[Funland] Hỏi về dự án Thanh Hà - Cienco5

vina2

Xe hơi
Biển số
OF-868662
Ngày cấp bằng
27/9/24
Số km
188
Động cơ
500,068 Mã lực
Cụ nào hô mua Vin 2 Vin 3 với Vin CL thì nên lập thớt mới mà đàm đạo cho nó khách quan, vác Vin 2 Vin 3 so sánh với Thanh Hà làm gì, 2 dòng sản phẩm đầu tư khác nhau không có cùng hệ quy chiếu nó lạc quan điểm không mang lại giá trị gì kể cả ở tư duy
các cụ so sánh thế cũng hay bác ạ, mấy sản phẩm của bác thản được so sánh vs VIN đâu, tùy vào quan điểm đầu tư của mỗi người và quan trọng nhất là lợi nhuận ok là được
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,032
Động cơ
223,681 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nào hô mua Vin 2 Vin 3 với Vin CL thì nên lập thớt mới mà đàm đạo cho nó khách quan, vác Vin 2 Vin 3 so sánh với Thanh Hà làm gì, 2 dòng sản phẩm đầu tư khác nhau không có cùng hệ quy chiếu nó lạc quan điểm không mang lại giá trị gì kể cả ở tư duy
Để có thêm lựa chọn, cụ còn đầu tư đâu ngoài TH thì đưa lên ae tham khảo cùng.

các cụ so sánh thế cũng hay bác ạ, mấy sản phẩm của bác thản được so sánh vs VIN đâu, tùy vào quan điểm đầu tư của mỗi người và quan trọng nhất là lợi nhuận ok là được
Để ae biết thêm về các dự án. Chốt lại là xem đầu tư đc ko, ko đc ta lại té, đc ta lại vô game. hihi
 

vina2

Xe hơi
Biển số
OF-868662
Ngày cấp bằng
27/9/24
Số km
188
Động cơ
500,068 Mã lực
Để có thêm lựa chọn, cụ còn đầu tư đâu ngoài TH thì đưa lên ae tham khảo cùng.


Để ae biết thêm về các dự án. Chốt lại là xem đầu tư đc ko, ko đc ta lại té, đc ta lại vô game. hihi
vâng trong lúc ăn trực, nằm chờ (gia cát dự là chờ time dài) thì vừa có câu chuyện chém gió mà vừa có thêm thông tin để tham khảo đầu tư
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,032
Động cơ
223,681 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
vâng trong lúc ăn trực, nằm chờ (gia cát dự là chờ time dài) thì vừa có câu chuyện chém gió mà vừa có thêm thông tin để tham khảo đầu tư
Vâng bác, ae tìm hiểu thêm và có thêm góc nhìn. chuyện tốt của dự án thì nghe nhiều còn chuyện chưa tốt mới khó tìm. hihi
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,032
Động cơ
223,681 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hàng cắt lỗ còn nhiều đó cụ

IMG_6330.jpeg
Em đang hỏi nhưng nói đến giá chốt thì ko thấy. em đợi thêm tin. Như em từng nói, quan trọng thời điểm xuống tiền và thời điểm chốt.
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,032
Động cơ
223,681 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giờ này vẫn cắt lỗ so với Hợp đồng sâu nhỉ, cắt lỗ rồi mà giá cả đất lẫn nhà ở Hưng Yên vẫn 130triệu/m2 cũng không phải là rẻ
Hạ tầng như thế lại có nhà em thấy cũng hợp lý. Nó bị mác thuộc HY chứ thực ra vào trung tâm còn nhanh hơn đi từ TH. Mà em thấy nhìu cụ vẫn nghĩ Thanh Hà thuộc Hà Đông, đất TH thuộc HĐ có ít thôi, còn lại là Thanh Oai các cụ nhé.
 

