êm nhất là lùi có đà để ko phải rồ ga xe mới nhảy bánh lên đc chướng ngại vật
còn nếu ko lùi đà thì chỉ còn cách tập làm chủ chân ga mỏng như tờ giấy, xe nhấc bánh vọt lên là chân ga cũng nhấc ngay sang chân phanh. Đó là xe AT, còn xe MT kết hợp chân côn chân ga, lại dễ xử lí trong ca này.
Kỹ năng này thì chỉ có tập, giờ bay dày dày thì mới có, nói hổng có đc.
mà thừong thì trừ trước mặt có xe khác đỗ trong ghép đỗ xe song song, chứ đường đông đến mấy vẫn tiến lên chút để lấy đà lùi đc. Việc chiếm tí đường lúc đông vẫn an toàn hơn lùi mạnh ga mà chưa phải tài già lắm