- Biển số
- OF-19568
- Ngày cấp bằng
- 5/8/08
- Số km
- 4,012
- Động cơ
- 541,000 Mã lực
cái này thì chạy lâu quen chân ga thôi, đè ga từ từ cho kiểu bò lên từ từ chứ ấn mạnh phát là phi ngay
Em cũng có nói gì đến đôi lốp đâu nhỉK hiểu ý cụ, em có nói gì đến côn đâu nhỉ???
AT thì ga do phần mềm điều khiển, tự nó rồ lên dù cụ có ga từ từcái này thì chạy lâu quen chân ga thôi, đè ga từ từ cho kiểu bò lên từ từ chứ ấn mạnh phát là phi ngay
Thì cụ bảo phải có tí đà, em thì thấy đối với 1 số loại vỉa nếu lấy đà rồi lùi dập lốp như chơiEm cũng có nói gì đến đôi lốp đâu nhỉ
K biết AT của cụ thế nào chứ em tin là nhiều AT k thế đâu, ít nhất con của em k như vậyAT thì ga do phần mềm điều khiển, tự nó rồ lên dù cụ có ga từ từ
Đó là do chân ga AT luôn có độ trễ. Bác đạp nhẹ, xe chưa phản ứng gì, bác tưởng chưa đủ gí thêm thí nữa. Khi xe bắt đầu phản ứng thì chân ga bác đã hơi sâu.AT thì ga do phần mềm điều khiển, tự nó rồ lên dù cụ có ga từ từ
Cụ nói chuẩn không cần chỉnh ạCái này là kỹ năng, mà muốn có kỹ năng tốt thì chỉ có cách là luyện tập thôi.
Chỉ lên vỉa hè thì xe nó không kịp lên số 2 đâu bác ạh. Chính thế nên việc chuyển sang số S cũng chẳng cần thiết, vì mục đích của số S chỉ là chuyển số lên chậm, chuyển số xuống nhanh cho lực kéo và hãm khoẻ thôi.Cho em hỏi là tình huống khi xe bị vọt này có bị chuyển số lên số 2 hay không? Nếu đúng thế thì trong tình huống này đưa số về M1 bằng S - có hạn chế được tốc độ của xe không ạ?
em cũng giống cụ, mt là an toàn nhấtKéo về số thấp, ga từ từ..đấy chính là sao mà em không thích AT là vậy
cái cụ nói có thể ở nhiều xe hạng sang, chứ em gặp dòng trung và rẻ tiền thì ko thấy, em vẫn hay gặp nhiều cụ nhầm chân ga lắmAT thì ga do phần mềm điều khiển, tự nó rồ lên dù cụ có ga từ từ
Cái vụ nhầm nhọt này iem cứ thấy thế nào, chắc toàn lái mới cà cuống mới thế kụ nhể,cái cụ nói có thể ở nhiều xe hạng sang, chứ em gặp dòng trung và rẻ tiền thì ko thấy, em vẫn hay gặp nhiều cụ nhầm chân ga lắm
Kinh nghiệm về kỹ thuật của em ít nhưng em cũng muốn chia sẻ quan điểm của mình: Đúc là những lúc quay đầu, lùi hay tiến vỉa hè em đều bị tâm lý vì xe máy, ô tô khác đang đợi mình xong, thi thoảng còn bíp còi thì còn hoảng nữa =.= Nên tập tâm lý bác ạ, nếu tâm lý bác ổn định, lúc đấy không chiếm nhiều đường của người đi, thì bác có thể bình tĩnh kể cả 5p đánh xe lên cũng đc, an toàn mà ^^. Giờ mà em chiếm đường để quay hay lùi nghe tiếng còi dục em cũng hốt lắmEm 2 lần gặp tình huống sau:
1. Đi đường hẹp, tránh nhau với 4B khác, thế là bánh trước bên phải xe mình phải ghếch lên vỉa hè. Vì đi chậm nên xe bị hết đà ---> dí ga mạnh để vọt lên thì xe chồm lên lao đi mất nửa mét mới phanh khựng lại được. Cảm giác nóng bừng hết người lên vì mất kiểm soát xe.
2. Lùi lên vỉa hè để đỗ xe theo chỉ dẫn của đồng chí trông xe. KHông tiến lên để lấy đà được, đường lại đông ---> đành phải dí ga cho lùi vọt lên. Xe vọt lên được đến khi phanh khựng lại được thì cũng phi đi khoảng 2 mét với vận tốc khủng. Cảm giác vô cùng bất ổn.
Em muốn các cụ chia sẻ kinh nghiệm xử lý trong các tình huống như thế này ạ. Xe em là Sport 2.0 mới chết chứ.
nhiều người mới lái, gặp tình huống khó lại bị còi giục thì đúng là hay mất tâm lý, dẫn đến xử lý ko chuẩn hay xảy ra sự cố đè ga quáKinh nghiệm về kỹ thuật của em ít nhưng em cũng muốn chia sẻ quan điểm của mình: Đúc là những lúc quay đầu, lùi hay tiến vỉa hè em đều bị tâm lý vì xe máy, ô tô khác đang đợi mình xong, thi thoảng còn bíp còi thì còn hoảng nữa =.= Nên tập tâm lý bác ạ, nếu tâm lý bác ổn định, lúc đấy không chiếm nhiều đường của người đi, thì bác có thể bình tĩnh kể cả 5p đánh xe lên cũng đc, an toàn mà ^^. Giờ mà em chiếm đường để quay hay lùi nghe tiếng còi dục em cũng hốt lắm