- Biển số
- OF-539038
- Ngày cấp bằng
- 28/10/17
- Số km
- 126
- Động cơ
- 167,086 Mã lực
- Tuổi
- 40
Giái pháp cho vành đai 3 luôn là vành đai 4 ...
Nãy em phi 2b chui khu tập thể thanh xuân tránh toàn bộ v đ 3 mới thoát đc. 4b chắc tạch hẳnMấy hôm nay VDd3 tắc cả ngày lẫn đêm. Soi Map lúc nào cũng đỏ lòm hãi thật
Sent from Cám Chim via OTOFUN
Tây lông đang có trào lưu làm việc 4 ngày đấy cụ ạ.Mỗi ngày đăng ký cả nghìn xe mà tốc độ các dự án làm đường như rùa bò tới đây ai ở đâu ở nguyên đó làm việc tại nhà, chỉ có shipper được ra đường.
Vành đai 4 nó quan trọng với việc mở không gian phát triển cho Vùng thủ đô lắm cụ ạ. không đơn thuần là mặt giao thông. Giá như Đông anh về Bắc ninh có khi phát triển hơn ở lại với Hà nội, và Hà tây còn lại gì sau khi bán đất? Nhiều cụ không đồng tình với em cứ bảo Hà nội chỉ làm thương mại dịch vụ, nhưng đất nước nghèo mà 20% làm thương mại dịnh vụ thì khó phát triển lắmTheo e, các sếp cứ cho tắc để dân kêu, báo mạng viết ầm ầm. Lấy cớ để triển khai gấp rút đường vành đao 4. Dạo này đầu tư công giải ngân chậm, loáng 1 cái đã đi được 2/3 nhiệ m kỳ rồi. Làm sớm để có đường cho dân đi, chứ ông dân khổ lắm rồi,
Đấy là "money lane" bác ạ.Hồi e đi bên Mẽo, thì làn khẩn cấp nó cho xe thường đăng ký trả phí để đi vào, nếu không mà bị camera nó phạt nguội thì sẽ rất nặng.
Và lane khẩn cấp nó ở làn ngoài cùng bên trái, gần lươn của dải phân cách luồng xe 2 chiều, do đó dải này chạy liên tục, ko bị đứt quãng khi có đoạn rẽ lối ra (exit), lối vào (enter).
Đấy là "money lane" bác ạ.
Dành cho money vehicles.
Chẳng liên quan gì khẩn cấp.
Đầu giờ chiều thì hôm nào cũng ngon nghẻ cả ạ.VĐ 3 đầu giờ chiều chủ nhật ngon nghẻ, đặc biệt có CSGT tuần làn khẩn cấp.
View attachment 7399249
Cụ tính toán như thần.Nếu bố trí người điều kiển, đóng toàn bộ lối lên để xe đi lùi và quay đầu cho 3-5km thì khoảng 5-10' thôi cụ ạ. Với việc xây dựng cao tốc Bắc nam hai làn đường hạn chế ko có lane khẩn cấp chắc cũng có phương án giải cứu này rồi.
có thằng nào đi vào ASIAN HIGHWAY 14 để nhập tuyến bắc ninh khôngChưa thấy cái qh nào ngu như này, tất cả các con đường cao tốc và quốc lộ chính đâm đầu hết vào đg vành đai 3 đoạn từ đại lộ thăng long đến cầu thanh trì :
-ĐLTL,
- QL6,
- QL11A,
- Cao tốc gửi phòng,
- QL 5,
- Cao tốc bắc giang, bắc ninh,
- Cao tốc thái nguyên.
Tất cả đổ dồn về cái đg trên cao và cầu thanh trì này quá tải là hiển nhiên thì có trời mà cứu.
Sao bọn nó làmp đg kết nối thuận tiện và nhanh chóng các đường trên với cầu Nhật Tân và cầu Vĩnh Tuy mật độ dân cư và phương tiện thấp hơn nhỉ như đi thái nguyên và bắc ninh,bắc giang kết nối to với đg võ nguyên giáp để đi cầu Nhật Tân, Vĩnh tuy thì sẽ giảm tải cho cái cầu đau khổ kiên trì này . Mà toàn phi ầm ầm rồi lao đầu hết cào cái cầu kiên trì này. Kg hiểu cái tư duy quy hoạch kiểu đb gì nữa.