- Biển số
- OF-7160
- Ngày cấp bằng
- 17/7/07
- Số km
- 2,753
- Động cơ
- 565,997 Mã lực
Tiền đâu mà mở thì cụ ko nói luôn đi kkMở nhiều đường
Tiền đâu mà mở thì cụ ko nói luôn đi kkMở nhiều đường
công nhận mạng wifi gia đình của vn quá tốt e về thấy nhà nào cũng có wifi mạnh vãi chưởng nhưng sân bay nội bài thì ngược lạiCái món wifi sân bay em qua Hàn Quốc cũng tậm tịt. Dân Hàn còn phải công nhận là hệ thống wifi công cộng, nhà hàng, quán ăn... của Việt Nam phủ tốt hơn nhiều. Đến quán bún đậu cũng có wifi căng đét cho các thượng đế
Sẽ khởi công tháng 12 này. Đồng Nai đợt này hưởng lợi từ mạng lưới hạ tầng giao thông dày đặc phục vụ cho Long Thành + các tuyến cao tốc
Sắp khởi công 3 tuyến nối sb Long Thành. Chờ tiếp tuyến đường tàu điện
Cụ nói thế nào, Hàn Xẻng là 01 trong số những nc có tốc độ internet cao của TG nhé.Cái món wifi sân bay em qua Hàn Quốc cũng tậm tịt. Dân Hàn còn phải công nhận là hệ thống wifi công cộng, nhà hàng, quán ăn... của Việt Nam phủ tốt hơn nhiều. Đến quán bún đậu cũng có wifi căng đét cho các thượng đế
Ý cháu hỏi là nó sẽ kết nối nhau ở điểm nào ạ. Hiện tại đường 10 qua HP sau đợt mở rộng đã ngon rồi( chỉ có là dân 2 bên đường dỡ lưới trên dải phân cách cứng vs chồng gạch để trèo qua nhiều quá). Còn đoạn qua TB thì ko rõ bjo thế nào chứ đầu năm vẫn ko có động thái gì mở rộng vs nâng cấp như bên HP cả. Đây cũng là tuyến chính nối các tỉnh đồng bằng bắc bộ vs trung bộ.Đây là 2 dự án khác nhau ạ.
Nó là đường 353C nối vào đường Phạm Văn Đồng rồi lên cao tốc. Phần đường ven biển Quảng Ninh chính là cao tốc Hải Phòng - Móng CáiÝ cháu hỏi là nó sẽ kết nối nhau ở điểm nào ạ. Hiện tại đường 10 qua HP sau đợt mở rộng đã ngon rồi( chỉ có là dân 2 bên đường dỡ lưới trên dải phân cách cứng vs chồng gạch để trèo qua nhiều quá). Còn đoạn qua TB thì ko rõ bjo thế nào chứ đầu năm vẫn ko có động thái gì mở rộng vs nâng cấp như bên HP cả. Đây cũng là tuyến chính nối các tỉnh đồng bằng bắc bộ vs trung bộ.
Nếu như những năm 90, cùng với dự án truyền tải điện 500kV Bắc Nam mà cụ Kiệt và đồng đội dồn toàn lực quyết tâm làm cái đường cao tốc Bắc- Nam 12 làn xe thì giờ kinh tế VN đã khác rồi.
Hỏi khí không phải, cụ có sống vào thời ấy không ạ?Lấy gì làm ạ.
Thế cụ đi tây bắc mới đúng, chứ dưới đồng bằng có gì đâu mà ngắm, quan trọng là đi nhanh tiết kiệm thời gian thôi, mỗi tội phí cao quáCao tốc ở miền Bắc e đi hết rồi, nói chung là nhanh tiện thôi, còn e thích đi đường cũ hơn vì còn ngắm nhìn đc cảnh vật, nhà cửa 2 bên đường. Cao tốc phóng cứ vèo vèo chả nhìn đc gì
Mấy nữa e cũng đi Móng Cái để xem cái đường cao tốc qua biển nó dư lào
Vũng Tàu chính ra cực kỳ thuận lợi về mặt vị trí mà sao mấy năm nay có vẻ chìm cụ nhỉ?Các dự án cụ chủ nêu thì đã được quyết trước khi cụ chủ lên rồi, chỉ là cụ ý lên đốc thúc đúng tiến độ thôi, ý kiến cá nhân em chậm 1-2 năm mà làm cho đúng chất lượng thì vẫn tốt hơn là vì lý do chính trị mà ép nhau làm tiến độ rồi sơ sài về chất lượng.
