Cấm thôi nhà e có 2 con xe điện rồi
Nó ra sọt rác cụ nhá, thế là chuẩn rồi nháVâng thế cụ tự trả lời được pin xe điện đi về đâu rồi đấy . Thanks cụ .
Hàng này chẳng ai quản lý chất lượng. Dân ăn độc chết tự chịu. Chỗ e dân nó toàn phun thuốc kích thích và mỡ lá hôm trước để hôm sau bán cho rau nó ngon và non. Đấy rau ko nguồn gốc xuất xứ của các bác đấy!Hàng tự cung, tự cấp. Nông dân trồng lúa, trồng rau, nuôi lợn, nuôi gà, trồng cây ăn trái, vv. đem bán các sản phẩm nông nghiệp, đó không được coi là hàng lậu. Nước nào cũng có các chợ nông sản tự cung tự cấp.
Điều này là có thật và sảy ra ở một số địa phương. Làm liều bất chấp tất để có thu nhập.Hàng này chẳng ai quản lý chất lượng. Dân ăn độc chết tự chịu. Chỗ e dân nó toàn phun thuốc kích thích và mỡ lá hôm trước để hôm sau bán cho rau nó ngon và non. Đấy rau ko nguồn gốc xuất xứ của các bác đấy!
Pin xe đạp/máy điện giờ đầy ra đấy cụ.Khéo lo. Cụ thấy cục pin lithium nào rơi ngoài bãi rác chưa .
Cụ nói đúng. Cảm ơn cụNhiều cụ hay thuyết âm mưu vãi lái! nào là lobby, nào là chạy chọt.. nhưng éo bao giờ nghĩ cho tương lai của mình và con cái mình. Hở ra là chê bai chửi bới này nọ.
Tui chờ ngày này lâu lắm rồi, thỉnh thoảng hay lên trên này than khóc. Hà Nội giờ ô nhiễm một cách kinh khủng. Ra ngoài đường đứng sau ông xe bus đời nhà tần, nhà hán..cùng hàng trăm xe máy bên cạnh mà hok thở nổi!
Các vị chả cần đi đâu xa, chỉ cần qua bên anh hàng xóm to xác là thấy, các tp lớn cấm xe máy chạy xăng cả chục năm nay rồi, các loại xe công cộng toàn diện hết. Tui đi cả chục tp bên đấy, không khí rất trong lành và mát mẻ mặc dù tp toàn trên 10tr dân.
Hy vọng chính quyền đáp ứng đầy đủ các dịch vụ công cộng để người dân hạn chế xe cá nhân, hoặc chuyển sang điện hết. ( xe chính hãng nhá)
Chứ nếu cứ ô nhiễm thế này thì bố thằng Tây cũng hok dám qua HN, SG.. du lịch. Tui nói thật!
Em ủng hộ cấmCụ nói đúng. Cảm ơn cụ
Không biết lúc đó mấy cụ vừa chửi thấy thế nào
Lobby cũng không ăn thua gì đâu nên cụ không phải lo, muốn kinh doanh bền vững phải có sự tử tế, cứ quen thói khôn hơn thiên hạ bố đời bịt miệng khách hàng thì chỉ làm bán cho hệ sinh thái thôi. Bán hàng theo kiểu bơm thổi chiêu trò trước sau gì cũng nằm hết.Em dự là có 'lobby' của tay to nào đó rồi
Đâu có cấm xe xăng đâu. Cấm xe không đạt tiêu chuẩn khí thải thôi.Em ủng hộ các biện pháp tích cực với môi trường nhưng các đk cần như mạng lưới giao thông công cộng đã sẵn sàng chưa ?các phương an thay thế là ntn ? Ng dân chỉ muốn sự tiện lợi và yên ổn mà làm ăn thôi , kinh tế đã khó khăn lắm rồi. Chạy xe điện chắc gì đã là tốt cho môi trường hơn xăng ? Rồi khó khăn thế lại phải bán rẻ xe xăng đi để mua xe điện giá cao à ? Giải pháp đôi khi quan trọng hơn quan điểm. Vd HN trợ giá cho những ng chứng minh đc nhu cầu đi lại làm việc trong khu vực cấm xe xăng chả hạn. Trợ giá mua xe điện, trợ giá mua xe đạp , trợ giá vé tháng các phương tiện gtcc chả hạn. Chứ uỵch cái là cấm kệ tí.a các ông xoay sở thì lại khác gì “HN ko có hàng rong”
Là câu nói, hình thức tránh trực diện thôi cụĐâu có cấm xe xăng đâu. Cấm xe không đạt tiêu chuẩn khí thải thôi.
Hình thức gì. Trong dự thảo nghị quyết nghi rõ mà. Các cụ đọc mỗi dòng tít rồi nổi đóa lên.Là câu nói, hình thức tránh trực diện thôi cụ
Thì dự thảo hay văn bản gì đó cũng đi theo kim chỉ nam này mà cụ.Hình thức gì. Trong dự thảo nghị quyết nghi rõ mà. Các cụ đọc mỗi dòng tít rồi nổi đóa lên.
Bốn, là chuyển đổi V từ cổ phần sang NN quản lý. 4 này thì cần có kế hoạch và triển khai từng phase ngay từ bây giờ. Trực thuộc bồ công anh luônViệc đầu tiên là thay thế hết xe buýt sang buýt điện, cái này em ủng hộ Vin 100%. mọe nó chứ đi ngoài đường mà nó xả khói đen xì ra ô nhiễm không thể tả.
hai la đội ngũ tắc xi , xe dịch vụ, xe ôm...bắt phải chạy xe điên hết mới cho hành nghề. Cái này cũng ổn, Vin sẽ có doanh thu, dòng tiền từ xe điện để tiếp tục phát triển xe điện.
Ba là xe máy cá nhân, hạn chế và chuyển sang xe máy điện 100% trong vòng 5 năm nữa. Oto thì hơi khó chứ xe máy em tin là dễ chuyển đổi.