[Funland] Hỏi về dự án Thanh Hà - Cienco5

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,211
Động cơ
284,464 Mã lực
Vin tẩy não các bác tốt thật, tự hợp thức hóa những điều bất hợp lý.
1. So đất tỉnh với đất vùng ven Hà Nội

2. So sánh đi từ TH với Vin lên trung tâm HK, nhưng các bác lên trung tâm để làm j ?. Hà Nội mở rộng nên vùng lõi cũng mở rộng ra các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Ba Đình thay vì mỗi HK như trước

3. Thời gian di chuyển là 1 đại lượng biến thiên, chỉ cần 1 nút tắc, 1 vụ va chạm thì từ 10p lên 1h là chuyện bình thường. Khoảng cách qua sông với vài ba cây cầu khiến con đường gần như thành độc đạo. Vốn dĩ chỉ phù hợp với ng có oto chứ đi xe máy thì bạc mặt

4. Hạ tầng Vin có j thay đổi trong tương lai gần ko ngoài dãy NOXH. Đợi vành đai 3.5 và cầu thì ít nhất 10 năm nữa
Hơ hơ, ko có mẫu số chung cho tất cả mọi người, hợp với người ta thì người ta khen thôi chứ có gì đâu.
Họ làm ở Lý Thường Kiệt, Ngô Quyền, Techno, thì tất nhiên họ sẽ thấy bên kia thuận lợi hợp lý.
Chứ đi làm ở Cầu Giấy nhưng về, To Hữu hay Lê Trọng Tấn hay đi nut giao Viện Bỏng hàng ngày qua cái đường đó còn tắc gấp mấy lần cầu.
 

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,688
Động cơ
17,618 Mã lực
Vin tẩy não các bác tốt thật, tự hợp thức hóa những điều bất hợp lý.
1. So đất tỉnh với đất vùng ven Hà Nội

2. So sánh đi từ TH với Vin lên trung tâm HK, nhưng các bác lên trung tâm để làm j ?. Hà Nội mở rộng nên vùng lõi cũng mở rộng ra các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Ba Đình thay vì mỗi HK như trước

3. Thời gian di chuyển là 1 đại lượng biến thiên, chỉ cần 1 nút tắc, 1 vụ va chạm thì từ 10p lên 1h là chuyện bình thường. Khoảng cách qua sông với vài ba cây cầu khiến con đường gần như thành độc đạo. Vốn dĩ chỉ phù hợp với ng có oto chứ đi xe máy thì bạc mặt

4. Hạ tầng Vin có j thay đổi trong tương lai gần ko ngoài dãy NOXH. Đợi vành đai 3.5 và cầu thì ít nhất 10 năm nữa
Đợt này các nhóm Bất động sản Zalo hô hào sang Vin Ocp2+3 bắt hàng cắt lỗ rất nhiều vì với hi vọng ăn theo đợt tăng giá khi có bảng giá đất mới.

Khi có làn sóng nhẩy vào mua hàng thì việc đã lỡ ôm rồi càng phải hô mạnh, sống chết phải hô
 

naviestore

Xe tải
Biển số
OF-384325
Ngày cấp bằng
25/9/15
Số km
389
Động cơ
244,135 Mã lực
Tuổi
36
Đợt này các nhóm Bất động sản Zalo hô hào sang Vin Ocp2+3 bắt hàng cắt lỗ rất nhiều vì với hi vọng ăn theo đợt tăng giá khi có bảng giá đất mới.

Khi có làn sóng nhẩy vào mua hàng thì việc đã lỡ ôm rồi càng phải hô mạnh, sống chết phải hô
Bạn e vừa lấy bên op3 với lý do đơn giản là vay dc nhiều, nhưng để ở thì ko tiện, khai thác thì ko hiệu quả, đầu tư thì ko biết bao giờ lên, để không thì chôn vốn, trả lãi, mất phí dịch vụ
 

naviestore

Xe tải
Biển số
OF-384325
Ngày cấp bằng
25/9/15
Số km
389
Động cơ
244,135 Mã lực
Tuổi
36
Hơ hơ, ko có mẫu số chung cho tất cả mọi người, hợp với người ta thì người ta khen thôi chứ có gì đâu.
Họ làm ở Lý Thường Kiệt, Ngô Quyền, Techno, thì tất nhiên họ sẽ thấy bên kia thuận lợi hợp lý.
Chứ đi làm ở Cầu Giấy nhưng về, To Hữu hay Lê Trọng Tấn hay đi nut giao Viện Bỏng hàng ngày qua cái đường đó còn tắc gấp mấy lần cầu.
Làm ở Hưng Yên mới là hợp lý nhất chứ bác
 

nhatscn

Xe tăng
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
1,764
Động cơ
213,833 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vin tẩy não các bác tốt thật, tự hợp thức hóa những điều bất hợp lý.
1. So đất tỉnh với đất vùng ven Hà Nội

