- Biển số
- OF-826299
- Ngày cấp bằng
- 13/2/23
- Số km
- 866
- Động cơ
- 13,975 Mã lực
- Tuổi
- 43
Theo cháu thì chỉ bao giờ Hà Nội là khu vui chơi thì tự khắc sẽ hết tắc ạ
Thôi cụ, vắng thế để nó còn là cao tốc, chứ vui quá dân lại cứ nhao ra đường lấn chiếm, kinh doanh mua bán thì không khéo lại thành QL1....Tiếc nhất là thời đó mở rộng đường 1 trước. Tập trung nguồn lực làm cao tốc thì giờ thu phí đủ mở rộng đường 1 rồi. Nhìn những nơi có cao tốc đi qua thì đường 1 chỉ đông vui ở khu vực đô thị, ngoài đô thị vắng như chùa bà đanh
Về không gian là rất khả thi bởi các đô thị đông đúc trên TG đều buộc phải làm như vậy: BangKok, Thượng Hải (3 tầng), Thẩm Quyến (4 tầng), Hongkong...Về kỹ thuật hay kết cấu hiện trạng thì em không biết.Chồng thêm 1 tầng nữa phân làn xe con lên trên cùng liệu khả thi ko các cụ
Đúng là tầm nhìn quy hoạch của mình lạc hậu thật, các nước ngay cạnh họ đã làm từ lâu rồi mà ko học hỏi. Em nghĩ vđ 4 cũng nên chồng luôn t3 sớm cho sau này đỡ tắc như vđ3Về không gian là rất khả thi bởi các đô thị đông đúc trên TG đều buộc phải làm như vậy: BangKok, Thượng Hải (3 tầng), Thẩm Quyến (4 tầng), Hongkong...Về kỹ thuật hay kết cấu hiện trạng thì em không biết.
Những làn trên có thu phí dù trong nội đô hoạc vành đai. Chính sách này có thể chưa bù được chi phí nhưng tạo sự công bằng ước lệ, đó là: Anh muốn nhanh hơn xin mời ốp nộp.
Úi....đừng chê tầm nhìn. Họ biết thừa nhưng làm đc hay không lại là chuyện khó không phải ở chỗ tầm nhìnĐúng là tầm nhìn quy hoạch của mình lạc hậu thật, các nước ngay cạnh họ đã làm từ lâu rồi mà ko học hỏi. Em nghĩ vđ 4 cũng nên chồng luôn t3 sớm cho sau này đỡ tắc như vđ3
Sao ko làm dc hả cụ? Trình độ mình giờ làm tốt mà, vốn đt công thì năm nào chẳng kêu gào ko giải ngân hết đấy thâyÚi....đừng chê tầm nhìn. Họ biết thừa nhưng làm đc hay không lại là chuyện khó không phải ở chỗ tầm nhìn
Đây là 1 câu hỏi khó với cá nhân em. Em tin tưởng là em không bao giờ tìm ra lời giải ạSao ko làm dc hả cụ? Trình độ mình giờ làm tốt mà, vốn đt công thì năm nào chẳng kêu gào ko giải ngân hết đấy thây
Vđ 3 đều có làn khẩn cấp chứ nhỉ? Giờ cứ lắp nhiều cam phạt nguội là nghiêm chỉnh ngay mừCác cụ không để ý là cái đường VĐ3 trên cao có đoạn có 2 làn và 1 khẩn cấp, nhưng có nhiều đoạn chỉ có 2 làn và không có khẩn cấp. Nếu cứ cho chạy cả làn khẩn cấp thì khi đến đoạn lên xuống lại đánh võng đè đầu thôi. Em đi cũng nhiều nhưng thấy nhiều xe đi rất "mất dạy": Đang đi thẳng ở 2 làn nhưng đến đoạn lên thì lại đánh lái sang phải vào làn của xe lên để vượt, lên đến đoạn nhập làn lại tạt trái đè đầu. Loi choi nó ăn vào máu rồi.
Có vài đoạn đấy cụ. Cụ xem trong video đoạn từ 1:04:10 đến 1:04:30 thì thấy.Vđ 3 đều có làn khẩn cấp chứ nhỉ? Giờ cứ lắp nhiều cam phạt nguội là nghiêm chỉnh ngay mừ
Nói thật các cụ phải tìm hiểu nhiều chứ mình nhìn thấy rồi phán ko chuẩn đâu, mình ko thể so với TQ được, so với bọn làng nhàng như mình thôi.Đúng là tầm nhìn quy hoạch của mình lạc hậu thật, các nước ngay cạnh họ đã làm từ lâu rồi mà ko học hỏi. Em nghĩ vđ 4 cũng nên chồng luôn t3 sớm cho sau này đỡ tắc như vđ3
Ý em nói là có cao tốc QL 1 vắng lắm cụ ạ, cụ nhìn đoạn cầu giẽ đi ninh bình thì thấyThôi cụ, vắng thế để nó còn là cao tốc, chứ vui quá dân lại cứ nhao ra đường lấn chiếm, kinh doanh mua bán thì không khéo lại thành QL1....
Chắc ko vì em thấy xe khách toàn chạy 70. phạt nguội thì bọn xe khách nó rén lắmNay đi cầu Thanh Trì này gặp con công dài quá, rướn ga vượt chợt giật mình nhìn công tơ mét 68km/h vài giây không biết có bị phạt nguội không. Trước mặt thấy ngay 2 con cam
Nhiều cụ vẫn còn bảo bỏ làn khẩn cấp làm 3 làn. Thế cái chỗ (không có làn khẩn cấp) 2 làn này thì làm thế nào để có được 3 lànCác cụ không để ý là cái đường VĐ3 trên cao có đoạn có 2 làn và 1 khẩn cấp, nhưng có nhiều đoạn chỉ có 2 làn và không có khẩn cấp. Nếu cứ cho chạy cả làn khẩn cấp thì khi đến đoạn lên xuống lại đánh võng đè đầu thôi. Em đi cũng nhiều nhưng thấy nhiều xe đi rất "mất dạy": Đang đi thẳng ở 2 làn nhưng đến đoạn lên thì lại đánh lái sang phải vào làn của xe lên để vượt, lên đến đoạn nhập làn lại tạt trái đè đầu. Loi choi nó ăn vào máu rồi.
Cầu Thanh Trì từ khi chuyển lên 3 làn ôtô đỡ ùn tắc, tai nạn giảm hẳn đấy cụ.Chắc chủ thớt hay đi vào làn khẩn cấp nên mới kiến nghị bỏ làn này.