- Biển số
- OF-13484
- Ngày cấp bằng
- 25/2/08
- Số km
- 2,120
- Động cơ
- 538,217 Mã lực
Không cấm được thì em buồn quá
Đợi đến 25 xem sao, có khi cấm hết cả xe chạy xăng chỉ cho xe điện vin đi ấy chứHà Nội đang nghiên cứu theo hướng sau năm 2025 sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận trong phạm vi từ đường vành đai 3 và đường Trường Sa, Hoàng Sa, quốc lộ 5 trở vào trung tâm thành phố.
Hà Nội nghiên cứu cấm xe máy vào nội đô sau năm 2025
(Dân trí) - Hà Nội đang nghiên cứu theo hướng sau năm 2025 sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận trong phạm vi từ đường vành đai 3 và đường Trường Sa, Hoàng Sa, quốc lộ 5 trở vào trung tâm thành phố.dantri.com.vn
Theo các cụ lần này có làm được không, hay lại lùi thời hạn hoặc chỉ hạn chế một vài tuyến phố nội đô?
Cấm luôn dân sống trong tp luôn là thoáng nhấtQuá nên, hướng tới cấm cả đi bộ cho nó thông thoáng đường phố.
Đơn giản thế này mà cụ cũng phải hỏi. Thôi em cũng trả lời luôn cho cụ: Bản chất chuyện kẹt đường, nó chả liên quan gì đến ô tô-xe máy-xe đạp, phương tiện chỉ khác nhau ở lượng khí thải phát ra.Thế cụ kể xem có nước nào phát triển mà sử dụng phần lớn phương tiện giao thông là xe máy hộ e cái?
Chuẩn cụ. Hoàn toàn là ý đồ đằng sau liên quan đến lợi ích của 1 nhóm, mà khi mọi người hiểu ra thì đã quá muộnChắc chắn đây là ý chí chính trị, nhằm thu hút sự chú ý của dư luận, của nhà quản lý,... giúp đẩy nhanh các dự án đường sắt đô thị thôi....
Xứ lạnh đi bộ em thấy bình thường, chứ xứ nóng đi bộ 2-3km + balo túi xách đi học đi làm cũng là vấn đề đấy.Bọn tây lông đi bộ 2 - 3km ra bến xe, đi chợ, đi làm, đi học là thường chả thấy giá nhà giảm tí nào, đơn giản là chúng nó coi như vừa tập thể dục vừa bảo vệ MT. Ngày xưa mềnh cũng đi bộ thế đấy
Hoàn toàn đồng ý với cụ. Giãn việc làm, giãn thu nhập rộng ra thì mới là kế lâu dài, đây lại cứ vài năm nhập thêm vài huyện vào nội đô để lên quận, đất đai tăng vọt, đường càng kẹt hơn. Có câu giàu nhà quê ko = ngồi lê thành phố. Thật sự bó tay.com!Cấm xây xây trường học, bệnh viện, cao ốc văn phòng. Cấm xây nhà mới cao quá 3 tầng trong khu trung tâm. Muốn xây gì thì ra ngoại ô. Tự nhiên dân nó giản ra theo định hướng thôi. Cứ nén lại mật độ cao thì là mồi ngon cho dịch bệnh chết chùm cả lũ. Xe máy là cái thứ quá hiệu quả để gánh nền kinh tế này mà lại đi cấm thì bọn làm đề án quá ngu.
Việc cấm hay hạn chế xe máy nó phải đi song song với việc phát triển giao thông công cộng.Hà Nội đang nghiên cứu theo hướng sau năm 2025 sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận trong phạm vi từ đường vành đai 3 và đường Trường Sa, Hoàng Sa, quốc lộ 5 trở vào trung tâm thành phố.
Hà Nội nghiên cứu cấm xe máy vào nội đô sau năm 2025
(Dân trí) - Hà Nội đang nghiên cứu theo hướng sau năm 2025 sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận trong phạm vi từ đường vành đai 3 và đường Trường Sa, Hoàng Sa, quốc lộ 5 trở vào trung tâm thành phố.dantri.com.vn
Theo các cụ lần này có làm được không, hay lại lùi thời hạn hoặc chỉ hạn chế một vài tuyến phố nội đô?
Tôi lại nghĩ theo hướng khác.Đơn giản thế này mà cụ cũng phải hỏi. Thôi em cũng trả lời luôn cho cụ: Bản chất chuyện kẹt đường, nó chả liên quan gì đến ô tô-xe máy-xe đạp, phương tiện chỉ khác nhau ở lượng khí thải phát ra.
Kẹt đường có 2 nguyên nhân chính:
1. Quy hoạch hạ tầng cơ sở đường xá nhà cửa cầu cống ngu ngốc duy í chí chỉ nhìn lợi ích cá nhân trước mắt, tư duy nhiệm kỳ, cái này quá khó để thay đổi.
2. Ý thức người tham gia giao thông, có thể thay đổi từ từ, nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào điều 1.
Cấm xe máy bằng bạo lực thì cũng đc, chỉ khổ dân lao động nghèo nhưng lại là cơ hội kiếm tiền của công bộc.
Nước thuộc hàng giàu nhất thế giới về USD dự trữ dùng nhiều xe máy nhất đây cụ, mời cụ thẩm. Chỉ lưu ý cụ là cấm xe máy khi cơ sở hạ tầng chưa phù hợp chỉ thể hiện sự bất lực, đục nc béo cò của cán bộ, chứ không hề làm đất nc phát triển hơn ( Nhật và Đài Loan phát triển gần như nhau, 1 thằng ít và 1 thằng rất nhiều xe máy):
Đài Loan vô địch sở hữu xe máy | TOP TEN TRAVEL (toptendulichdailoan.com)
Đảo Đài Loan to gần gấp 10 lần Hà Nội, mà đây chúng ta đang bàn về cấm xe máy tại Hà Nội, cụ lại nói Đài Loan bé quá không dùng để so sánh.Đảo Đài Loan chưa được coi là một nước/ quốc gia độc lập. Hơn nữa diện tích nhỏ và dân số thấp, người dân di chuyển quãng đường ngắn nhiều nên mới có cơ hội cho xe máy.
Ok, miễn là cụ có 50k đóng phí nội đô vào mỗi buổi sáng khi muốn đi pkl lên trung tâm ăn phởVậy sẽ tính mua 1 con chơi. Hy vọng khi 7x vẫn đỉ sk cưỡi nó