2. So sánh đi từ TH với Vin lên trung tâm HK, nhưng các bác lên trung tâm để làm j ?. Hà Nội mở rộng nên vùng lõi cũng mở rộng ra các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Ba Đình thay vì mỗi HK như trước

3. Thời gian di chuyển là 1 đại lượng biến thiên, chỉ cần 1 nút tắc, 1 vụ va chạm thì từ 10p lên 1h là chuyện bình thường. Khoảng cách qua sông với vài ba cây cầu khiến con đường gần như thành độc đạo. Vốn dĩ chỉ phù hợp với ng có oto chứ đi xe máy thì bạc mặt

4. Hạ tầng Vin có j thay đổi trong tương lai gần ko ngoài dãy NOXH. Đợi vành đai 3.5 và cầu thì ít nhất 10 năm nữa
Thay vì ngồi chém gió như em thì mới cụ qua Thanh Hà và đi làm tại các vùng lõi mà cụ list để trải nghiệm. Còn để so sánh thì Thanh Oai so đc với Văn Giang e là khó roài.
 

nhatscn

Xe tăng
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
1,764
Động cơ
213,833 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bạn e vừa lấy bên op3 với lý do đơn giản là vay dc nhiều, nhưng để ở thì ko tiện, khai thác thì ko hiệu quả, đầu tư thì ko biết bao giờ lên, để không thì chôn vốn, trả lãi, mất phí dịch vụ
Cụ list ra các việc này thì em hỏi cụ lý do gì để cụ đầu tư Thanh Hà? Kiểu cụ nói như tự vả mình. Em thì ko bênh hay chê bên nào cũng ko khuyên ai mua bên nào, hợp nhu cầu ai thì triển thôi. Mà hiện nhà em ở TH nên ko có lý do gì em chê cả. hihi
Với tình huống xấu nhất thì bên V vẫn có nhà để ở, vẫn vay đc, vẫn cho thuê đc. Mà tổng chi phí đầu tư hoàn thiện xong cho thuê tính ra ngon hơn TH nhiều cụ nhé.
 

hacxosteel

Xe máy
Biển số
OF-860837
Ngày cấp bằng
6/6/24
Số km
60
Động cơ
198 Mã lực
Tuổi
41
Thay vì ngồi chém gió như em thì mới cụ qua Thanh Hà và đi làm tại các vùng lõi mà cụ list để trải nghiệm. Còn để so sánh thì Thanh Oai so đc với Văn Giang e là khó roài.
Đấy là bác nói vấn đề đấy khi hạ tầng giao thông quanh KĐT TH nó chưa hoàn thiện, mà cái đó lại chính là tiềm năng và động lực của TH đi lên tiếp. Sang năm mà thằng Bitexco nó xong cái cầu vượt Phạm tu xem, VĐ3.5; VĐ4 & mở rộng đường 70 nữa thì OCP làm gì có cửa. Văn Giang và Thanh Oai nó có cái khác biệt rất lớn đó là ko phải qua cầu và qua cầu. Cách đây 20 năm có ai nghĩ Mỹ Đình, Linh Đàm, Nam Từ Liêm vẫn còn toàn là đồng ruộng lại trở thành trung tâm và đông đúc như giờ, kịch bản các khu vùng ven như Thanh Oai, Hoài Đức,... sớm muộn gì cũng sẽ như vậy, còn OCP2 & 3 thì không mà sẽ thành đô thị vệ tinh thôi hay là một trong những thành phố của HY. E sợ bác bán TH mua OCP2 giờ bán đi chắc gì bác đã mua lại được những gì bác đã bán ở TH.
 

