[Funland] Hà Nội: Nam thanh niên lao ô tô từ trên cầu Thanh Trì xuống đất tử vong

provtc

Xe container
Biển số
OF-39612
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
6,380
Động cơ
523,094 Mã lực
Nơi ở
Hoa luân cung
Các cụ phản đối đoạn cụt đó dừng một phút để nghĩ lại đi. Trên đường cao tốc có rất nhiều chỗ tách làn ra khỏi đường. Cháu quan sát thất phần bê tông, lan can chỗ này thường xuyên bị sứt mẻ và đương nhiên nhiều tai nạn đã xảy ra, có một số vụ chết người. Sao không thấy các cụ auto chửi là tại chỗ tách làn sao không làm rộng như cái sân Mỹ Đình để lái xe an toàn.

Còn các chỗ nhập đường cao tốc cũng vậy, chiều dài đoạn đường tăng tốc có hạn, lái xe trên đường cần phải biết thông lệ tổ chức giao thông mà xử lý.

Nếu đây không phải cao tốc mà là đường thường biết đâu lại là một vụ xe điên
Cụ cứ nói lắm làm gì nhỉ, thế đây là sửa sai hay làm gì, đúng ra nó phải sửa từ lâu rồi
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,879
Động cơ
752,102 Mã lực
Đấy em nói với cụ ko ai làm cái cầu hẫng nhịp mà ko vát vào cả. Bọn pmu này quá ngu
Không.
Chúng không ngu mà là Tham + Cẩu thả.
Ăn quá dày mà không nghĩ tới hậu quả.
Em cũng cho rằng chỉ cần 3 cục béton thả dẫn vát vào là ok. Sẽ không thể có chuyện rơi như thế kia.
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
3,158
Động cơ
405,753 Mã lực
Cám ơn cụ đã chia sẻ.
Chưa tối ưu mà nói là hoàn toàn không sai thì em nghĩ không ổn. Vâng, sai hay đúng cũng chỉ là 1 khái niệm không tương đối. Thiết kế đoạn vuông góc đó, có thể là đúng so với những luật lá, quy định đã lỗi thời và tụt hậu của nước ta nhưng so với nước ngoài thì nó khiến 1 đường dây từ kẻ thiết kế, thi công và kể cả kẻ làm luật cũng bị liên đới. Còn trong trường hợp này, cái lý mà không nhìn vào thực tế thì nó thành cãi cùn.
Nói về tai nạn giao thông, thỉnh thoảng chúng ta xem những bản tin nói về các điểm đen trên quốc lộ, nơi mà các tai nạn thảm khốc diễn ra thường xuyên và liên tục nhưng các cơ quan chức năng vẫn dưng coi như không hoặc cái cách làm của họ chỉ là kẻ thêm vài cái vạch vôi nhợt nhạt, sau này số ca chết người vẫn đều thì các cụ ấy lại bao biện là đã có "biện pháp kỹ thuật" nhưng dân nó ngu nó không theo luật thì nó chết. Trong khi đó, các vị ấy không biết ( hoặc cố tình không biết) các yếu tố ngoài "kỹ thuật" khác như : Đường dốc lòng chảo , có cây to cách đó vài chục mét khuất tầm nhìn; đoạn bị thắt cổ chai, ...v..v...
Nên, cứ trốn trách trách nhiệm bằng việc quy chiếu với hệ thong luật đã lỗi thời hoặc xa rời thực tế thì đó là 1 sự VÔ CẢM.
À vâng, cái đó thì cụ hoàn toàn đúng, đất nước này nó thế đấy cụ ạ, nên một là té, 2 là làm cách mạng :D
 

provtc

Xe container
Biển số
OF-39612
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
6,380
Động cơ
523,094 Mã lực
Nơi ở
Hoa luân cung
Không.
Chúng không ngu mà là Tham + Cẩu thả.
Ăn quá dày mà không nghĩ tới hậu quả.
Em cũng cho rằng chỉ cần 3 cục béton thả dẫn vát vào là ok. Sẽ không thể có chuyện rơi như thế kia.
Vâng, anh lái xe chết rồi ta ko nhắc tới, cụ thử tính xem hôm đó rơi sớm hơn độ 1,2 tiếng liệu có đi vài mạng bên dưới nữa ko, pmu này là những con sâu vừa tham vừa ẩu.
 

paybackvcb

Xe điện
Biển số
OF-44853
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
2,778
Động cơ
483,657 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đến giờ tình hình là sắp có vụ kiện ra tòa các cụ ah.
 

