- Biển số
- OF-33399
- Ngày cấp bằng
- 11/4/09
- Số km
- 2,469
- Động cơ
- 501,930 Mã lực
Phải đó cụ của em cũng bị mất 1 chiếcCó phải cái này không cụ
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.1.XyiclX&id=13393363421
Phải đó cụ của em cũng bị mất 1 chiếcCó phải cái này không cụ
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.1.XyiclX&id=13393363421
Mấy cái ốp đó giờ không mua được cụ ợ. Logo thì đầy. Cháu cũng bị mất mà giờ tìm không ra. Cháu đ ang tínhn nhét cái *** lon bia vào . Cụ nhớ cháu đặt gạch cái kích với mấy cái linh tinh của cụ nhé. Qua tuần cháu đến lấy.Vâng, đúng là nó rồi bác ạ.
Năm kia em cũng mất một cái sang chợ phát có ngay, rẻ cực. Giờ các bác lên đời hết, fiat thành sắt vụn hết nên tìm đồ khó hơn thì phải
Share đi cụ ơi. Anh em chắc cũng cần đấy. Đồ Albea có bán bên nớ ko?Cháu hỏi ngu tí. si 1.3 thì dùng lọc dầu loại nào ngon bổ rẻ ạ. cháu thấy bên khựa nó bán 10 đồng/ cái, có nên làm cả thùng về dùng dần ko ạ. Hãng chém tuyền >200k thì phải
Khú khú tâm lý của những người chơi hàng hiệuShare đi cụ ơi. Anh em chắc cũng cần đấy. Đồ Albea có bán bên nớ ko?
Ơ, pác lày. Anh em lo cho cả làng, trong đó có pác mà pác hổng mún sao?Khú khú tâm lý của những người chơi hàng hiệu
Mún chứ mún chứ dưng mà cái gì cũng để sơ cua trừ mỗi cái khung là chưa sắm sơ cua vì nhà noá chậtƠ, pác lày. Anh em lo cho cả làng, trong đó có pác mà pác hổng mún sao?
Chủ yếu là đồ albea mà cụ. Bọn tung cửa nó gọi albea là sienaShare đi cụ ơi. Anh em chắc cũng cần đấy. Đồ Albea có bán bên nớ ko?
Cụ nại tham rẻ ròi chứ gì, hỏng cái đó là có khói trắng cụ ná. cụ cho đi khám đã, vào hãng hoặc bác hậu hà đông. khám thì chẳng ai lấy tìn cụ đâu nhể. Bộ séc măng thì nên thay đồ zin, giá nghe nói tầm 6 củ, cụ đã mở máy ra chắc không dưới chục củ đâu nháChuyện là thế này, hôm rồi e đi đăng kiểm thì thấy các bác ở đấy nói xe em nồng độ CO2 trong khí thải hơn mức cho phép, tiêu chuẩn là 4,1 nhưng bác ý cho cái vòi vào ống xả đo là 8,3, bác ý bảo hỏng séc măng gì đấy nếu không thay sẽ rất hao xăng và dầu. Có cụ nào có kinh nghiệm về cái này chỉ em với nếu phải sửa thì sửa ở đâu, xe em mới mua chạy được hơn 1 tuần fiat siena hlx 1.6, em cảm ơn ạ
Úi giời đá hộc thế này thì mai bán xe thoaiCụ nại tham rẻ ròi chứ gì, hỏng cái đó là có khói trắng cụ ná. cụ cho đi khám đã, vào hãng hoặc bác hậu hà đông. khám thì chẳng ai lấy tìn cụ đâu nhể. Bộ séc măng thì nên thay đồ zin, giá nghe nói tầm 6 củ, cụ đã mở máy ra chắc không dưới chục củ đâu nhá
Đừng chém thế kụ chủ sợ, dưng kụ mua xe ở đâu đấy ạhh? Dưng nick của kụ là Thích oa gông mà lại chơi Fiat thì cũng lạ nhể?Cụ nại tham rẻ ròi chứ gì, hỏng cái đó là có khói trắng cụ ná. cụ cho đi khám đã, vào hãng hoặc bác hậu hà đông. khám thì chẳng ai lấy tìn cụ đâu nhể. Bộ séc măng thì nên thay đồ zin, giá nghe nói tầm 6 củ, cụ đã mở máy ra chắc không dưới chục củ đâu nhá
Vừng cháu nghĩ chưa chắc đã tại séc măng cụ nhỉ, Cụ đi khám nhé nghi: phớt ghít, Súp páp (đã mất công tháo máy thì tiếc gì bộ séc măng)Đừng chém thế kụ chủ sợ, dưng kụ mua xe ở đâu đấy ạhh? Dưng nick của kụ là Thích oa gông mà lại chơi Fiat thì cũng lạ nhể?
