[Funland] Hỏi về dự án Thanh Hà - Cienco5

naviestore

Xe tải
Biển số
OF-384325
Ngày cấp bằng
25/9/15
Số km
380
Động cơ
244,135 Mã lực
Tuổi
36
Cụ cho em xin các đầu mục mà Thanh Oai hơn Văn Giang để em mở mang thêm.
Em đính chính lại chút thông tin của cụ, các quân nội thành HN hiện có 7 cầu (Thăng Long, Chương Dương, Vĩnh Tuy 1-2, Thanh Trì, Nhật Tân, Long Biên ) ko vài 3 đâu. Chuyện ngại qua sông là tâm lý xưa rồi, cụ xem VCL - thực tế mới nhất đó cụ (cụ đừng nói người có xiền họ ko có tầm nhìn nên mua VCL nhé).
Nhà e ở Bạch Đằng, hồi c3 ra bờ sông là nhìn thấy Vĩnh Tuy với Thanh Trì xây cùng lúc. 7 cây cầu vốn dĩ đã tắc từ trước khi op1 ra đời, và giờ gánh thêm op23 nữa

Thanh hà là kdt duy nhất nằm kẹp giữa 2 tuyến đường vành đai, 1 tuyến đường trục xuyên thành phố, đây là lợi thế cực lớn về giao thông và cũng sẽ là cú hích để phát triển kinh tế cũng như bds

Còn nhiều lợi thế nữa nhưng e sẽ nói sau để các bác đánh giá dần
 

naviestore

Xe tải
Biển số
OF-384325
Ngày cấp bằng
25/9/15
Số km
380
Động cơ
244,135 Mã lực
Tuổi
36
Thank cụ tư vấn, để em nghiên cứu lại nhu cầu xem ntn. Em vẫn chưa chốt.
20241031_153353.jpg


Căn e mua chủ cũ xây kiểu này, mùa hè thì hơi nóng ko thoát lên mái mà luẩn quẩn trong tầng. Bê đồ cũng khó. Nên đẩy sát thang máy về cuối nhà và ép vào tường, thang bộ tách riêng ra xếp bên cạnh thang máy sẽ giải quyết hết vấn đề
 

Duong tien sih

Xe buýt
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
512
Động cơ
243,295 Mã lực
Nhà e ở Bạch Đằng, hồi c3 ra bờ sông là nhìn thấy Vĩnh Tuy với Thanh Trì xây cùng lúc. 7 cây cầu vốn dĩ đã tắc từ trước khi op1 ra đời, và giờ gánh thêm op23 nữa

Thanh hà là kdt duy nhất nằm kẹp giữa 2 tuyến đường vành đai, 1 tuyến đường trục xuyên thành phố, đây là lợi thế cực lớn về giao thông và cũng sẽ là cú hích để phát triển kinh tế cũng như bds

Còn nhiều lợi thế nữa nhưng e sẽ nói sau để các bác đánh giá dần
Chẳng cần đến OCP2-3. Bây giờ riêng dân bên đó và OCP1 đã tắc lòi ở Cổ Linh, Vĩnh Tuy, Thanh Trì rồi. 66 tòa chung cư của OCP1 lên đủ mà trong 5 năm tới không làm thêm cầu Trần Hưng Đạo là giao thông vào nội đô khó đấy. Hơn nữa bên đó đợi có BRT hay Đường sắt còn rất lâu nữa.
Cơ bản bên OCP2-3 phù hợp cho các anh em làm việc chính ở LB, GL, Hưng Yên, một phần Hoàn Kiếm.
Nhu cầu ở thật là ít. Thanh Hà do chưa được xây nên chưa đánh giá được. Còn quanh đấy LK Văn Phú, LK Phú Lương mình thấy ở 50-60% rồi. BT dành cho người giàu, họ có 5 căn thì chỉ ở 1 căn nên khi đánh giá lượng dân về ở khu đô thị mình cứ nhìn vào LK.
 

vina2

Xe đạp
Biển số
OF-868662
Ngày cấp bằng
27/9/24
Số km
44
Động cơ
3 Mã lực
Thôi ít tiền thì về tòa 17 tầng cụ Nhứt đang ở bên B1.4 làm căn chung cư 70m2 giá 2,3 tỷ full nội thất cho nhanh cho thuê lấy dòng tiền 5-6 tr/tháng, bình quân giá 34tr/m2 chưa có sổ cũng được
vâng giờ chung cư mà giá như cụ thản tầm 30-40đ thì mới mong dân về ở đông (toàn dân ít tiền mua ở) chứ VIN mở bán toàn thấy 70 chưa chênh lên khả năng cao là khó lấp đầy đây lắm
 

