- Biển số
- OF-13244
- Ngày cấp bằng
- 17/2/08
- Số km
- 12,235
- Động cơ
- 501,622 Mã lực
Cái của này có cấm ko nhỉ
đúng vậy, cấm xe máy thì ngành công nghiệp shipper cũng ban căng theoThuê ship thì giờ các bạn 9x có xe máy nhưng vẫn lười, chỉ ngồi ì 1 chỗ rồi gọi. Nhưng khi cấm xe máy thì phí ship tăng rất cao nên chả chịu được lâu đâu ạ. Và ai ai cũng tìm cách thoát khỏi cảnh mướt mả xách đồ này. Ai định mua nhà thì càng ko dám, nhất là 9x trở đi
Sang Kuala Lumpur thấy nó tổ chức giao thông rất hay, do ô tô rất nhiều, nên các ngã tư rất ít, muốn đi phải vòng lên 1 đoạn xa rồi mới quay đầu, chỗ quay đầu thì có cầu vượt.Vì Hn có tắc trên đường bao giờ đâu cụ, chủ yếu tắc là tắc ở giao cắt, do ngã ba ngã tư quá nhỏ và cách tổ chức giao thông dở tệ. Chứ nếu giao cắt thông thì như đường ống nước, ống to ống nhỏ không quan trọng lắm.
Cầ gì gửi xe miễn phí cụ, chỉ cần gửi xe đúng giá thôi cụ!hoặc là mỗi trạm chờ xe công cộng các sếp làm 1 nơi du lịch tâm linh. Em bảo đảm đông và bắt buộc khi vào nơi tâm linh mới đó phải có vé đi phương tiện công cộng mới cho vàoKhông dẹp được vỉa hè, có không gian đi bộ, thì dù phương tiện công cộng có phát triển đến thế nào cũng không cõng được tất cả. Đến giờ này rồi mà vẫn ko giải quyết được việc xử lý thế nào cho người dân đi từ nhà-bến tàu, trạm xe buýt. Ít ra cũng phải có chỗ gửi xe miễn phí cho khách đi bus/metro, thì dân họ mới sử dụng, mấy ai đi bộ được từ nhà đến metro trong cái hạ tầng bây giờ
Như do họ là oto cụ ơi! Mình toàn xe máy thì lại tắc do ngược chiều.Sang Kuala Lumpur thấy nó tổ chức giao thông rất hay, do ô tô rất nhiều, nên các ngã tư rất ít, muốn đi phải vòng lên 1 đoạn xa rồi mới quay đầu, chỗ quay đầu thì có cầu vượt.
HN trc có kiểu bịt ngã cũng ok nhưng bịt ngã tư nhưng chỗ quay đầu rất gần nên bị tắc nặng chỗ quay đầu. Cho nên sau bị phá sản lại phải mở ngã tư và tiếp tục tắc chủ yếu ở ngã tư.
nếu giờ học Kuala Lumpur để chỗ quay đầu xa hẳn ra thì đảm bảo dòng xe thông suốt và rất khó để tắc.
-
Cụ chắc sinh sau 2000, hoặc không ở HN. 1 trong 2 ý tưởng của cụ HN đã thực hiện roài, sau phải bỏ và với CS phải đi khắc phục hậu quả với mất 1 khoản thuế kha khá. Dân ở HN vẫn đi xe mới đều đều, toàn xe không chính chủ, thuế chước bạ xe mới tỉnh khác thu được, phí biển xe mới thất thu, dân ở tỉnh khác thêm được chút thu nhập nhờ bán tên.Cấm xe máy là việc sớm muộn, thay vì phản bác thì các cụ tìm cách thích nghi dần là vừa!
Đầu tiên là ko cho đăng ký mới và cấm lưu hành xe quá niên hạn sử dụng thì tự nhiên số lượng xe máy sẽ giảm dần. Các cụ trong ngõ có thể chuyển dần sang xe đạp điện hoặc sử dụng phương tiện công cộng. Sự bất tiện sẽ làm nhà đất giảm giá, gpmb sẽ dễ hơn, người dân chuyển sang ở chung cư là chính, và văn hóa vỉa hè sẽ chỉ còn trong các khu phố đi bộ.
Phú Mỹ Hưng trong SG áp dụng chính bài nàySang Kuala Lumpur thấy nó tổ chức giao thông rất hay, do ô tô rất nhiều, nên các ngã tư rất ít, muốn đi phải vòng lên 1 đoạn xa rồi mới quay đầu, chỗ quay đầu thì có cầu vượt.
HN trc có kiểu bịt ngã cũng ok nhưng bịt ngã tư nhưng chỗ quay đầu rất gần nên bị tắc nặng chỗ quay đầu. Cho nên sau bị phá sản lại phải mở ngã tư và tiếp tục tắc chủ yếu ở ngã tư.
nếu giờ học Kuala Lumpur để chỗ quay đầu xa hẳn ra thì đảm bảo dòng xe thông suốt và rất khó để tắc.
-
Thế nên họ mới nghĩ ra cấm xe máy, ô tô ko dám đi ngược chiềuNhư do họ là oto cụ ơi! Mình toàn xe máy thì lại tắc do ngược chiều.
Mấy quả đấm thép ngày xưa liệu có đủ xây metro cho HN ko cụ nhỉ? Nếu đủ thì căm thật, đáng lẽ 2 đầu tàu phải ngon nghẻ rồi.Em thấy các mega city kiểu như Hà nội ở các nước họ đều phải sử dụng tàu điện ngầm mới giải quyết đc vấn đề. Gần như toàn bộ giao thông cư dân đô thị chui hết dưới đất, ngoi lên trên chỉ thấy lác đác oto chạy. Như vậy với kiểu đô thị mật độ đông họ sẽ tận dụng được 2 tầng không gian cả trên và dưới đất để giải quyết ùn tắc. Nhưng để làm ngầm thì vn vẫn còn nghèo chưa thể so với các nước kia nên cũng khó. Mọi lý do để xe máy tồn tại đều sai với văn minh đô thị, thế kỉ nào rồi mà em thấy vẫn nhếch nhác xe máy lượn như đèn cù trên phố.
Giờ toàn thấy ô tôKhi nào các cụ sẵn sàng đi bộ hết mới cấm nhé giờ ai cũng sẵn sàng làm đôi cái ô tô có mà cấm