- Biển số
- OF-53571
- Ngày cấp bằng
- 25/12/09
- Số km
- 79
- Động cơ
- 452,290 Mã lực
Vô vọng thoai cụ ạ. Cụ Tóp của các cụ đã bỏ nhà đi mấy hôm nay roàiCụ Top oai tình hình là vụ Magic thía lào roài cụ nhỉ
Vô vọng thoai cụ ạ. Cụ Tóp của các cụ đã bỏ nhà đi mấy hôm nay roàiCụ Top oai tình hình là vụ Magic thía lào roài cụ nhỉ
Em chưa có thông báo chính thức và chưa test thử nên tạm thời em chưa có câu trả lời cho các cụ được.Cụ HT ơi, em đọc báo thấy có cái này:
"Tháng 12-2009, tôi mua chiếc Tucson 2.0 máy xăng, hai cầu (phiên bản VIP) của Cty ô tô Đức Giang (Hà Nội), do Công ty ô tô Thành Công (Cầu Giấy - Hà Nội) nhập về, hiện mới chạy 6000km. Chạy xe một thời gian tôi thấy, khi tăng ga nhẹ nhàng, đều đều thì không vấn đề gì, nhưng cứ tăng ga đột ngột hoặc đơn giản là tăng mặnh ga để vượt xe khác thì xe bị xỉu lại vài giây, sau đó phải nhả nhẹ chân ga rồi lại tăng ga nhẹ lần nữa thì xe mới vọt lên được. Tôi đã đưa xe đến gara Hyundai Giải Phóng để kiểm tra nhưng tất cả các thông số đều bình thường, nhưng sau đó tôi nhận được thông tin từ các kỹ sư của gara nói rằng, tất cảc các xe Tucson đều gặp vấn đề như vậy, có thể do thiết kế số tự động 4 cấp của Hyundai, nên xảy ra hiện tượng này. Tôi không thoả mãn, liệu Hyundai có lời giải thích nào thoả đáng hơn không?"
Cụ cho hỏi hình như đây là Tuc 2009 phải không ạ?
Làm tạm thời như thế là được rồi cụ ạ, cụ chạy và kiểm nghiệm xem có gì bất thường không nhé, em đang đi công tác nên sẽ hẹn lại bác sau.Bác Tóp ơi! Bận quá nên hôm rồi em mới ra chỗ Ngọc Khánh nghĩ là lắp tạm để đi cái đã (vội việc quá). Họ dùng cái đai cũ lắp lại ống Tuorbo cho em, đồng thời họ vệ sinh cái họ gọi là van hay gì đấy (2 cái). Vậy như thế có đi được không. Em nghĩ tạm thời rồi hôm nào rảnh xuống GP quấy quả Bác, nhờ Bác sửa giúp em mới yên tâm được. Cám ơn Bác.
Xe cụ báo check có thể là do nó đang dùng dầu phanh để đốt đấy ạ, cụ nên đi viện ngay, quay lại HDGP cũng được và thông báo cho họ về tình hình mới này (ăn dầu phanh).Cụ Hartop giúp em với : Con KM AT 2007 của em hôm trước bị báo đèn engine, theo hướng dẫn của cụ em đã đưa xuống Hyundai GP. Sau khi được vệ sinh 03 cái van ở hệ thống xăng, con xe của em lại trở lại bình thường.
Đến hôm qua (sau khoảng 3 tuần) đèn engine lại xuất hiên lại rồi cụ ạ. Cuối tuần này cụ có lịch ở đâu kiểm tra giùm em với.
Có hai điều em hỏi luôn:
- trước tết xe em hiện đèn phanh tay, sau khi được đổ dầu phanh thì đã hết, nhưng đến giờ dầu phanh lại cạn gần đến mức min, đèn phanh tay thỉnh thoảng lại hiện lên. Như vạy là hệ thống phanh có vấn đề phải không cụ?
- Xe em nếu tăng ga từ từ thì khoảng 2500v/ph là chuyển số, nếu thốc ga thì phải lên đến 3000v/ph mới chuyển. Em nghe mọi ngưoiừ nói KM AT bình thường 2000 - 2300v/ph là chuyển số rồi. Liệu hộp số xe em có vấn đề gì không hả cụ?
Em đang đi công tác, sao ngày 19 em sẽ về và lắp nhé, hàng ở ta rồi.Cụ Top oai tình hình là vụ Magic thía lào roài cụ nhỉ
Mời cụ đọc bài : "Top 10 sai lầm về............." của em thì sẽ rõ nhé.Bác Top cho e hỏi:
- e đi Forte, trước khi tắt máy, phải ấn nút "off" để tắt điều hòa trước à? E thấy bảo không tắt điều hòa trước khi tắt máy, không tốt. Có đúng không bác?
- Đèn trước xe e, có 1 đèn ở phía trong cùng, e bật lên không thấy sáng. Không biết có phải cháy hay do e chưa biết công tác bật ở chỗ nào? bác chỉ cho e nhé.