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,715
Động cơ
86,214 Mã lực
Hạ tầng như thế lại có nhà em thấy cũng hợp lý. Nó bị mác thuộc HY chứ thực ra vào trung tâm còn nhanh hơn đi từ TH. Mà em thấy nhìu cụ vẫn nghĩ Thanh Hà thuộc Hà Đông, đất TH thuộc HĐ có ít thôi, còn lại là Thanh Oai các cụ nhé.
Đúng là bên đó vắng dân nên đi không chậm thật, thời điểm này chiều về Khu đô thị Thanh Hà đông người quá nên tắc hơn về Vin Gia Lâm

IMG_6331.jpeg


IMG_6332.jpeg
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,032
Động cơ
223,681 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đúng là bên đó vắng dân nên đi không chậm thật, thời điểm này chiều về Khu đô thị Thanh Hà đông người quá nên tắc hơn về Vin Gia Lâm

IMG_6331.jpeg


IMG_6332.jpeg
Vâng cụ, tính km thì xa hơn nhưng thời gian di chuyển lại nhanh hơn. KM ít mà di chuyển mất nhiều time còn oải hơn.
Em đi từ TH lên Cầu giấy mà phải chọn tuyến đi qua Thiên Đường Bảo Sơn, xa hơn 10km nhưng time lại nhanh hơn đến 30p. Em đi làm xa quen rùi hihi
 

naviestore

Xe tải
Biển số
OF-384325
Ngày cấp bằng
25/9/15
Số km
417
Động cơ
244,138 Mã lực
Tuổi
36
Vin tẩy não các bác tốt thật, tự hợp thức hóa những điều bất hợp lý.
1. So đất tỉnh với đất vùng ven Hà Nội

2. So sánh đi từ TH với Vin lên trung tâm HK, nhưng các bác lên trung tâm để làm j ?. Hà Nội mở rộng nên vùng lõi cũng mở rộng ra các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Ba Đình thay vì mỗi HK như trước

3. Thời gian di chuyển là 1 đại lượng biến thiên, chỉ cần 1 nút tắc, 1 vụ va chạm thì từ 10p lên 1h là chuyện bình thường. Khoảng cách qua sông với vài ba cây cầu khiến con đường gần như thành độc đạo. Vốn dĩ chỉ phù hợp với ng có oto chứ đi xe máy thì bạc mặt

4. Hạ tầng Vin có j thay đổi trong tương lai gần ko ngoài dãy NOXH. Đợi vành đai 3.5 và cầu thì ít nhất 10 năm nữa
 

qazwsxedc

Xe tăng
Biển số
OF-520414
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
1,475
Động cơ
187,338 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vin tẩy não các bác tốt thật, tự hợp thức hóa những điều bất hợp lý.
1. So đất tỉnh với đất vùng ven Hà Nội

2. So sánh đi từ TH với Vin lên trung tâm HK, nhưng các bác lên trung tâm để làm j ?. Hà Nội mở rộng nên vùng lõi cũng mở rộng ra các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Ba Đình thay vì mỗi HK như trước

3. Thời gian di chuyển là 1 đại lượng biến thiên, chỉ cần 1 nút tắc, 1 vụ va chạm thì từ 10p lên 1h là chuyện bình thường. Khoảng cách qua sông với vài ba cây cầu khiến con đường gần như thành độc đạo. Vốn dĩ chỉ phù hợp với ng có oto chứ đi xe máy thì bạc mặt

4. Hạ tầng Vin có j thay đổi trong tương lai gần ko ngoài dãy NOXH. Đợi vành đai 3.5 và cầu thì ít nhất 10 năm nữa
Ko phải Vin tẩy não, mà là tiền. Bác ấy đang mua bds của vin thì phải khen vin là đúng rồi. Năm sau bác ấy bán Vin, mua lại TH thì lại khác.
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,546
Động cơ
327,606 Mã lực
Vin tẩy não các bác tốt thật, tự hợp thức hóa những điều bất hợp lý.
1. So đất tỉnh với đất vùng ven Hà Nội

2. So sánh đi từ TH với Vin lên trung tâm HK, nhưng các bác lên trung tâm để làm j ?. Hà Nội mở rộng nên vùng lõi cũng mở rộng ra các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Ba Đình thay vì mỗi HK như trước

