- Biển số
- OF-167407
- Ngày cấp bằng
- 19/11/12
- Số km
- 9,461
- Động cơ
- 468,321 Mã lực
- Tuổi
- 43
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.youtube.com
Làm thêm vành đai 3.1, 3.2 ... 4.0
Ô, Ngã Tư Sở giờ bỏ đèn đỏ và đi thẳng hướng Láng - Trường Chinh rồi à bác.Ngã tư sở giờ đi thẳng hướng trường trinh rồi mà cụ, Nhưng vành đai 3 khác vì cho đi thẳng lại cản lối lên ở phía bên kia của nút giao. Phương án của em là cũng mở rộng bằng cách đổ bê tông sát trụ cầu và làm lane tạm cho đi lên vỉa hè.
Nhanh nhất cũng phải 5 năm nữa mới xong đc mấy cái đoạn 3.5 đấy cụ ạ, khả năng vành đai 4 xong trước. Vì kế hoạch vốn rõ ràng còn cái 3.5 và đường 70 vẫn trên trờiCái này phải làm khẩn trương VĐ 3.5 đoạn từ đường QL 32 về đến QL1A đoạn Trôi đến Ngọc Hồi thì mới giải quyết được.
Xong được đoạn đó thì bắt xe tải, xe công đi hết hướng đó.
Mà đường 3.5 thì cũng xong nhiều đoạn lắm rồi. giờ bơm vốn, thúc tiến độ cho xong đi. Nếu tốt thì mất 3 năm là ổn.
Chứ các giải pháp các cụ đưa ra về mặt ngắn hạn cũng k ổn mà về mặt dài hạn càng ko ổn.
Vì lưu lượng giao thông ngày càng tăng, do phương tiện gia tăng. Đặc biệt ông Vin OCP, Vin OCP2, EcoPark dân ngày càng về ở đông. Mà họ sẽ đi vào nội thành làm. Thì chỉ có 2 cây cầu họ có thể đi vào là Thanh trì và Vĩnh Tuy. Cuối cùng tắc vẫn hoàn tắc.
1/5 mức đó là ngon lắm rồi cụ ạPhạt tăng gấp 10 lần vừa có ngân sách lại vừa thoáng
Đúng rồi cụ. Tắc chỗ nào thì thông chỗ đấy thì nó sẽ chuyển sang tắc chỗ khác.Ngoài là cửa ngõ thủ đô liên kết với các tỉnh có các khu CN trọng điểm, Cảng (HP, QN) mà các cụ thấy trong phạm vi nhỏ mà có 3 cao tốc (Láng - HL, 5B, Pháp Vân-CG) và các đường trục lớn khác nối vào Vành đai 3 thì ko tắc mới lạ. Đáng ra phải tính toán trước vì đấu nối kiểu này đúng là thua rồi.
Cho nên thêm VĐ 3.5 và 4 thì phải tạo thêm các đường nối giữa các ông cao tốc này với nhau thì tương lai mới mong thông thoáng đc.
Xuống thì khó đấy cụ, ko còn mặt bằng, còn lên thì ko tác dụng khi trên cao tắc lòiHay làm cầu vượt cho xe tải lên xuống ở ngã tư Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng.
Thêm camera phạt nguội suốt tuyến, đảm bảo lưu thông theo trật tự, không chen làn, không tạt đầu, không chạy làn khẩn cấp ... chậm một chút nhưng không ùn tắc là ok rồiVẫn biết khi quá tải thì mọi giải pháp chỉ là tình thế, nhưng trong khi chờ DA vành đai 4 vành đai 3.5 được Hà nội triển khai xây dựng thì CQ cũng nên có những giải pháp tạm thời để cứu tuyến đường này chứ nhỉ? Với kiến thức hạn hẹp của mình em kiến nghị:
1. Đối với đường trên cao đoạn từ Cầu Thanh trì tới cầu vượt Mai dịch: Hạ tốc độ dường cao tốc xuống dưới 60, kẻ lại vạch sơn, làn trong cùng 3.75m dành cho xe tải. bỏ làn khẩn cấp để chia đôi được 2 lane cho xe con (khoảng 3.25m/lane)
2. Đường dưới thấp. Đoạn Linh đàm - bến Mỹ đình: Nghiên cứu di dời các ống thông gió hầm chui, tủ điện để có thể tạo thêm mỗi bên 1 lane tạm bằng BTXM cho xe máy. Đặc biệt có thể làm thêm 3-4 lane chui qua hai lối lên xuống của nút giao Thanh xuân và nút giao đại lộ Thăng long, dành cho xe máy và xe con rẽ trái, đi thẳng, hạn chế cắt lối lên xuống của dòng xe lên xuống đường trên cao.
3. Tại vị trí các nút giao, nên nghiên cứu tạo làn đi trên vỉa hè (dạng công trình tạm) bằng BTXM để giảm ách tắc.
4.Thí điểm xe máy đứng trước ở các nút giao, như cách Đài loan áp dụng, xe máy ko được rẽ trái khi ở lane ngoài cùng khi đèn xanh để không tạo nên giao cắt với các xe đi thẳng. (Được rẽ nếu đứng trước ô tô hoặc nhập lane rẽ bên dưới 2 lối lên xuống)
Tất nhiên việc này thay đổi rất nhiều phương thức đi lại, mất tính năng thiết kế của tuyến đường, nhưng nó chỉ là các giải pháp tạm thời trong khi chờ các đường VĐ3,5-4 xây dựng, bao giờ các tuyến trên hoàn thành thì chúng ta lại trả lại công năng đường cao tốc cho đường trên cao.
tăng tốc lên thì mới giảm tai nạn .bác nói chuẩn, với lại em nghĩ giảm tốc xuống tránh tai nạn nhieeiuf hơn
Không khác trong này là mấy đâu cụ ạ. chỉ là quy mô nút giao to hay bé đi thôiHà nội vừa công bố, em up lên cho cccm cần.
đáy là nút giao láng hoà lạcHà nội vừa công bố, em up lên cho cccm cần.
em không biết là có hợp lý hay không, cơ mà không có cái hầm đi bộ em không dám qua đường ở cái đường Nguyễn Xiển,Hầm đi bộ trong nội đô, kết hợp với xe bus, tầu điện là hợp lý! Nhưng bê ra xa vd3 e thấy chưa hợp lý lắm , với tốn kém quá!
Hầm này đã gọi là gì cụ, vành đai 3 còn đông dân chán. Ở đường Trường Sa, Hoàng Sa cũng có hầm đi bộ kia kìa, xung quanh là cánh đồng.Hầm đi bộ trong nội đô, kết hợp với xe bus, tầu điện là hợp lý! Nhưng bê ra xa vd3 e thấy chưa hợp lý lắm , với tốn kém quá!
Vâng, giải pháp em đưa ra là như vậy nhưng xem trừng đếch có tương lai gì.Nhanh nhất cũng phải 5 năm nữa mới xong đc mấy cái đoạn 3.5 đấy cụ ạ, khả năng vành đai 4 xong trước. Vì kế hoạch vốn rõ ràng còn cái 3.5 và đường 70 vẫn trên trời
Trước đây để 100 rồi cụ ạ, nhưng dòng xe nhập làn liên tục tại 2 lối lên nên ko bao giờ chạy đc 100 cả.Tại sao lại hạ tốc độ xuống 60?Sao không tư duy ngược lại tăng tốc độ lên 100?
Tốc độ cao hơn xe thoát nhanh hơn. Tư duy như người Đức, chạy tốc độ càng cao thì càng tập trung, càng tập trung sẽ không có tai nạn