Cám ơn bác Top
Em vội quá nên chưa kịp làm Roamming quốc tế ạ nên vẫn dùng số cũ trong lúc này.098-715-9999 tình hình rất là tình hình
Cụ cứ lo xong việc của cụ đi rồi lên với anh em
Cần phơm với cụ ạ, chúc cụ thượng lộ bình an!Em đang đi công tác, sao ngày 19 em sẽ về và lắp nhé, hàng ở ta rồi.
Cụ đưa em nó lên Bình Triệu, ở đó có đủ thiết bị và trí khôn để xử vụ này.Chào Bác Hardtop.
Bác giúp em cái vụ nút bấm mở cửa hậu (SF 2010 SLX)như em hỏi ạ.Em về thử hết cách như Bác Sướng phán vẫn không làm sao mở cửa hậu bằng nút bấm đen đen ấy ạ.Vậy theo như Bác là hư rồi.Vụ này ở Sì Gòn sữa được không?Từ lúc Em cưới V2 về chưa bao giờ dùng chức năng này (giờ mới thử )không lẻ tự nhiên hư.Cám ơn Bác nhiều
Lão Hát Tóp đi Hàn Xẻng nhớ cái vụ cài cầu giúp nhà chùa nhé.(b)(b)(b)(b)
Xin được càng tốt, đỡ hao xèng.
Hardtop em có đi Hàn xẻng đâu, hàng xóm nhà nó thôi, vì vậy tất cả những gì liên quan đến HQ phải thực hiện thông qua người khác, nhưng các cụ yên tâm, đâu đã có đó.Ơ thế là sắp có Chiếc xe Ma thuật rồi, nghe đồn G Hàn đẹp nhưng mà đắt phỏng cụ?
Việc gì cụ phải lo sớm thế, dùng dây đai thì cũng phải 7 vạn mới thay. Xe cụ xài xích nhá, vậy nên yên tâm đi.Khi nào về nhờ bác check giúp em xem con Y20 nó dùng timing belt hay chain? Nếu dùng timing chain thì có nghĩa là không bao giờ phải thay? Thanks bác trước!
Làm VS nhiều như thế mà vấn bị thì bệnh không phải nằm ở đấy đâu cụ ạ, bệnh này hơi khoai nên em chưa truyền nghề cho các xưởng, bây giờ cụ mang đến 1/2 xưởng đó và kêu họ kiểm tra áp suất buồng đốt thực tế, cụ cứ nói là Hardtop ra lệnh như vậy ........he he he .Chúc bác cùng gia đình mạnh khỏe và đi chơi vui vẻ ạ.
Hôm qua em có gọi cho bác nhưng ko được, hôm nay lên OF mới biết bác đi chơi xa.
Xe của em là Santafe 2007, đã chạy được 5,5 vạn km.
Hôm trước em đi có đạp ga mạnh một tý, lên khoảng 3000 vòng/phút thì bạn em đi sau bảo là xịt khói đen xì ( bình thường xe không có khói) nên em mang đên 199MK để kiểm tra. Thấy đồng chí kỹ thuật ở đó check bằng máy thì thấy kim phun số 1 và 3 của em bẩn ( vạch lên cao hơn bình thường), đặc biệt là kim số 3. Có điều là, kim số 3 em vừa vệ sinh 3 tháng trước cũng tại 199MK luôn. Trước đó 6 tháng em cũng đã vệ sinh kim 2 và 4 tại HD Giải phóng, đến hôm qua check thì kim số 2 và 4 vẫn bình thường. Đồng chí kỹ thuật ở đó nói với em rằng phải thay kim 1 và 3 vì vệ sinh tiếp cũng ko hiệu quả.
Vậy kính nhờ bác cho em chút tư vấn mà em đang thắc mắc như sau ạ:
Em có nên mang đến HD Giải Phóng để vệ sinh lại kim 1 và 3 xem kết quả có tốt hơn hay ko?
Liệu em có phải thay kim 1 và 3 hay không vì em được biết chi phí thay kim phun giờ khá là tốn kém.
Xin trân trọng cảm ơn bác nhiều.
Em đàn đi công tác và rất lâu nữa mới về, cụ cứ mạnh dạn đưa em nó đi, bệnh này càng chạy càng chết lây sang các HT khác của động cơ đấy. Cụ không chờ em được đâu.Vậy để cho chắc ăn, em xin phép chờ khi nào cụ về và có thời gian xuống 1/2 xưởng trên thì em đến gặp cụ được ko ạ.
Cám ơn cụ nhiều.
Lo thì đúng là em cũng chưa đến lúc phải lo; cơ bản là muốn biết để còn chém gió thoi Cám ơn bác nhiều nha!Việc gì cụ phải lo sớm thế, dùng dây đai thì cũng phải 7 vạn mới thay. Xe cụ xài xích nhá, vậy nên yên tâm đi.