Cấm thì phải có Luật nhá, cụ nào trích dẫn Luật cái nhể
Đúng là thớt đang hay, nhưng bắt đầu nhảm nhí rồi! Như này thì em chịu thua!Thớt này rất hay , các cụ cứ tiếp tục đưa ra ý kiến phản biện để tiếp tục tranh luận nào !!!
Em xin đưa ra một ví dụ : đầu cầu vượt láng hạ - lê văn lương có biển cấm xe tải 1.25 tấn lên cầu. Em xin hỏi các cụ thông thái rằng con innova chở 7 thằng sumo mỗi thằng 100 cân vs em nặng 70 cân đi con pick up thì 2 trường hợp nêu trên có được đi lên cầu ko?
Thưa cụ là em có bằng B2 thôi và em "mua" hết cỡ gần chục triệu như các cụ trên này.Cụ mua bằng à?
Cụ về nhìn kỹ cái đăng kiểm của xe con (biển A) xem nhé! Lý sự này gọi là lý sự cùn!
Cụ đọc kỹ bài và chịu khó lần ngược lại 1 tí!
Em đã nói rõ: Biển 106a, 107 thì xe pickup (như đăng kiểm con Ranger) đi vào vô tư nhé, vì tải trọng của nó chỉ có 667kg, trong khi đó biển 106a, 107 chỉ cấm những xe tải có tải trọng từ 1,5 tấn trở lên đi vào!
Còn biển 106b hoặc biển 106a có kèm biển phụ rõ ghi tải trọng, thì những xe tải lớn, nhỏ muốn đi vào thì tải trọng xe+hàng (ghi rõ trong dòng cuối cùng của đăng kiểm) không được quá trị số ghi trên biển!
Cái quan trọng là xe Pick up và tải van ko phải là oto tải khi nó đang lưu thông trên đường nên nó không phải theo biển cấm oto tải mà biển 106b là biển cấm xe tải.Cụ có thấy là nó cấm oto tai dưới 1t25 là quá vô lý không.Và chúng ta ở đây sống và làm việc theo pháp luật nhưng ko thể chấp nhận những cái vô lý được.Và thực tế là theo QCVN 2012 thì nó không có biển báo nào cấm được Pick up va tải van vì đa số nó là OTO CHỞ HÀNG CÓ TRỌNG TẢI NHỎ HƠN 1.5 TẤN nên nó ko phải là oto tải.Chính vì vậy mà xxx ko thể làm rắn được chứ xxx vẫn luôn là xxx,ko có chuyện thông cảm đâu.Có điều gì ko phải mong các cụ lượng thứ
em thấy cụ trả lời rất hợp lý đó chứ , tý em vodka cụ cái , thực ra cụ đi 10 năm ko sao cụ cũng nắm luật tốt rồi , chia sẻ để các cụ cháu đi sau học tập cụ ạĐúng là thớt đang hay, nhưng bắt đầu nhảm nhí rồi! Như này thì em chịu thua!
Nhảm nhí chỗ nào cụ ơi ???Đúng là thớt đang hay, nhưng bắt đầu nhảm nhí rồi! Như này thì em chịu thua!
Cụ này hỏi cũng không nhảm nhí đâu.Nhưng các cụ ơi, họ cấm đường vì cái abc nào đó chứ ko phải vì tải trọng của cái cầu hay cái đường nào đó đâu(xe Bus vẫn phi ầm ầm mà)Nhảm nhí chỗ nào cụ ơi ???
Muốn mời cụ luôn 1 thùng vodkaCụ này hỏi cũng không nhảm nhí đâu.Nhưng các cụ ơi, họ cấm đường vì cái abc nào đó chứ ko phải vì tải trọng của cái cầu hay cái đường nào đó đâu(xe Bus vẫn phi ầm ầm mà)
Em chỉ xin hỏi các cụ đang đi xe pick up và tải van là các cụ đi trên đường thì các cụ đi làn xe nào và đi tốc độ bao nhiêu.Khi hạn chế tốc độ thì các cụ đi tốc độ nào.Câu trả lời là : Đi làn oto con,tốc độ dưới 80 hoặc 50.Thế sao CSGT(ko gọi là xxx) không bắt.Câu trả lời đơn giản là xe các cụ là OTO CON không phải OTO tải.Nhà cháu dám chắc là nếu xe các cụ không phải là oto con theo QCVN 2012 thì CSGT trên cả nước sẽ tóm các cụ ngay chứ không phải chỉ có CSGT hà nội tóm các cụ đâu. Em xin Chốt lại vấn đề ở đây và không hỏi thêm các cụ câu hỏi nào nữa.
