Ngày trước còn chưa cấm mà cụ, e đi vành đai 3 từ thời còn đang làm cơ .Cụ đi xe máy lên đường trên cao nhiều lần ạ?
Hay đi xe máy qua những chỗ tương tự nhiều lần?
Ngày trước còn chưa cấm mà cụ, e đi vành đai 3 từ thời còn đang làm cơ .Cụ đi xe máy lên đường trên cao nhiều lần ạ?
Hay đi xe máy qua những chỗ tương tự nhiều lần?
Có cần phải kiểm định lại cốt thép + chất lượng bê tông và chất lượng lan can (mối hàn liên kết) không chứ em thấy có gì đó không ổnCận cảnh vị trí xe đâm lan can
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới tầm nhìn và khả năng chạy đúng làn. Chưa có kết luận chính xác thì ko nên nói nhưng lời cay đắng.
cụ nhìn kỹ nhé, ngoài vạch sơn thì có lề đường (vai đường), khoảng cách tương đương 1 làn xe, rồi mới đến chỗ cụt mà sửu nhi đâm vào
Đi ô tô thì khó nhầm lắm, tại vì các làn xe vẫn chạy thẳng ở ngoài, đến làn dừng đỗ khẩn cấp vẫn là thẳng rồi mới đến đoạn mở rộng này. Tất nhiên 2 h sáng, không quen đường, rồi nhiều lý do khác thì....Ngày trước còn chưa cấm mà cụ, e đi vành đai 3 từ thời còn đang làm cơ .
Đoạn này thuộc về gói thầu Cầu cạn Pháp Vân, chưa bao giờ cho xe máy đi lên từ lúc thông xe cụ nhé:Ngày trước còn chưa cấm mà cụ, e đi vành đai 3 từ thời còn đang làm cơ .
Cái xe 2 tấn, tốc độ khoảng 7-80km thì ghê gớm lắm cụ ơi.... Lan can may cản được mấy ông xe máy với xe tốc độ chậm (đã kịp phanh giảm tốc), chứ đến đường xe đua em cũng chỉ thấy họ dùng bao cát, hố cát giảm tốc...E nghĩ thành cầu thanh trì to khoẻ lắm sao húc đổ được mà rơi xuống nhỉ. Chia buồn cùng nạn nhân
Ngày mới thông kỹ thuật, cũng ko rõ thông báo cấm, nhà e ở gần cầu Thanh trì, e đi làm ở Trung Hòa phi lên đó chạy mút chỉ, chỉ tầm 15-20' tới cty, hôm nào có XXX thì bà con lại lũ lượt phi xuống lối xuống Tam Trinh, nói lại thì hơi xấu hổ vì mình nông dân vàng vẩu quáĐoạn này thuộc về gói thầu Cầu cạn Pháp Vân, chưa bao giờ cho xe máy đi lên từ lúc thông xe cụ nhé:
http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/tai-sao-lai-cam-xe-may-di-tren-cau-can-dau-tien-cua-ha-noi-2182127.html
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/xe-may-khong-duoc-luu-thong-tren-cau-can-phap-van-521340.tpo
Chỗ cần cong thì nó lại thẳng mà chỗ cần thẳng thì nó lại ... cong "mềm mại" . Đất nước mình tuyệt quá phải không anh ?Theo em: xe này phi lên đường trên cao không tuân thủ tốc độ, vướng cái gì đó bên trái nên không nhập làn được và không phanh được.
Nếu đang đi thì khó lao xuống được cụ ạ: vì 2 bánh cùng bên phía phụ leo lên vỉa bê tông thì lật xe ra phía trái luôn (mặt đường trên cao).
Chỗ này là cụ # ấy tông trực diện nên không lan can nào chịu nổi; chưa kể tốc độ cao thì xe nó lộn kiểu santo mấy vòng trên không. Mà lạ là đường có đèn + vạch sơn + mũi tên, vạch kẻ chéo mà cụ này cứ phi vào là sao?
Vạt chéo, biển báo nguy hiểm, đường kẻ còn không thấy thì để thẳng nhìn được à cụ. 1 sự cố nó có nhiều nguyên nhân và phải xử lý cả. Cứ vin 1 lý do rồi đổ hết tội cho 1 thằng thì xã hội tiến bộ thế quái nào được.Chỗ này tuy bất hợp lý nhưng cũng đã có vạch sơn cảnh báo, lái bất cẩn lao vào thì chịu rồi. Cụ nào bảo kê ngăn chéo, kê vậy còn nguy hiểm hơn vì chạy nhanh rất khó nhận biết khúc chuyển chéo, tốt nhất là chỗ hụt ngang tăng cường đèn và biển cảnh báo.
Người ta mất rồi, câm mịa mài cái mồm vào.cái lề to như thế mà sửu nhi vẫn nhào hẳn ra thì đi cũng xứng đáng nhé, RIP
Tất nhiên là nhiều nguyên nhân, đồng ý với cụ nhưng trong trương hợp này lỗi chính do lái xe bất cẩn, cụ có đồng ý với em không?Vạt chéo, biển báo nguy hiểm, đường kẻ còn không thấy thì để thẳng nhìn được à cụ. 1 sự cố nó có nhiều nguyên nhân và phải xử lý cả. Cứ vin 1 lý do rồi đổ hết tội cho 1 thằng thì xã hội tiến bộ thế quái nào được.
Khốn nạn!cái lề to như thế mà sửu nhi vẫn nhào hẳn ra thì đi cũng xứng đáng nhé, RIP
Cái đó e biết chứ, vấn đề là nhiều cụ lái xe coi việc cài dây bảo hiểm là thừa, ko có tác dụng, vướng víu thậm chí là đối phó với chính chiếc xe của mình.Tại vì ko cài dây thì xe nó chửi. Cài vào và để ra sau lưng đó cụ.
Bờ dồ cho iêm hỏi là chiếc xe bị nạn đi từ dưới đường dẫn lên hay là đi từ thẳng từ phía cầu về ạ?Từ mép lan can (vị trí xe đâm) nhìn xuống đường bên dưới
2h sáng thì khả năng ngủ gật nhiều hơn là rượu rồi.Vâng thì e cũng phỏng đoán thôi tại xác suất do say rượu xảy ra tai nạn ở nước mình quá nhiều, lại đi vào lúc 2h sáng nữa