LeTai1979

Xe ngựa
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
25,590
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Các cụ cứ cãi nhau đi, pmu18 sửa sai rồi nhé, gắn cả 2 bên nha, lắp sớm như này thì anh kia đâu có lao xuống
Chia buồn với nạn nhân.
Nếu có cái này từ đầu có khi chỉ gẫy tay gẫy chân.
 

taychoitapsu

Xe tăng
Biển số
OF-81813
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
1,012
Động cơ
421,697 Mã lực

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,305
Động cơ
253,423 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Nhiều cu kết luận cụ chủ không quý mạng mình, k đeo dây bảo hiểm, k quan sát....đường không có lỗi....
Có câu sinh có hạn tử bất kỳ, đi đường không ai nói trước, nói hay được điều gì...cụ chủ xe tai nạn có thể vì nhà có việc đột xuất hệ trọng hay đơn giản đi chơi về mệt qua mà không để ý cái đoạn đường như bẫy người ấy rồi mất mạng. điều đó chỉ có người nhà cụ ấy hoặ chính cụ ấy mới biết.
Thấy người ta không may còn buông lời xúc phạm không thấy mình là người bất nhân hay sao. có khi hàng ngày kêu ra rả xã hội này xã hội kia đấy. Bớt ác mồm đi cũng là một việc tốt.

Bảo thiết kế đường đó không có lỗi thử xem ban quản lý, nhà thầu dám để đoạn đó mãi như thế không hay là phải sử lí ngay.
Cái sơ xuất có thể nhìn thầy và cách khác phục đơn giản sớm có thể cứu được 1 mạng người , vậy mà còn ác mồm chắc nghĩ bênh cái xấu để mong đời tốt hơn chăng?
 
Chỉnh sửa cuối:

123qwerty

Xe tăng
Biển số
OF-432591
Ngày cấp bằng
25/6/16
Số km
1,007
Động cơ
220,914 Mã lực
Cụ ơi đường người ta kẻ vạch phân làn đàng hoàng nhé còn chỗ hở này đã vạch chéo cấm đi vào rồi, lao ra đó thì phải chịu thôi, không thể đổ lỗi cho thiết kế vậy được.
Thằng nào tự nhiên vác mấy cục bê tông ra đặt thay đổi thiết kế vậy nè
Thiết kế đúng thì sửa làm gì cho hư ra
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
4,350
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Cảm ơn cụ!
Hình này đã nói lên tất cả
Nếu Em mà là thân nhân
Em kiện cho hàng loạt cơ quan và cá nhân mất ngủ luôn!
--------------------------
ko làm nhanh thì vẫn còn ối người chết vì cái chỗ thò ra khỉ gió ấy
 

123qwerty

Xe tăng
Biển số
OF-432591
Ngày cấp bằng
25/6/16
Số km
1,007
Động cơ
220,914 Mã lực
Lỗi ông kia sai thì ổng chịu trách nhiệm cao nhất bằng mạng sống của mình rồi
Vậy lỗi thiết kế cái cầu như vầy giờ ai chịu trách nhiệm hay trách nhiệm lại thuộc về toàn dân
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,658
Động cơ
640,957 Mã lực
Thằng nào tự nhiên vác mấy cục bê tông ra đặt thay đổi thiết kế vậy nè
Thiết kế đúng thì sửa làm gì cho hư ra
Việc thiết kế đúng hay sai thì cụ đã xem hồ sơ chưa mà cụ phát biểu.
Việc lắp mấy tấm bê tông chỉnh chéo chỉ là biện pháp tình thế và giải toả về mặt cảm quan còn anh lái xe, bất luận điều gì thì anh phải đi trong phần đường và tốc độ được quy định.
Phần hình học bao bên ngoài khuôn đường khác với phần đường được phép lưu thông.
Mời các cụ tham khảo một khúc thu hẹp hình học của một khúc đường bên Nhật nhé.
Link guc map đây:
https://www.google.com/maps/search/japan++Highway/@34.847622,134.5896925,226m/data=!3m1!1e3
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,567
Động cơ
679,226 Mã lực
Đổ cho thiết kế Nhật duyệt, giờ đấy là lỗi có dám kiện họ không?
Thử chứng minh xem Nhật duyệt thiết kế ở chỗ nào nào?
 

123qwerty

Xe tăng
Biển số
OF-432591
Ngày cấp bằng
25/6/16
Số km
1,007
Động cơ
220,914 Mã lực
Việc thiết kế đúng hay sai thì cụ đã xem hồ sơ chưa mà cụ phát biểu.
Việc lắp mấy tấm bê tông chỉnh chéo chỉ là biện pháp tình thế và giải toả về mặt cảm quan còn anh lái xe, bất luận điều gì thì anh phải đi trong phần đường và tốc độ được quy định.
Phần hình học bao bên ngoài khuôn đường khác với phần đường được phép lưu thông.
Mời các cụ tham khảo một khúc thu hẹp hình học của một khúc đường bên Nhật nhé.
Link guc map đây:
https://www.google.com/maps/search/japan++Highway/@34.847622,134.5896925,226m/data=!3m1!1e3

Từ lúc nào mà thằng Nhật làm cái gì cũng trở thành chân lý vậy.
"biện pháp tình thế" Biện pháp tình thế để làm gì ?
"giải toả về mặt cảm quan" giải tỏa cảm quan là sao ? Ý là đặt thêm mấy cục bê tông nhìn cho nó đẹp hơn à.
 