3. Thời gian di chuyển là 1 đại lượng biến thiên, chỉ cần 1 nút tắc, 1 vụ va chạm thì từ 10p lên 1h là chuyện bình thường. Khoảng cách qua sông với vài ba cây cầu khiến con đường gần như thành độc đạo. Vốn dĩ chỉ phù hợp với ng có oto chứ đi xe máy thì bạc mặt

4. Hạ tầng Vin có j thay đổi trong tương lai gần ko ngoài dãy NOXH. Đợi vành đai 3.5 và cầu thì ít nhất 10 năm nữa
Hơ hơ, ko có mẫu số chung cho tất cả mọi người, hợp với người ta thì người ta khen thôi chứ có gì đâu.
Họ làm ở Lý Thường Kiệt, Ngô Quyền, Techno, thì tất nhiên họ sẽ thấy bên kia thuận lợi hợp lý.
Chứ đi làm ở Cầu Giấy nhưng về, To Hữu hay Lê Trọng Tấn hay đi nut giao Viện Bỏng hàng ngày qua cái đường đó còn tắc gấp mấy lần cầu.
 

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,715
Động cơ
86,214 Mã lực
Vin tẩy não các bác tốt thật, tự hợp thức hóa những điều bất hợp lý.
1. So đất tỉnh với đất vùng ven Hà Nội

2. So sánh đi từ TH với Vin lên trung tâm HK, nhưng các bác lên trung tâm để làm j ?. Hà Nội mở rộng nên vùng lõi cũng mở rộng ra các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Ba Đình thay vì mỗi HK như trước

3. Thời gian di chuyển là 1 đại lượng biến thiên, chỉ cần 1 nút tắc, 1 vụ va chạm thì từ 10p lên 1h là chuyện bình thường. Khoảng cách qua sông với vài ba cây cầu khiến con đường gần như thành độc đạo. Vốn dĩ chỉ phù hợp với ng có oto chứ đi xe máy thì bạc mặt

4. Hạ tầng Vin có j thay đổi trong tương lai gần ko ngoài dãy NOXH. Đợi vành đai 3.5 và cầu thì ít nhất 10 năm nữa
Đợt này các nhóm Bất động sản Zalo hô hào sang Vin Ocp2+3 bắt hàng cắt lỗ rất nhiều vì với hi vọng ăn theo đợt tăng giá khi có bảng giá đất mới.

Khi có làn sóng nhẩy vào mua hàng thì việc đã lỡ ôm rồi càng phải hô mạnh, sống chết phải hô
 

naviestore

Xe tải
Biển số
OF-384325
Ngày cấp bằng
25/9/15
Số km
417
Động cơ
244,138 Mã lực
Tuổi
36
Đợt này các nhóm Bất động sản Zalo hô hào sang Vin Ocp2+3 bắt hàng cắt lỗ rất nhiều vì với hi vọng ăn theo đợt tăng giá khi có bảng giá đất mới.

Khi có làn sóng nhẩy vào mua hàng thì việc đã lỡ ôm rồi càng phải hô mạnh, sống chết phải hô
Bạn e vừa lấy bên op3 với lý do đơn giản là vay dc nhiều, nhưng để ở thì ko tiện, khai thác thì ko hiệu quả, đầu tư thì ko biết bao giờ lên, để không thì chôn vốn, trả lãi, mất phí dịch vụ
 

naviestore

Xe tải
Biển số
OF-384325
Ngày cấp bằng
25/9/15
Số km
417
Động cơ
244,138 Mã lực
Tuổi
36
Hơ hơ, ko có mẫu số chung cho tất cả mọi người, hợp với người ta thì người ta khen thôi chứ có gì đâu.
Họ làm ở Lý Thường Kiệt, Ngô Quyền, Techno, thì tất nhiên họ sẽ thấy bên kia thuận lợi hợp lý.
Chứ đi làm ở Cầu Giấy nhưng về, To Hữu hay Lê Trọng Tấn hay đi nut giao Viện Bỏng hàng ngày qua cái đường đó còn tắc gấp mấy lần cầu.
Làm ở Hưng Yên mới là hợp lý nhất chứ bác
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,032
Động cơ
223,681 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vin tẩy não các bác tốt thật, tự hợp thức hóa những điều bất hợp lý.
1. So đất tỉnh với đất vùng ven Hà Nội

