Bức xúc quá, ku này có hỏi bị điên đâu mà kụ trả nhời hộ thế ( Hỏi gì đáp nấy )?Thằng điên.
Bức xúc quá, ku này có hỏi bị điên đâu mà kụ trả nhời hộ thế ( Hỏi gì đáp nấy )?Thằng điên.
?Thằng điên.
Em vừa thay cái đèn trong bảng taplo xe em. Nếu em không nhầm thì cái này cụ phải tìm cái dây led. Móc lấy một cái led dán bé xíu kích thước khoảng 2mmx 1,5mm điện áp 1,5V rồi lấy mỏ hàn hàn thế vào cái cũ.Bá cáo các cụ. xe của em bị cháy mất cái bóng đèn ở đồng hồ báo giờ, em muốn mua để thay thì không biết ở đâu bán các cụ nhỉ??? ở các Gara có bán cái bóng đó không ạ???
Cái này đơn giản với Cụ Nam máu lắm, tháo ra, nhờ cụ ấy mua và lắp vào cho, Nhà cháu đã từng bị rồi, giờ chạy ngon choẹt, Buổi tối, bật đèn pha là nó giảm độ sáng, hiện đại thật.Bá cáo các cụ. xe của em bị cháy mất cái bóng đèn ở đồng hồ báo giờ, em muốn mua để thay thì không biết ở đâu bán các cụ nhỉ??? ở các Gara có bán cái bóng đó không ạ???
Cụ ra hàng bán đồ xe máy. Mua cái bóng đèn số của xe , giá đâu tầm 2 nghìn rưỡi gì đó thay vào là xong.Bá cáo các cụ. xe của em bị cháy mất cái bóng đèn ở đồng hồ báo giờ, em muốn mua để thay thì không biết ở đâu bán các cụ nhỉ??? ở các Gara có bán cái bóng đó không ạ???
Em thacais bóng này ra nó không phải là bóng LED cụ ạ. dây tóc hẳn hoi cơ. dưng mà nếu chế thì cũng được cụ nhỉ???Em vừa thay cái đèn trong bảng taplo xe em. Nếu em không nhầm thì cái này cụ phải tìm cái dây led. Móc lấy một cái led dán bé xíu kích thước khoảng 2mmx 1,5mm điện áp 1,5V rồi lấy mỏ hàn hàn thế vào cái cũ.
Để biết nó thế nào cụ phải mở ra xem bảng mạch. Lấy đồng hồ vạn năng đo xem nguồn đèn có không. Nếu có nguồn mà đèn k sáng thì chắc là bị cháy. Cụ gỡ bóng cháy ra rồi lấy cái bóng led em đã nói trên đặt thử vào xem nó có sáng không (chú ý led chỉ sáng khi đấu đúng chiều thôi). Nếu sáng thì tìm bác thợ điện tử gắn cho. Hi vọng thông tin này có thể giúp cụ giải quyết vấn đề!
Cụ nammau đâu ? hộ em cái nhỉ?? ? ha............Cái này đơn giản với Cụ Nam máu lắm, tháo ra, nhờ cụ ấy mua và lắp vào cho, Nhà cháu đã từng bị rồi, giờ chạy ngon choẹt, Buổi tối, bật đèn pha là nó giảm độ sáng, hiện đại thật.
Cái bóng em hỏi nó cũng giống cái bóng ở chỗ xanh xanh này cụ ạ. còn cái chỗ đo đỏ thì cụ lói rõ hơn là ở chỗ lào hộ em với được không ơ??? em cứ tưởng tượng mãi ....Ngoài ra có cụ nào thạo về điện kiểm tra cho Nhà cháu mấy cái bóng điện nhỏ nhỏ, nằm trong hộp điều khiển (Loanh quanh điều hoà, quạt gió cabin, lấy gió trong ngoài xe ....) nó cũng lúc sang lúc không. Đi ban đêm chẳng biết chố nào mà ấn, nhà cháu vẫn cứ sờ soạng ấn bóp loạn cả lên mới đúng chỗ ạ.
Thanks cụ ạ. em nghĩ nó đúng ở đây rồi ạ.Cụ ra hàng bán đồ xe máy. Mua cái bóng đèn số của xe , giá đâu tầm 2 nghìn rưỡi gì đó thay vào là xong.
Cái bóng đèn số xe máy nó sẽ hơi to hơn 1 ít. Cụ lắp thì phải hơi chế 1 tý , và nó to hơn nên sẽ sáng hơn. Còn nếu chuẩn như nhà cháu cụ đi xe lên chợ giời , cầm theo mẫu bóng đèn tìm cả ngày kiểu gì cũng có. Cụ mua 2 bóng để dự phòng mất 4 nghìn , tiền đi lại ăn uống hết 1 củ thôi. haha. Tháo bóng đèn cụ k biết thì ới cháu chỉ nhá.Thanks cụ ạ. em nghĩ nó đúng ở đây rồi ạ.