Duong tien sih

Xe buýt
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
579
Động cơ
243,590 Mã lực
Các cụ có thông tin nào mới của Sân bay Ứng Hòa ko nhỉ? Hay bánh vẽ lớn?
Hoặc đợi Long Thành GD1 2025 xong mới bàn đến sân bay thứ 2 của Vùng thủ đô.
 

vina2

Xe máy
Biển số
OF-868662
Ngày cấp bằng
27/9/24
Số km
76
Động cơ
13 Mã lực
Đấy là bác nói vấn đề đấy khi hạ tầng giao thông quanh KĐT TH nó chưa hoàn thiện, mà cái đó lại chính là tiềm năng và động lực của TH đi lên tiếp. Sang năm mà thằng Bitexco nó xong cái cầu vượt Phạm tu xem, VĐ3.5; VĐ4 & mở rộng đường 70 nữa thì OCP làm gì có cửa. Văn Giang và Thanh Oai nó có cái khác biệt rất lớn đó là ko phải qua cầu và qua cầu. Cách đây 20 năm có ai nghĩ Mỹ Đình, Linh Đàm, Nam Từ Liêm vẫn còn toàn là đồng ruộng lại trở thành trung tâm và đông đúc như giờ, kịch bản các khu vùng ven như Thanh Oai, Hoài Đức,... sớm muộn gì cũng sẽ như vậy, còn OCP2 & 3 thì không mà sẽ thành đô thị vệ tinh thôi hay là một trong những thành phố của HY. E sợ bác bán TH mua OCP2 giờ bán đi chắc gì bác đã mua lại được những gì bác đã bán ở TH.
khi hoàn thiện hết các hạ tầng, tiện ích này ko biết Thanh Hà đã xây xong hết và ra sổ chưa nữa bác ạ và khi đó liệu ô thấp nhất có được 1.000.000$ ko? :)) :)) :))
 
Biển số
OF-698458
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
1,569
Động cơ
46,900 Mã lực
Thay vì ngồi chém gió như em thì mới cụ qua Thanh Hà và đi làm tại các vùng lõi mà cụ list để trải nghiệm. Còn để so sánh thì Thanh Oai so đc với Văn Giang e là khó roài.
VG vẫn đang cật lực cắt lỗ cụ Nhất ạ, đầu tư thông minh phải tìm hàng bó cung là yếu tố tiên quyết
 

kiennguyenvi

Xe máy
Biển số
OF-702580
Ngày cấp bằng
2/10/19
Số km
52
Động cơ
94,547 Mã lực
Tuổi
40
Mình rất thích ở Vin, và đang ở Vin Smart, cũng ngắm nghía Vin OCP23 nhưng vẫn không thấm nổi, đi qua sông Hồng đã là một cái gì đó rất khác.
 

hacxosteel

Xe máy
Biển số
OF-860837
Ngày cấp bằng
6/6/24
Số km
60
Động cơ
198 Mã lực
Tuổi
41
khi hoàn thiện hết các hạ tầng, tiện ích này ko biết Thanh Hà đã xây xong hết và ra sổ chưa nữa bác ạ và khi đó liệu ô thấp nhất có được 1.000.000$ ko? :)) :)) :))
Hơn chứ làm gì đến ka ka. Đùa chút thôi e nghĩ ô thấp nhất mà dc thế thì còn gì bằng nhưng khó. Trung bình thì e nghĩ là được.
 

kiennguyenvi

Xe máy
Biển số
OF-702580
Ngày cấp bằng
2/10/19
Số km
52
Động cơ
94,547 Mã lực
Tuổi
40
Giờ các bố cứ họp bàn giá cao các kiểu, đơn giản là giải quyết pháp lý cho Thanh Hà (và nhiều dự án đang dang dở) để xây các toà chung cư giá mềm thì tự dưng có nguồn cung lớn giá sẽ giảm ngay, bàn nhiều làm gì :D
 

vina2

Xe máy
Biển số
OF-868662
Ngày cấp bằng
27/9/24
Số km
76
Động cơ
13 Mã lực
Hơn chứ làm gì đến ka ka. Đùa chút thôi e nghĩ ô thấp nhất mà dc thế thì còn gì bằng nhưng khó. Trung bình thì e nghĩ là được.
thấy cụ @hacxosteel nói nhiều đợt sóng to gió lớn thế mà giá ko lên như diều gặp gió hả cụ, 4-5 đợt sóng mà chưa được 1tr$ sao? giờ mấy khu xung quanh toàn tầm 1tr$ hết rồi
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
509
Động cơ
1,482 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Thanh Hà pháp lý 4 điểm về chỗ. Còn lại mọi thứ ngon thì ai cũng nhìn thấy rồi nên giá chỉ có đi ngang + tăng khi tháo gỡ từng nút pháp lý.
Vocp2,3 thì hì hục cắt lỗ trong khi pháp lý ổn. Vàng sắp đầu 9 mả bđs cắt lỗ là cớ làm sao???
 