Cụ lại lấy xxx ra làm luật. Bây giờ chỉ cần cái định nghĩa trọng tải là xong.Gửi cụ cachalot : theo hiểu biết của em thì trong đăng kiểm của cụ có mỗi chữ "Xe tải" mà không có chữ gì đằng sau nữa (VD như Xe tải pick up ca bin kép hoặc là xe tải van) thì những gì cấm xe tải ko có tác dụng đối với xe nói trên. Dẫn chứng thì rất nhiều ở các trang trước rồi, thêm nữa là ngày nào em cũng lái triton (trong đang kiểm ghi là "Xe tải pick up cabin kép) đi ầm ầm chưa thấy xxx nào vịn nhé (đi tất cả các giờ luôn)
Đấy, QCVN41 2012 nó viết chỗ đỏ đỏ cho biển 106b, cụ tính sao đây?b. Nếu trên biển quy định trọng tải - trọng lượng xe cộng hàng (chữ số tấn ghi bằng màu trắng trên hình vẽ xe) thì chỉ cấm những ôtô có tổng trọng lượng (trọng lượng xe cộng hàng) vượt quá con số đã quy định trên biển số 106b. Biển có hiệu lực cấm đối với cả máy kéo và các xe máy chuyên dùng đi vào đoạn đường đặt biển.
Nó viết trong biển 106b thì có tác dụng cho tất cả các xe hả cụ ??? Biển 106a,b là biển cấm xe tải. Em khẳng định xe pick up không phải chịu lệnh cấm của xe tải. Cụ nào có ý kiến ngược lại thì lấy dẫn chứng giải ngố cho em cái.Cụ lại lấy xxx ra làm luật. Bây giờ chỉ cần cái định nghĩa trọng tải là xong.
Đấy, QCVN41 2012 nó viết chỗ đỏ đỏ cho biển 106b, cụ tính sao đây?
Xe cụ pick up có phải là xe trở hàng không? Hay là xe được ưu tiên? Nếu được ưu tiên thì cụ dẫn chứng đi. Em thì đồ rằng cái biển 106 này nó đã gọi là " cấm xe tải " nhưng nội dung thì chẳng thấy có từ xe tải nào. Nếu là " cấm tât cả các loại xe tải có tải trọng từ 1,5T....." thì khỏi bàn. Nhưng đã quy định những xe có tải trọng dưới 1,5T là xe con. Vậy nên nó đá nhau lung tung. Nhà mềnh dẫn chứng cái định nghĩa xe con thì xxx nó dẫn chứng biển 106. Chưa biết phần thắng nghiêng về đâu?a) Để báo đường cấm tất cả các loại ôtô chở hàng có trọng tải từ 1,5 tấn trở lên
trừ các xe được ưu tiên theo quy định, phải đặt biển số 106a "Cấm ôtô tải". Biển có
hiệu lực cấm đối với cả máy kéo và các xe máy chuyên dùng đi vào đoạn đường đặt
biển
Cụ này còm men đúng chỉ đạo. Cứ làm, thằng nào sống chết không cần biết. Ở đây đang tranh luận về luật và cách ứng xử khi bị xxx bắt lỗi mà cụ.Theo em các cụ có pick up với tải van cứ yên tâm mà chạy. xxx bắt thì cãi lấy dẫn chứng các kiểu luôn, em là em như thế. Còn cụ nào sợ xxx bắt với lại ngại va chạm với xxx thì cứ ở nhà. Chẳng ai ép các cụ ra đường, em xin hết.
Thì cách ứng xử với xxx thì em đã có rất nhiều bài viết ở các trang trước rồi, cụ tìm đọc lại nhé. Cụ cứ đọc hết 14 trang của cái thớt này em nghĩ cụ sẽ tìm được cách xử lý khi cụ bị xxx tóm.Cụ này còm men đúng chỉ đạo. Cứ làm, thằng nào sống chết không cần biết. Ở đây đang tranh luận về luật và cách ứng xử khi bị xxx bắt lỗi mà cụ.