Tại Rome kụ ợ, có phố HN chuyên làm Fiat cuae anh 3D.các cụ cho em hỏi địa chỉ đại lí chính hãng của Fiat ở HN, em muốn bảo dưỡng toàn bộ và thay vài đồ linh tinh cho con siena 1.3 đời 2003 thì lên làm ở đâu ạ
Tại Rome kụ ợ, có phố HN chuyên làm Fiat cuae anh 3D.các cụ cho em hỏi địa chỉ đại lí chính hãng của Fiat ở HN, em muốn bảo dưỡng toàn bộ và thay vài đồ linh tinh cho con siena 1.3 đời 2003 thì lên làm ở đâu ạ
Bác Ninhcd đã từng bị vụ hỏng "mắt nước" đấy. Gọi điện hỏi đi.Tình hình cháu gặp ca đẻ khó quá các cụ ơi . Hôm rồi cháu đi kiểm tra xe cho anh bạn , Si 1.6 máy móc ngon lành . Không ăn dầu , ăn xăng . Máy vút tít thò lò , mỗi tội ăn nước . Toàn bộ máy móc gầm bệ đã được cẩu lên nhòm ngó từng tý 1 nhưng không thấy 1 chỗ dò nào cả . Mỗi pô cứ nổ máy là nước bắn ra tung tóe . Lượng nước ăn khá là nhiều các cụ nhé , mỗi ngày hết 3 lít nước .
Cụ nào cao kiến cho cháu tý với ạ .
Chẳng nhẽ nước nó chạy quanh máy và nó thủng 1 lỗ nào đấy và nó chảy ra ống xả. Hay cụ bảo anh bạn cụ thử tháo bộ gom xả ra và thử xem sao nhỉ.Bác Ninhcd đã từng bị vụ hỏng "mắt nước" đấy. Gọi điện hỏi đi.
Vâng cái đó nó gọi là nắp công nghệ do dùng nước làm mát không chuẩn nên nó bị ăn mòn và thủng thay cái đó tiền đồ thì mấy chục còn tiền công thì mấy trămKhi đúc máy nó phải có một cái lỗ để làm khuôn. Sau này nó nắp lại. Lâu ngày cái nắp đó hỏng thì nước làm mát chảy qua đằng đó. Em dự là thế.
Cụ chả hiểu vấn đề mà tư véo như đúng rồi , nó mà là 1.3 thì cháu sửa hộ xong lâu rồi cần gì phải hỏi . Vấn đề ở đây là 1.6 và gầm máy nổ cả tiếng không có 1 giọt nước nào chảy ra ạ. Mà mắt nước thì 1.6 tuyệt nhiên từ thời em nó ra đời ở Vịt ta , từ năm 2000 chưa có em nào bị bao giờ cụ ơi , mắt nước (nắp công nghệ) 1.6 nó dầy như cái bánh đa ý ạ.Bác Ninhcd đã từng bị vụ hỏng "mắt nước" đấy. Gọi điện hỏi đi.
Cháu bẩu tháo hết rồi , móc máy mãy rồi chẳn có cái giề .Chẳng nhẽ nước nó chạy quanh máy và nó thủng 1 lỗ nào đấy và nó chảy ra ống xả. Hay cụ bảo anh bạn cụ thử tháo bộ gom xả ra và thử xem sao nhỉ.
Hề hề cụ ơi , cái nắp của nợ 1.3 đấy nếu đúng chính hãng thì cụ có đi nước chuẩn nó cũng vẫn gỉ . Nó bằng sắt và mỏng như cái nắp bơ sữa bò . Thường khi thay sẽ tiện cái dầy hơn , độ bền cao hơn nhiều . Cái này dễ ợt , cháu dính rồi . Nếu cứ 1.3 thì cứ nổ máy không , tháo cầu chì quạt ra cho nổ , máy nóng tầm 10h kiểu gì nước em nó cũng tung tăng chạy ra cụ ạ .Vâng cái đó nó gọi là nắp công nghệ do dùng nước làm mát không chuẩn nên nó bị ăn mòn và thủng thay cái đó tiền đồ thì mấy chục còn tiền công thì mấy trăm
Hình như hôm cụ Ninhcd thay ở chỗ cụ Hậu ấy ạ
Xe Fiat ở Vịt ta 100% dẫn động cầu trước thì chính là bánh chủ động luôn. Bánh sau là bánh bị động.Các cụ ơi cho em hỏi phát: Xe Doblo (và hỏi luôn cho alb, si) DẪN ĐỘNG CẦU TRƯỚC thì BÁNH CHỦ ĐỘNG của nó có phải là BÁNH TRƯỚC luôn không, hay là bánh sau?
Cám ơn bácBác thử xem lại dây nối âm vào ác quy xem nhé. đấu thêm 1 dây từ cọc âm ra vỏ xe xem còn bị ko nhe?dây to 1 chút nhé.
Vâng cám ơn báctheo như em biết và vợ em cũng đã gặp phải. tuy nđược băt rất chắc chắn nhưng do bị lâu ngày oxi hóa chỗ phần tiếp xúc nên gây ra tình trạng thiếu mát. bác thử đâutheemss 1 dây từ cực âm ra sat xi xem có còn hiện tượng đó ko là biết ngay ý mà
cái này có thể do phần tiếp xúc điện trở ở cảm biến đo mức xăng ở thùng nhiên liệu(gắn ở bơm xăng ) bị mòn!Chào các bác
Vợ 2 tôi bị hiện tượng khi cắm chìa khóa vào thì kim chỉ mức nhiên liệu giật một vài lần rồi mới ổn định (mới bị sáng nay)
Hiện tượng này như thế nào, mong các bác chỉ giúp
Cám ơn các bác trước
?Thằng điên.Up, chúc bác thành công. Up lại giúp em nhé