Nguyên nhân hàng đầu gây tắc của các đường trên cao tại HN là do sai lầm trong tư duy thiết kế lối lên xuống. Tắc đường phần lớn ở các chỗ giao cắt, nên thiết kế phải làm sao cho những chỗ đó phải thông thoáng, nhiều làn hơn để phương tiện nhanh thoát, đằng này cứ đến những chỗ giao cắt thì các bố làm lối xuống đường đã ko mở thêm lại còn lối xuống chiếm mất 1-2 làn, ngoài ra ko bớt dc xe nào lại đổ thêm 1 đống xe xuống, tất cả đổ vào ngã tư thì ko tắc mới lạ.
Theo e cái cần làm nhất là xoay ngược tất cả các lối lên xuống của các đường vành đai trên cao, bổ sung thêm các lối lên xuống ở các ngã tư đông.
Theo e cái cần làm nhất là xoay ngược tất cả các lối lên xuống của các đường vành đai trên cao, bổ sung thêm các lối lên xuống ở các ngã tư đông.
Chỉnh sửa cuối: