Cao độ nó cũng ..... cao đấy nhỉ. Chắc bằng cái vượt Vọng, mà thiết kế này thời làm cầu vượt Nguyễn Trãi - Tây Sơn hình như không có trong kịch bảnVâng cụ
Cao độ nó cũng ..... cao đấy nhỉ. Chắc bằng cái vượt Vọng, mà thiết kế này thời làm cầu vượt Nguyễn Trãi - Tây Sơn hình như không có trong kịch bảnVâng cụ
Chưa có kinh nghiệm cụ.Em chỉ không hiểu ông nào thiết kế + ông nào duyệt cái nút VDD3 - Pháp vân này. Ông này phải nhạn giải Nobel; Đi vào lòng đất
View attachment 7123430
Thì tương tự Vọng thôi. Đầu Trường Chinh để chờ rồi mà ko ông nào dám quyết!Cao độ nó cũng ..... cao đấy nhỉ. Chắc bằng cái vượt Vọng, mà thiết kế này thời làm cầu vượt Nguyễn Trãi - Tây Sơn hình như không có trong kịch bản
Sao không thiết kế cắt chéo luôn nhỉEm chỉ không hiểu ông nào thiết kế + ông nào duyệt cái nút VDD3 - Pháp vân này. Ông này phải nhạn giải Nobel; Đi vào lòng đất
View attachment 7123430
Chưa có kinh nghiệm cụ.
Em kiến nghị làm luôn cái nút cầu Mễ Sở kết nối dùng tạm trước.
Để sau là lại như thế này đấy.
Thiết kế cái nút giao thông này. NHư kiểu để tiêu hét tiền ấy cụSao không thiết kế cắt chéo luôn nhỉ
Cụ hỏi ông toang và bung xem, tạch m ịa nó roàiCon đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?
Cũng hợp lý vì tuyến cao tốc Hòa Bình bắt buộc phải nối với đại lộ Thăng Long. Ai đi mới biết nó khổ thế nào.Theo bài báo, 5500 tỉ cho 6,7km đường láng Hòa lạc kéo dài. Tính ra gần 1000 tỉ/1km đường ở hoà lạc, giải phóng mặt bằng chắc không tốn như nội thành. Em không dân trong ngành nhưng sao thấy nó "đắt" thế các cụ các mợ nhỉ, tiền như giấy lộn.
Hà Nội "rót" 5.500 tỷ đồng kéo dài Đại lộ Thăng Long thêm 6,7 km
(Dân trí) - UBND TP Hà Nội đề xuất đầu tư 5.500 tỷ đồng xây dựng thêm 6,7 km Đại lộ Thăng Long, đoạn nối từ quốc lộ 21 đến cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình. Bộ GTVT đã đồng thuận và cho rằng cần thiết đầu tư dự án.dantri.com.vn
Đường trên cao chạy suốt từ cầu Vĩnh Tuy qua Minh Khai, Trường Chinh rõ đẹp, gặp 2 quả cầu vượt cũ ở ngã tư Vọng và ngã tư Sở trông như cái bướu của thằng gù cụ nhỉ.Cao độ nó cũng ..... cao đấy nhỉ. Chắc bằng cái vượt Vọng, mà thiết kế này thời làm cầu vượt Nguyễn Trãi - Tây Sơn hình như không có trong kịch bản
Em chỉ không hiểu ông nào thiết kế + ông nào duyệt cái nút VDD3 - Pháp vân này. Ông này phải nhạn giải Nobel; Đi vào lòng đất
View attachment 7123430
Em nghĩ đoạn ngần đến Xanh thì cắm biển đường đồng bằng thôi, làm chỗ quay đầu . Qua xanh thì lại cắm biển cao tốc Nếu xanh mà có giai đoạn 3 thì chắc họ làm cầu vượt vào thôi , bác yên tâm mà ôm hàng tiếp đi.E hỏi khí ko phải cc thông não e nhé. Nếu làm đoan này thành cao tốc thì Xanh villas rẽ xuống chỗ nào hay phải đi hết lên cao tốc HB rùi rẽ ngược lại, như vậy bất lợi cho Xanh chứ ạ. Hơn nữa đoạn ngã 3 đi Ba vì thì có rẽ được không ạ>
cái nắp cống bé tí tẹo mua số lượng lớn mà còn có giá 1.2tr cơ màSáng e đọc, mà cũng tý nôn vì cái giá của chúng nó
Chúng nó đớp ác thật
Quỹ đất rộng , nhưng dính hết vào Đại Học QG và Khu công nghệ cao Hòa Lạc rồi. Còn lên tí nữa thì Đất Quốc phòng và rừng quốc gia Ba Vi không động vào được. Nên bắt buộc phải lên Hòa Bình mới có đất làm dự án to.Mạn trên đó quỹ đất rộng ,nhiều cảnh quan mà chả có cái dự án nào ra ngô ra khoai. Cứ để cái ông Xanh một mình một đường thế nhỉ?
Quỹ dất của phân khu HL để phát triển đô thị cực lớn đấyQuỹ đất rộng , nhưng dính hết vào Đại Học QG và Khu công nghệ cao Hòa Lạc rồi. Còn lên tí nữa thì Đất Quốc phòng và rừng quốc gia Ba Vi không động vào được. Nên bắt buộc phải lên Hòa Bình mới có đất làm dự án to.