Chào các báccái này có thể do phần tiếp xúc điện trở ở cảm biến đo mức xăng ở thùng nhiên liệu(gắn ở bơm xăng ) bị mòn!
Chào các bácChào các bác
Bệnh của vợ 2 bây giờ là bật khóa điện thì kim cứ nhảy đi nhảy lại từ vị trí xăng đầy đến vị trí hết xăng. Mong các bác bắt bệnh cho
Cám ơn các bác trước
Cụ Fiatvuong và các cụ cho em hỏi với ạ. xe của em 1.3, hôm nay cho vợ cả làm một vòng trong sân tập, đồng hồ nhiệt báo gần đến vạch đỏ em mới phát hiện ra và cùng lúc đó thấy có nước xanh (nước làm mát chảy tứ lung tung ở dưới gầm). em kiểm tra lại thì thấy hao nước làm mát, có nước chảy ra ở ống xả. dưng mờ sau đó em để cả buổi chiều hôm nay lại không thấy nước chảy xuống gầm xe nữa, không biết cái nắp công nghệ đấy của em nó đi chưa các cụ nhỉ??? nhân tiện em cũng hỏi luôn là sao xe em khi bật điều hòa thì quạt làm mát nó không chạy các cụ ạ chỉ khi kim đồng hồ báo nhiệt khoảng 8h thì quạt bắt đầu chạy ạ.Hề hề cụ ơi , cái nắp của nợ 1.3 đấy nếu đúng chính hãng thì cụ có đi nước chuẩn nó cũng vẫn gỉ . Nó bằng sắt và mỏng như cái nắp bơ sữa bò . Thường khi thay sẽ tiện cái dầy hơn , độ bền cao hơn nhiều . Cái này dễ ợt , cháu dính rồi . Nếu cứ 1.3 thì cứ nổ máy không , tháo cầu chì quạt ra cho nổ , máy nóng tầm 10h kiểu gì nước em nó cũng tung tăng chạy ra cụ ạ .
Vấn đề ở đây là xe Siena 1.6 các cụ nhé , và bá cáo các cụ Siena 1.3 em nó có 3 cái nắp công nghệ . CỤ nào mà thay thì thay cả 3 cái cho nó lành nhá .
Xe đi số thấp ( 1,2 ) quần quá lâu trong khi không có gió và không khí lưu chuyển làm nóng máy, tăng áp suất trong hệ thống nước làm mát gây lên sôi nước mà không để ý. Khi nước tràn và mất nước thì hệ thống làm mát bị e gây nóng máy nhanh và kim nhiệt báo vọt lên đến đỉnh đỏ. Nên dừng xe, tắt máy, để nguội rồi đề cho máy nổ xả e nước. Bình thường Fiat đi sôi (1,2 ) lâu cũng không sao nhưng do cs thể hệ thống làm mát bị hở và dò rỉ ở đâu đó gây mấy nước mà không biết, khi nước cạn và vận hành xe cũng bị sôi nước do thiếu nước và hở hơi đường ống dẫn nước tạo e. Việ này dễ xử lý nhưng mất bình tĩnh là ăn đòn đủ. Nếu tắt máy xả e mà đổ nước lạnh vào không vận hành máy đồng thời dễ bị vênh mặt máy, thổi gioăng mặt máy gây nước tràn vào cùng dầu tạo ra một bình cà phê sữa tha hồ mà uống. Máy giật và có thể hư hại đén sec măng, lòng piton. Súp páp, phớt gít và cò có thể đi hết nhé. Cái này bất cứ xe hãng nào dính mà không biết xử lí cũng vậy thôi, biết thì dễ không biết thì đi lễ. He he.Cụ Fiatvuong và các cụ cho em hỏi với ạ. xe của em 1.3, hôm nay cho vợ cả làm một vòng trong sân tập, đồng hồ nhiệt báo gần đến vạch đỏ em mới phát hiện ra và cùng lúc đó thấy có nước xanh (nước làm mát chảy tứ lung tung ở dưới gầm). em kiểm tra lại thì thấy hao nước làm mát, có nước chảy ra ở ống xả. dưng mờ sau đó em để cả buổi chiều hôm nay lại không thấy nước chảy xuống gầm xe nữa, không biết cái nắp công nghệ đấy của em nó đi chưa các cụ nhỉ??? nhân tiện em cũng hỏi luôn là sao xe em khi bật điều hòa thì quạt làm mát nó không chạy các cụ ạ chỉ khi kim đồng hồ báo nhiệt khoảng 8h thì quạt bắt đầu chạy ạ.
