[Funland] Hạ tầng cơ sở của đất nước từ nay đến 2025

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,371
Động cơ
80,607 Mã lực
1662354100470.jpeg

Đường sắt đô thị với HN thì cần vừa xuyên tâm vừa cần vành đai, nếu chỉ xuyên tâm thì nhồi hết lưu lượng vào trung tâm mà làm mắm với nhau? Nếu mình nhớ ko nhầm thì xa xưa quy hoạch đường sắt vành đai bám Vành đai 3, ko biết quy hoạch mới thế nào? Chí ít cũng nên bám theo Vành đai 4 để phân tán ra thì mới giữ được trung tâm ngăn nắp.

Hôm nào rảnh rảnh ngồi xem lại giao thông Tokyo Bắc Kinh, hình như Bắc Kinh đã đến vành đai đường bộ 6? Và vành đai đường sắt line 10, Tokyo thì có đường sắt vành đai Yamanote line rất hữu hiệu ngăn ko cho vào trung tâm.
Có hai tuyến TMR bám theo vành đai 3 và 2, TQ vừa khai trương chuyến tàu skytrain phục vụ du lịch. Chưa thấy nói tổng mức đầu tư cho 10km với 6 ga. Và họ cũng đã nghiên cứu thành công TMR có tốc độ tối đa lên 160km/h, với thiết kế này thì HN có thể len cùng các tuyến vành đai hay hướng tâm một cách nhanh chóng chứ ko phải kéo dài hàng chục năm nhưng các tuyến MRT.
Nhất là Sài gòn vẫn băn khoan lối thoát cho TSN
A0CC9C69-2C0D-45A8-8C0F-397C278106BA.jpeg

 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,422
Động cơ
444,005 Mã lực
View attachment 7356550

Có hai tuyến TMR bám theo vành đai 3 và 2, TQ vừa khai trương chuyến tàu skytrain phục vụ du lịch. Chưa thấy nói tổng mức đầu tư cho 10km với 6 ga. Và họ cũng đã nghiên cứu thành công TMR có tốc độ tối đa lên 160km/h, với thiết kế này thì HN có thể len cùng các tuyến vành đai hay hướng tâm một cách nhanh chóng chứ ko phải kéo dài hàng chục năm nhưng các tuyến MRT.
Nhất là Sài gòn vẫn băn khoan lối thoát cho TSN
A0CC9C69-2C0D-45A8-8C0F-397C278106BA.jpeg

Nhìn quá ngon cụ nhỉ, cho đi cùng vành đai 2, 3 chắc ok \m/
 

BinhWalker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753624
Ngày cấp bằng
20/12/20
Số km
4,953
Động cơ
22,702 Mã lực
View attachment 7356550

Có hai tuyến TMR bám theo vành đai 3 và 2, TQ vừa khai trương chuyến tàu skytrain phục vụ du lịch. Chưa thấy nói tổng mức đầu tư cho 10km với 6 ga. Và họ cũng đã nghiên cứu thành công TMR có tốc độ tối đa lên 160km/h, với thiết kế này thì HN có thể len cùng các tuyến vành đai hay hướng tâm một cách nhanh chóng chứ ko phải kéo dài hàng chục năm nhưng các tuyến MRT.
Nhất là Sài gòn vẫn băn khoan lối thoát cho TSN
A0CC9C69-2C0D-45A8-8C0F-397C278106BA.jpeg

Kiểu này hay đó cụ, dẹp hết mấy vụ subway đi cho đỡ mất thời gian. Ngày xưa ở Đức đã làm tuyến treo rồi (bây giờ vẫn chạy) nhưng chưa được gọn như thế này.

