- Biển số
- OF-113550
- Ngày cấp bằng
- 20/9/11
- Số km
- 2,282
- Động cơ
- 404,929 Mã lực
Bỏ đếm giây là một việc làm không tử tế.Vl, HN mà kêu thì mời cụ vào SG xem tắc thật như nào
Cấm rẽ phải, Bỏ đếm giây. Tắc x2.
HN còn tốt chán
Bỏ đếm giây là một việc làm không tử tế.Vl, HN mà kêu thì mời cụ vào SG xem tắc thật như nào
Cấm rẽ phải, Bỏ đếm giây. Tắc x2.
HN còn tốt chán
Cụ là người lái ô tô có lương tâm. Còn loại ngồi ô tô ko mưa ko nắng mà phân bì với xe máy thì... .Không sai luật nhưng vậy là ý thức kém. Em lái xe không bao h khoá chặt bên phải, luôn để cho xe máy đi qua.
Tình huống khác là đèn đỏ được rẽ phải, do đường hẹp nên ng đi xe máy dừng nhiều lấn vào làn rẽ phải. Em vẫn luôn chờ. Làn đi thẳng đi thì mình rẽ. Có nhiều cụ đi ô tô gặp tình huống đó là còi liên tục, còi bằng được đẩy ng đi xe máy phải vượt lên để mình rẽ. 10 20s không đáng là bao em hay nhường 1 tý
Cụ cho em cái hình chỗ nào tắc mà ko có ô tô coi thử? Toàn xe đạp e cam đoan ko bao giờ tắc!Tất cả là lỗi do thằng dân thôi. Ai bảo có nhiều tiền mua nhiều ô tô xe máy.
Trước năm 1990 thì Ngã Tư Khổ cũng tắc như miền đất thánh Mecca, cũng vẫn là lỗi do dân lúc đấy ai bào nghèo rồi đi xe đạp nhiều quá.
Các cụ cứ vẽ vời lý do lý trấu. Vào HCM mà xem, nguyên cái làng Đại học ở Thủ đức phải chục năm rồi. Rồi mớ nữa ở Quận 7, Quận 12, FPT thì xây campus hẳn Quận 9 xa trung tâm tít mù tắp, mà trường nào cũng vận hành bình thườngViệc cực khó chú dễ gì, sinh viên thì dù không thích nhưng bắt thì vẫn chuyển được, đến giáo viên thì đã khó hơn rồi nhưng theo trường cũng có thể tàm tạm nhưng còn vợ con thì làm sao chuyển được lấy đau ra việc làm mà nếu có chuyển thì lại kéo theo bao nhiêu thứ (từ nhà trẻ mẫu giáo, trường học, bệnh viện, chợ búa, .... ) chứ đâu chỉ xây mỗi cái trường là xong.
Ví dụ hay nhưng không ăn nhập, thế phụ nữ lái ô tô thì có cần nhường nam thanh niên đi xe máy, hay ngược lại hở cụ?Ở nơi công cộng, tham gia những hoạt động mang tính cộng đồng...v.v....người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em người yếu thế là đối tượng được ưu tiên mặc dù chẳng có điều luật nào quy định như vậy cả.
Cụ cho em cái hình chỗ nào tắc mà ko có ô tô coi thử? Toàn xe đạp e cam đoan ko bao giờ tắc!
Thế nam thanh niên đèo cụ già, trẻ em thì phụ nữ lái xe ô tô có nên nhường không cụ?Ví dụ hay nhưng không ăn nhập, thế phụ nữ lái ô tô thì có cần nhường nam thanh niên đi xe máy, hay ngược lại hở cụ?
