[CCCĐ] Hành trình đến cõi thiêng : TRƯỜNG SA !!!

vietpq75hanes

Xe container
Biển số
OF-25818
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
6,089
Động cơ
552,255 Mã lực
Em xin được share topic của bác lên FB của E. Tất nhiên đã cảnh báo: Cấm ko được lấy ảnh trong topic đưa lên FB cá nhân.
Cảm ơn bác Avalon-Bg!
 

SonrackTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-6764
Ngày cấp bằng
5/7/07
Số km
12,180
Động cơ
659,511 Mã lực
Nơi ở
Nơi có rượu và...
Cụ đã nói hộ lòng e. Anh e nó quý mình nên nhiều khi bỏ qua nguyên tắc , nhưng người biết tôn trọng nguyên tắc thì ko để ai phải liên luỵ vì mình. Đó mới là điều quan trọng. Đến ngày thứ 6 e mới phiền lên phòng chúng nó ở khu B để làm vệ sinh cá nhán vì ko ther chịu nổi nhà vệ sinh công cộng nữa dù anh e thủy thủ còng lưng lên dọn. 571 có điều hoà tổng nhưng dãy phòng D thì phải quạt 24/24 vì nó chỉ mát....ngoài hành lang. E mời cụ phản biện tiếp ạ.
Mới có mấy năm mà con tàu xuống cấp đến thế rồi cơ ạ? Bọn em đi tháng 6 2012 nằm D3 phải đắp chăn
 
Chỉnh sửa cuối:

lyhoa75

Xe điện
Biển số
OF-111623
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
2,697
Động cơ
416,307 Mã lực
Nơi ở
Lò Hoả
Chúc mừng chủ thớt Avalon-Bg nhé - dẻo dai, can trường và hào hoa dam dang !

Háp bi bớt dây !@};-@};-@};-
Cho em ké lời chúc sinh nhật với, mừng sinh nhật soái ka ka Avalon-Bg - super man :-*


Sinh nhật mà ko mời anh em là éo đc òi.
Thật, éo chấp nhận được Lầm nhở :-q
Tao đi Trường Sa mà hậu phương lật kèo thế là éo được với tuyền tuyến òi >:/
Kèo je? mơi đến nơi đến chốn mờ cứ lờ lớ lơ đi, chán hót boi tóa, cứ tưởng được bữa tươi \m/
 

TUCSON9389

Xe điện
Biển số
OF-109318
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
3,717
Động cơ
430,881 Mã lực
Cụ đã nói hộ lòng e. Anh e nó quý mình nên nhiều khi bỏ qua nguyên tắc , nhưng người biết tôn trọng nguyên tắc thì ko để ai phải liên luỵ vì mình. Đó mới là điều quan trọng. Đến ngày thứ 6 e mới phiền lên phòng chúng nó ở khu B để làm vệ sinh cá nhán vì ko ther chịu nổi nhà vệ sinh công cộng nữa dù anh e thủy thủ còng lưng lên dọn. 571 có điều hoà tổng nhưng dãy phòng D thì phải quạt 24/24 vì nó chỉ mát....ngoài hành lang. E mời cụ phản biện tiếp ạ.
Chả nhẽ xuống cấp nhanh thế ạ. Năm ngoái em đi 571 ở khu D, phòng hơn 10 người, vẫn lạnh phải đắp chăn khi ngủ mà. Nhà vs khu D thì quả là có mùi (do dầu máy) nhưng em vẫn tắm bình thường[-X
 

thành đông

Xe điện
Biển số
OF-193162
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
2,400
Động cơ
352,308 Mã lực
Nơi ở
21/20 Nguyễn Thượng Mẫn TP Hải Duơng
Èo, nghe sướng thế. Cảm động quá anh ơi :-*
Xem bài anh viết thấy rực lên khí thế hào hùng của người con Việt, thương những người lính đang chốt ở các vị trí tiền tuyến, chịu bao vất vả khổ cực, chả như các chú bộ đội ở thủ đô :((
Mỗi người lính đều có lý tưởng như nhau còn vị trí công tác thì có thể khác nhau Mợ lyhoa75. nhưng tất cả đều có điểm chung là Tình yêu TQ mợ nhé. ai cũng ra đảo hết thì ai bảo vệ Thủ Đô
 

