- Biển số
- OF-337469
- Ngày cấp bằng
- 6/10/14
- Số km
- 3,444
- Động cơ
- 306,085 Mã lực
4 năm thông xe có một vụ tai nạn lao từ trên cao xuống đất thì cũng được coi là hi hữu rồi ;
Theo như trong ảnh thì đoạn này đang tăng tốc đồng thời phải quan sát bên trái xem có xe tới không để nhập làn nên không tập trung nhìn phía trước được. Ai lạ đường, gặp hôm thời tiết xấu thì quá nguy hiểm.
trước hình như chỗ đấy có đường đi lên, mà sau xây dựng xong bên dưới nên người ta phá đi rồi. Xây thế này thì lạc lái 1 cái là cắm đầu chứ còn gì, thà xây vát vát để lỡ đụng trúng cũng bật lại lòng đường chứ làm gì tới nông nỗi thế nàyNói thật. Không biết thế nào chứ nhìn cái hình cầu bị hụt 1 đoạn thấy không hợp lý lắm.
Cụ nào hay đi qua đoạn này cho cái hình chụp phía trên cầu
Đoạn đó đây, khi vòng lên cầu thì đảo mềm cấm xe đã xuất hiện và kéo dài hơn 300m đến vị trí tai nạn (2 mũi tên chỉ), làn xe dùng để tăng tốc và nhập làn (dải màu đỏ) ở bên cạnh chứ ko liên quan gì đến đảo mềm cụ nhé, nếu ông này không buồn ngủ hoặc xỉn thì khả năng là vượt xe khác ngay trên đoạn tăng tốc thì mới đi vào đó.Theo như trong ảnh thì đoạn này đang tăng tốc đồng thời phải quan sát bên trái xem có xe tới không để nhập làn nên không tập trung nhìn phía trước được. Ai lạ đường, gặp hôm thời tiết xấu thì quá nguy hiểm.
Hờ hờ..... thì lúc nào có tai nạn do vát chéo ( như trường hợp cụ nói) thì lại quay ra chửi sao không để vuông. Tây nó để vuông sao ta không đẻ vuông !!!!!!!Sao cụ nghĩ là tai nạn ko đến? Chỗ đó đúng là nên làm vát chéo, nhưng kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra theo hướng như thế này:
Buồn ngủ, đâm vào đoạn vát chéo, ờ thì vát chéo nên ko rơi xuống dưới, nhưng vì vát chéo nên xe lại văng ra làn giữa gây tai nạn liên hoàn với các ô tô đang chạy tốc độ cao làm chết vài chục người.
Lúc đó lại chuyển hướng đổ lỗi cho thằng nào ngu làm vát chéo cụ nhỉ, đáng nhẽ phải làm thẳng để nếu có đâm vào thì nó rơi xuống chết một mình.
Cụ nên phân biệt giữa thiết kế SAI và thiết kế CHƯA TỐI ƯU, khái niệm TỐI ƯU chỉ là tương đối nên trên thực tế mọi thứ đều có thể làm tốt hơn nữa.Vẫn có cụ còn cố bao biện cho cái khoảng "giật cục" đó là HOÀN TOÀN không có lỗi. Ở nước ngoài không thiếu những kiểu cắt cụt vuông góc như vậy, nhưng thường là 1 khoảng chờ để nối thêm trong tương lai. Và tại mỗi điểm đó, ngoài lan can ra, họ thường để các thùng phuy nhựa cỡ lớn chứa đầy nước hoặc các bánh xe cao su.
Con người văn minh hay tiến bộ ăn nhau ở cái tầm nhìn. Như theo thuyết Muphy "Cái gì có khả năng xảy ra thì nó sẽ xảy ra", nhìn vào cái địa thế đó, khả năng xảy ra tai nạn là có xác suất đáng kể.
