Thank bác Top nhiu` nhiu`` ....!
Bác Huy ơi! em đã mang đến 199MK và kiểm tra áp suất, thấy thợ ở đó trả lời là áp suất được 23-24kg. Xong rồi họ không biết làm gì nữa nên em kêu họ vệ sinh lại 2 kim 1 và 3 bị kém 1 lần nữa. Sau đó em sẽ đi tạm trong lúc chờ bác về nhé.Em đàn đi công tác và rất lâu nữa mới về, cụ cứ mạnh dạn đưa em nó đi, bệnh này càng chạy càng chết lây sang các HT khác của động cơ đấy. Cụ không chờ em được đâu.
Tiếng ồn em không làm oline được nhưng em cũng dự là do lốp bơm căng quá, cụ kiểm tra lại nhé.Em cũng xin hỏi bác hardtop cái ạ. Xe em KM 2010, mới được 3800km, khoảng 2 tuần nay em đi thấy xe bị dội tiếng máy nhiều hơn trước, ồn hơn đặc biệt lúc vào chỗ xóc. Khi vào chỗ xóc em cũng cảm nhận độ rung truyền lên vô lăng nhiều hơn. Bác tư vấn giúp em nên làm thể nào? Nếu cần kiểm tra thì em nên đến đâu để kiểm tra ạ? (Em mới vào tổng kiểm tra ở Kia Mỹ Đình khoảng 2 tháng trước)
Vâng! Em sẽ cố gắng bố trí thời gian.Bác Huy ơi! em đã mang đến 199MK và kiểm tra áp suất, thấy thợ ở đó trả lời là áp suất được 23-24kg. Xong rồi họ không biết làm gì nữa nên em kêu họ vệ sinh lại 2 kim 1 và 3 bị kém 1 lần nữa. Sau đó em sẽ đi tạm trong lúc chờ bác về nhé.
Nhà cháu dự là xe cụ bị xoay lõi pu-ly trục cơ rồi, giữa 2 phần của puly trục có 1 lớp cao su liên kết, lớp này có thể đã bị bong ra rồi. Cũng có thể do dây cu-roa máy phát điện, chùng, nó kêu ở chỗ này, đi sửa ở chỗ khác thì đương nhiên là không thể khỏi bệnh được rồi. Tiếng kêu khi vào số thì phải làm offline cụ nhé!!!!Bác Top ơi nhờ bác giúp e vụ nài!! Xe KM của em có hiện tượng là vào D giữ phanh hoặc đi chậm là nghe tiếng lục cục như tiếng mõ chùa vậy, đạp ga cao lên hoặc tắt dàn lạnh đi thì hết và 1 bệnh nữa là dây cua roa nó cứ xoẹt xoẹt khi bật máy lạnh mà e đã thay dây mới và vệ sinh puly điều hòa rùi mà nó vận không hết, nó chỉ kêu khi máy đã nóng!! Liệu xe em có bị bệnh gì không mong bác giúp đỡ!!!
Xe em chạy được 7 vạn 4 rùi!!!
Em cảm ơn cụ. Nhưng hôm trước em vừa kiểm tra thì lốp áp xuất bình thường. Thôi em đợi hôm nào cụ về em nhờ cụ kiểm tra offline vậy.Tiếng ồn em không làm oline được nhưng em cũng dự là do lốp bơm căng quá, cụ kiểm tra lại nhé.
ĐÚng là chìa nó bị hết pin bác ạ, thay pin là ngon ngay, hãng có pin xin đấy đâu có mấy chục bạc. Nhà SX nó thiết kế 1 nút nó cũng tính chán rồi cụ ạ, nó đã lock mà cụ bấm phát nữa thì đương nhiên là unlock nhưng cụ khong mở cửa xe thì 30 giây sau nó sẽ lại lock. Lock hayh unlock thì nhìn đèn là biết, độ thêm còi cũng được nhưng sẽ bấttieenjj khi đi đâu đó cần "lịch sự".Em chào bác Huy. Chạy xe một thời gian rồi mới biết diễn đàn này, thấy hay ghê. Em có việc xin bác tư vấn giùm. Chả là em có con Click ghẻ, trên cái chìa có nút khoá/mở cửa. Nhưng dạo này em cứ phải lại gần thì ấn nút đó mới có tác dụng, bác cho hỏi có phải là do Pin của cái chìa yếu không? Cách xử lý. Thêm nữa bác cho em hỏi nó có mỗi một nút cho cả 2 chức năng Lock/Unlock. Nhưng nhiều lúc em ấn rồi, có thể nó đã Lock rồi, nhưng em không biết đã được chưa, lại ấn lại phát nữa. Thế thì có thể lại là Unlock, chứ không phải lock. Vậy có cách điều chế sao khi nó Lock thì có âm thanh, còn Unlock thì không có được không ạ? Em thì thích kiểu chìa nguyên bản như thế, không thích có thêm cái điểu khiển khác nữa. Bác giúp em nhé. Cảm ơn bác rất nhiều.