1901, Đức

weil-die-mitgereisten-reporter.jpg


1956, Mỹ

1958.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

DragonKnight92

Xe hơi
Biển số
OF-815327
Ngày cấp bằng
5/7/22
Số km
158
Động cơ
3,147 Mã lực
Tuổi
32
Lại phán bừa, một cách thiếu hiểu biết.
100% các KCN ở các huyện YM, VL, MH??? :))
Cần kể tên ko cụ :)) Các KCN khác vẫn đang nằm trên giấy hoặc đang xây dựng, "đang hoạt động" chỉ có phố nối a-b, thăng long 2, yên mỹ 1, yên mỹ 2, minh quang, minh đức. CHẤM HẾT. Toàn bộ đều ở YM-VL-MH =))
Hoà Bình đồi núi trùng điệp, hồ thuỷ điện bao la, đồng lúa giữa núi rừng, đặc sản rừng núi ngập mồm, khí hậu ôn đới mát mẻ thích hợp tránh nóng, đồng bào dân tộc với nhiều nét văn hoá đặc sắc, thu hút cả tây lẫn ta... Cho em hỏi du lịch Hưng Yên có gì để cạnh tranh với Hoà Bình vậy ạ? :-?
Cụ đó toàn phán mồm thôi :)) Cực kỳ thiếu hiểu biết. Nói mệt lắm, block cho lành :)) HY "tiềm năng du lịch rất lớn" =)) Nói chuyện như con nít, trong khi ko đưa ra bất cứ luận điểm nào
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,872
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
Hôm qua, ngày nghỉ lễ thứ 3, cụ Thủ lên Phú Thọ đôn đốc dự án cao tốc Tuyên Quang – Phú Thọ kết nối với cao tốc Nội Bài – Lào Cai.
Sau khi kiểm tra, cụ thủ quyết bơm luôn 500 tỷ để triển khai ngay việc xây dựng cao tốc 4 làn xe, thay vì đợi tới sau năm 2025. \m/
Cao tốc này xong sớm thì đi Hà Giang cũng nhanh thêm đc tí. Đi Hà Giang toàn được dặn dò là qua đoạn Tuyên Quang Phú Thọ là đi tránh chèn vạch liền mấy chỗ ngã tư. a e pikachu toàn rình bắt lỗi chèn vạch đó, đi 1 đoạn là lao ra tóm. Chán vcđ. EM đánh giá cao các anh em pikachu Hà Giang. Ít khi gọi vào. Thế mới làm du lịch được chứ. Em đi Hà nội - Vinh trước vẫn sợ anh em xxx Ninh Bình chứ giờ đi cao tốc nhiều cũng đỡ hơn tí. a e Thanh Hóa Nghệ an khá ngoan, thấy đứng ít và ít khi vẫy mấy a e lái xe cá nhân.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,371
Động cơ
80,607 Mã lực
Kiểu này hay đó cụ, dẹp hết mấy vụ subway đi cho đỡ mất thời gian. Ngày xưa ở Đức đã làm tuyến treo rồi nhưng chưa tối ưu được như thế này.
Nếu so sánh thì thân cột khoảng 60-80cm to hơn chân cột đèn đường tý. Nhà nước GPMB các ga thì phút mốt các nhà đầu tư nhảy vào xin làm, mà kể cả ko có nhà đầu tư thì đáng lý làm 1 tuyến MRT làm đc 3-5 tuyến này, có thể cấm xe máy được. Bao giờ con cháu có tiền muốn xây to đẹp hơn thì tháo bán sắt vụn:))
Chứ cái xe buýt kể cả BRT cũng ko phù hợp với Việt nam vì chiếm diện tích đường bộ mà cũng ko vận chuyển được nhiều hơn so với xe máy bao nhiêu. Vì xe máy cơ động hơn, thời gian chiếm đường ít hơn
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,857
Động cơ
314,107 Mã lực
Hoà Bình đồi núi trùng điệp, hồ thuỷ điện bao la, đồng lúa giữa núi rừng, đặc sản rừng núi ngập mồm, khí hậu ôn đới mát mẻ thích hợp tránh nóng, đồng bào dân tộc với nhiều nét văn hoá đặc sắc, thu hút cả tây lẫn ta... Cho em hỏi du lịch Hưng Yên có gì để cạnh tranh với Hoà Bình vậy ạ? :-?
Hưng Yên định hướng phát triển du lịch, dịch vụ khác với Hòa Bình (những đặc trưng của HB như cụ kể ở trên), ở HY sẽ tập trung để xây dựng thu hút khách đến tổ chức hội nghị, hội thảo (do gần HN). Kđt của chủ đầu tư Xuân Cầu đc cấp phép gần sông Hồng, ở Văn Giang là một ví dụ. Khách đến chơi golf (quy hoạch sân golf ở Khoái Châu rộng 100ha), khách đến thăm quan các di tích lịch sử Văn Hóa (ở Thành phố HY có rất nhiều điểm check in như: đền bà chúa kho, đền trần, đền mẫu, chùa chuông, di tích xích đằng, di tích phố hiến, đền thờ chử đồng tử,....), và thăm quan các trang trại sinh thái (giống như thăm vườn ăn quả trong ĐBSCL),.....
và còn rất nhiều nữa, miễn sao tạo ra đc các sản phẩm phù hợp, người dân có thể đi đến và về trong ngày.
Hoặc ngay như tuyến du lịch bằng đường Sông (tàu du lịch,...)
Mỗi tỉnh có một thế mạnh riêng, và Hưng Yên sẽ khai thác tốt tiềm năng lợi thế của tỉnh, để phát triển bền vững.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,872
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
Hai cái cầu vượt sông trên tuyết này chết lâm sàng từ 2018 mà báo chí không mấy bài viết. Đến lạ...
Báo chí ko viết nhưng trong phần comment có quân xanh là lão John Wick (chắc người của báo) có viết mô tả rồi. Báo cũng chơi chiêu. Tao ko viết trong bài để ăn tiền PR mà tao để trong comment, coi như là readers viết tao éo bít.=))
 

