Ý các cụ ý là đi xe máy điện đó cụ. Còn nếu ko phải thì e đoán chắc cuối năm còn ít chi phí, giải ngân vào cái đề án ko khả thì này cho nó hết tiền nhà nước.
em vừa mua SH350, cụ mua lại ko?Em bồ hóng xem có ai yếu bóng vía bán xe máy giá rẻ để kiếm cái đi cafe.
Nếu ko có đường thì đi bộ hoặc phá nhà giải phóng mặt bằng để làm đg. Gì chứ vẽ dự án lập quy hoạch xây rồi phá sau đó lại xây rồi phá e nghĩ toàn các chuyên gia siêu đẳng.Em copy trên fb:
Vâng, mỗi trường trang bị khoảng hàng chục xe đưa đón từ tiểu học đến trung học trong nội thành. Một cơ số người dân đổi từ xe máy sang ô tô. Phương tiện công cộng phải tăng 100% để đảm bảo lưu lượng vận tải hành khách,... Đường ở đâu ra?!
Thế cụ kể xem có nước nào phát triển mà sử dụng phần lớn phương tiện giao thông là xe máy hộ e cái?
[/QUOT
cái đấy là đặc thù giao thông cua mỗi quốc gia. lấy xe máy ra làm thước đo kinh tế thì kinh qua rồiThế cụ kể xem có nước nào phát triển mà sử dụng phần lớn phương tiện giao thông là xe máy hộ e cái?
Lại lên đây cào bàn phím làm giề e mong nó cấm luôn đê để đỡ tốn mực báo chíHà Nội đang nghiên cứu theo hướng sau năm 2025 sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận trong phạm vi từ đường vành đai 3 và đường Trường Sa, Hoàng Sa, quốc lộ 5 trở vào trung tâm thành phố.
Hà Nội nghiên cứu cấm xe máy vào nội đô sau năm 2025
(Dân trí) - Hà Nội đang nghiên cứu theo hướng sau năm 2025 sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận trong phạm vi từ đường vành đai 3 và đường Trường Sa, Hoàng Sa, quốc lộ 5 trở vào trung tâm thành phố.dantri.com.vn
Theo các cụ lần này có làm được không, hay lại lùi thời hạn hoặc chỉ hạn chế một vài tuyến phố nội đô?
Sao cụ biết shipper sẽ nghỉ hết? Khi cấp phép như vậy thì nó cũng là dịch vụ vận chuyển giống taxi thôi. tôi thấy taxi vẫn chạy đầy đường, ông nào thấy ko phù hợp thì nghỉ, ông nào thấy ổn thì vẫn làm thôi. Người nào muốn ship hàng thì đặt xe giống grab bike rồi grab đến lấy hàng và giao cho khách, các cty dịch vụ vận chuyển bằng xe máy phải đăng ký xe và phù hiệu, màu sơn của xe giống xe taxi để tiện quản lý. Chứ cứ lý do này nọ mà không chịu thay đổi thì mãi cứ như bây giờ thôi.Cụ có ở thu đô vụ cấp giấy đi đường không? Giờ mà cấm xe máy xonh các anh xxx được phép cấp giấy đi đường chi bên vận chuyển thì thôi, chắc shipper xin nghỉ cmn hết luôn.
Anh, Mỹ, Pháp, Nhật, Đức,.... chả nước nào cấm xm, mỗi Tàu cấm thôi hay mấy nc kia nó ko phải nc ptThế cụ kể xem có nước nào phát triển mà sử dụng phần lớn phương tiện giao thông là xe máy hộ e cái?
Bọn tây lông đi bộ 2 - 3km ra bến xe, đi chợ, đi làm, đi học là thường chả thấy giá nhà giảm tí nào, đơn giản là chúng nó coi như vừa tập thể dục vừa bảo vệ MT. Ngày xưa mềnh cũng đi bộ thế đấyÔ tô sắp xếp kín đường rồi. Xe bình dân rẻ bèo.
Thế này thì nhà đất trong ngõ ngách (đi 2,3km mới ra bến xe, tàu) thì sắp vỡ mồm .
May thì 2025 cấm được trên 1 số trục phố thôi.
Ở Hà Noiij nếu đi bộ 2,3 cây số thực sự là 1 thử thách. Riêng cái chuyện tránh chó ỉa, xe máy, bán hàng rong trên vỉa hè đã là cả kỹ năng sống rồi.Bọn tây lông đi bộ 2 - 3km ra bến xe, đi chợ, đi làm, đi học là thường chả thấy giá nhà giảm tí nào, đơn giản là chúng nó coi như vừa tập thể dục vừa bảo vệ MT. Ngày xưa mềnh cũng đi bộ thế đấy
Cháu cũng nghĩ như cụ dù rất muốn cấm xe máy sớm.Cấm bằng mắt, nói thế cho vuông
Bọn nó đa số ôn đới cụ ơi! Mình mà vào mùa hè đi bộ thế có mà ướt sũng. Hơn nữa đường đi bộ nó cũng ngon, sạch sẽ nữa.Bọn tây lông đi bộ 2 - 3km ra bến xe, đi chợ, đi làm, đi học là thường chả thấy giá nhà giảm tí nào, đơn giản là chúng nó coi như vừa tập thể dục vừa bảo vệ MT. Ngày xưa mềnh cũng đi bộ thế đấy