Kụ Ngọc khánh cho cháu hỏi SanFE lẻ 9 chạy 16v mà bây giờ hay bị chết máy khi oánh hết lái thì là sao ạ , ông Anh cháu phá ác quá , nếu cuối tuần này ko bận gì thì cháu lên nhờ kụ đại tu luôn
Em sợ xe của cụ nó yếu quá, khi đánh hết lái thì máy phải kéo thêm nhiều cho bơm trợ lực mà hộp điều khiển không tăng vòng tua đủ để bù dẫn đến bi chết máy. Cái này cụ cứ cho xe qua để bọn em khám cẩn thận cho cụ nhé.Kụ Ngọc khánh cho cháu hỏi SanFE lẻ 9 chạy 16v mà bây giờ hay bị chết máy khi oánh hết lái thì là sao ạ , ông Anh cháu phá ác quá , nếu cuối tuần này ko bận gì thì cháu lên nhờ kụ đại tu luôn
Cam on cu, em se chon ngay de qua cho cu check giupCụ cứ qua garage bảo họ kiểm tra lọc gió, lọc điều hòa, thay lọc xăng, lọc nhớt (Mấy món này cũng rẻ thôi mà). Ngoài ra cụ bảo thợ kiểm tra, bảo dưỡng phanh 4 bánh, bu gi, đai bơm nước, đai trợ lực, đai điều hòa, đai cam. Kiểm tra hệ thống treo: rô tuyn, cao su tăm bông, bạc cao su cân bằng, hai đầu láp ngoài... đây là mấychi tiết dễ hỏng nhưng cũng phải hơn 6 vạn cơ, nếu xe cụ mới 2 vạn thì chưa sao đâu, tuy nhiên cụ cứ cho kiểm tra lần đầu cho yên tâmte| sử dụng.
Chắc trong một buổi sáng hay buổi chiều là xong thôi cụ ạ!Cụ Ngọc Khánh cho em hỏi với, hồi trước em có hỏi về vụ đi lại keo cho đáy cacte của Santafe + bảo dưỡng 5 vạn, bảo dưỡng phanh thì mất khoảng bao lâu ạ, trong buổi chiều có xong ko để e bố trí t.gian qua thăm cụ (xe của em bị thấm dầu ở đáy cacte, nhưng rất ít, chỉ hơi ẩm ẩm chỗ quanh chỗ mép cacte, xe ko bị hao dầu)
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến điều hòa chỉ có gió mà không có mát trong đó nguyên nhân chủ yếu là hệ thống điều hòa bị hở làm rò hết ga và hệ thống không còn mát. Lỗi này xử lý mất nhiều thời gian. Nếu lỗi về điện thì xử lý nhanh hơn và ít tốn kém hơn cụ ạ. Cụ vẫn phải đưa xe qua xưởng mới chuẩn đoán chính xác được.cụ giúp em phát vợ 2 e I30 CW điều hòa chỉ có gió thôi.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến điều hòa chỉ có gió mà không có mát trong đó nguyên nhân chủ yếu là hệ thống điều hòa bị hở làm rò hết ga và hệ thống không còn mát. Lỗi này xử lý mất nhiều thời gian. Nếu lỗi về điện thì xử lý nhanh hơn và ít tốn kém hơn cụ ạ. Cụ vẫn phải đưa xe qua xưởng mới chuẩn đoán chính xác được.
Nhưng chiều nay sợ không xong kịp đâu cụ ạ!em xếp lost chiều nay cụ nhé
Má phanh tay i30 bên em có sẵn cụ nhé, 700kEm đang muốn thay phanh tay i30 đây cụ Top đập em phát đê xem có được hông ạ.
Mama tổng quản nhà em đi 30km không hạ phanh tay ạ
Má phanh tay này độc lập với má phanh thường ở cả 4 bánh hay nó chỉ ăn theo 2 phá phanh sau hả cụ?Má phanh tay i30 bên em có sẵn cụ nhé, 700k
Với các loại xe mà phanh sau là phanh tang trống (Đùm) thì má phanh tay và má phanh sau là 1, với xe phanh đĩa thĩ là 2 loại độc lập.Má phanh tay này độc lập với má phanh thường ở cả 4 bánh hay nó chỉ ăn theo 2 phá phanh sau hả cụ?
Dầu chảy ở turbo là dầu máy hay dầu diezen hả cụ?Em mạn phép xếp trả lời nhé. Tua bin chảy dầu thì chưa chắc đã bị hỏng tua bin và gần như chắc chắn không phải tự dưng tự nó hỏng mà chảy dầu mà do nguyên nhân khác gây ra cho nó. Do vậy một số gara chưa có kinh nghiệm cứ thấy tua bin chảy dầu là đè ra thay nhưng mấy hôm sau lại chảy như thường. Nguyên nhân làm tua bin chảy dầu thì có nhiều nên cụ cố gắng đem xe qua gara của em để em bắt bệnh cho (cụ yên tâm bên em thường miễn phí tiền khám, kê đơn, chỉ lấy tiền khi khách đồng ý làm)
Là dầu bôi trơn cụ ạ.Dầu chảy ở turbo là dầu máy hay dầu diezen hả cụ?
Nếu như thế xe em mà chảy nhiều thì phải bổ xung dầu máy phải không cụ. Hôm nào em lên chỗ cụ để cụ tư vấn triệt để, chứ như thế này em đi xe mà cứ lăn tăn lắm.Là dầu bôi trơn cụ ạ.