- Biển số
- OF-315113
- Ngày cấp bằng
- 8/4/14
- Số km
- 9,617
- Động cơ
- 373,021 Mã lực
Bây giờ em thấy chỉ có giờ tắc trầm trọng và giờ tắc ít. Lúc nào cũng đông.
Em nghĩ cần 1 tiểu ban nữa giám sát tiểu ban chuyên trách kia, xem họ làm gì để chấm côngNó làm lãng phí thời gian, tiêu hao sức khỏe, ngưng trệ công việc và vô hình chung làm tăng chi phí của nền kinh tế cc nhỉ.
E cho là nên có 1 tiểu ban chuyên trách về ách tắc gt. Vừa giám sát hoạt động của ngành gt, vừa đề xuất giải quyết nhanh các điểm nóng với mục tiêu giảm hiệu quả vấn nạn này.
Ngồi đấy mà mơ tưởng về 1 vị vua anh minh - tk 21 rồi bạnCũng khổ nhưng 1 Vn hiện đại hơn, giàu có hơn đang thành hình hài.
Mong là chúng ta có các vị leader xuất sắc hơn, quyết tâm cao hơn để Vn chúng ta sớm giàu có, văn minh, hiện đại.
Hạn chế là hạn chế phương tiện cá nhân nói chung. Không riêng gì 2 bánh 4 bánhHôm nay không mưa còn đỡ hơn hôm 22/9 vsf 23/9 có mưa, tắc phải nói là kinh hoàng luôn, hôm đó 2 giờ đồng hồ em đi được quãng đường 5km.
Nhưng em vẫn phản đối hạn chế xe 4 bánh, có hạn chế thì hạn chế xe máy. Hihi.
Triết lý cổ quá cụ.Ngồi đấy mà mơ tưởng về 1 vị vua anh minh - tk 21 rồi bạn
' Một trong những hình phạt của việc thờ ơ với chính trị là cuối cùng bạn bị cai trị bởi người kém cỏi hơn. - Plato '
Khốn quá cc ạ. Hn quá tải thật rồi. E vừa chạy từ Vincom Bà Triệu về Landmarrk 72 Phạm Hùng. Cảm nhận 1 Hn khác năm trước nhiều quá. Ko còn là tắc, ùn mà là quá tải.
Hầm Kim Liên ùn ngay từ lối xuống bên này do ko thoát đc đèn đỏ Phạm Ngọc Thạch.
Nút giao Xã Đàn- Tây Sơn, nút gíao Thái Hà- Láng Hạ, Huỳnh T.Kháng- Ncthanh, cầu vượt sang Trần D.Hưng ùn từ lên cầu do ngenx vào Trung Hòa.
Đó là sự quá tải khi mà ô tô tăng quá nhanh và đường ko kịp mở. Nếu ko có biện pháp hạn chế mạnh tay chắc tới đây đứng nhìn nhau ko hẹn h về nhà với vk, con.
Xe buýt ko thấy đâu, tx ko nhiều có lẽ trốn cao điểm. Vậy ptcn nhiều quá.
Ko hạn chế ptcn manh tay, ko giãn bớt dân và cơ quan ra ngoại vi và mở đường tương xứng thì e về quê vậy. Quá oải.... Hn phồn hioa nhưng ko thanh bình... ko đáng sống, bye bye cc, e mua vé về quê đây.
Ko đến 10 năm đâu, em đoán chỉ 4,5 năm nữa thôi.Hà Nội hiện có khoảng 2,2 triệu hộ . Giá xe ô tô đa dạng chỉ từ 200 tr là có xe cũ ( còn tốt ) để đi.
Chỉ 10 năm nữa thì 90% hộ có thể mua và " nuôi " ít nhất 1 chiếc ô tô . Lúc đấy HN sẽ có ít nhất 2 triệu chiếc ô tô , chưa kể xe của người các tỉnh khác đi về , cộng với số xe taxi nữa .
Lúc đấy mới là đỉnh điểm tắc .
Nếu không có ncovid19 thì chắc 5 năm như cụ nói . Ảnh hưởng dịch nên em nghĩ phải 10 năm , có khi còn lâu hơn ấy .Ko đến 10 năm đâu, em đoán chỉ 4,5 năm nữa thôi.
Cc ngây thơ gà mái mơ nhỉCụ về quê chưa cụ?
"bye bye cc, e mua vé về quê đây." em thấy cụ chào mn rồi màCc ngây thơ gà mái mơ nhỉ
Cho nó móm để bđs về giá thựcAi cũng như cụ thì bọn cho thuê nhà móm hết à
Thế cụ thích thông thoáng như thời cách ly Covid hử. Lúc đó chết đói trước.Khốn quá cc ạ. Hn quá tải thật rồi. E vừa chạy từ Vincom Bà Triệu về Landmarrk 72 Phạm Hùng. Cảm nhận 1 Hn khác năm trước nhiều quá. Ko còn là tắc, ùn mà là quá tải.
Hầm Kim Liên ùn ngay từ lối xuống bên này do ko thoát đc đèn đỏ Phạm Ngọc Thạch.
Nút giao Xã Đàn- Tây Sơn, nút gíao Thái Hà- Láng Hạ, Huỳnh T.Kháng- Ncthanh, cầu vượt sang Trần D.Hưng ùn từ lên cầu do ngenx vào Trung Hòa.
Đó là sự quá tải khi mà ô tô tăng quá nhanh và đường ko kịp mở. Nếu ko có biện pháp hạn chế mạnh tay chắc tới đây đứng nhìn nhau ko hẹn h về nhà với vk, con.
Xe buýt ko thấy đâu, tx ko nhiều có lẽ trốn cao điểm. Vậy ptcn nhiều quá.
Ko hạn chế ptcn manh tay, ko giãn bớt dân và cơ quan ra ngoại vi và mở đường tương xứng thì e về quê vậy. Quá oải.... Hn phồn hioa nhưng ko thanh bình... ko đáng sống, bye bye cc, e mua vé về quê đây.
Động tác giả thế thôi ."bye bye cc, e mua vé về quê đây." em thấy cụ chào mn rồi mà