BinhWalker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753624
Ngày cấp bằng
20/12/20
Số km
4,953
Động cơ
22,702 Mã lực
Nếu so sánh thì thân cột khoảng 60-80cm to hơn chân cột đèn đường tý. Nhà nước GPMB các ga thì phút mốt các nhà đầu tư nhảy vào xin làm, mà kể cả ko có nhà đầu tư thì đáng lý làm 1 tuyến MRT làm đc 3-5 tuyến này, có thể cấm xe máy được. Bao giờ con cháu có tiền muốn xây to đẹp hơn thì tháo bán sắt vụn:))
Chứ cái xe buýt kể cả BRT cũng ko phù hợp với Việt nam vì chiếm diện tích đường bộ mà cũng ko vận chuyển được nhiều hơn so với xe máy bao nhiêu. Vì xe máy cơ động hơn, thời gian chiếm đường ít hơn
Ko có giải pháp gì khác ngoài khác mức đâu cụ ạ, ko dưới âm thì trên trời, chứ cùng mặt bằng như BRT thì ko bao giờ nở được. Mình nghĩ cứ làm cái này chạy đã, 25 năm nữa thương mại hóa Hyperloop thì lúc đó đào hyperloop subway luôn, cái này cũng vừa hết khấu hao thích thì để ko thì phá. Giống như giải pháp tạm cầu vượt thép vậy. Subway train là giải pháp 100 năm rồi, rất tốn kém và thi công phức tạp.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,872
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
Hưng Yên định hướng phát triển du lịch, dịch vụ khác với Hòa Bình (những đặc trưng của HB như cụ kể ở trên), ở HY sẽ tập trung để xây dựng thu hút khách đến tổ chức hội nghị, hội thảo (do gần HN). Kđt của chủ đầu tư Xuân Cầu đc cấp phép gần sông Hồng, ở Văn Giang là một ví dụ. Khách đến chơi golf (quy hoạch sân golf ở Khoái Châu rộng 100ha), khách đến thăm quan các di tích lịch sử Văn Hóa (ở Thành phố HY có rất nhiều điểm check in như: đền bà chúa kho, đền trần, đền mẫu, chùa chuông, di tích xích đằng, di tích phố hiến, đền thờ chử đồng tử,....), và thăm quan các trang trại sinh thái (giống như thăm vườn ăn quả trong ĐBSCL),.....
và còn rất nhiều nữa, miễn sao tạo ra đc các sản phẩm phù hợp, người dân có thể đi đến và về trong ngày.
Hoặc ngay như tuyến du lịch bằng đường Sông (tàu du lịch,...)
Mỗi tỉnh có một thế mạnh riêng, và Hưng Yên sẽ khai thác tốt tiềm năng lợi thế của tỉnh, để phát triển bền vững.
Em thấy 1 điểm các Tỉnh chú ý là muốn phát triển du lịch thì a e xxx ra vẫy ít thôi. Phải tạo thương hiệu như a e xxx Đà nẵng ấy. Chứ như Hải Dương thì ngán lắm. Ở trên có mấy bác cãi nhau về Hải Dương và Hưng yên nhưng em thấy có vẻ điều tiếng của Hưng Yên ít hơn Hải Dương về điểm này. Cứ rình tóm thế ai dám đi. Mà ko có đi thì du lịch lẫn đầu tư đều ngán. Nhà đầu tư đi lại mà bị tóm hoặc bắn tốc độ với chèn vạch triền miên là chán chả muốn đi nữa.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,857
Động cơ
314,107 Mã lực
Cụ không biết cái gì thì ít nói đi, tôi mới nghe cái dự án con đường di sản gần đây thôi nhưng tôi đọc ngay ý đồ của họ là phát triển khu đô thị dọc tuyến, đoạn đầu của nó tiện không khác gì ecopark, lý do là khi đường vành đai 3,5 thông sang Văn Giang thì từ HN sang theo vành đai 3,5 nó khá gần so với đi cầu Thanh Trì, do vành đai 3 nó hình vòng cung, ngoài ra còn vành đai 4 nữa.

