- Biển số
- OF-142033
- Ngày cấp bằng
- 15/5/12
- Số km
- 99
- Động cơ
- 366,857 Mã lực
Các bác cho e hỏi xe Kia Morning đi 18van đã phải thay lò xo giảm sóc chưa ạ. và có nên thay ko ?
Ôi choáng quá, cụ đi KM 18 vạn rồi cơ à, đã phải động đậy gì đến máy móc chưa vậy? Em cũng chạy KM 2008 nên quan tâm đến độ bền của dòng máy này như thế nào.Các bác cho e hỏi xe Kia Morning đi 18van đã phải thay lò xo giảm sóc chưa ạ. và có nên thay ko ?
Cụ thay đi ạ.xe em thay 2 lần rồi.lần đầu lúc xe còn bảo hành.lần sau cách đây mấy ngày(28-02-2013).không biết xe SF xịn như vậy mà hư cái cục cảm biến liên tục khó hiểu quá.mà xe em it đi lắm.lần đầu lấy xe từ ga ra thì báo hư như cụ trong khi trước đó không báo gì cả.lần sau xe hết bình accu sạc lại xong tự nhiên báo hư tiếp .khó hiểu quá vì mình chỉ để ở ga ra không đi đâu hết cũng hư.mà hư cùng một chổ củ mới đau chứ.không biết có lỗi gì trong mạch điện điều khiển làm nó không ?.(giá gồm VAT và công thay khoảng 3tr3).em ở SaiGon.đến huyndai Viet Han.Các cụ cho em hỏi chút. Xe em SF SLX đời 2010 sản xuất 2009 hiện đang bị báo đỏ đèn trơn trượt và ABS. Em mang ra garage gần nhà kiểm tra thì các bác ý báo hỏng cục cảm biến trơn trượt, ABS (hoặc gì đó tương tự mà em không nhớ rõ tên) ở đằng sau, bên phụ và cái này phải thay. Vậy các cụ cho em hỏi là cái cục đó em muốn thay thì phải chịu thiệt hại bao nhiêu và có lâu không ạ? Sắp tới em phải đi xa nhiều nên em đang quan tâm cái này, em thanks các cụ trước ạ
Cụ sờ thử cái mặt gương thấy lung lay như răng bà lão hả cụ? Nếu không p' thì kiểm tra kính trong hộp đựng nhé --> em chả hiểu sao nhà s/x ko lót thêm 1 lớp nhung toàn bộ phần bên trong hộp đựng kính cho đỡ rè rè nhỉCác cụ cho nhà em hỏi cách tháo bét tè lè nhè cái gương chiếu hậu chống trói trong xe forte với ạ. Ra gara các chú thợ ko dám tháo sợ vỡ ạ. Em mày mò tháo ra thì cậy mãi cũng ko đc. Lý do tháo là để em cho vài nhát băng dính 2 mặt vào sau mặt gương để cho nó khỏi kêu khi vào đường xấu ạ. Cũng hơn 3 năm rồi nên các khớp nhựa nó ko khít nữa. Em cám ơn các cụ.
Nó bảo "Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoa - Đề nghị dòm ngó kỹ xung quanh" --> Dịch chuẩn luôn đấyCụ top cho cháu hỏi con kia forte SX Trường Hải của cháu khi lùi cam báo trên guơng chữ Hàn quốc
Không chỉ SF, Forte, i30 đều hay bị cái này - em cũng chả hiểu nữa - Cái cảm biến ABS này chết thì phải thay thôi cụ ợ. Bánh sau thì nó lại đi liền với may-ơ - trong hãng giá rổ vào khoảng 2.5 củ, mua bên ngoài khoảng 1.7 củ. Bánh trước rời thì lại chả mấy khi chếtCác cụ cho em hỏi chút. Xe em SF SLX đời 2010 sản xuất 2009 hiện đang bị báo đỏ đèn trơn trượt và ABS. Em mang ra garage gần nhà kiểm tra thì các bác ý báo hỏng cục cảm biến trơn trượt, ABS (hoặc gì đó tương tự mà em không nhớ rõ tên) ở đằng sau, bên phụ và cái này phải thay. Vậy các cụ cho em hỏi là cái cục đó em muốn thay thì phải chịu thiệt hại bao nhiêu và có lâu không ạ? Sắp tới em phải đi xa nhiều nên em đang quan tâm cái này, em thanks các cụ trước ạ
Híc, có khi p' giữ lại cái cũ cụ ạ chết lần nữa lôi cái cũ ra thay lạiCụ thay đi ạ.xe em thay 2 lần rồi.lần đầu lúc xe còn bảo hành.lần sau cách đây mấy ngày(28-02-2013).không biết xe SF xịn như vậy mà hư cái cục cảm biến liên tục khó hiểu quá.mà xe em it đi lắm.lần đầu lấy xe từ ga ra thì báo hư như cụ trong khi trước đó không báo gì cả.lần sau xe hết bình accu sạc lại xong tự nhiên báo hư tiếp .khó hiểu quá vì mình chỉ để ở ga ra không đi đâu hết cũng hư.mà hư cùng một chổ củ mới đau chứ.không biết có lỗi gì trong mạch điện điều khiển làm nó không ?.(giá gồm VAT và công thay khoảng 3tr3).em ở SaiGon.đến huyndai Viet Han.