Nếu nhân văn ra thì ll cn cần phân biệt đc đối tượng nào là vô tình không cố ý (biển tỉnh, phụ nữ,..ví dụ vậy) và đối tượng nào là ngông cuồng, cố ý (xe ôm, chở hàng cồng kềnh, thanh niên choai choai không đội mũ,.. ví dụ vậy) để tập trung đấu tranh phòng ngừa, trấn áp.em thấy thực tế không mũ nhất là choai choai, nữ cũng có vẫn nhiều người không đội, hôm qua đỗ ngã 4 Trịnh hoài đức - Cát linh có mấy chục giây thôi, đếm cả 2 chiều hơn 10 nhõn vượt đèn đỏ rất ngênh ngang. Tóm lại không có áo vàng là như vỡ chợ vô ý thức nó ăn vào máu rồi. Em thực sự nể họ thật.
SG sẽ cho rẽ phải ở những chỗ thuận tiện rồi cụ, tuy nhiên lưu lượng quá lớn, đường nội đô bao năm vẫn vậy nên SG khó mà giảm ngay được, chắc phải đợi đôi ba tuyến metro xuyên tâm nữaCông nhận. Vậy mà báo đài tv khen nức nở việc tăng mức phạt, bỏ đếm giây, cấm rẽ phải. Haizz!
NTS thời đó chưa mở đường, nếu nhiều oto mới tắc. Trước đó chỉ 2b ít 4b thì rất ít khi tắcEm bị mấy phát giữa Ngã Tư Khổ rồi. Thời đấy ai có máy ảnh thì lượn Bờ Hồ kiếm xèng chứ hơi đâu mà đi chụp tắc đường. Chụp về cũng chẳng làm gì vì ai xem. Internet đến 1997 mới có quay số, dùng phút nào tính tiền phút ấy.
Tại nhiều người ra đường, như cháy là do lửa cụ ạ!Trước các cụ ấy kêu xe máy đi ẩu nên tắc, giờ xe máy đi ngoan cụ ấy cũng kêu tắc.
Tất cả là tại xe máy.
.
Vâng em cũng ủng hộ văn minh ứng xử, nhưng đường mà họ đã để cho xe oto đi vào làn trong như thế thì cũng có lý do của nó, nên nếu được nhường thì tốt, không thì thôi. Xe nào cũng là phương tiện, ai cũng muốn về sớm. Cứ tư duy ông ô tô là lắm tiền, dư thời gian, ngồi mát không mưa nắng thì phải nhường ông xe máy nghèo, vất vả thì không đúng lắm. Chạy dịch vụ mà đứng nhìn đồng hồ xăng tụt cũng khổ lắm.Thế nam thanh niên đèo cụ già, trẻ em thì phụ nữ lái xe ô tô có nên nhường không cụ?
Ý em muốn nói là nhiều cái trong luật không quy định nhưng không nên dẫn luật một cách máy móc, bảo thủ.
Vì cụ ấy nói ở đường Giảng Võ ô tô dàn 04 hàng chắn hết làn đường xe máy không đi được không sai luật thì em mới còm như vậy.
Rất nên cho rẽ phải, vì nó giúp điều tiết 1 lượng lớn xe máy. Tuy có đôi chút khó khăn cho người đi bộ, nhưng nếu ko cho rẽ phải thì kẹt cứng luôn.SG sẽ cho rẽ phải ở những chỗ thuận tiện rồi cụ, tuy nhiên lưu lượng quá lớn, đường nội đô bao năm vẫn vậy nên SG khó mà giảm ngay được, chắc phải đợi đôi ba tuyến metro xuyên tâm nữa
Cụ chuẩn rồi, tắc ở Ngã Tư Sở hồi đầy 90% là xe đạp, nhưng cứ đan vào nhau. Em đã từng bê xe đạp lên đầu để thoát rồiEm bị mấy phát giữa Ngã Tư Khổ rồi. Thời đấy ai có máy ảnh thì lượn Bờ Hồ kiếm xèng chứ hơi đâu mà đi chụp tắc đường. Chụp về cũng chẳng làm gì vì ai xem. Internet đến 1997 mới có quay số, dùng phút nào tính tiền phút ấy.