Em thì thấy dấu ấn nhất của cụ Thủ phải là đường Vành đai 3-4 ở SG và HN, và tuyến Biên Hoà -Vũng tầu nó sẽ mở ra cơ hội cạnh tranh chỉ số PCI cực gắt ở các địa phương, mở ra không gian vô cùng lớn cho các khu đô thị, KCN bám theo các tuyến vành đai này phát triển. Liệu Hà nội có đuổi kịp đc Thành đô, và SG đuổi kịp Thượng hải với lợi thế người đi sau có nhiều điểm tương đồng ko nhỉ??
Cùng mơ nào
Vẫn chờ Vân Đồn được cởi trói trở thành đặc khu kinh tế cụ ạ, đón nguồn tiền từ phía TQ ( tất nhiên không phải đón dòng tiền từ mafia TQ như kiểu Campuchia hiện tại ). Nhìn đặc khu Thâm Quyến đón tiền từ Hongkong mà mê cụ ạ. Giờ nhìn nó còn hoành tráng hơn HKĐến hết 2025 khéo Quảng Ninh hết việc lớn, xong cao tốc móng cái, xong trục ven sông phía Tây (hạ long quảng yên uông bí đông triều), xong trục Tiên Yên Lạng Sơn, xong tuyến Hạ Long Ba Chẽ... thì chỉ còn làm đường râu ria thôi, tiền để đâu cho hết...
Cụ đúng đấy. Năm 1994-1995, khi mở rộng trạm biến áp Sái gòn (trên Xa lộ Hà nội), cần lắp thêm 1 MBA loại dung lượng 125MVA 220kV mua của hãng Toshiba Nhật mà Công ty Điện lực 2 không có nguồn vốn nào. Thành ủy TP HCM phải họp để huy động vốn USD từ các công ty xuất nhập khẩu lớn ở HCM giúp cho Cty điện lực 2 có đủ 20 Triệu USD để mở rộng trạm biến áp này đón điện Trị an, Đa nhim về cho SG.Hỏi khí không phải, cụ có sống vào thời ấy không ạ?
Cao tốc Bắc-Nam 1.600km, 12 làn xe, ít nhất cũng phải đầu tư khoảng 20 tỉ đô.
Năm 1996, tổng GDP Việt nam là 27 tỉ đô! Ăn còn chưa đủ.
Chẳng cần từ những năm ấy làm gì, mà ngay đầu những năm 2 ngàn thôi mà hệ thống phát điện dự phòng của tụi em đã phải 3 lớp, có năm thời gian máy phát chạy nhiều hơn thời gian nhận điện từ lưới.....trước 1996 thì cắt đện luân phiên triền miên do thiếu nguồn điện nghiêm trọng.
Cụ đúng đấy. Năm 1994-1995, khi mở rộng trạm biến áp Sái gòn (trên Xa lộ Hà nội), cần lắp thêm 1 MBA loại dung lượng 125MVA 220kV mua của hãng Toshiba Nhật mà Công ty Điện lực 2 không có nguồn vốn nào. Thành ủy TP HCM phải họp để huy động vốn USD từ các công ty xuất nhập khẩu lớn ở HCM giúp cho Cty điện lực 2 có đủ 20 Triệu USD để mở rộng trạm biến áp này đón điện Trị an, Đa nhim về cho SG.
Chỉ sau khi có nguồn vay của nước ngoài như WB, ADB, và ODA Nhật, lúc đó mới có tiền vốn để cải tạo lưới điện TP HCM và phụ cận, làm trung tâm điện lực Phú Mỹ, nhà máy điện Bà rịa và các lưới 110kV, 220 kV kêt nối vào hệ thống quốc gia 500kV (mới làm xong), lúc đó cả MN mới có đủ điện để phục vụ công nghiệp, tiêu dùng sinh họat... trước 1996 thì cắt đện luân phiên triền miên do thiếu nguồn điện nghiêm trọng.
