Hơ hơ, ko có mẫu số chung cho tất cả mọi người, hợp với người ta thì người ta khen thôi chứ có gì đâu.Vin tẩy não các bác tốt thật, tự hợp thức hóa những điều bất hợp lý.
1. So đất tỉnh với đất vùng ven Hà Nội
2. So sánh đi từ TH với Vin lên trung tâm HK, nhưng các bác lên trung tâm để làm j ?. Hà Nội mở rộng nên vùng lõi cũng mở rộng ra các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Ba Đình thay vì mỗi HK như trước
3. Thời gian di chuyển là 1 đại lượng biến thiên, chỉ cần 1 nút tắc, 1 vụ va chạm thì từ 10p lên 1h là chuyện bình thường. Khoảng cách qua sông với vài ba cây cầu khiến con đường gần như thành độc đạo. Vốn dĩ chỉ phù hợp với ng có oto chứ đi xe máy thì bạc mặt
4. Hạ tầng Vin có j thay đổi trong tương lai gần ko ngoài dãy NOXH. Đợi vành đai 3.5 và cầu thì ít nhất 10 năm nữa
Họ làm ở Lý Thường Kiệt, Ngô Quyền, Techno, thì tất nhiên họ sẽ thấy bên kia thuận lợi hợp lý.
Chứ đi làm ở Cầu Giấy nhưng về, To Hữu hay Lê Trọng Tấn hay đi nut giao Viện Bỏng hàng ngày qua cái đường đó còn tắc gấp mấy lần cầu.