c3df32ea

Xe tải
Biển số
OF-23379
Ngày cấp bằng
2/11/08
Số km
352
Động cơ
497,224 Mã lực
Toàn auto chửi.. sao không tự chửi mình?
- Đoạn này anh em OF chú ý cách đây khéo cả gần chục năm vì CSGT đóng chốt. Giá mà giờ vẫn bị cắm chốt thì không sao các cụ nhỉ? Mà hình như hồi xưa cũng ầm ĩ để bắt Sở GT xoá vạch sơn rẽ trái ở đây thì phải.. nếu em nhớ k0 nhầm thì vụ này cũng được anh em OF bàn luận chán rồi.
- Các cụ chắc cũng đi qua đây cả trăm lần, sao không chém luôn từ xưa đi mà để xảy ra vụ này mới hùa vào chửi? Mà các cụ cứ thử nhớ lại xem mình đi qua đoạn này có bao giờ lán sang phải không hay 100 lần như 1 là lán trái để vào cao tốc????
-Trước đây khu vực này cắm biển 40, hay dính lỗi tốc độ đoạn trong nút, giờ bỏ các biển 40 rồi => lỗi lại của a # các cụ nhỉ? (trong khi e thấy việc bỏ biển 40 là cực kỳ hợp lý của anh ý).
- Nào là bao biện lái xe không quen đường... có ai không quen đường mà phi tốc độ cao tới mức húc bay thế không hay là lò dò đi thôi?
- Ngoài đèn đường thì xe cũng có đèn, chả lẽ không thấy gì nhỉ? nguyên tắc người tham gia giao thông phải đi với tốc độ phù hợp với bản thân mình (mắt, khả năng phản xạ) để kịp thời xử lý tình huống trên đường. Nhiều cụ comment theo kiểu không nhìn đường đâm vào đít xe trước lại chửi vì thằng kia đi chậm hơn mình ý. em là em ạ các cụ!!!
- PMU bản chất hết thời gian phụ trách rồi, chuyển giao cho Sở giao thông quản lý hình như cũng lâu lắm rồi, việc rà soát nguy cơ, lắp đặt thêm thiết bị an toàn bây giờ là trách nhiệm của Sở ạ.
- Giá như cái cục bê tông được Sở GTHN lắp đặt sớm hơn hoặc xử lý như chỗ cầu Vĩnh Tuy (rào sắt béng lại) thì có thể đã tránh được điều đáng tiếc xảy ra.
Vài thông tin để các cụ rút kinh nghiệm và hiểu rõ hơn về trách nhiệm của bản thân khi tham gia giao thông vì an toàn của chính mình và những người xung quanh.
 
Chỉnh sửa cuối:

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,658
Động cơ
640,957 Mã lực
Từ lúc nào mà thằng Nhật làm cái gì cũng trở thành chân lý vậy.
"biện pháp tình thế" Biện pháp tình thế để làm gì ?
"giải toả về mặt cảm quan" giải tỏa cảm quan là sao ? Ý là đặt thêm mấy cục bê tông nhìn cho nó đẹp hơn à.
Có não không? Nếu có thì hãy dùng trước khi viết ra chữ nhé :)
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
3,158
Động cơ
405,753 Mã lực
Việc thiết kế đúng hay sai thì cụ đã xem hồ sơ chưa mà cụ phát biểu.
Việc lắp mấy tấm bê tông chỉnh chéo chỉ là biện pháp tình thế và giải toả về mặt cảm quan còn anh lái xe, bất luận điều gì thì anh phải đi trong phần đường và tốc độ được quy định.
Phần hình học bao bên ngoài khuôn đường khác với phần đường được phép lưu thông.
Mời các cụ tham khảo một khúc thu hẹp hình học của một khúc đường bên Nhật nhé.
Link guc map đây:
https://www.google.com/maps/search/japan++Highway/@34.847622,134.5896925,226m/data=!3m1!1e3


Với Nhật thì mấy cái thùng phuy này là đủ rồi:

 
Chỉnh sửa cuối:

123qwerty

Xe tăng
Biển số
OF-432591
Ngày cấp bằng
25/6/16
Số km
1,007
Động cơ
220,914 Mã lực
Có não không? Nếu có thì hãy dùng trước khi viết ra chữ nhé :)

Tôi nói anh kia sai thì ảnh tự chịu trách nhiệm rồi nên ko bàn đến ông này đi đúng đi sai nữa.
Bàn đến cái cầu thôi nhé. Bác túm lại dùm cái là thiết kế như thế đúng hay sai, tốt hay không.
Ko thể có kiểu "tôi thiết kế đúng nhưng vì anh kia chết nên tôi chỉnh lại cho ĐÚNG HƠN".
Ông đưa ra cái hình của tụi Nhật thì liên quan gì, bộ cái gì của Nhật làm cũng đúng hả
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top