Các cụ trẻ bây giờ rất hay có phán xét "Sao lúc đó không làm thế này thế kia" mà không để ý, hoặc cố tình không biết rằng cách đây 20-25 năm Việt nam còn nghèo như thế nào.Chẳng cần từ những năm ấy làm gì, mà ngay đầu những năm 2 ngàn thôi mà hệ thống phát điện dự phòng của tụi em đã phải 3 lớp, có năm thời gian máy phát chạy nhiều hơn thời gian nhận điện từ lưới.
Tất nhiên, tiêu cực vẫn còn hiện hữu, rất rõ, nhưng không cần phải mở mắt ra cũng nhận thấy sự thay đổi, không chỉ từng năm mà tới từng ngày từng tháng.
cụ đúng là mơ ngủ khi so sánh Hạ tầng giao thông hiện nay giữa hai đầu đất nước. Tam giác SG-VT-ĐN và Tam giác HN-HP-QN giờ như Bố đá bóng với con. Ai là Bố ai là con thì tự hiểu ợ. Ông con hiện không có cửa so với Bố đâu ợ. Phải nuôi thêm 20 năm nữa là ít ợ tức Hạ tâng phía Nam phải ít nhất 20 niên nữa mới theo kịp phía Bắc. Còn riêng Quảng nình giờ chuẩn bị cho Đà Nẵng ngửi khói rùiCác dự án cụ chủ nêu thì đã được quyết trước khi cụ chủ lên rồi, chỉ là cụ ý lên đốc thúc đúng tiến độ thôi, ý kiến cá nhân em chậm 1-2 năm mà làm cho đúng chất lượng thì vẫn tốt hơn là vì lý do chính trị mà ép nhau làm tiến độ rồi sơ sài về chất lượng.
Em thì thấy dấu ấn nhất của cụ Thủ phải là đường Vành đai 3-4 ở SG và HN, và tuyến Biên Hoà -Vũng tầu nó sẽ mở ra cơ hội cạnh tranh chỉ số PCI cực gắt ở các địa phương, mở ra không gian vô cùng lớn cho các khu đô thị, KCN bám theo các tuyến vành đai này phát triển. Liệu Hà nội có đuổi kịp đc Thành đô, và SG đuổi kịp Thượng hải với lợi thế người đi sau có nhiều điểm tương đồng ko nhỉ??
Cùng mơ nào
Thế mới thấy nhiều cụ rất ngây thơ, ai chả thích to hoành trángHỏi khí không phải, cụ có sống vào thời ấy không ạ?
Cao tốc Bắc-Nam 1.600km, 12 làn xe, ít nhất cũng phải đầu tư khoảng 20 tỉ đô.
Năm 1996, tổng GDP Việt nam là 27 tỉ đô! Ăn còn chưa đủ.
Cụ lấy tỷ giá , giá cả nguyên vật liệu, chi phí...của thời này áp vào 30 năm trước thì cũng chịu.Hỏi khí không phải, cụ có sống vào thời ấy không ạ?
Cao tốc Bắc-Nam 1.600km, 12 làn xe, ít nhất cũng phải đầu tư khoảng 20 tỉ đô.
Năm 1996, tổng GDP Việt nam là 27 tỉ đô! Ăn còn chưa đủ.
Tôi đã nói rồi, năm 1996 ăn còn chưa đủ, xe máy vẫn là tài sản lớn, ai mơ đến cao tốc 12 làn xe? Cụ Kiệt nghĩ ra cái đường HCM đã là giỏi lắm rồi.Cụ lấy tỷ giá , giá cả nguyên vật liệu, chi phí...của thời này áp vào 30 năm trước thì cũng chịu.
Mà ai bảo làm một lúc 1.600km??? Có thể chia làm nhiều giai đoạn , 5-10 năm hoặc thậm chí 20-30 năm nhưng cơ bản là phải quy hoạch trước. Giờ mới làm đi giải phóng mặt bằng có khổ không???