Các vị lờ đờ nên lấy đó làm bài học, kinh nghiệm và có biện pháp xử lý ngay lập tức chứ lúc này không phải là lúc để lôi luật lá, quy định ra để bao biện hòng rũ bỏ trách nhiệm.
bài trên vietnamnet có đổ cho bên Nhật Bổn nghiệm thu và kiểm duyệt rồi đấy chả ông Nhật nào chết, mỗi dân mình cắm đầuHôm nay xem hình ảnh phát hiện đây là bẫy của đơn vị thi công cầu. Lỗi từ cả ông xây cầu lẫn ông đi trên cầu. Thôi thì cũng chẳng biết đổ cho ai. Người chết thì vẫn cứ là thiệt.
Cám ơn cụ đã chia sẻ.Cụ nên phân biệt giữa thiết kế SAI và thiết kế CHƯA TỐI ƯU, khái niệm TỐI ƯU chỉ là tương đối nên trên thực tế mọi thứ đều có thể làm tốt hơn nữa.
Còn ĐÚNG - SAI là do luật quy định, không phạm luật thì là ko SAI.
Nếu là thiết kế chưa tối ưu thì tcức là họ HOÀN TOÀN không có lỗi, họ có thể sẽ sửa để nó tối ưu hơn chứ không phải vì SAI mà phải sửa.
Sự tắc trách của PMU đã được trả giá bằng 1 mạng ngườiCác cụ cứ cãi nhau đi, pmu18 sửa sai rồi nhé, gắn cả 2 bên nha, lắp sớm như này thì anh kia đâu có lao xuống
Cám ơn cụ đã chia sẻ.Cụ nên phân biệt giữa thiết kế SAI và thiết kế CHƯA TỐI ƯU, khái niệm TỐI ƯU chỉ là tương đối nên trên thực tế mọi thứ đều có thể làm tốt hơn nữa.
Còn ĐÚNG - SAI là do luật quy định, không phạm luật thì là ko SAI.
Nếu là thiết kế chưa tối ưu thì tcức là họ HOÀN TOÀN không có lỗi, họ có thể sẽ sửa để nó tối ưu hơn chứ không phải vì SAI mà phải sửa.
em nghĩ tai nạn liên hoàn trên cầu thì % thiệt hại về con người ít hơn là để thế này, phi xuống người đang đợi đèn đỏ thì còn gì là người nữa hả cụ :'(Tất nhiên là nhiều nguyên nhân, đồng ý với cụ nhưng trong trương hợp này lỗi chính do lái xe bất cẩn, cụ có đồng ý với em không?
Các đoạn vạt chéo nếu xe chạy nhanh xiên vào cũng có nguy cơ gây tai nạn liên hoàn, do đó em mới nói phải có đầy đủ tín hiệu cảnh báo.
Ví dụ về sự nguy hiểm của vạt chéo các cụ cứ xem khúc đường trên cao nhập vào đường Láng chẳng hạn, ông nào đi gấu bám trái mà lạ đường rất dễ dính chỗ bóp đường này, cứ đều đều chạy là không biết đâu nếu không có cản báo.
Cảm ơn cụ!Các cụ cứ cãi nhau đi, pmu18 sửa sai rồi nhé, gắn cả 2 bên nha, lắp sớm như này thì anh kia đâu có lao xuống
Đoạn đó đây, khi vòng lên cầu thì đảo mềm cấm xe đã xuất hiện và kéo dài hơn 300m đến vị trí tai nạn (2 mũi tên chỉ), làn xe dùng để tăng tốc và nhập làn (dải màu đỏ) ở bên cạnh chứ ko liên quan gì đến đảo mềm cụ nhé, nếu ông này không buồn ngủ hoặc xỉn thì khả năng là vượt xe khác ngay trên đoạn tăng tốc thì mới đi vào đó.
Đấy em nói với cụ ko ai làm cái cầu hẫng nhịp mà ko vát vào cả. Bọn pmu này quá nguSự tắc trách của PMU đã được trả giá bằng 1 mạng người