- Biển số
- OF-492869
- Ngày cấp bằng
- 28/2/17
- Số km
- 565
- Động cơ
- 211,317 Mã lực
- Tuổi
- 43
giờ là 4.0 chứ ai còn quan tâm cái đó nữacụ nói em lại nhớ khẩu hiệu "2020 Vn sẽ trở thành nước công nghiệp hóa, hiện đại hóa vậy"
giờ là 4.0 chứ ai còn quan tâm cái đó nữacụ nói em lại nhớ khẩu hiệu "2020 Vn sẽ trở thành nước công nghiệp hóa, hiện đại hóa vậy"
Vì Hn có tắc trên đường bao giờ đâu cụ, chủ yếu tắc là tắc ở giao cắt, do ngã ba ngã tư quá nhỏ và cách tổ chức giao thông dở tệ. Chứ nếu giao cắt thông thì như đường ống nước, ống to ống nhỏ không quan trọng lắm.Em chưa hiểu lắm về việc HN xén vỉa hè để mở rộng đường, sau mở rộng vẫn không giảm tắc hơn, ví dụ chỗ Phạm Ngọc Thạch, nhưng vỉa hè thì nhỏ đi trông thấy, đi bộ trên vỉa hè trở nên khá khó khăn, một số đoạn chỉ còn nước đi xuống đường ... sẽ có không ít người thay vì đi bộ 1 quãng ngắn như trước đây thì lại đi xe máy cho tiện.
Muốn phát triển giao thông công cộng thì phải tạo điều kiện cho người dân đi bộ thoải mái hơn, chứ người đi bộ giờ thành ưu tiên cuối cùng trong hệ thống giao thông thì sao mà bỏ được phương tiện giao thông cá nhân...
Vậy hãy hình dung lòng đường sẽ đầy ắp ô tô đỗ xe .2030 chắc chắn không cấm được xe máy, em khẳng định luôn thế cho nhanh.
Nhưng đến 2040 thì cấm được, vì lúc đấy dân chuyển sang đi ô tô hết rồi. . Giá 1 chiếc ô tô cũ còn chạy ngon lành giờ cũng chỉ 300 triệu thôi, bằng giá vài m2 đất thôi, nhà nào cũng có thể cố mua được.
Nếu ra đường toàn ô tô thì sẽ tắc khủng khiếp hơn bây giờ nhiều lần, cứ nhìn cảnh tắc đường do ô tô ở các thành phố lớn trên thế giới là thấy. Nhưng ta phải cổ vũ nhiệt tình cho các quyết sách lạ như thế này, để dân bức xúc thì mới nhanh lôi các ông kí quyết sách nhảm ra chém đầu đượcVậy hãy hình dung lòng đường sẽ đầy ắp ô tô đỗ xe .
Lúc đấy sẽ lại cấm ô tô vì không có chỗ đỗ xe
Thì TP đã cấm, hạn chế xe máy (có lộ trình) rồi thì lượng xe sẽ giảm cụ ạ, lúc đó có không gian, đường xá cho xe công cộng hoạt động nên tốc độ di chuyển sẽ tăng lên chứ.Chỗ "khi xe cá nhân giảm thì có nhiều không gian" là lý thuyết thôi cụ. Xm là cái dễ mua và tiện nhất, bởi ko chỉ dùng để đi làm mà còn đi chợ, đón con. Người ta thấy đường thoáng thì mua XM ngay.
Do đó, HN nên chuẩn bị 1 lượng xe bus thật nhiều, rồi cấm 1 phát quyết liệt. Cấm dần dân VN ko bao giờ hiệu quả.
"Dịch vụ" đến nhà cụ bằng ô tô hay xe máy ạ?Giờ dịch vụ đến tận nơi. Nhà em có cái xe máy, cả tuần chả đi lần nào.
Cụ thâm nho quáNếu ra đường toàn ô tô thì sẽ tắc khủng khiếp hơn bây giờ nhiều lần, cứ nhìn cảnh tắc đường do ô tô ở các thành phố lớn trên thế giới là thấy. Nhưng ta phải cổ vũ nhiệt tình cho các quyết sách lạ như thế này, để dân bức xúc thì mới nhanh lôi các ông kí quyết sách nhảm ra chém đầu được
Họ ngồi bằng ghế cụ ạ. Em ko nói về chuyện họ ship hàng, mà là cửa hàng của họ đặt đến tận khu dân cư, rất tiện."Dịch vụ" đến nhà cụ bằng ô tô hay xe máy ạ?
Thuê ship thì giờ các bạn 9x có xe máy nhưng vẫn lười, chỉ ngồi ì 1 chỗ rồi gọi. Nhưng khi cấm xe máy thì phí ship tăng rất cao nên chả chịu được lâu đâu ạ. Và ai ai cũng tìm cách thoát khỏi cảnh mướt mả xách đồ này. Ai định mua nhà thì càng ko dám, nhất là 9x trở điỞ vn thì lại sẽ có dịch vụ vận chuyển lên tận nhà thôi ạ. Chừng nào quét sạch được hết quán trà đá thì mới hết lực lượng lao động này.