vina2

Xe máy
Biển số
OF-868662
Ngày cấp bằng
27/9/24
Số km
76
Động cơ
13 Mã lực
Thanh Hà pháp lý 4 điểm về chỗ. Còn lại mọi thứ ngon thì ai cũng nhìn thấy rồi nên giá chỉ có đi ngang + tăng khi tháo gỡ từng nút pháp lý.
Vocp2,3 thì hì hục cắt lỗ trong khi pháp lý ổn. Vàng sắp đầu 9 mả bđs cắt lỗ là cớ làm sao???
pháp lý tưởng được tầm 6-7đ rồi chứ cụ, giờ mới 4đ thì chết dở
 

naviestore

Xe tải
Biển số
OF-384325
Ngày cấp bằng
25/9/15
Số km
389
Động cơ
244,135 Mã lực
Tuổi
36
Cụ list ra các việc này thì em hỏi cụ lý do gì để cụ đầu tư Thanh Hà? Kiểu cụ nói như tự vả mình. Em thì ko bênh hay chê bên nào cũng ko khuyên ai mua bên nào, hợp nhu cầu ai thì triển thôi. Mà hiện nhà em ở TH nên ko có lý do gì em chê cả. hihi
Với tình huống xấu nhất thì bên V vẫn có nhà để ở, vẫn vay đc, vẫn cho thuê đc. Mà tổng chi phí đầu tư hoàn thiện xong cho thuê tính ra ngon hơn TH nhiều cụ nhé.
Thế vào là tự vả vậy bác
Mình ở Th từ 2017, đầu tư từ 2018, OCP thì m suýt mua rừ năm ngoái khi giá còn cắt lỗ sâu hơn giờ. Bác giống hệt thằng bạn mình cứ nói đến nhược điểm của Vin là xù lông lên 😁
à mà bạn e nó cũng hay theo dói topic này lắm
Screenshot_20241030_115554_Zalo.jpg
 

nhatscn

Xe tăng
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
1,764
Động cơ
213,833 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế vào là tự vả vậy bác
Mình ở Th từ 2017, đầu tư từ 2018, OCP thì m suýt mua rừ năm ngoái khi giá còn cắt lỗ sâu hơn giờ. Bác giống hệt thằng bạn mình cứ nói đến nhược điểm của Vin là xù lông lên 😁
à mà bạn e nó cũng hay theo dói topic này lắm
Screenshot_20241030_115554_Zalo.jpg
Cụ vào TH từ 2018 thì êm quá rồi, chúc mừng cụ. Giờ các cụ ung dung ngồi đợi tin.

Em thì đang lên tk với chốt xong chỗ khác nữa, kể cũng mệt.

1730265811794.png


1730265870173.png
 
Biển số
OF-698458
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
1,569
Động cơ
46,900 Mã lực
Thanh Hà pháp lý 4 điểm về chỗ. Còn lại mọi thứ ngon thì ai cũng nhìn thấy rồi nên giá chỉ có đi ngang + tăng khi tháo gỡ từng nút pháp lý.
Vocp2,3 thì hì hục cắt lỗ trong khi pháp lý ổn. Vàng sắp đầu 9 mả bđs cắt lỗ là cớ làm sao???
Pháp lý ngon như Vin OCP2-3 mà giờ này các Nhà đầu tư vẫn đang thi nhau rao bán cắt lỗ so với giá ghi trong hợp đồng là sao nhỉ ?
 

naviestore

Xe tải
Biển số
OF-384325
Ngày cấp bằng
25/9/15
Số km
389
Động cơ
244,135 Mã lực
Tuổi
36
Cụ vào TH từ 2018 thì êm quá rồi, chúc mừng cụ. Giờ các cụ ung dung ngồi đợi tin.

Em thì đang lên tk với chốt xong chỗ khác nữa, kể cũng mệt.

View attachment 8809404


View attachment 8809405
Về cảnh quan thì TH xách dép cho OCP, nhưng về giá trị cho thuê và tiềm năng tăng vì OCP lại xách dép cho TH.
Cụ vào TH từ 2018 thì êm quá rồi, chúc mừng cụ. Giờ các cụ ung dung ngồi đợi tin.

Em thì đang lên tk với chốt xong chỗ khác nữa, kể cũng mệt.

View attachment 8809404

View attachment 8809405
Thiết kế của bác có nhiều nhược điểm
1. Không để thông sàn cầu thang cuối sẽ ko sử dụng đa mục đích được mà chỉ ở thôi
2. Thang bộ quấn thang máy sẽ rất bí dòng khí lưu thông, làm hẹp lòng nhà
3. Pkhach và bếp nên để trên 1 tầng và liên thông nhau sẽ mở rộng không gian cho cả 2
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top