Dù sai luật, dù nhiều cụ oánh giá là ý thức tham gia giao thông tồi nhưng theo e làn BRT "vỉa hè" dành cho xe máy bị cắt đi theo e là 1 trong những nguyên nhân rất quan trọng.
đường nào thoáng hơn vậy cụ? Cụ khai sáng giúp em với. Em ở Hai Bà Trưng làm ở Cầu Giấy, trước đây đi làm 45 phút mà giờ em đi những 1h40' (em đi xe máy nhé, không dám đi ô tô vì đi ô tô thì đi vành đai cũng phải 10h mới đến văn phòng)Em thấy đường thoáng hơn, anti thì sẽ thấy đường tắc hơn.
chính vì thế mà vừa rồi các tỉnh đều làm quy hoạch đấy. Không cho xây thêm ở nội đô hn, sg, phát triển các thành phố vệ tinhBên Hàn nó phát triển vậy mà cũng đang bất lực với việc giữ người ở tỉnh, ở quê. Hiện đang có rất nhiều thành phố, thị trấn ở Hàn "diệt vong" biến mất chứ chưa nói đến quê hẳn. Toàn người già ở vs nhau chết là hết. Bọn trẻ vốn đẻ ít nó lại bò lên thành phố Seoul làm hết. Ở Hàn đang có phong trào "Quy nông". Ai về được cấp đất, vốn điều kiện làm ăn mà vẫn khó. Toàn mấy ông già về hưu về quê làm trang trại. Nói chung là bài toán mà nước đi sau như VN phải giải nếu ko muốn đi lại bánh xe trượt của Nhật - Hàn.
Xếp hình 1 cục giữa ngã tư quen rồi nên thấy xếp hàng dài trên đường nó khó chịuÝ các cụ ấy là thả cho vi phạm luật cho đỡ tắc
Cái Ngã Tư Khổ thời đèn đỏ treo chính giữa chỉ có tàu điện, xe đạp với người đi bộ mà chiều nào cũng tắc lòi kènnhà em ở gần ngã tư khổ em đảm bảo thời nhưng năm 90 tòa dân đi xe đạp như chỗ đó thì tắc lắm.
Cụ nói đùa hay gì ấy? Nói như cụ thì trước khi có cái Làng Đại học thì TP. HCM không có trường Đại học à, toàn bộ là trường mới toanh à?Hai chuyện khác nhau, mở mới ngay từ đầu để ở ngoài luôn khác hoàn toàn với việc bê mấy chục trường đang hoạt động ở trong ra ngoài.
Thực ra điều này có phần đúng nhưng nhiều người ko chịu hiểu đâu . Đường xá ko đáp ứng dc nhu cầu , đôi khi phi lên vỉa hè lại tận dụng dc khoảng trống nên bớt dc chút xíu ùn tắc . Nhiều khi đèn giao thông bị lỗi như trước đây dân đợi lâu thấy lỗi là vẫn đi bình thường thì giờ đây phạt quá cao nên ko dám đi nữa dẫn đến ùn tắc .có khả năng đi láo đỡ tắc hơn đi tử tế
Phét vừa thôi. Cụ nổ địa chỉ đi và đến, sáng mai em đến làm tý cá ngựa với cụ, nếu em đi quá 1h30’ em thua.đường nào thoáng hơn vậy cụ? Cụ khai sáng giúp em với. Em ở Hai Bà Trưng làm ở Cầu Giấy, trước đây đi làm 45 phút mà giờ em đi những 1h40' (em đi xe máy nhé, không dám đi ô tô vì đi ô tô thì đi vành đai cũng phải 10h mới đến văn phòng)
đường nào thoáng hơn vậy cụ? Cụ khai sáng giúp em với. Em ở Hai Bà Trưng làm ở Cầu Giấy, trước đây đi làm 45 phút mà giờ em đi những 1h40' (em đi xe máy nhé, không dám đi ô tô vì đi ô tô thì đi vành đai cũng phải 10h mới đến văn phòng)
Làm tí độ cho ấm ngườiPhét vừa thôi. Cụ nổ địa chỉ đi và đến, sáng mai em đến làm tý cá ngựa với cụ, nếu em đi quá 1h30’ em thua.
Em lại tưởng là mọi người rủ nhau chuyển sang đi bus, BRT, tàu điện.Đường thì ít, mật độ người tham gia giao thông thì quá cao thì chỉ có giải pháp mở rộng, làm thêm đường hoặc giãn dân thôi
Trước đường tắc đường ko. từ ngày ra ND mới,ùn tắc ko cần lý do, ko cần thời điểm, từ đường nhỏ đến đường chính
Chẳng qua cái nghị định ra vào dịp sát Tết. Bình thường gần Tết là đường phố cũng tắc hơn ngày thường thôi cụ.Trước đường tắc đường ko. từ ngày ra ND mới,ùn tắc ko cần lý do, ko cần thời điểm, từ đường nhỏ đến đường chính
Ví dụ nhà cụ ấy nhà ở Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng đi về Trần Cung, Cầu Giấy giờ cao điểm theo cụ đi theo tuyến nào thì ổn?Phét vừa thôi. Cụ nổ địa chỉ đi và đến, sáng mai em đến làm tý cá ngựa với cụ, nếu em đi quá 1h30’ em thua.