vina2

Xe đạp
Biển số
OF-868662
Ngày cấp bằng
27/9/24
Số km
44
Động cơ
3 Mã lực
Chẳng cần đến OCP2-3. Bây giờ riêng dân bên đó và OCP1 đã tắc lòi ở Cổ Linh, Vĩnh Tuy, Thanh Trì rồi. 66 tòa chung cư của OCP1 lên đủ mà trong 5 năm tới không làm thêm cầu Trần Hưng Đạo là giao thông vào nội đô khó đấy. Hơn nữa bên đó đợi có BRT hay Đường sắt còn rất lâu nữa.
Cơ bản bên OCP2-3 phù hợp cho các anh em làm việc chính ở LB, GL, Hưng Yên, một phần Hoàn Kiếm.
Nhu cầu ở thật là ít. Thanh Hà do chưa được xây nên chưa đánh giá được. Còn quanh đấy LK Văn Phú, LK Phú Lương mình thấy ở 50-60% rồi. BT dành cho người giàu, họ có 5 căn thì chỉ ở 1 căn nên khi đánh giá lượng dân về ở khu đô thị mình cứ nhìn vào LK.
Thanh Hà lấp đầy thấp tầng thời gian đầu chắc chỉ 20-30% thôi, nhưng chung cư thì gần như 90-95% rồi ạ, lên chỉ cần xây hết chung cư toàn khu thì dân cư ở đó mặc định đông đúc buôn bán được lên tỷ lệ lấp đầy liền kề, biệt thự (ở hoặc cho thuê) sẽ tăng lên rất nhanh
 

Realty 2021

Xe tăng
Biển số
OF-748134
Ngày cấp bằng
29/10/20
Số km
1,335
Động cơ
29,679 Mã lực
Chẳng cần đến OCP2-3. Bây giờ riêng dân bên đó và OCP1 đã tắc lòi ở Cổ Linh, Vĩnh Tuy, Thanh Trì rồi. 66 tòa chung cư của OCP1 lên đủ mà trong 5 năm tới không làm thêm cầu Trần Hưng Đạo là giao thông vào nội đô khó đấy. Hơn nữa bên đó đợi có BRT hay Đường sắt còn rất lâu nữa.
Cơ bản bên OCP2-3 phù hợp cho các anh em làm việc chính ở LB, GL, Hưng Yên, một phần Hoàn Kiếm.
Nhu cầu ở thật là ít. Thanh Hà do chưa được xây nên chưa đánh giá được. Còn quanh đấy LK Văn Phú, LK Phú Lương mình thấy ở 50-60% rồi. BT dành cho người giàu, họ có 5 căn thì chỉ ở 1 căn nên khi đánh giá lượng dân về ở khu đô thị mình cứ nhìn vào LK.
Văn Phú lấp đầy phải 90-95% số căn nhà thấp tầng LK-BT tổng số 3700 căn khi bắt đầu bàn giao vào năm 2011 đến năm 2013 thì xây dựng xong hết thấp tầng

Phú Lương có tổng số 1100 căn LK-BT, hiện nay vẫn đang xây tiếp, số căn được lấp đầy tầm 50% kể từ năm 2019 khi bàn giao dãy đầu tiên đến nay
 

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,670
Động cơ
17,548 Mã lực
Văn Phú lấp đầy phải 90-95% số căn nhà thấp tầng LK-BT tổng số 3700 căn khi bắt đầu bàn giao vào năm 2011 đến năm 2013 thì xây dựng xong hết thấp tầng

Phú Lương có tổng số 1100 căn LK-BT, hiện nay vẫn đang xây tiếp, số căn được lấp đầy tầm 50% kể từ năm 2019 khi bàn giao dãy đầu tiên đến nay
Vậy tổng cả 2 kđt Văn Phú + Phú Lương là chưa đến 5.000 căn nhà thấp tầng, số này tương đương với 90% tổng số căn nhà thấp tầng ở kđt Thanh Hà A+B
Trong khi kđt Vin OCP 2+3 ở Hưng Yên có hơn 21.000 căn nhà thấp tầng, quỹ căn như này nhiều gấp 4 lần quỹ căn ở kđt Thanh Hà A+B ở Hà Đông và Thanh Oai
 

Realty 2021

Xe tăng
Biển số
OF-748134
Ngày cấp bằng
29/10/20
Số km
1,335
Động cơ
29,679 Mã lực
Mời các cụ vào bơm thổi tiếp sao cho đến năm 2030 khu 700ha to chả bá này có doanh nghiệp lớn vào ôm

IMG_6441.jpeg


Đến lúc đó người đầu tư ở VOCP2,3 sẽ vội vàng bán tháo đi để nhẩy sang khu 700ha này để đầu tư kiếm lời >:)>:)>:)>:)>:)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top