Nói chung bỏ ra 10k tỷ làm đường thừa khả năng thu lại từ làm đô thị 2 bên.
Cụ chấp làm gì với cái thành phần đấy, đọc là biết ngay là người HY, nhưng vẫn có thói GATO với ngay các địa phương khác trong tỉnh, cho thấy lòng dạ ích kỷ, hẹp hòi.
Kêu vốn dồn hết xuống xây dựng TP.HY, trong khi cái TP.HY gần như là xây dựng từ khi tái lập tỉnh (đường sá, trụ sở). Phải nói là HY vận động kinh phí hơi kém, dù là tỉnh thu ngân sách khá nhưng nhiều công trình so với các tỉnh khác đang xin viện trợ còn khá sập xệ như: bệnh viện, bến xe, thư viện, bảo tàng, trung tâm thể thao, ... hay trụ sở các cơ quan ban ngành cấp tỉnh. Vì ít đầu tư, nên doanh nghiệp lớn họ cũng ko đến xây ks, trung tâm thương mại,.... Hy vọng thời gian tới sẽ khác.
Có trách thì trách lđ HY các khóa trước hơi kém, nên dân có phần thiệt thòi.
Khóa này có BT mới, điều chuyển nơi khác về, thấy tỉnh tăng hạng trong bảng năng lực cạnh tranh cấp tỉnh ngay là thấy mừng rồi.
 
  • Vodka
Reactions: IFC

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
16,332
Động cơ
605,841 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Em thấy 1 điểm các Tỉnh chú ý là muốn phát triển du lịch thì a e xxx ra vẫy ít thôi. Phải tạo thương hiệu như a e xxx Đà nẵng ấy. Chứ như Hải Dương thì ngán lắm. Ở trên có mấy bác cãi nhau về Hải Dương và Hưng yên nhưng em thấy có vẻ điều tiếng của Hưng Yên ít hơn Hải Dương về điểm này. Cứ rình tóm thế ai dám đi. Mà ko có đi thì du lịch lẫn đầu tư đều ngán. Nhà đầu tư đi lại mà bị tóm hoặc bắn tốc độ với chèn vạch triền miên là chán chả muốn đi nữa.
Anh em xxx Hải Dương cũng góp phần tích cực hình thành Cao tốc Hải Phòng - Hạ Long đấy.
Nhân dân QN thấy không phải qua Sao Đỏ là phấn khởi lắm.
 

BinhWalker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753624
Ngày cấp bằng
20/12/20
Số km
4,953
Động cơ
22,702 Mã lực
Em thấy 1 điểm các Tỉnh chú ý là muốn phát triển du lịch thì a e xxx ra vẫy ít thôi. Phải tạo thương hiệu như a e xxx Đà nẵng ấy. Chứ như Hải Dương thì ngán lắm. Ở trên có mấy bác cãi nhau về Hải Dương và Hưng yên nhưng em thấy có vẻ điều tiếng của Hưng Yên ít hơn Hải Dương về điểm này. Cứ rình tóm thế ai dám đi. Mà ko có đi thì du lịch lẫn đầu tư đều ngán. Nhà đầu tư đi lại mà bị tóm hoặc bắn tốc độ với chèn vạch triền miên là chán chả muốn đi nữa.
Điển hình là Huế, thành phố du lịch mà Xxx rất gắt, ko cảm thấy sự thân thiện. VN nên thành lập cảnh sát du lịch mặc áo quần nhẹ nhàng hơn.

Du lịch phải là nơi có nhiều gốc tích truyền thống còn giữ được di tích lễ hội vv và / hoặc tự nhiên ưu đãi, mình cũng thấy HY ko có tiềm năng du lịch, nếu chỉ nói sân golf thì cũng tốt nhưng bây giờ tỉnh nào chẳng có sân golf cái đó gần như tối thiểu rồi.

