- Biển số
- OF-167407
- Ngày cấp bằng
- 19/11/12
- Số km
- 9,618
- Động cơ
- 463,329 Mã lực
- Tuổi
- 43
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.youtube.com
Em nghĩ giống cụEm dự là có 'lobby' của tay to nào đó rồi
Em nghĩ giống cụEm dự là có 'lobby' của tay to nào đó rồi
Vụ này em đầu tư xe sang, xe vip chạy điện chắc cũng ổn cụ nhỉ (khéo đã bắt đầu Sx rồi cũng nên)Trong thành phố, nơi cấm xe động cơ xăng/dầu chắc chắn xanh hơn. Thế là đủ rồi cụ ạ.
Thêm vụ mở cơ sở đào tạo lái xe ...điện nữa, không rõ sau này GPLX có thêm hạng lái xe điện nữa không cụ nhỉEm nghĩ giống cụ
Các quan lắm ý tưởng hay ho cụ nhểCũng chẳng cần chờ đến khi có thống kê GDP đã tụt đâu, thể hiện luôn ngay từ 1 -2 hôm đầu thực hiện thôi.
Mong muốn của mấy ông xe điên phải còn rất lâu nữa mới có cơ, mà có khi lúc ấy mấy ông quản lý lại thấy cần cấm xe điên cũng nên!
Vin vào làm thì tốt quá cụ ạ, chỉ sợ doanh nghiệp lớn họ không chịu làm. Kể cả có làm vì cái dự ân bds bên kia cầu nhưng người dân HN sẽ hưởng lợi nhiều hơn thế.Mấy hôm trước có tin VG đăng ký làm cầu Tứ Liên, rồi xua truyền thông, phỏng vấn chim mồi nói về sự cần thiết, mong mỏi có cầu tứ liên.
Thế là tối qua xem tin có ngay chỉ đạo hn nghiên cứu ưu tiên làm cầu.
Cái này nghe cũng quen thuộc.
Kệ cụ nghĩ thế nào. Giả sử chôn chân giữa đám tắc đường em thà đứng giữa đám xe điện còn hơn giữa đám xe xăng xả khói.E chả hiểu các anh ý giả vờ ngu ngơ hay ngu ngơ thật, bài toán của giao thông đô thị là hạn chế dần phương tiện cá nhân và phát triển gtcc, chứ xe xăng hay xe điện thì đều là xe cá nhân.
Cấm xe xăng thì e mua thêm cái xe điện để đi vào những chỗ cần đi chả sao cả, vì nếu có chuyện đó thì sân chơi ko phải chỉ của 1 số anh (vin, honda, yamaha...) nữa mà anh Tập tràn vào chỉ giá rẻ ngay.
Với dân số 10tr ng và tập trung dày đặc vào các quận nội thành, ko có bài toán nào khác ngoài giao thông ngầm.
Còn tích phân chặt chẽ ra, chuyển xe máy xăng sang xe máy điện giảm đc bao nhiêu ô nhiễm cả nếu so với toàn bộ các tác nhân khác.
Manila cho xe đi theo ngày chẵn lẻ thì người ta sắm cả xe biển chẵn bà xe biển lẻ để đi đủ ngay, tăng số lượng xe bán ra thôi cụ, xe xăng có vứt đi đâu màE chả hiểu các anh ý giả vờ ngu ngơ hay ngu ngơ thật, bài toán của giao thông đô thị là hạn chế dần phương tiện cá nhân và phát triển gtcc, chứ xe xăng hay xe điện thì đều là xe cá nhân.
Cấm xe xăng thì e mua thêm cái xe điện để đi vào những chỗ cần đi chả sao cả, vì nếu có chuyện đó thì sân chơi ko phải chỉ của 1 số anh (vin, honda, yamaha...) nữa mà anh Tập tràn vào chỉ giá rẻ ngay.
Với dân số 10tr ng và tập trung dày đặc vào các quận nội thành, ko có bài toán nào khác ngoài giao thông ngầm.
Còn tích phân chặt chẽ ra, chuyển xe máy xăng sang xe máy điện giảm đc bao nhiêu ô nhiễm cả nếu so với toàn bộ các tác nhân khác.
bắt vi phạm giao thông còn ko hết nữa là chạy ra đó mà chặn đường rồi phân biệt xe xăng xe điện à cụ.Xe chạy xăng với chạy điện dễ phân biệt thôi mà, CSGT hiện giờ cũng đứng đầy đường đấy thôi, cụ lo gì thiếu người canh?
Toàn các giáo sư ts họ ko đọc những thứ anh em đưa lên đây đâu cụ, kakakaChính ra dẫn link hoặc mời các quan chức TP vào đây mà đọc các cụ siêu óp phơ mình phản biện nhỉ, không trượt phát nào
Chết dở, mấy đồng chí này toàn khuân về Xà Kiều Ứng Hòa, gần làng em. Xe lôi với mấy con tài 1 tấn 4 đồng nát chở cao chót vót, nghiêng ngả, gió to tí thổi là lật cmn xeTrước mắt cứ đập đội trở hàng cồng kềnh, xe cà tàng, xe máy kéo trở hàng...
Xe lai hybrid rồi xe xăng khoác áo xe điện… anh hàng xóm sẽ giúp xử lý hết lo gì cụbắt vi phạm giao thông còn ko hết nữa là chạy ra đó mà chặn đường rồi phân biệt xe xăng xe điện à cụ.
Chắc không cần đâu cụ.Thêm vụ mở cơ sở đào tạo lái xe ...điện nữa, không rõ sau này GPLX có thêm hạng lái xe điện nữa không cụ nhỉ
Sức mạnh lobby nó kinh khủng lắm cụ ạ, thậm chí nó tạo ra ch...ính sách luôn ấyChắc không cần đâu cụ.
Đã có GPLX ô tô rồi thì cần gì thêm cái kia nữa. Giống có GPLX máy rồi thì xe máy điện cũng không cần thêm nữa
Câu trả lời có vẻ thông minh. Vậy cụ thấy tầng ozone nào bị thủng chưa? Thấy không khí nào bị ô nhiễm vì xe xăng chưa?Khéo lo. Cụ thấy cục pin lithium nào rơi ngoài bãi rác chưa .
theo e thì đã cấm là cấm triệt để, dứt khoát, thay đổi suy nghĩ của người dân luôn. Làm căng giống nồng độ cồn luôn chứ lấp lửng ở câu "hạn chế" thì ko bao giờ thành hiện thực đượcXe lai hybrid rồi xe xăng khoác áo xe điện… anh hàng xóm sẽ giúp xử lý hết lo gì cụ
Học China thôi xăng blue điện green, nhìn là ra ngay.bắt vi phạm giao thông còn ko hết nữa là chạy ra đó mà chặn đường rồi phân biệt xe xăng xe điện à cụ.
xe điện China đủ màu cả mà cụ, đôi khi còn tưởng đó là Siuuuu xe Pọt chơ cơHọc China thôi xăng blue điện green, nhìn là ra ngay.