Ơ!!! Thế tự nhiên nó khỏi bệnh à???? Sướng nhé!!!!!!!!Bẩm báo Nhão Tóp: Hồi 11h sáng thứ 7, ngày 10 tháng 4 năm 2010:
- Đối tượng kiểm tra: Siêu xe Click:69:
- Tư vấn dịch vụ: Mr. Khiển
- Hỗ trợ kỹ thuật: Mr. Tuấn
- Giám sát, soi mói: Đơ
- Khán giả: Một đống
Kết quả đo thực tế:
Áp suất buồng đốt máy 1 = 2 = 3 = 4 = đúng một nửa thang đồng hồ (quả đồng hồ mới sắm)
Kết quả scan bằng máy:
Engine Speed: 720 rpm stable!
Knock Cilynder 1 =0 Stable!
Knock Cilynder 2 =0 Stable!
Knock Cilynder 3 =0 Stable!
Knock Cilynder 4 =0 Stable!
Khả năng do nhà cháu trình cao, đi xe toàn chọn chỗ xóc nó mới văng hết cả muội Supap ra! HeheƠ!!! Thế tự nhiên nó khỏi bệnh à???? Sướng nhé!!!!!!!!
Mạn phép bổ sung thêm thông tin từ người sử dụng:ĐÚng là chìa nó bị hết pin bác ạ, thay pin là ngon ngay, hãng có pin xin đấy đâu có mấy chục bạc. Nhà SX nó thiết kế 1 nút nó cũng tính chán rồi cụ ạ, nó đã lock mà cụ bấm phát nữa thì đương nhiên là unlock nhưng cụ khong mở cửa xe thì 30 giây sau nó sẽ lại lock. Lock hayh unlock thì nhìn đèn là biết, độ thêm còi cũng được nhưng sẽ bấttieenjj khi đi đâu đó cần "lịch sự".
Cái này thì do xe bị ẩm, khó chịu lắm, như nhà cháu làm thế này: Kiếm 1 cái túi đựng Chivas sứ hoặc tương tự (nói chung là túi vải có buộc dây), mua 3-500gr cafe rang rồi nhưng chưa xay cho vào, để lên dashboard hoặc ghét vì túi xấu thì vứt xuống gầm ghế. Nhớ là mua loại cafe tốt, giá khoảng 70k/550gr mà người ta vừa rang xong. Đảm bảo lại thơm tho ngay.Cụ TOP ơi, cái điều hòa i30 nhà cháu dạo này mùi ghê quá, đặc biệt là lúc mới bật. Em phải hạ kính một lúc, hoặc để gió thổi xuống chân, chứ không là chị em nôn luôn trong xe. Dưng đi được một lúc thì hết. Em đã vệ sinh lọc gió điều hòa cẩn thận ở HDGP mà vẫn không hết. Cụ bẩu bây chừ em phải làm răng hở cụ?
Đã PM cho cụ rồi nhá!!!Kính bác HT!
Em có việc này muốn hỏi bác nhờ bác góp ý dùm.
Hôm qua em bị 1 hòn đá bay thẳng vào kính trước khi đang chạy 80km/h tại Pháp Vân - Cầu Giẽ, hậu quả thế nào thì chắc bác cũng hình dung ra. Tình hình bây giờ thì kính xe em vẫn có thể nhìn và đi tạm được (vì em bị ở bên phía phụ nên cũng không ảnh hưởng đến tầm nhìn nhiều lắm) nhưng kiểu gì em cũng phải thay kính khác thôi.
Vậy bác làm ơn cho em hỏi:
1. Em có thể thay kính ở đâu, giá cả khoảng bao nhiêu tiền? (xe em không mua BH).
2. có thể tìm được kính cũ tại VN không?
Nhờ bác tư vấn giúp em với. Cảm ơn bác nhiều.
nếu được thì em có thể gọi điện trực tiếp cho bác được không?
Cụ đừng nên nghe những lời khuyên vớ vẩn như thế nhé!!!! Xe mới thì đừng có đụng vào HT lái.Cụ cho em hỏi... em mới mua xe ghét được 2 tuần... hôm em đi thay bộ lazang thì có ông đi i30 khuyên em đi căn lại thước lái của xe.
Ông đấy bảo đường nhà mình ko giống nước ngoài nên khi về nhà mình là phải cân lại thước lái có đúng ko ah.
À cụ cho em hỏi thêm về vòng tua của con getz khi khởi động lên và đợi ổn định thì vòng tua may khoảng bao nhiêu thì chuẩn a.
Thanks cụ trước.
Thì nó bằng nhôm đúc; không lau thường xuyên được nên nhìn như những đốm mốc là bình thường thôi mà?Các bác cho e hỏi,xe em forte mới đi được có 500km,thấy máy móc có đốm như là bị mốc chỗ phần máy làm bằng gang là sao vậy