Cái quan trọng nhất vẫn là công nghiệp, xuất nhập khẩu có lẽ cụ rachfan nói đúng cái chính là mở lối đi thẳng từ tp HY đi HP hoặc ra biển, hình thành trục Hà Nội - HY - Nam Định - Thái Bình - biển, mở các khu cônv nghiệp lớn kêu gọi đầu tư, cho thuê giá rẻ hơn HD, BN, HP. Ví dụ cảng Ba Lạt kết hợp đường bộ với nạo vét chuyển tải xà lan theo sông Hồng.

Bây giờ từ tp HY đi tới cảng HP đến 2 tiếng thì rất khó thay đổi được gì. Đi từ Bắc Hưng Yên ra HN HP đều nhanh hơn tiện hơn.

Hưng Yên có vị trí khá giống Long An, chỉ phát triển khu vực giáp Hà Nội, tỉnh lỵ ko phát triển lắm. Ở Tân An các cụ kiếm cái gì cũng khó vì cần gì dân chạy tọt về SG, alo 1 tiếng SG mang xuống đủ ko thiếu thứ gì, chỉ phát triển công nghiệp ở các vùng lân cận SG do SG kẹt đất, giá đắt.

Nhưng Long An bây giờ đang muốn phá thế "bóng tối chân đèn" đó bằng cách mở cảng riêng, từ Tân An ra cảng Long An chỉ 50km. Mình nhiều lần đi xuyên Long An - SG qua tất cả các "cửa khẩu" LA-SG thấy khác nhau rõ rệt về mọi thứ giữa một bên SG một bên LA.

Có lẽ cả vùng Nam Hưng Yên - Thái Bình - Nam Định cũng nên có cảng riêng chứ ko chỉ mọi thứ phụ thuộc vào Hải Phòng - Hà Nội.
 
Chỉnh sửa cuối:

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,872
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
Điển hình là Huế, thành phố du lịch mà Xxx rất gắt, ko cảm thấy sự thân thiện. VN nên thành lập cảnh sát du lịch mặc áo quần nhẹ nhàng hơn.
Em bao lâu ko theo dõi thông tin về Huế. Có cảm giác địa phương này gần như đứng yên hoặc mất tích trên bản đồ du lịch hay công nghiệp của cả nước. Kể cũng lạ thật. Em đi nhiều nơi rồi nhưng chưa đi Huế bao giờ. Trong số những người đi du lịch sẽ có những nhà đầu tư hoặc nhà đầu tư tương lai. Họ đi họ thích rồi mới tính chuyện quay lại.
 

BinhWalker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753624
Ngày cấp bằng
20/12/20
Số km
4,953
Động cơ
22,702 Mã lực
Em bao lâu ko theo dõi thông tin về Huế. Có cảm giác địa phương này gần như đứng yên hoặc mất tích trên bản đồ du lịch hay công nghiệp của cả nước. Kể cũng lạ thật. Em đi nhiều nơi rồi nhưng chưa đi Huế bao giờ. Trong số những người đi du lịch sẽ có những nhà đầu tư hoặc nhà đầu tư tương lai. Họ đi họ thích rồi mới tính chuyện quay lại.
Huế là đất kinh kỳ, ko chịu phát triển :D du lịch nói chung vẫn tốt khách xịn tiêu ko tiếc tiền, nhưng biển ko đẹp và vẫn bị khí hậu bắc Hải Vân gió mùa dài, nên có khi du lịch còn kém Hội An?
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,380
Động cơ
101,561 Mã lực
Em bao lâu ko theo dõi thông tin về Huế. Có cảm giác địa phương này gần như đứng yên hoặc mất tích trên bản đồ du lịch hay công nghiệp của cả nước. Kể cũng lạ thật. Em đi nhiều nơi rồi nhưng chưa đi Huế bao giờ. Trong số những người đi du lịch sẽ có những nhà đầu tư hoặc nhà đầu tư tương lai. Họ đi họ thích rồi mới tính chuyện quay lại.
Huế di sản thế giới nên ko thể phát triển ào ào phá vỡ sự trầm mặc bằng các tòa nhà bê tông, casino hay đèn vàng đèn đỏ được cụ ạ. Ở Huế hơi buồn nhưng đi để thấy sự yên bình, cổ kính, yên tĩnh cũng khá hay
 