Cháu bắt đầu thấy thích câu trả lời của cụ rồi đấy, cháu xin bổ sung thêm là đã tháo thì "rà" vệ sinh (rà cái xupap) nữa ạ, về phần giá rổ thì hơi bị vô cùng ạ, theo cháu biết để cụ tham khảo cháu không nhớ kỹ lắm (gớt gít khoảng 240 nghìn/4 cái cho đến Vô cùng, secmawng khoảng 2.2 triệu cho đến vô cùng) + với công tháo lắp, rông máy ......). Còn vụ xin hay không xin ? em sợ khó có cơ sở để khẳng định lắm ạ. NGhe nó cũng chỉ là " từ lóng" thôi ạ. Có ai biết phân biệt loại ịn hay không ịn thì comment cho chau biết với ạ. Cứ đưa cái giá rổ cao gọi là ịn là cháu thấy nó k hợp lý đâu ạ. Để cẩn thận hơn cụ nên mặc cả theo 2 xu hướng: kiểm tra áp lực hơi trước và sau khi thay tháo để có số liệu cụ thể xem nó tăng giảm ra sao, hai là cho chãu xin cái " bảo hành" cho chắc ạ. Cụ nào thấy đúng cho cháu xin hớp rượu .... còn nhiều cái liên quan đến vấn đề xăng với hàm lượng C0, NO.... lắm ạ. Mời cụ Chánh tổng ý kiến kết luận ạ.Vừng cháu nghĩ chưa chắc đã tại séc măng cụ nhỉ, Cụ đi khám nhé nghi: phớt ghít, Súp páp (đã mất công tháo máy thì tiếc gì bộ séc măng)
Thêm cái này để cụ phân biệt có phải séc măng hay không:
http://www.oto-hui.com/diendan/f329/nhung-trieu-trung-de-nhan-thay-khi-may-bi-ho-phot-ghit-183168.html
Hội fi đang như rắn không đầu trong lúc này cụ nào có ý đồ đảo chính thì làm tới đi không mấy hôm nữa chánh mới nổi thì thì....Khú khú cháu chả nói nữaCháu bắt đầu thấy thích câu trả lời của cụ rồi đấy, cháu xin bổ sung thêm là đã tháo thì "rà" vệ sinh (rà cái xupap) nữa ạ, về phần giá rổ thì hơi bị vô cùng ạ, theo cháu biết để cụ tham khảo cháu không nhớ kỹ lắm (gớt gít khoảng 240 nghìn/4 cái cho đến Vô cùng, secmawng khoảng 2.2 triệu cho đến vô cùng) + với công tháo lắp, rông máy ......). Còn vụ xin hay không xin ? em sợ khó có cơ sở để khẳng định lắm ạ. NGhe nó cũng chỉ là " từ lóng" thôi ạ. Có ai biết phân biệt loại ịn hay không ịn thì comment cho chau biết với ạ. Cứ đưa cái giá rổ cao gọi là ịn là cháu thấy nó k hợp lý đâu ạ. Để cẩn thận hơn cụ nên mặc cả theo 2 xu hướng: kiểm tra áp lực hơi trước và sau khi thay tháo để có số liệu cụ thể xem nó tăng giảm ra sao, hai là cho chãu xin cái " bảo hành" cho chắc ạ. Cụ nào thấy đúng cho cháu xin hớp rượu .... còn nhiều cái liên quan đến vấn đề xăng với hàm lượng C0, NO.... lắm ạ. Mời cụ Chánh tổng ý kiến kết luận ạ.
Theo ngu ý của tại hạ thì thế này: Quá trình cháy sinh ra CO2. Nếu xéc măng hở thì ko ra nhiều CO2 mà ra nhìu dầu hoặc xăng vì cháy không hoàn toàn. Xe bổ máy là vờ ...ứt. Cụ không nên nóng vội nhé.Chuyện là thế này, hôm rồi e đi đăng kiểm thì thấy các bác ở đấy nói xe em nồng độ CO2 trong khí thải hơn mức cho phép, tiêu chuẩn là 4,1 nhưng bác ý cho cái vòi vào ống xả đo là 8,3, bác ý bảo hỏng séc măng gì đấy nếu không thay sẽ rất hao xăng và dầu. Có cụ nào có kinh nghiệm về cái này chỉ em với nếu phải sửa thì sửa ở đâu, xe em mới mua chạy được hơn 1 tuần fiat siena hlx 1.6, em cảm ơn ạ
Cụ cho vào Gra kiểm tra tỷ số nén của pitong trước khi quyết địnhke ke cảm ơn các cụ, đã nhắc nhở, làm cháu lại phải chăn trở, cháu sẽ nghiên cứu vụ séc măng, phớt ghít và súp páp hoặc rửa máy cho hết dầu cặn lâu ngày
thực tế Cụ nên theo dõi xem xe Cụ có hao xăng và dầu koChuyện là thế này, hôm rồi e đi đăng kiểm thì thấy các bác ở đấy nói xe em nồng độ CO2 trong khí thải hơn mức cho phép, tiêu chuẩn là 4,1 nhưng bác ý cho cái vòi vào ống xả đo là 8,3, bác ý bảo hỏng séc măng gì đấy nếu không thay sẽ rất hao xăng và dầu. Có cụ nào có kinh nghiệm về cái này chỉ em với nếu phải sửa thì sửa ở đâu, xe em mới mua chạy được hơn 1 tuần fiat siena hlx 1.6, em cảm ơn ạ