Toàn auto chửi.. sao không tự chửi mình?
- Đoạn này anh em OF chú ý cách đây khéo cả gần chục năm vì CSGT đóng chốt. Giá mà giờ vẫn bị cắm chốt thì không sao các cụ nhỉ? Mà hình như hồi xưa cũng ầm ĩ để bắt Sở GT xoá vạch sơn rẽ trái ở đây thì phải.. nếu em nhớ k0 nhầm thì vụ này cũng được anh em OF bàn luận chán rồi.
- Các cụ chắc cũng đi qua đây cả trăm lần, sao không chém luôn từ xưa đi mà để xảy ra vụ này mới hùa vào chửi? Mà các cụ cứ thử nhớ lại xem mình đi qua đoạn này có bao giờ lán sang phải không hay 100 lần như 1 là lán trái để vào cao tốc????
-Trước đây khu vực này cắm biển 40, hay dính lỗi tốc độ đoạn trong nút, giờ bỏ các biển 40 rồi => lỗi lại của a # các cụ nhỉ? (trong khi e thấy việc bỏ biển 40 là cực kỳ hợp lý của anh ý).
- Nào là bao biện lái xe không quen đường... có ai không quen đường mà phi tốc độ cao tới mức húc bay thế không hay là lò dò đi thôi?
- Ngoài đèn đường thì xe cũng có đèn, chả lẽ không thấy gì nhỉ? nguyên tắc người tham gia giao thông phải đi với tốc độ phù hợp với bản thân mình (mắt, khả năng phản xạ) để kịp thời xử lý tình huống trên đường. Nhiều cụ comment theo kiểu không nhìn đường đâm vào *** xe trước lại chửi vì thằng kia đi chậm hơn mình ý. em là em ạ các cụ!!!
- PMU bản chất hết thời gian phụ trách rồi, chuyển giao cho Sở giao thông quản lý hình như cũng lâu lắm rồi, việc rà soát nguy cơ, lắp đặt thêm thiết bị an toàn bây giờ là trách nhiệm của Sở ạ.
- Giá như cái cục bê tông được Sở GTHN lắp đặt sớm hơn hoặc xử lý như chỗ cầu Vĩnh Tuy (rào sắt béng lại) thì có thể đã tránh được điều đáng tiếc xảy ra.
Vài thông tin để các cụ rút kinh nghiệm và hiểu rõ hơn về trách nhiệm của bản thân khi tham gia giao thông vì an toàn của chính mình và những người xung quanh.