Trước hết em cảm ơn sự góp ý của bác, các thông tin bác góp ý đều đúng cả! Em không phải là chủ của garage nhưng em được ông chủ giao cho quản lý garage nên những lỗi trên em thành thực xin nhận và sẽ cải tiến ngay những vấn đề cụ cần nêu:
1. Về báo giá, có thể bên em không in báo giá ra đưa cho khách hàng nhưng chắc chắn phải bảo bằng miệng là xe hết bao nhiêu tiền. Các phát sinh cũng được báo trước khi thực hiện. Một số xe khi vào phải kiểm tra xem bị hỏng gì mới báo giá nên có thể chưa báo ngay. Trường hợp của cụ có thể là cá biệt, em sẽ kiểm điểm lại anh em.
2. Cái sửa xe xong không báo lại cho khách cái này cũng đúng. Bên em cũng quy định sửa xong phải mời khách đi thanh toán nhưng nhiều khi cố vấn vẫn quên.
3. Câu thứ ba của cụ cũng là thiếu sót của bên em.
4. Câu thứ 4: đúng là bên em lỗi, từ nay em sẽ in bảng tiêu chuẩn định lượng dầu máy ra để tính chính xác lượng dầu máy cho khách. Dầu bên em bán theo can, các xe sẽ được tính theo can, ví dụ getz khoảng 0.8 can, i30, forte là 0.9 can, Santa Fe máy xăng là 1 can, santa Fe máy dầu động cơ D là 1.3 can, động cơ R là 1.7 can... Những nội dung này sẽ được thực hiện bắt đầu từ ngày mai 15/3/2013.
5. Cảm ơn và chào khách: Cái này em cũng sẽ kiểm điểm lại từ quản đốc, cố vấn, kế toán đến bảo vệ.
Rất cảm ơn cụ đã có ý kiến, em sẽ cải tiến bắt đầu từ ngày mai, tuy nhiên em biết nhân viên bên em được thả rông quá nhiếu rồi nếu bắt vào khuôn khổ chắc cũng phải mất một thời gian. Rất mong tiếp tục nhận được ý kiến của các cụ. Nếu cụ còn chiếu cố quay lại xưởng em một lần nữa em rất mong được diện kiến cụ để có lời xin lỗi chính thức và cảm ơn cụ đã đóng góp ý kiến.
Chả biết sẽ thay đổi được bao nhiêu % và mất bao lâu nhưng cụ NK đã trả lời trên quan điểm cầu thị thế này thì với em là quá ổn rồi. Nhiều khi để hiện thực hóa mong muốn của chủ và quản lý là cả vấn đề mà không phải bao giờ cũng thực hiện được. Người lao động VN lạ lắm, hi.Nếu đúng thế này thì thua Huyndai Giải Phóng đới
Vote cho cụ NK.