Không ký xây chung cư thì lấy gì mà mua nhà Mỹ cho con đi học đại học rồi ở lại Mỹ
Tầm nhìn xa như cụ thì muốn tránh phiền phức sau này thì nên tìm miền đất mới thôiEm thấy có mấy cái phi logic của HN nói chung và VN nói riêng.
1. Đường thì o mở rộng mà nhà thì cứ xây thêm, phố càng ngày càng tắc....
2. Cái thiết kế và tư duy nhà cao tầng xây sát đường, còn liền kề, biệt thự xây bên trong, thế là sau này o mở đường được?
Câu hỏi là với tư duy này thì Hanoi đừng bao h nghĩ đến hạn chế xe máy vì đường qúa nhỏ, ôtô o đi được....và hanoi muôn đời chỉ là một thủ đô nhêch nhác....
Giải pháp cơ bản là phải mở đường được rồi hãy nghĩ đến bỏ xe máy, khi quy hoạch chúng ta nên để 50m mỗi bên trồng cây và dự phòng mở đường, chứ cứ theo con đường lê văn lương, tố hữu thì chết tắc.....
Đi về Paris cụ ạ , em fun một chútEm thấy có mấy cái phi logic của HN nói chung và VN nói riêng.
1. Đường thì o mở rộng mà nhà thì cứ xây thêm, phố càng ngày càng tắc....
2. Cái thiết kế và tư duy nhà cao tầng xây sát đường, còn liền kề, biệt thự xây bên trong, thế là sau này o mở đường được?
Câu hỏi là với tư duy này thì Hanoi đừng bao h nghĩ đến hạn chế xe máy vì đường qúa nhỏ, ôtô o đi được....và hanoi muôn đời chỉ là một thủ đô nhêch nhác....
Giải pháp cơ bản là phải mở đường được rồi hãy nghĩ đến bỏ xe máy, khi quy hoạch chúng ta nên để 50m mỗi bên trồng cây và dự phòng mở đường, chứ cứ theo con đường lê văn lương, tố hữu thì chết tắc.....
Cuốn theo chiều gió...Em thấy có mấy cái phi logic của HN nói chung và VN nói riêng.
1. Đường thì o mở rộng mà nhà thì cứ xây thêm, phố càng ngày càng tắc....
2. Cái thiết kế và tư duy nhà cao tầng xây sát đường, còn liền kề, biệt thự xây bên trong, thế là sau này o mở đường được?
Câu hỏi là với tư duy này thì Hanoi đừng bao h nghĩ đến hạn chế xe máy vì đường qúa nhỏ, ôtô o đi được....và hanoi muôn đời chỉ là một thủ đô nhêch nhác....
Giải pháp cơ bản là phải mở đường được rồi hãy nghĩ đến bỏ xe máy, khi quy hoạch chúng ta nên để 50m mỗi bên trồng cây và dự phòng mở đường, chứ cứ theo con đường lê văn lương, tố hữu thì chết tắc.....
Cứ cấm xe máy rồi nếu vẫn tắc thì em mới mở đg. Sao ko?Em thấy có mấy cái phi logic của HN nói chung và VN nói riêng.
1. Đường thì o mở rộng mà nhà thì cứ xây thêm, phố càng ngày càng tắc....
2. Cái thiết kế và tư duy nhà cao tầng xây sát đường, còn liền kề, biệt thự xây bên trong, thế là sau này o mở đường được?
Câu hỏi là với tư duy này thì Hanoi đừng bao h nghĩ đến hạn chế xe máy vì đường qúa nhỏ, ôtô o đi được....và hanoi muôn đời chỉ là một thủ đô nhêch nhác....
Giải pháp cơ bản là phải mở đường được rồi hãy nghĩ đến bỏ xe máy, khi quy hoạch chúng ta nên để 50m mỗi bên trồng cây và dự phòng mở đường, chứ cứ theo con đường lê văn lương, tố hữu thì chết tắc.....