lyhoa75

Xe điện
Biển số
OF-111623
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
2,697
Động cơ
416,307 Mã lực
Nơi ở
Lò Hoả
Mỗi người lính đều có lý tưởng như nhau còn vị trí công tác thì có thể khác nhau Mợ lyhoa75. nhưng tất cả đều có điểm chung là Tình yêu TQ mợ nhé. ai cũng ra đảo hết thì ai bảo vệ Thủ Đô
Èo, động chạm tí đã bị lên án òi :((
Cũng đúng thật, yêu cho roi cho vọt cụ nhở :-t
 

Inli_4B

Xe tải
Biển số
OF-156209
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
318
Động cơ
355,540 Mã lực
Lại phong trào khóc cho cá hả cụ. Nhiều lúc thấy phát nhàm
Thương các anh bộ đội Trường Sa , Hoàng Sa lắm, vì các anh đã cất bước ra đi " đầu không ngoảnh lại". Nhưng thương các anh một thì em lại thương bà con nông dân Việt Nam mười.
Các anh ở ngoài đảo xa chắc những tưởng sự hy sinh gian khó của mình sẽ đổi lại sự bình yên, an lành cho hậu phương, cho đất liền cho những người mẹ, người vợ, người cha, người chị, cho những đứa con thơ.
Nhưng các anh có biết giờ đây ngay tại trên đất nước Việt Nam độc lập tự do của mình những người thân yêu nhất của các anh mạng sống và sự an toàn của họ còn nguy hiểm hơn cả các anh ngoài mặt trận hải đảo.
Đặc biệt xót xa nhất là những người dân chài các tỉnh vùng biển Duyên hải Miền Trung. Các nhà Hải Dương học Nha Trang đã khẳng định khoảng 60 năm hoặc 70 năm nữa Biển Miền Trung mới được phục hồi.
Do vậy đọc thớt này em chả còn giọt nước mắt nào để mà khóc thêm được nữa.!
 

14m6789

Xe máy
Biển số
OF-342816
Ngày cấp bằng
14/11/14
Số km
61
Động cơ
273,394 Mã lực
Cụ nhân đơn giá lên 10 lần đơn giá trong đất liền. Câu hỏi đó e cũng hỏi 1 anh công binh ở Trường Sa lớn đang làm công việc kéo dài thêm cái chân của đảo và được trả lời như vậy
Cụ đúng là nguy hiểm thật, ko biết cụ có hỏi về đội quân cảm tử nữa chưa?
 

tilltill

Xe tải
Biển số
OF-201712
Ngày cấp bằng
12/7/13
Số km
293
Động cơ
325,210 Mã lực
E cám ơn cụ. Những gì em đưa lên là 99% sự thật ( 1 % còn lại thì ko nên đưa và không thể đưa ). Sự thật ở chỗ : đó là tất cả những gì e thấy, em nghe, không thêm gia vị chanh ớt.... còn những gì em thấy em nghe đã đúng 100% chưa thì để mọi người cùng tham gia ý kiến. Các cụ có câu" cưỡi ngựa xem hoa " nhưng các cụ lại cũng có câu " đi một ngày đàng học một sàng khôn". Việc tìm hiểu đón nhận thông tin như thế nào hoàn toàn tuỳ thuộc vào bản thân mỗi người. Điều quan trọng nhất là phải xuất phát từ cái TÂM, em nghĩ vậy thôi ạ.
Còn 1% sự thật nữa là cụ lông rất hay nói dối, E fun tý hehe
 

nissan CFR

Xe tăng
Biển số
OF-206173
Ngày cấp bằng
15/8/13
Số km
1,101
Động cơ
328,136 Mã lực
Theo e hiểu thì đời sống của quân và dân trên các đảo chìm đảo nổi, nhà giàn DK1 là
So với trc đây thì cs hiện tại về vật chất và tinh thần đã cải thiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên hiện tại điện, nước ngọt vẫn còn rất thiếu. Sóng dtdd thì đã có nhưng ko phải ai cũng đc phép sử dụng
Còn gian khổ và hiểm nguy thì nhiều như nước biển Đông
Cụ có cái chữ ký hay quá
 

