Thực ra em hiểu là vấn đề kỹ thuật không phải ai cũng có thể hiểu, cũng như diễn đạt cho người khác hiểu được dễ dàng. Theo em, logic đơn giản là hãng trang bị thêm khóa biến mô là để nâng cao hiệu suất truyền động (nếu biến mô thường, chỉ gồm Fulid coupling mà đã ok thì hãng cần gì trang bị thêm khóa bến mô?), vì vậy khóa biến mô là phải khóa được thường xuyên, chỉ ngắt trong thời gian ngắn (khi ở số thấp, tốc độ xe chậm hoặc trong thời gian chuyển số), việc không khóa được biến mô thời gian dài là việc không mong muốn (có thể vì nhiều lý do kỹ thuật không cho phép khóa), nên nó không thể là trạng thái làm việc bình thường được, Việc hãng trả lời như vậy là NGỤY BIỆN VÀ LẤP LIẾM