BinhWalker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753624
Ngày cấp bằng
20/12/20
Số km
4,953
Động cơ
22,702 Mã lực
Hưng Yên định hướng phát triển du lịch, dịch vụ khác với Hòa Bình (những đặc trưng của HB như cụ kể ở trên), ở HY sẽ tập trung để xây dựng thu hút khách đến tổ chức hội nghị, hội thảo (do gần HN). Kđt của chủ đầu tư Xuân Cầu đc cấp phép gần sông Hồng, ở Văn Giang là một ví dụ. Khách đến chơi golf (quy hoạch sân golf ở Khoái Châu rộng 100ha), khách đến thăm quan các di tích lịch sử Văn Hóa (ở Thành phố HY có rất nhiều điểm check in như: đền bà chúa kho, đền trần, đền mẫu, chùa chuông, di tích xích đằng, di tích phố hiến, đền thờ chử đồng tử,....), và thăm quan các trang trại sinh thái (giống như thăm vườn ăn quả trong ĐBSCL),.....
và còn rất nhiều nữa, miễn sao tạo ra đc các sản phẩm phù hợp, người dân có thể đi đến và về trong ngày.
Hoặc ngay như tuyến du lịch bằng đường Sông (tàu du lịch,...)
Mỗi tỉnh có một thế mạnh riêng, và Hưng Yên sẽ khai thác tốt tiềm năng lợi thế của tỉnh, để phát triển bền vững.
Cụ nói du lịch MICE là hài hước, MICE người ta họp ở Hoàn Kiếm Ba Đình hay lên Yên Tử hay đi Hạ Long, Sâp, Tam Đảo chứ MICE nào về Hưng Yên?

Đến Hai Bà Trưng Đống Đa hay Long Biên, Gia Lâm Bắc Ninh còn ko có MICE nữa là HY.
 
Chỉnh sửa cuối:

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,422
Động cơ
444,005 Mã lực
Anh em xxx Hải Dương cũng góp phần tích cực hình thành Cao tốc Hải Phòng - Hạ Long đấy.
Nhân dân QN thấy không phải qua Sao Đỏ là phấn khởi lắm.
Vẫn nhớ ngã 4 Sao Đỏ có đoạn vạch liền khoảng 1-2km gì đó kèm theo anh bạn công nông đi rì rì giữa làn. Không biết em nhớ đúng không hay là nhớ nhầm ngã 4 khác, vì quá lâu không đi đường 5 cũ rồi :-?
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
16,332
Động cơ
605,841 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Vẫn nhớ ngã 4 Sao Đỏ có đoạn vạch liền khoảng 1-2km gì đó kèm theo anh bạn công nông đi rì rì giữa làn. Không biết em nhớ đúng không hay là nhớ nhầm ngã 4 khác, vì quá lâu không đi đường 5 cũ rồi :-?
Đúng đó, lúc thì công nông, lúc xe tải, hôm khác lại xe con.
Mà ko đè vạch cũng vẫy vào.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,872
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
Vẫn nhớ ngã 4 Sao Đỏ có đoạn vạch liền khoảng 1-2km gì đó kèm theo anh bạn công nông đi rì rì giữa làn. Không biết em nhớ đúng không hay là nhớ nhầm ngã 4 khác, vì quá lâu không đi đường 5 cũ rồi :-?
Em nhớ 10 năm trước cũng dính 1 phát ở đường 5 qua chỗ xứ Ba Tư, vì vượt phải. Bị gọi vào mất 1 củ. Sau lên đoạn Sao đỏ cũng gặp phải chim mồi kiểu đó, cứ đi tà tà. Dcm lần này bố mày éo ngu nữa, thế là đi theo nó 1 đoạn dài. Sau đó các lần nào tự lái đi toàn tìm cách tránh Hải Dương nếu có option nào tốt hơn. Phải nói là tai tiếng của a e xxx Hải Dương làm Tỉnh bị vạ lây. Ở trỏng thì Đồng nai cũng kiểu vậy. Vào trong đi Đồng nai công tác mà lái xe cty bị bắt mấy lần. Cũng thương a lái xe và em phải hỗ trợ tiền vì chạy vội cho kịp cuộc họp lại bị mất bánh mì. Nói thật chứ chính sách mời gọi đầu tư có tốt đến mấy mà doanh nhân đi họp lần nào cũng bị túm kiểu này thì chán phải biết.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top