Cám ơn cụ, em hỏi không phải cụ ở gara Giải phóng đúng không ah, để hôm tới em qua nhờ cụ giúp đỡ.Việc này có thể liên quan đến cụ độ audio làm sai lệch cái núm xoay của bộ trộn gió. Nếu người nào biết làm thì 30 giây là khỏi, không cần thay cái gì. Cụ nên vô hãng, chắc chắn sẽ được xử free.
Thank cụ, em thủe nghiên cứu xem.
Chắc nó bị tắc ở đâu đó cụ ạ! Cái này tương đối đơn giản, cụ qua xưởng nào kiểm tra cũng được mà.Các bác ơi, e có con Getz 2010 đi đc 2 vạn, tự dưng mấy bữa nay e ấn xịt nước rửa kính mà ko thấy ra nước, vẫn thấy tiếng o o của bơm, ngó xuống gầm ko thấy nc rò. Ko biết e nó bị sao, và nên ra đâu để sửa, xin các bác tư vấn giúp!
Cái này cần đưa xe qua garage kiểm tra cho chắc cụ ạ, bệnh này khó phán trên này lắm.Cu cho em hoi.Xe em getz hon 4 van roi.Tu nhien dot nay thay co hien tuong may rung giat khi chuyen so.Chac chan k phai do vong tua may,toc do khong du cu a.Khi phanh tay tren doc cho den do,ve N hay co hien tuong vong tua tu down xuong 600,may rung roi lai tu nhay len ~ 1000. Cu cho em chuan doan roi em cho di vien cu a.tks cu.
Cụ hardtop, em hỏi thêm lỗi quạt vậy có ảnh hưởng gì đến điều hòa không ah, hiện nay cụ đang support ở gara nào MK hay GP ah, để em qua nhờ cụ khám tổng thể luôn cho nhà em.Việc này có thể liên quan đến cụ độ audio làm sai lệch cái núm xoay của bộ trộn gió. Nếu người nào biết làm thì 30 giây là khỏi, không cần thay cái gì. Cụ nên vô hãng, chắc chắn sẽ được xử free.
Cụ thần tài ơi cụ vào đây nhé, anh em đang chờ cụ lắm đâyCụ chưa trả nhời em nhá.
Cụ mắng em, lần sau em không hóng hớt nữa
Em đã thử tìm nhưng ko thấy số máy ở đâu cụ ạ, có phải tháo cái nắp nhựa ra không hả cụ ơi?
Đương nhiên phải tháo rất nhiều thứ ra thì cụ mới có thể tìm thấy số máy và cà được.Em đã thử tìm nhưng ko thấy số máy ở đâu cụ ạ, có phải tháo cái nắp nhựa ra không hả cụ ơi?
Cái này gọi là bạc thước lái với các loại xe trợ lực bằng mô tơ:Chào cụ Top, cụ Khánh. Sáng nay e có mang I30cw nhà e đi nới bạc thước lái ra 1 tí cho tay lái nhẹ đi. Đến nơi thợ phát hiện ra lúc đánh lái chết thì trả lái có tiếng cục, bảo là mòn bạc phải làm lại bạc không thì đi nguy hiểm. E hơi phân vân có nên làm lại k vì chỉ lúc đánh lái chết mới có tiếng kêu, còn lúc đi thì k có, kể cả đi đường xấu cũng k. E sợ là mới bị hắt hơi sổ mũi mà lại đem đi tiểu phẫu thì k cần thiết. 2 cụ cho e lời khuyên với ạ. Với lại xe đã bị mòn bạc mà vẫn nới bạc ra cho tay lái nhẹ đi thì có sao k ạ ( e thấy thợ nới cái gì đó giữa thước lái - k biết đó có phải nới bạc k, nới xong e thấy tay lái nhẹ hơn, cảm giác sướng hơn ạ)
Thay cái này giá rổ thế nào vậy cụ. nếu e vẫn tiếp tục để như vậy đi thì có ổn k vì e chưa thấy tiếng lục cục đó gây khó chịu (do chỉ xuất hiện khi đánh lái chết)Cái này gọi là bạc thước lái với các loại xe trợ lực bằng mô tơ:
Thông thường cái này mòn nó sẽ gây là tiếng lục cục khi đánh lái. Thay cái này cũng đơn giản nên không sợ bị hỏng lây ra các thứ khác đâu cụ ạ.
Hai cái này là khác nhau cụ ạ:Thay cái này giá rổ thế nào vậy cụ. nếu e vẫn tiếp tục để như vậy đi thì có ổn k vì e chưa thấy tiếng lục cục đó gây khó chịu (do chỉ xuất hiện khi đánh lái chết)
Cụ vữn quên trả lời 1 câu hỏi của e: xe đã bị mòn bạc mà vẫn nới bạc ra cho tay lái nhẹ đi thì có sao k ạ( nới cái vít giữa thước lái)
hehe bấy lâu e cứ nhầm đấy là nới bạc thước lái, hóa ra là thanh răng thước láiHai cái này là khác nhau cụ ạ:
Cái mà cụ đề cập nằm trong vòng tròn màu xanh, cái này có thể chỉnh được và ít khi cần thay mới. Cái mà em đề cập nằm trong vòng tròn màu cam, cái này mòn thì chỉ có thay mới thôi cụ ạ.
Cái này rá rổ không bao nhiêu đâu cụ, tuy nhiên nếu cụ cảm thấy bệnh chưa rõ ràng và chưa thực sự khó chịu thì chưa cần thay mới đâu cụ ạ.