NXH54

Xe đạp
Biển số
OF-365590
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
21
Động cơ
255,910 Mã lực
Nhưng nếu anh chưa phê chuẩn thì tiếng nói của anh đếch có trọng lượng gì cả vì ngay cả anh cũng đang lưỡng lự chưa tham gia vào công ước này cơ mà!
Họ không nói, nhưng họ làm theo những gì TQ đã cam kết, và chính vì đã cam kết nên TQ không dám phản ứng mạnh. Bằng chứng ngay trong thớt này là tàu 571 đã đi vào vùng 12 hải lý của đảo Gạc ma an toàn.
Mặt khác, Mỹ khẳng định là không đứng về bất cứ bên nào trong vấn đề tranh chấp lãnh thổ nhưng khẳng định sẽ bảo vệ Đồng minh (Philippine) theo Hiệp ước đã ký.
 

cattuhan

Xe hơi
Biển số
OF-178835
Ngày cấp bằng
27/1/13
Số km
100
Động cơ
339,500 Mã lực
Chuyến đi của bác thật là tuyệt. Em cũng mong muốn một ngày được đến Trường Sa
 

NXH54

Xe đạp
Biển số
OF-365590
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
21
Động cơ
255,910 Mã lực
Họ không nói, nhưng họ làm theo những gì TQ đã cam kết, và chính vì đã cam kết nên TQ không dám phản ứng mạnh. Bằng chứng ngay trong thớt này là tàu 571 đã đi vào vùng 12 hải lý của đảo Gạc ma an toàn.
Mặt khác, Mỹ khẳng định là không đứng về bất cứ bên nào trong vấn đề tranh chấp lãnh thổ nhưng khẳng định sẽ bảo vệ Đồng minh (Philippine) theo Hiệp ước đã ký.
(Xin lỗi đã nêu nhầm bãi đá Xu bi thành Gạc ma)
 

Inli_4B

Xe tải
Biển số
OF-156209
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
318
Động cơ
355,540 Mã lực

nhanh33

Xe buýt
Biển số
OF-118757
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
588
Động cơ
391,229 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Thương các anh bộ đội Trường Sa , Hoàng Sa lắm, vì các anh đã cất bước ra đi " đầu không ngoảnh lại". Nhưng thương các anh một thì em lại thương bà con nông dân Việt Nam mười.
Các anh ở ngoài đảo xa chắc những tưởng sự hy sinh gian khó của mình sẽ đổi lại sự bình yên, an lành cho hậu phương, cho đất liền cho những người mẹ, người vợ, người cha, người chị, cho những đứa con thơ.
Nhưng các anh có biết giờ đây ngay tại trên đất nước Việt Nam độc lập tự do của mình những người thân yêu nhất của các anh mạng sống và sự an toàn của họ còn nguy hiểm hơn cả các anh ngoài mặt trận hải đảo.
Đặc biệt xót xa nhất là những người dân chài các tỉnh vùng biển Duyên hải Miền Trung. Các nhà Hải Dương học Nha Trang đã khẳng định khoảng 60 năm hoặc 70 năm nữa Biển Miền Trung mới được phục hồi.
Do vậy đọc thớt này em chả còn giọt nước mắt nào để mà khóc thêm được nữa.!
Cuj này comment lãng xẹt chả liên quan quoái gì cả, chuyện nào nó ra chuyện đấy nhé!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top