Xe đi số thấp ( 1,2 ) quần quá lâu trong khi không có gió và không khí lưu chuyển làm nóng máy, tăng áp suất trong hệ thống nước làm mát gây lên sôi nước mà không để ý. Khi nước tràn và mất nước thì hệ thống làm mát bị e gây nóng máy nhanh và kim nhiệt báo vọt lên đến đỉnh đỏ. Nên dừng xe, tắt máy, để nguội rồi đề cho máy nổ xả e nước. Bình thường Fiat đi sôi (1,2 ) lâu cũng không sao nhưng do cs thể hệ thống làm mát bị hở và dò rỉ ở đâu đó gây mấy nước mà không biết, khi nước cạn và vận hành xe cũng bị sôi nước do thiếu nước và hở hơi đường ống dẫn nước tạo e. Việ này dễ xử lý nhưng mất bình tĩnh là ăn đòn đủ. Nếu tắt máy xả e mà đổ nước lạnh vào không vận hành máy đồng thời dễ bị vênh mặt máy, thổi gioăng mặt máy gây nước tràn vào cùng dầu tạo ra một bình cà phê sữa tha hồ mà uống. Máy giật và có thể hư hại đén sec măng, lòng piton. Súp páp, phớt gít và cò có thể đi hết nhé. Cái này bất cứ xe hãng nào dính mà không biết xử lí cũng vậy thôi, biết thì dễ không biết thì đi lễ. He he.
Cái nắp công nghệ nhà cụ cũng đã được thay ở trong hãng cách đây 4 năm vào ngày 26 07 2008 . Dẫn chứng đây ạ .Cụ Fiatvuong và các cụ cho em hỏi với ạ. xe của em 1.3, hôm nay cho vợ cả làm một vòng trong sân tập, đồng hồ nhiệt báo gần đến vạch đỏ em mới phát hiện ra và cùng lúc đó thấy có nước xanh (nước làm mát chảy tứ lung tung ở dưới gầm). em kiểm tra lại thì thấy hao nước làm mát, có nước chảy ra ở ống xả. dưng mờ sau đó em để cả buổi chiều hôm nay lại không thấy nước chảy xuống gầm xe nữa, không biết cái nắp công nghệ đấy của em nó đi chưa các cụ nhỉ??? nhân tiện em cũng hỏi luôn là sao xe em khi bật điều hòa thì quạt làm mát nó không chạy các cụ ạ chỉ khi kim đồng hồ báo nhiệt khoảng 8h thì quạt bắt đầu chạy ạ.
Cái thằng cha fiatvuong ấy ma mọi , ở đâu hắn chẳng mò đến hở cụ . Hôm nọ cháu thấy hắn bẩu cái lò so cửa bên phụ còn zin làm hắn nhận ra được chiếc xe của cụ Lux . Đi Tam Đảo năm 08 cụ Lux có khoe nên hắn nhận ra ngay cụ ợ .Vâng. Em cám ơn các cụ ạ. mấy hôm vừa rồi bận mải việc đám cưới cho thèng bẹn thân nên em vẫn chưa đưa xe đi kiểm tra được. dưng mà em để ý khi đi thì thấy kim nhiệt nó vẫn báo ở mức thấp. em sẽ kiểm tra theo hướng dẫn của cụ Fiatvoung. Cám ơn cụ Fiatvuong vì thông tin bổ ích của cụ, mà sao cụ biết em đang đi xe của bác Quang Fiat Lux ạ???
Kái này chuẩn lày. Hôm nọ 29S-7174 ( Trung Vịt ) hết nước trong bình, nắp nước vỡ van bung cả lò xo mà còn chẳng biết đới. Vô tình iem lọ mọ mới thấy nên Free luôn cái nắp chỗ kụ Tân SS rồi.Cái thằng cha fiatvuong ấy ma mọi , ở đâu hắn chẳng mò đến hở cụ . Hôm nọ cháu thấy hắn bẩu cái lò so cửa bên phụ còn zin làm hắn nhận ra được chiếc xe của cụ Lux . Đi Tam Đảo năm 08 cụ Lux có khoe nên hắn nhận ra ngay cụ ợ .
CỤ nên kiểm tra nước lúc máy nguội cho chuẩn nhé , mùa này đi nhanh máy mát lạnh , hết nước khôgn biết đâu . Cháu gặp mấy cái bị như thế roài .