2. So sánh đi từ TH với Vin lên trung tâm HK, nhưng các bác lên trung tâm để làm j ?. Hà Nội mở rộng nên vùng lõi cũng mở rộng ra các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Ba Đình thay vì mỗi HK như trước

3. Thời gian di chuyển là 1 đại lượng biến thiên, chỉ cần 1 nút tắc, 1 vụ va chạm thì từ 10p lên 1h là chuyện bình thường. Khoảng cách qua sông với vài ba cây cầu khiến con đường gần như thành độc đạo. Vốn dĩ chỉ phù hợp với ng có oto chứ đi xe máy thì bạc mặt

4. Hạ tầng Vin có j thay đổi trong tương lai gần ko ngoài dãy NOXH. Đợi vành đai 3.5 và cầu thì ít nhất 10 năm nữa
Thay vì ngồi chém gió như em thì mới cụ qua Thanh Hà và đi làm tại các vùng lõi mà cụ list để trải nghiệm. Còn để so sánh thì Thanh Oai so đc với Văn Giang e là khó roài.
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,032
Động cơ
223,681 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bạn e vừa lấy bên op3 với lý do đơn giản là vay dc nhiều, nhưng để ở thì ko tiện, khai thác thì ko hiệu quả, đầu tư thì ko biết bao giờ lên, để không thì chôn vốn, trả lãi, mất phí dịch vụ
Cụ list ra các việc này thì em hỏi cụ lý do gì để cụ đầu tư Thanh Hà? Kiểu cụ nói như tự vả mình. Em thì ko bênh hay chê bên nào cũng ko khuyên ai mua bên nào, hợp nhu cầu ai thì triển thôi. Mà hiện nhà em ở TH nên ko có lý do gì em chê cả. hihi
Với tình huống xấu nhất thì bên V vẫn có nhà để ở, vẫn vay đc, vẫn cho thuê đc. Mà tổng chi phí đầu tư hoàn thiện xong cho thuê tính ra ngon hơn TH nhiều cụ nhé.
 

hacxosteel

Xe máy
Biển số
OF-860837
Ngày cấp bằng
6/6/24
Số km
84
Động cơ
216 Mã lực
Tuổi
41
Thay vì ngồi chém gió như em thì mới cụ qua Thanh Hà và đi làm tại các vùng lõi mà cụ list để trải nghiệm. Còn để so sánh thì Thanh Oai so đc với Văn Giang e là khó roài.
Đấy là bác nói vấn đề đấy khi hạ tầng giao thông quanh KĐT TH nó chưa hoàn thiện, mà cái đó lại chính là tiềm năng và động lực của TH đi lên tiếp. Sang năm mà thằng Bitexco nó xong cái cầu vượt Phạm tu xem, VĐ3.5; VĐ4 & mở rộng đường 70 nữa thì OCP làm gì có cửa. Văn Giang và Thanh Oai nó có cái khác biệt rất lớn đó là ko phải qua cầu và qua cầu. Cách đây 20 năm có ai nghĩ Mỹ Đình, Linh Đàm, Nam Từ Liêm vẫn còn toàn là đồng ruộng lại trở thành trung tâm và đông đúc như giờ, kịch bản các khu vùng ven như Thanh Oai, Hoài Đức,... sớm muộn gì cũng sẽ như vậy, còn OCP2 & 3 thì không mà sẽ thành đô thị vệ tinh thôi hay là một trong những thành phố của HY. E sợ bác bán TH mua OCP2 giờ bán đi chắc gì bác đã mua lại được những gì bác đã bán ở TH.
 

Duong tien sih

Xe buýt
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
900
Động cơ
753,022 Mã lực
Các cụ có thông tin nào mới của Sân bay Ứng Hòa ko nhỉ? Hay bánh vẽ lớn?
Hoặc đợi Long Thành GD1 2025 xong mới bàn đến sân bay thứ 2 của Vùng thủ đô.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top