Cụ thay đi ạ.xe em thay 2 lần rồi.lần đầu lúc xe còn bảo hành.lần sau cách đây mấy ngày(28-02-2013).không biết xe SF xịn như vậy mà hư cái cục cảm biến liên tục khó hiểu quá.mà xe em it đi lắm.lần đầu lấy xe từ ga ra thì báo hư như cụ trong khi trước đó không báo gì cả.lần sau xe hết bình accu sạc lại xong tự nhiên báo hư tiếp .khó hiểu quá vì mình chỉ để ở ga ra không đi đâu hết cũng hư.mà hư cùng một chổ củ mới đau chứ.không biết có lỗi gì trong mạch điện điều khiển làm nó không ?.(giá gồm VAT và công thay khoảng 3tr3).em ở SaiGon.đến huyndai Viet Han.
Thanks 2 cụ. 2 cụ cho cháu hỏi luôn là cái này có phải đặt hàng lâu không ạ, hay ra hãng là có luôn ạ ?Không chỉ SF, Forte, i30 đều hay bị cái này - em cũng chả hiểu nữa - Cái cảm biến ABS này chết thì phải thay thôi cụ ợ. Bánh sau thì nó lại đi liền với may-ơ - trong hãng giá rổ vào khoảng 2.5 củ, mua bên ngoài khoảng 1.7 củ. Bánh trước rời thì lại chả mấy khi chết
Có luôn đấy cụ ạ!Thanks 2 cụ. 2 cụ cho cháu hỏi luôn là cái này có phải đặt hàng lâu không ạ, hay ra hãng là có luôn ạ ?
Cụ Ngoc Khanh cho cháu hỏi chỗ cụ có cái này không ạ, nếu có để cháu sắp xếp mang qua làm luôn ạ ?
OK, thay mất 30 phút cụ ạ!CỤ khánh cho em hỏi thay rotuyn cân bằng trước xe i30 mất bao lâu?? nếu em mua đôi rotuyn rồi vào xưởng cụ có thay cho k??
Tay lái em nó nhẹ quá các cụ à nên cảm giác nó ko đầm xe. Liệu có cách gì khắc phục cho nó đỡ hơn đc không các cụ?
Nhờ cụ Ngọc Khánh và cụ Top trả lời hộ em xem làm như thế có được ko ạ?Bác thử vào trạm BH Kia xem có chạy được phần mềm cho tay lái nặng hơn chút không.Xe Hyundai I30CW bản nội địa set lại được đấy.Hyundai-Kia cùng 1 nhà chắc giống nhau.
Nếu dùng phần mềm ko đc thì bác thử nghiên cứu vụ lắp thêm strut bar xem. Lắp cái này vào sẽ hơi xóc hơn, tay lái sẽ hơi nặng hơn và cái chính là sẽ có cảm giác chắc chắn hơn nhiều khi vào cua. Hồi em lắp cái này lão Quyền béo bên gara Vietvoiz chạy cứ khen xe này tay lái chính xác thế, chả biết có phải khen đểu hay ko.Nhờ cụ Ngọc Khánh và cụ Top trả lời hộ em xem làm như thế có được ko ạ?
Cái phần đo đỏ nghĩa là ntn hở cụ? Tức là tháo ra thì mới cảm nhận rõ rệt sự khác biệt phải ko ạ, hay là tháo ra thì xe bị dẹo luôn ? Đợt trước cụ lắp rổ rá ntn và thời gian lắp có lâu ko ạ? Thanks cụ!Nếu dùng phần mềm ko đc thì bác thử nghiên cứu vụ lắp thêm strut bar xem. Lắp cái này vào sẽ hơi xóc hơn, tay lái sẽ hơi nặng hơn và cái chính là sẽ có cảm giác chắc chắn hơn nhiều khi vào cua. Hồi em lắp cái này lão Quyền béo bên gara Vietvoiz chạy cứ khen xe này tay lái chính xác thế, chả biết có phải khen đểu hay ko.
Nhưng em cũng phải cảnh báo trước là khi lắp cái này sẽ ko cảm nhận rõ rệt sự khác biệt, chỉ khi nào dùng 1 thời gian rồi tháo ra mới thấy chạy xe nó cứ dẹo dẹo thế nào ý.
Cái vụ này thì bên em chịu cụ ạ. Em nghĩ là nên để nguyên cụ ợ, mà khách hàng giờ khó tính quá, nặng thì kêu nặng, nhẹ thì kêu nhẹ quá. Em công nhận mấy dòng như XG300, azera, sorento... tay lái nhẹ thật.Nhờ cụ Ngọc Khánh và cụ Top trả lời hộ em xem làm như thế có được ko ạ?
Tết rồi em vào Nam, 1 tuần liền chạy Captiva của thằng em, lúc về nhà mới giật mình sao xe mình tay lái nặng thế, cứ tưởng có vấn đề gì, chạy vài hôm mới quen trở lại.Cái vụ này thì bên em chịu cụ ạ. Em nghĩ là nên để nguyên cụ ợ, mà khách hàng giờ khó tính quá, nặng thì kêu nặng, nhẹ thì kêu nhẹ quá. Em công nhận mấy dòng như XG300, azera, sorento... tay lái nhẹ thật.