- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 24,939
- Động cơ
- 753,413 Mã lực
Em cũng biết nó đang ở đâu theo logic nhá.E thì nhớ ngày xưa học Triết có nói CNTB đang bên bờ vực thẳm, CNXH luôn đi trước CNTB 1 bước.
Và từ đó e biết CNXH đang ở đâu .
Em cũng biết nó đang ở đâu theo logic nhá.E thì nhớ ngày xưa học Triết có nói CNTB đang bên bờ vực thẳm, CNXH luôn đi trước CNTB 1 bước.
Và từ đó e biết CNXH đang ở đâu .
Ai cũng biết nhưng không ai làm, ai cũng muốn làm nhưng không ai cho làm, ví dụ muốn và được làm thì làm xong không có tiền đút túi.Em thấy có mấy cái phi logic của HN nói chung và VN nói riêng.
1. Đường thì o mở rộng mà nhà thì cứ xây thêm, phố càng ngày càng tắc....
2. Cái thiết kế và tư duy nhà cao tầng xây sát đường, còn liền kề, biệt thự xây bên trong, thế là sau này o mở đường được?
Câu hỏi là với tư duy này thì Hanoi đừng bao h nghĩ đến hạn chế xe máy vì đường qúa nhỏ, ôtô o đi được....và hanoi muôn đời chỉ là một thủ đô nhêch nhác....
Giải pháp cơ bản là phải mở đường được rồi hãy nghĩ đến bỏ xe máy, khi quy hoạch chúng ta nên để 50m mỗi bên trồng cây và dự phòng mở đường, chứ cứ theo con đường lê văn lương, tố hữu thì chết tắc.....
Vâng đã tham gia giao thông là phải có phương tiện, đổ lỗi cho ôtô hay xe máy đều là sai, lỗi là đường hẹp, ngoằn nghèo, mật độ qúa cao. Chỉ có mở đường, giãn dân, hạn chế xây thêm trong nội đô..phát triển giao thông công cộng....còn tình trạng hiện nay đường HN o phù hợp với sở hữu ôtô cá nhân đaị đa số.Thằng bảo tại xe máy -> có lý do của nó đưa ra.
Thằng bảo tại xây nhiều chung cư cao tầng -> có lý do của nó đưa ra.
Thằng bảo tại phát triển nhiều xe con tư nhân -> có lý do của nó đưa ra.
Vân vân và vân vân.........................
Tóm lại giao thông Hà nội hiện nay nó như một nồi lẩu thập cẩm rồi các cụ ạ, ai thích ăn gì thì bỏ vào, chẳng ai cấm đoán được ai cả.
Đã bao nhiêu ý kiến đưa ra cả hơn chục năm nay rồi mà đâu vẫn hoàn đấy, nếu em không nói là ngày càng tệ hơn.
Em cũng không còn kiên nhẫn để bàn về giao thông Hà Nội nữa, kệ nó thôi vì hiện nay nó đã như một căn bênh ung thư đang di căn giai đoạn cuối rồi, không còn có thể làm gì hơn. Hãy chờ xem nó chết theo kiểu gì???
Cụ mà làm mẹ chồng thì chết con dâuHốc nhiều...vòm miệng nó rộng ra,chèn bẹp não rồi nên chỉ hốc được thôi các cụ ơi!!! Bệnh này chữa tốn nhiều thời gian lắm ạ!
Em không có hạnh phúc được làm mẹ ah! chỉ làm bố thôi!Cụ mà làm mẹ chồng thì chết con dâu
Thế mới may mắn (phần nào) cho con dâu của cụEm không có hạnh phúc được làm mẹ ah! chỉ làm bố thôi!
Làm cách mệnh cũng cần người cầm cờ. Cụ dựng cờ điCái này cần làm một cuộc cách mạng cụ ah. Mà cách mạng thì cần nhiều người
Cá nhân mình thấy tư duy là HN cứ mở đường là không ổn tẹo nào. Chi phí làm đường vào loại cao nhất hành tinh, càng mở càng thiếu. Với tình hình tăng dân số cơ học như hiện nay ở 2 TP lớn là HN và TP HCM thì có cố gắng làm đường đến "hết đất" thì cũng vẫn thiếu. Chi bằng tiền làm đường đó để phát triển hạ tầng, kinh tế ... của các tỉnh đi để đừng dồn về 2 TP lớn trên thì may ra, tiền làm đường đó để di dời các trường, các bênh viện ra khỏi các TP lướn đó thì hiệu quả hơn nhiều.Em thấy có mấy cái phi logic của HN nói chung và VN nói riêng.
1. Đường thì o mở rộng mà nhà thì cứ xây thêm, phố càng ngày càng tắc....
2. Cái thiết kế và tư duy nhà cao tầng xây sát đường, còn liền kề, biệt thự xây bên trong, thế là sau này o mở đường được?
Câu hỏi là với tư duy này thì Hanoi đừng bao h nghĩ đến hạn chế xe máy vì đường qúa nhỏ, ôtô o đi được....và hanoi muôn đời chỉ là một thủ đô nhêch nhác....
Giải pháp cơ bản là phải mở đường được rồi hãy nghĩ đến bỏ xe máy, khi quy hoạch chúng ta nên để 50m mỗi bên trồng cây và dự phòng mở đường, chứ cứ theo con đường lê văn lương, tố hữu thì chết tắc.....
Cụ cứ thử tưởng tượng thay hết xe máy bằng ô tô, ra đường cứ mỗi ông mỗi bà chỗm chệ trên một cái ô tô xem có đường để đi không ạ.Chỉ cần giảm giá xe ô tô thôi cụ ạ. Xe máy mới là nguyên nhân gây tắc đường. Em thấy có cụ Ofer bảo vậy.
E BẢO CHỨ AI. cứ bỏ hết xe máy đi ko hết tắc e xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.Chỉ cần giảm giá xe ô tô thôi cụ ạ. Xe máy mới là nguyên nhân gây tắc đường. Em thấy có cụ Ofer bảo vậy.
2030 mà không hạn chế xe 4b thì đi vào mắt vì lượng phương tiện công cộng chạy đầy đường với tần suất cao.Em thấy có mấy cái phi logic của HN nói chung và VN nói riêng.
1. Đường thì o mở rộng mà nhà thì cứ xây thêm, phố càng ngày càng tắc....
2. Cái thiết kế và tư duy nhà cao tầng xây sát đường, còn liền kề, biệt thự xây bên trong, thế là sau này o mở đường được?
Câu hỏi là với tư duy này thì Hanoi đừng bao h nghĩ đến hạn chế xe máy vì đường qúa nhỏ, ôtô o đi được....và hanoi muôn đời chỉ là một thủ đô nhêch nhác....
Giải pháp cơ bản là phải mở đường được rồi hãy nghĩ đến bỏ xe máy, khi quy hoạch chúng ta nên để 50m mỗi bên trồng cây và dự phòng mở đường, chứ cứ theo con đường lê văn lương, tố hữu thì chết tắc.....
Em chỉ cầm cờ phất thôi ợLàm cách mệnh cũng cần người cầm cờ. Cụ dựng cờ đi