo trạng của VKS đã chính xác khi xác định ông Sơn lùi chéo xe trên đường.

Hoàng khẳng định chính hồ sơ hiện trường thể hiện xe của mình sau tai nạn vẫn cách song song với mép đường 2,6m; hoàn toàn đủ chỗ cho xe Innova. Vì vậy, nếu ông Sơn không lùi chéo sẽ không dẫn tới tai nạn.

Bị cáo Lê Ngọc Hoàng cho rằng khu vực xảy ra tai nạn có rất nhiều biển báo nhưng không có biển nào yêu cầu người đi trên đường cao tốc phải giảm xuống dưới 60 km/h - tốc độ tối thiểu tại đoạn đường này.

Đặc biệt, Hoàng khẳng định không có bằng chứng, chứng cứ nào thể hiện trước khi tai nạn, bị cáo Ngô Văn Sơn có bật đèn khẩn cấp và cho dù có bật, đây chỉ là đèn xinhan đi thẳng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top