Vấn đề phải chọn duyệt các dự án nào mà có đủ lãi lớn để có phần chia cho đầy tớ là quan trọng nhất. Chứ thiếu gì dự án, quy hoạch tốt cho HN.Có 1 cái logic khác mà cụ không chịu hiểu: duyệt dự án thì được tiền. Thế có duyệt không
Anh Bư cho em hỏi một câu: Tại sao "thiên đường" và "xứ giãy chết" lại là một cặp danh từ đối nghịch nhau mặc dù về ngữ nghĩa chẳng có gì liên quan hả anh
À tại vì ngày xưa em đc học tư bản ắt phải chết và sau đó sửa là đang giãy chết đang hấp hốiCụ nói chuẩn, sống phải mơ mộng ló mới đáng sống, thực tế quá khác gì rô bốt
Máy nó báo em rót cụ nhiều quá!
E thì nhớ ngày xưa học Triết có nói CNTB đang bên bờ vực thẳm, CNXH luôn đi trước CNTB 1 bước.À tại vì ngày xưa em đc học tư bản ắt phải chết và sau đó sửa là đang giãy chết đang hấp hối
Giải pháp á, di hết dân HN và vùng phụ cận lên chiến khu, xong alo anh Ủn hoặc anh Mỹ xin quả bom to to. Bùm phát, san bằng tất cả, xây lại từ đầu. Quá đẹp .Em thấy có mấy cái phi logic của HN nói chung và VN nói riêng.
1. Đường thì o mở rộng mà nhà thì cứ xây thêm, phố càng ngày càng tắc....
2. Cái thiết kế và tư duy nhà cao tầng xây sát đường, còn liền kề, biệt thự xây bên trong, thế là sau này o mở đường được?
Câu hỏi là với tư duy này thì Hanoi đừng bao h nghĩ đến hạn chế xe máy vì đường qúa nhỏ, ôtô o đi được....và hanoi muôn đời chỉ là một thủ đô nhêch nhác....
Giải pháp cơ bản là phải mở đường được rồi hãy nghĩ đến bỏ xe máy, khi quy hoạch chúng ta nên để 50m mỗi bên trồng cây và dự phòng mở đường, chứ cứ theo con đường lê văn lương, tố hữu thì chết tắc.....
Học buổi này xong hôm sau cụ nghỉ học đúng không? Hôm sau thầy dạy rằng:” hiện nay chúng ta mới đang trong thời kỳ quá độ để tiến lên CNXH.” Cụ nhớ là đang tiến lên nhé, chứ chưa đến nơi đâuE thì nhớ ngày xưa học Triết có nói CNTB đang bên bờ vực thẳm, CNXH luôn đi trước CNTB 1 bước.
Và từ đó e biết CNXH đang ở đâu .
Thẳn nào e thấy dạo này bệnh ung thư vòm họng nó phát triển nhanh thế, e mất bao công nghiên cứu, tìm tòi lý do mà chưa ra, nay nghe cụ nói đúng là sáng mắt sáng lòng ạHốc nhiều...vòm miệng nó rộng ra,chèn bẹp não rồi nên chỉ hốc được thôi các cụ ơi!!! Bệnh này chữa tốn nhiều thời gian lắm ạ!
Chắc cụ cũng nghỉ buổi sau nữa, nguyên văn là "CNXH phải bò qua CNTB để lên CNCS" nhưng vì có một cụ ở N.An nói ko rõ chữ "bò" nên dân ta nghe ra là chữ "bỏ" ạHọc buổi này xong hôm sau cụ nghỉ học đúng không? Hôm sau thầy dạy rằng:” hiện nay chúng ta mới đang trong thời kỳ quá độ để tiến lên CNXH.” Cụ nhớ là đang tiến lên nhé, chứ chưa đến nơi đâu
Đi trước một bước???? Em công nhận,cơ mà cụ không nói rõ là đi tiến hay đi lùi????? Em thì đang nghĩ là đi ....lùi ????E thì nhớ ngày xưa học Triết có nói CNTB đang bên bờ vực thẳm, CNXH luôn đi trước CNTB 1 bước.
Và từ đó e biết CNXH đang ở đâu .