- Biển số
- OF-400400
- Ngày cấp bằng
- 9/1/16
- Số km
- 13,371
- Động cơ
- 80,607 Mã lực
Có hai tuyến TMR bám theo vành đai 3 và 2, TQ vừa khai trương chuyến tàu skytrain phục vụ du lịch. Chưa thấy nói tổng mức đầu tư cho 10km với 6 ga. Và họ cũng đã nghiên cứu thành công TMR có tốc độ tối đa lên 160km/h, với thiết kế này thì HN có thể len cùng các tuyến vành đai hay hướng tâm một cách nhanh chóng chứ ko phải kéo dài hàng chục năm nhưng các tuyến MRT.Đường sắt đô thị với HN thì cần vừa xuyên tâm vừa cần vành đai, nếu chỉ xuyên tâm thì nhồi hết lưu lượng vào trung tâm mà làm mắm với nhau? Nếu mình nhớ ko nhầm thì xa xưa quy hoạch đường sắt vành đai bám Vành đai 3, ko biết quy hoạch mới thế nào? Chí ít cũng nên bám theo Vành đai 4 để phân tán ra thì mới giữ được trung tâm ngăn nắp.
Hôm nào rảnh rảnh ngồi xem lại giao thông Tokyo Bắc Kinh, hình như Bắc Kinh đã đến vành đai đường bộ 6? Và vành đai đường sắt line 10, Tokyo thì có đường sắt vành đai Yamanote line rất hữu hiệu ngăn ko cho vào trung tâm.
Nhất là Sài gòn vẫn băn khoan lối thoát cho TSN